32+ Mẫu Ghế Quầy Bar Nhập Khẩu Hiện Đại, Giá Rẻ Bất Ngờ

Tổng hợp những mẫu ghế quầy bar nhập khẩu chính hãng, giá tốt, phù hợp với nhiều không gian cafe, quầy bar, ban công, ngoài trời,... Đây cũng là một trong những mẫu ghế được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng An Mộc tìm hiểu những đặc điểm về kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc của chúng nhé!

>>> KHÁM PHÁ NGAY: 19+ Mẫu Ghế Bar Giá Rẻ, Đẹp Tối Ưu Chi Phí Mở Quán

1. Đôi nét về ghế quầy bar

Ghế quầy bar là dòng ghế được sử dụng khá rộng rãi hiện nay. Đặc trưng của những mẫu ghế này chính là chiều cao, trung bình chúng cao khoảng 75-110cm, cao hơn những dòng ghế thông dụng khác. Mẫu ghế anfy thường được ứng dụng nhiều ở những nơi mang tính giải trí và thư giãn cao như: bán bar, sân khuấy, studio, quán cafe, sàn nhảy,... Việc chọn lựa 1 mẫu ghế quầy bar để bài trí cho không gian quán hay không gian gia đình sẽ giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng, nghệ thuật và tiện nghi hơn. Dòng ghế này có những kết cấu và kích cỡ nổi bật cụ thể như:

1.1 Kết cấu ghế quán bar 

  • Phần chân: Được cấu tạo từ đa dạng chất liệu khác nhay tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của người sử dụng. Những vật liệu phổ biến như: ghế bar gỗ, inox, kim loại,... được sử dụng rất nhiều. Việc lựa chọn ghế từ chất liệu nào phụ thuộc vào sở thích và yếu tố hài hòa với không gian tổng thể.
  • Phần đế ngồi: Phần này cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau có thể kể đến như: gỗ, kim loại, nệm bọc simili,...

ghế quầy bar

1.2 Kích thước ghế quầy bar

Yếu tố về chiều cao và rộng ghế là 1 trong những yếu tố quan trọng đầu tiên chúng ta cần để ý khi lựa chọn ghế quầy bar. Bạn cần lựa chọn những mẫu ghế có kích cỡ phù hợp với dáng người, không gian, thuận lợi cho việc bài trí nội thất. Thông thường, ghế quầy bar sẽ có 4 độ cao khác nhau: thấp, trung bình cho bàn bếp, cho bàn quầy bar và cao. Cụ thể:

  • Với kích thước ghế bar cao tầm 0,7m thì nên bố trí ghế 0,4-0,6m.
  • Nếu chiều cao ghế quầy bar là 0,9-1m thì nên chọn ghế cao trên 0,6m.
  • Đối với bàn quầy bar cao trên 1m thì nên chọn ghế cao hơn 0,7m.

ghế quầy bar

Thông thường ghế quán bar có thể điều chỉnh được độ cao tùy theo mong muốn của người ngồi. Thông thường ghế có chiều cao là 450-1m và có chỗ để chân. Ghế thường được bố trí cách mặt bàn từ 200-400mm. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của ghế để có tư thế ngoài thoải mái và hoàn hảo nhất. Đặc trưng của mẫu ghế này thường cao như vậy là để bạn không bị khuất tầm nhìn, có thể quan sát bao quát không gian xung quanh. 

2. Mẫu ghế quầy bar đẹp theo thiết kế 

Ghế quầy bar có thiết kế rất đa dạng. Hãy xem ngay đó là những thiết kế nào nhé!

2.1 Ghế bar có tựa

Mẫu ghế này được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau được nhiều người lựa chọn. Tone màu cũng vô cùng phong phú, từ tone màu nóng đến tone màu lạnh. Ghế được thiết kế có phần lưng đỡ giúp choi người ngồi có cảm giác thoải, tư thế ngồi cũng chính vì thế mà được cải thiện hơn. Đây được xem là mẫu ghế thông dụng và đẹp mắt nhất trong các mẫu ghế quầy bar hiện nay. 

ghế quầy bar chân sắt

ghế ngồi quầy bar

>>>> SẢN PHẨM LIÊN QUAN: 14 mẫu ghế quầy bar có lưng tựa An Mộc thoải mái, giá siêu "mềm"

2.2 Ghế không có tựa lưng

Ghế bar dạng đôn hay còn gọi ghế không có tựa lưng là một trong những mẫu khá phổ biến. Chúng thường có thiết kế đơn giản được làm từ các chất liệu như:

  • Ghế sắt quầy bar
  • Ghế gỗ cao quầy bar
  • Ghế bar nhựa

Bên cạnh đó, màu sắc của ghế cũng vô cùng đa dạng giúp bạn lựa chọn mẫu phù hợp cho không gian của mình nhất. Bạn nên kết hợp ghế với những mẫu bàn cao để phù hợp hơn và giúp người ngồi có cảm giác thoải mái.

ghế xoay quầy bar

ghế quầy bar có lưng tựa

2.3 Mẫu ghế bar inox

Ghế quầy bar chân inox sẽ tạo cảm giác chắc chắn và vững chãi. Phần chân được làm từ chất liệu này sẽ giúp ghế bền bỉ hơn, không bị trầy xước hay gỉ sét. Đối với những mẫu ghế bar inox thì phần trên của ghế thường sẽ làm từ nhựa hoặc gỗ. Ghế quầy bar inox mang đến nhiều thiết kế đa dạng cũng như rất đa năng. Mọi người có thể ứng dụng ghế bar chân inox trong nhiều mục đích khác nhau chứ không nhất thiết chỉ dùng để trang trí.

ghế quầy bar đẹp

ghế quầy bar gấp gọn

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 2 Cách hạ ghế quầy bar xoay nhanh, chuẩn xác chỉ trong 2s

2.4 Ghế quầy bar có bánh xe

Ghế cao quầy bar với thiết kế phần bánh xe ở dưới sẽ giúp người ngồi dễ dàng di chuyển hơn. Đây cũng là một phần cách điệu so với những mẫu ghế truyền thống. Ghế quầy bar có bánh xe có rất nhiều loại, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn mẫu ghế phù hợp nhất cho mình. Cùng tham khảo một số mẫu tiêu biểu ngay dưới đây nhé!

bàn ghế quầy bar

kích thước ghế quầy bar

2.5 Ghế bar chân gỗ

Ghế quầy bar chân gỗ với những ưu điểm nổi trội được nhiều người sử dụng. Phần chân gỗ là điểm nhấn quan trọng của mẫu ghế giúp nó trông mới lạ hơn. Chúng cũng rất dễ dàng kết hợp với những không gian nội thất khác nhau. Nếu biết phối hợp ghế quầy bar gỗ một cách hợp lý thì nó sẽ giúp bạn tạo được hiệu ứng không gian như mong muốn đó.

ghế quầy bar chân gỗ

ghế quầy bar cao cấp

>>>> XEM NGAY: 15+ mẫu ghế quầy bar mini ấn tượng với mọi không gian

2.6 Ghế quầy bar chân sắt

Chúng ta đã có ghế bar chân gỗ, chân inox thì không thể nào bỏ qua ghế bar chân sắt được. Đây là một trong những chất liệu bền nhất để sử dụng làm ghế bar. Chân ghế được bao phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện giúp tránh những tác động ảnh hưởng đến ghế. Bên cạnh đó, ghế quầy bar hiện đại chân sắt cũng là một trong những món đồ dễ dàng sử dụng để trang trí nội thất. Với những người yêu thích sự hiện đại, đơn giản thì mẫu ghế quầy bar chân sắt mặt gỗ là ”chân ái”.

ghế sắt quầy bar

mẫu ghế quầy bar

2.7 Ghế ngồi xoay quầy bar

Ghế quầy bar xoay cũng là một trong loại ghế đáng để mọi người tham khảo. Mẫu ghế bar xoay này ngày càng phổ biến trong thị trường vì mức độ thuận tiện của nó. Khi sử dụng, bạn còn có thể điều chỉnh chiều cao của ghế một cách dễ dàng. Xem ngay một số mẫu ghế bar đẹp xoay ngay dưới đây nhé!

ghế quầy bar ngoài trời

ghế sắt cao quầy bar

3. Một số kiểu ghế quầy bar đẹp chất lượng theo chất liệu

Có rất nhiều chất liệu được lựa chọn để gia công ghế quầy bar. Dù được làm từ chất liệu nào đi nữa thì mỗi mẫu ghế đều mang đến một nét đẹp riêng biệt.

3.1 Ghế ngồi bar bọc nệm

Bọc đệm luôn giúp người ngồi cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn, bên cạnh đó nó còn tăng tính thẩm mỹ hiệu quả. Đệm da và đệm nỉ là những chất liệu thường thấy ở các sản phẩm này. Chúng luôn sở hữu một vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp nên được sử dụng nhiều ở các không gian lớn và chuyên nghiệp.

ghế quầy bar chân sắt mặt gỗ

ghế quầy bar chân inox

3.2 Ghế bar bằng gỗ

Ghế bar bằng gỗ thường sẽ được thiết kế khá đơn giản. Chúng được sử dụng rộng rãi vì có thể phối hợp cùng nhiều phong cách khác nhau. Các mẫu ghế gỗ quầy bar này thường được sử dụng tại các quán cafe, quán bar, quán pub, phòng bếp… Chất liệu gỗ thân thiện với môi trường với khả năng chống thấm tốt và độ bền cực cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại ghế bar chất lượng thì đây là mẫu bạn cần tham khảo nhất.

chiều cao ghế quầy bar

ghế quầy bar đà nẵng

>>>> ĐỪNG BỎ QUA: 12+ ghế bar bọc da cao cấp với ưu đãi "khủng" nhất năm

3.3 Ghế bar sắt

Ghế bar sắt có độ bền tương đối cao và chịu được những tác động từ môi trường bên ngoài. Ghế có thể phù hợp để bố trí ghế quầy bar ngoài trời lẫn trong nhà. Thiết kế của chúng khá đơn giản với phần chân sắt chắc chắn. Tuy không có quá nhiều màu sắc để lựa chọn nhưng đây là một trong những mẫu ghế được nhiều người yêu thích. Xem ngay một số mẫu tiêu biểu dưới đây nhé!

ghế quầy bar xoay

ghế quầy bar mini

3.4 Ghế bar cao cấp bằng mây

Bạn đã nghe từng nghe đến ghế bar đan bằng mây chưa? Với chất liệu này ghế sẽ mang một nét mộc mạc và theo phong cách vintage là chủ yếu. Trang trí mẫu ghế này sẽ khiến cho không gian trở nên trang nhã và mới lạ hơn. Khi trưng bày bạn cần chú ý phối hợp các mẫu bàn đi kèm hợp lý để tạo được hiệu ứng không gian như mong muốn.

ghế quầy bar sắt

ghế quầy bar cao bao nhiêu

3.5 Thiết kế ghế bar bằng da

Thêm một mẫu ghế cho mọi người tham khảo đó chính là ghế bar bằng da. Mẫu ghế quầy bar cao cấp này luôn mang đến sự sang trọng và hào nhoáng. Ghế được làm từ 2 chất liệu da chính là da tự nhiên và da công nghiệp. Đối với ghế làm từ da tự nhiên sẽ có giá trị, độ bền cao và đảm bảo được tính thẩm mỹ. Tùy thuộc và nhu cầu cũng như kinh tế của mình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

ghế quầy bar gỗ

ghế quầy bar thanh lý

3.6 Ghế nhựa quầy bar

Nhựa cũng là chất liệu phổ biến dùng để gia công những mẫu ghế bar. Ghế quầy bar nhựa có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Chất liệu làm ghế cũng ngày càng được chú trọng mang đến một độ bền cực kỳ cao. Giá thành của những mẫu ghế này cũng khá ổn nên được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu. Dưới đây là những mẫu ghế quầy bar đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay:

ghế quầy bar đẹp

ghế quầy bar đẹp

>>>> THAM KHẢO NGAY: 21+ mẫu ghế bar trắng thanh lịch, đa dạng thiết kế, mẫu mã

4. Tổng hợp những mẫu ghế quầy bar theo không gian

Theo từng không gian khác nhau mà bạn có thể lựa chọn mẫu ghế phù hợp nhất. Cùng tham khảo một số thông tin dưới đây.

4.1 Ghế bar ngoài trời

Ghế bar là một trong những mẫu ghế rất phù hợp để sử dụng ở các khu vực ngoài trời. Vì phải chịu những tác động của thiên nhiên nên việc lựa chọn chất liệu ghế là điều bạn phải chú ý. Các mẫu ghế bar sắt với lớp sơn tĩnh điện vững chắc sẽ là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn ghế có trọng lượng nhẹ để có thể dễ dàng di chuyển vị trí của chúng. 

ghế ngồi quầy bar

ghế quầy bar đẹp

4.2 Ghế cafe quầy bar

Các quán cafe ngày nay rất chú trọng đến phong cách bày trí của quán. Khi muốn bày trí quán với ghế bar bạn cần chú ý lựa chọn những mẫu ghế có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách quán. Ghế có chiều cao phù hợp cũng sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn khi ngồi. Đặc biệt, bạn nên chú ý vấn đề phong thủy khi bày trí ghế trong quán của mình nhé!

ghế sắt quầy bar

ghế sắt cao quầy bar

4.3 Ghế bar ban công

Ban công là một trong những nơi lý tưởng để bày trí ghế bar. Đối với những ban công hẹp bạn chỉ nên sử dụng những mẫu ghế gọn nhẹ để tiết kiệm không gian. Ghế với chất liệu chắc chắn sẽ giúp chống chọi tốt với thời tiết khắc nghiệt. Không những thế, bạn nên chú ý cách bày trí ban công và từ đó chọn mẫu ghế bar phù hợp nhất.

ghế quầy bar ngoài trời

ghế quầy bar ngoài trời

>>>> CLICK NGAY: 10+ mẫu ghế bar ngoài trời giá rẻ, bán chạy nhất thị trường

4.4 Ghế quầy bar sử dụng trong không gian nhà bếp

Bên cạnh những không gian quán bar, quán cafe, nhà hàng sang trọng thì ghế quầy bar còn được ưa chuộng sử dụng trong không gian gia đình, đặc biệt là không gian nội thất nhà bếp. Chúng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn, giúp cho căn bếp nhỏ nhà bạn trở nên tiện nghi, hiện đại và đầy tính nghệ thuật hơn. 

ghế quầy bar

ghế quầy bar

Cụ thể, không gian phòng bếp ngoài việc được thiết kể tủ bếp, bàn ăn thì sẽ có 1 phần thiết kế cho quầy bar, Thường quầy bar sẽ gắn liền với tủ bếp, ngăn cách với bàn ăn. Bạn nên bố trí 1 tủ bar riêng biệt để đựng những dụng cụ quầy bar như: Ly, tách, đồ uống,... Còn gì tuyệt vời hơn bằng việc nhâm nhi ly rượu ở không gian thơ mộng trong chính ngôi nhà của mình. Thiết kế ghế để quầy bar nên có khoảng cách mặt ghế với sàn 80-100cm và có chỗ đặt chân. Chiều cao ghế không nên vượt quá kích thước này bởi nó sẽ gây tốn diện tích phòng bếp, cản trở việc đi lại cũng như gây cản trở tầm nhìn. 

5. Ưu điểm của ghế ngồi quầy bar

Tại sao ghế bar lại được yêu thích đến vậy? Cùng tìm hiểu xem một số ưu điểm nổi bật của chúng nhé!

5.1 Phù hợp với nhiều không gian

Đây là một loại ghế ngồi quầy bar rất dễ để trang trí, chúng phù hợp với rất nhiều phong cách nội thất khác nhau. Mọi người có thể linh động sử dụng ghế bar nhằm giúp không gian của mình trở nên thú vị hơn. Từ phòng bếp, quán cafe đến văn phòng, công ty… chúng ta đều có thể sử dụng mẫu ghế này.

ghế quầy bar

5.2 Mở rộng khả năng quan sát

Ghế quầy bar có chiều cao lớn hơn so với các loại ghế thông thường. Điều này đã giúp cho người ngồi có thể quan sát không gian một cách bao quát hơn. Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi trội của ghế.

ghế quầy bar gỗ

5.3 Tối ưu diện tích

Ưu điểm cuối cùng chính là tối ưu diện tích. Mẫu ghế này không chiếm quá nhiều không gian diện tích chiều rộng. Bên cạnh đó, ghế được thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển rất dễ dàng. Vì ghế chiếm một diện tích rất nhỏ nên được nhiều người ưu ái sử dụng. 

ghế quầy bar thanh lý

6. Báo giá ghế bar mới nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay với vô vàng mẫu ghế bar khác nhau. Khi mua bạn cần tìm hiểu giá ở nhiều đơn vị khác nhau để giúp mình biết được mức giá chung. Ghế quầy bar có giá dao động từ vài trăm đến vài triệu. Mức giá này sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng và thiết kế. Khi mua mọi người cần tìm đơn vị nội thất uy tín để mang về những sản phẩm chất lượng nhất.

mẫu ghế quầy bar

7. Bí quyết lựa chọn ghế cho quầy bar đẹp, tốt nhất

Để lựa chọn được mẫu ghế đẹp bạn cần chú ý đến những vấn đề nào? Cùng xem một số bí quyết dưới đây ngay!

7.1 Kích cỡ phù hợp

Tùy thuộc vào không gian bày trí mà mọi người có thể sử dụng mẫu ghế phù hợp. Ghế bar rất tiết kiệm không gian vì chiều rộng không quá nhiều. Ghế với thiết kế 1 người ngồi nên chọn ghế phải dễ dàng di chuyển và gọn nhẹ. Lưu ý một số nơi như quán rượu, quán bar, quán cafe… nên sử dụng những mẫu ghế tự điều chỉnh độ cao sẽ thích hợp hơn.

kích thước ghế quầy bar

7.2 Chọn chất liệu bền đẹp

Chất liệu là một trong những yếu tố hàng đầu để mọi người lựa chọn sản phẩm. Ghế bar thường được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như sắt, gỗ, mây, nhựa… Ghế có chất liệu tốt sẽ giảm thiểu được chi phí bảo hành, sửa chữa nếu xảy ra hư hỏng. Bên cạnh đó, chất ghế phù hợp với phong cách nội thất sẽ là một điểm cộng lớn cho người chiêm ngưỡng chúng.

bàn ghế quầy bar

7.3 Lựa chọn kiểu dáng 

Với nhiều màu sắc và họa tiết bắt mắt khác nhau mà ghế quầy bar nhiều người sử dụng trong việc trang trí nội thất. Tùy thuộc vào không gian nội thất mà mọi người lựa chọn kiểu dáng sao cho phù hợp. Những thiết kế độc đáo, mới lạ sẽ tạo điểm nhấn cho không gian một cách hiệu quả nhất.

ghế quầy bar chân gỗ

7.4 Chọn thiết kế tạo sự thoải mái

Thoải mái là một trong những yếu tố khiến người ta yêu thích một mẫu ghế. Ghế bar với thiết kế đệm lưng sẽ giúp người ngồi có cảm giác êm ái hơn. Không những thế, ghế có phần đặc chân phía dưới cũng sẽ giúp khách hàng cảm thấy an toàn hơn khi ngồi. Bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng để trải nghiệm dùng thử, từ đó có thể lựa chọn được mẫu ghế phù hợp.

ghế quầy bar chân gỗ

7.5 Chú ý đến chiều cao

Trước khi mua bạn cần đo đạc chính xác chiều cao vị trí đặt ghế, sau đó mới tiến hành lựa chọn. Nếu bạn mua phải mẫu ghế quá thấp hay quá cao so với bàn đều sẽ tạo sự bất tiện khi ngồi. Chính vì thế khi mua ghế bạn cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề này.

ghế quầy bar đẹp

8. Đến ngay An Mộc nhận ưu đãi khủng khi mua ghế quầy bar

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nội thất uy tín? Bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp ghế bar chất lượng? Còn ngần ngại gì mà không đến ngay An Mộc. Đây là một trong những cửa hàng nội thất được nhiều người biết đến. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường đã giúp cho An Mộc được nhiều người tin tưởng. Các sản phẩm với mẫu mã đẹp, thiết kế mới lạ được An Mộc cho ra đời ngày càng nhiều để phục các khách hàng thân yêu của mình.

ghế quầy bar đẹp

Tại cửa hàng, các mẫu ghế quầy bar được bày trí rất đa dạng. Với nhiều kiểu dáng, chất liệu và kích cỡ khác nhau. Khi đến đây nhân viên của cửa hàng sẽ hướng dẫn nhiệt tình giúp cho bạn chọn được sản phẩm ưng ý. Giá thành cực kỳ phải chăng với những ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng. Không những thế, khi mua hàng tại An Mộc bạn sẽ nhận được các chính sách bảo hành và vận chuyển cực tốt. Truy cập website của An Mộc ngay để biết thêm thông tin chi tiết.

Trên đây là những thông tin về ghế quầy bar mà An Mộc muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp mọi người có cái nhìn khách quan nhất về loại ghế này. Hãy tìm cho mình mẫu ghế phù và bày trí không gian đẹp nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 22+ mẫu ghế quầy bar chân inox cao cấp, thiết kế đa dạng

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên