10+ Mẫu Ghế Bar Ngoài Trời, Sân Thượng Cao Cấp, Bền Đẹp

Sản phẩm ghế bar ngoài trời luôn mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm mới mẻ. Ghế quầy bar ngoài trời gồm nhiều kiểu dáng đa dạng cũng như chất liệu phong phú. Dưới đây là những mẫu mã phổ biến, đang bán chạy trên thị trường mà An Mộc đã tổng hợp được, mọi người cùng xem qua nhé!

>>> XEM THÊM: 19+ Mẫu Ghế Bar Đẹp Sang Trọng Cho Quầy Lễ Tân Cao Cấp

1. Một số ưu điểm của ghế bar ngoài trời

Với thiết kế nhỏ gọn ghế bar ngoài trời mang đến nhiều tiện nghi cho khách hàng như:

  • Ghế bar ngoài trời đẹp, thiết kế thon gọn không quá nhiều diện tích bố trí dễ dàng.

  • Kích thước bàn ghế quầy bar ngoài trời hợp lý phù hợp với mọi khách hàng tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

ghế bar ngoài trời

  • Bàn ghế bar mẫu mã đa dạng cùng kiểu dáng phong phú sang trọng, phù hợp với nhiều không gian ngoại cảnh, dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

  • Ghế bar ngoài trời sử dụng nhiều chất liệu thép và gỗ cứng cáp, chắc chắn, mang đến thời gian sử dụng lâu dài.

  • Giá thành rẻ phù hợp so với các mẫu ghế khác trên thị trường.

>>>> THAM KHẢO NGAY: 32 mẫu ghế quầy bar đẹp, giá tốt, chất lượng siêu bền bỉ

2. Những mẫu ghế quầy bar ngoài trời theo chất liệu

Ghế quầy bar ngoài trời sử dụng nhiều chất liệu phổ biến chắc chắn, tuổi thọ cao. Các dòng sản phẩm ghế bar sử dụng chủ yếu các dòng chất liệu sau.

2.1 Ghế bar kim loại

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm ghế bar ngoài trời phổ biến với chất liệu bằng kim loại. Mẫu ghế đem lại ánh nhìn sang trọng, tạo điểm nhấn độc đáo. Ghế chân kim loại kết hợp bọc đệm ngồi êm ái, thoải mái giữ chân khách hàng lâu dài.

bàn ghế bar ngoài trời

ghế bar ngoài trời cafe

ghế quầy bar ngoài trời

>>>> GỢI Ý: 22+ mẫu ghế quầy bar chân inox cao cấp, thiết kế đa dạng

2.2 Ghế bar bằng nhựa

Bàn ghế bar ngoài trời bằng nhựa chất liệu bằng nhựa phổ biến từ rất lâu, ngày càng có nhiều kiểu dáng mới lạ độc đáo. Thiết kế ghế bar ngoài trời đẹp đa dạng màu sắc dễ dàng lựa chọn. Bàn ghế với chất liệu bằng nhựa nên có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, dễ dàng bảo quản, giá thành hợp lý.

ghế bar ngoài trời đẹp

ghế bar ngoài trời giá rẻ

ghế bar ngoài trời giá bao nhiêu

>>>> XEM NGAY: 17+ mẫu quầy bar ban công ngoài trời ấn tượng, thu hút

2.3 Ghế bar bằng gỗ

Ghế bar ngoài trời bằng chất liệu gỗ không còn xa lạ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm bằng gỗ có kết cấu chắc chắn, kiểu dáng hiện đại. Bên cạnh đó, ghế bar có đường vân gỗ tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao. Vì chủ yếu được làm từ gỗ nên ghế bar ngoài trời có thời gian sử dụng lâu dài và có thể kết hợp với mọi không gian.

ghế bar ngoài trời là gì

ghế bar ngoài trời loại nào tốt

2.4 Ghế mây ngoài trời

Chất liệu mây được sử dụng rộng rãi với nhiều không gian ghế bar ngoài trời cafe, sân vườn đem lại cảm giác thân thuộc, gần gũi với khách hàng. Màu sắc sử dụng thiên về tone màu trung tính, nhẹ nhàng. Thiết kế ghế làm từ mây thường được gia công tỉ mỉ, có độ bền và tuồi thọ cao, có thể chịu đựng được sự khắc nghiệt của thời tiết. Ghế quầy bar ngoài trời được làm từ mây nên dễ dàng uốn lượn tạo nhiều kiểu dáng độc đáo, tạo điểm nhấn đặc sắc giữ chân khách hàng lâu hơn.

ghế bar ngoài trời mua ở đâu

ghế bar ngoài trời nằm ở đâu

ghế bar ngoài trời nên mua

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 21+ mẫu ghế bar trắng thanh lịch, đa dạng thiết kế, mẫu mã

3. Ghế bar ngoài trời có giá bán là bao nhiêu?

Sản phẩm ghế bar đang phổ biến hiện nay vậy ghế bar ngoài trời có giá bán là bao nhiêu để khách hàng dễ lựa chọn. Tùy vào nhu cầu về chất liệu, kiểu dáng mà khách hàng lựa chọn sẽ có giá hợp lý. Giá ghế bar ngoài trời dao động khoảng từ 500.000 - 2.500.000 VNĐ, so với các hãng ghế khác với mức giá này rất dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

ghế bar ngoài trời nên mua loại nào

4. Bí quyết chọn mua ghế quầy bar ngoài trời

Để lựa chọn một sản phẩm ghế bar ngoài trời đẹp về màu sắc, kiểu dáng... ta cần chú ý những tiêu chí sau.

4.1 Lựa chọn kiểu dáng

Cũng như các sản phẩm nội thất khác, ghế quầy bar ngoài trời trên thị trường hiện nay cũng có nhiều kiểu dáng đặc sắc phong phú. Bàn ghế bar thiết kế kết hợp đa dạng từ kiểu dáng cổ điển, hiện đại, nhiều màu sắc. Sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu đảm bảo tính thẩm mỹ cao, hài hòa với quan cảnh xung quanh.

ghế bar ngoài trời rẻ

4.2 Kích thước phù hợp

Bàn ghế bar ngoài trời với kích thước nhỏ gọn, thanh mảnh luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng. Tùy vào không gian diện tích mà chọn kích thước phù hợp. Tùy vào những không gian có diện tích nhỏ hay lớn mà ta chọn sản phẩm có kích thước phù hợp. Nó phải hài hòa theo ý thích, phong cách của mỗi người.

ghế bar ngoài trời rộng bao nhiêu

>>>> CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: 23+ mẫu ghế bar nhựa chất lượng, giá rẻ nhất thị trường

4.3 Chiều cao tương thích

Lựa chọn ghế quầy bar ngoài trời cần phải có độ cao phù hợp sẽ không gây khó khăn khi ngồi. Chiều cao ghế bar thường thấp hơn bàn khoảng 30cm. Đa số các bàn bar có chiều cao khoảng 110cm và ghế bar cao 75cm. Bàn ghế bar ngoài trời đẹp còn phù thuộc vào chiều cao tương thích với không gian. Các sản phẩm ghế có khả năng điều chỉnh độ cao sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách khác nhau.

ghế quầy bar ngoài trời

4.4 Chất liệu đẹp, bền bỉ

Với tiêu chí chất liệu đẹp, bền bỉ thì sản phẩm khi khách hàng lựa chọn rất chú ý. Bàn ghế bar chất liệu khác nhau như nhựa, gỗ, mây, kim loại đều đảm bảo về thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Ghế quầy bar ngoài trời cần lựa chọn chất liệu bền bỉ vì hay tiếp xúc với môi trường và thời tiết khắc nghiệt.

bàn ghế bar ngoài trời

5. Những lưu ý khi mua ghế ngoài trời

Ghế quầy bar ngoài trời luôn tiếp xúc với những thay đổi của thời tiết nên khi lựa chọn cần lưu ý những tiêu chí sau:

  • Bàn ghế bar khi tiếp xúc với thời tiết mưa có chứa nhiều tạp chất và axit làm cho chất liệu sắt bị hoen gỉ. Vì vậy, ta nên cân nhắc với dòng sản phẩm sắt sơn tĩnh điện nhiều lớp tránh bị trầy xước và han gỉ.

ghế bar ngoài trời cafe

  • Những sản phẩm sử dụng ngoài trời thường xuyên nên lưu ý khả năng chịu tác động của tia UV, có thể gây bạc màu, hỏng và mất đi mẫu mã đẹp riêng như ghế nhựa.

6. Địa chỉ mua bán ghế bar uy tín, chất lượng

Khách hàng đang băn khoăn, nên lựa chọn ghế bar ngoài trời mua ở đâu. Vì vậy hãy quan tâm đến ngay nội thất An Mộc uy tín, chất lượng luôn hàng đầu. Với An Mộc đa dạng ngành nghề, thiết kế có vị thế hàng đầu. Sản phẩm luôn dùng những chất liệu nổi trội, bền bỉ nên sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn ưng ý.

ghế bar ngoài trời đẹp

Trên đây đã cung cấp nhiều thông tin về ghế bar ngoài trời nhiều thông tin bổ ích, phong phú lựa chọn. Nội thất An Mộc nơi tư vấn, thiết kế nội thất uy tín, chất lượng, cùng nhiều mẫu mã sản phẩm đặc sắc. Hy vọng sẽ mang đến nhiều lợi ích để khách hàng sử dụng sản phẩm. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chọn sản phẩm ưng ý nào.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 20+ mẫu ghế bar cafe đẹp, hiện đại, thu hút khách hàng

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên