2 Cách Hạ Ghế Quầy Bar Xoay Nhanh, Chuẩn Xác Chỉ Trong 2s

Ghế bar nâng hạ là mẫu ghế được sử dụng khá nhiều trong quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách hạ ghế quầy bar một cách dễ dàng, nhanh chóng. Hãy cùng An Mộc tìm hiểu về cách hạ ghế xoay quầy bar cao cấp qua bài viết dưới đây nhé!

>>>> SẢN PHẨM NỔI BẬT: 32 mẫu ghế quầy bar đẹp, giá tốt, chất lượng siêu bền bỉ

1. Vì sao ghế bar nâng hạ lại được ưa chuộng nhiều?

Với kiểu dáng hiện đại, đệm ngồi êm ái cùng với đó là khả năng điều chỉnh độ cao, xoay tròn giúp mẫu ghế bar nâng hạ dễ dàng chiếm được sự yêu thích của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được làm từ sắt sơn tĩnh điện bền chắc giúp nó có khả năng chịu được trọng lượng lớn, không bị gỉ sét và chống va đập tốt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm khi sử dụng.

cách hạ ghế quầy bar

Điểm nổi bật của mẫu ghế này là khả năng điều chỉnh nâng hạ ghế và xoay 360 độ. Điều này giúp nó có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với chiều cao của mọi người và quầy bar. Đồng thời, nó còn tạo ra một không gian để người ngồi có thể thoải mái thưởng thức nước uống và trò chuyện với mọi người xung quanh.

>>>> GỢI Ý: Cách lắp ghế quầy bar chân xoay chuẩn nhất trong 3 phút

2. Cách hạ ghế quầy bar đúng cách

Đầu tiên, trước khi tìm hiểu về cách hạ ghế quầy bar là gì, chúng ta cần phải hiểu được cấu tạo, cơ chế điều chỉnh độ cao của ghế. Đối với ghế nâng hạ, chúng ta có thể điều chỉnh độ cao ghế bằng cách hạ ghế quầy bar xuống hoặc nâng ghế lên bằng cần gạt. Thông thường, cần gạt điều chỉnh sẽ được thiết kế ở dưới đệm ngồi, bên tay phải. Cũng giống như cách hạ ghế xoay văn phòng, khi cần điều chỉnh độ cao, bạn chỉ cần gạt nhẹ chiếc cần gạt này.

cách hạ ghế quầy bar cafe

Cách hạ ghế quầy bar đúng cách: Ghế được thiết kế hạ xuống bằng cơ chế dùng trọng lượng để ép xuống. Vì vậy, khi cần hạ ghế bạn cần phải ngồi yên trên ghế và dùng tay điều chỉnh cần gạt. Lưu ý, khi hạ ghế bạn phải kéo cần gạt lên phía trên đệm ghế, không đẩy cần gạt xuống. Đến khi đạt được độ cao mong muốn, bạn chỉ cần thả tay ra là ghế sẽ giữ độ cao đó. Đây là cách hạ ghế quầy bar dễ nhất, có thể ứng dụng cho nhiều mẫu ghế nâng hạ khác nhau.

>>>> THAM KHẢO NGAY: Tiết lộ kích thước ghế bar chuẩn, chính xác ít người biết

3. Cách khắc phục lỗi nâng hạ của ghế bar

Trong trường hợp bạn đã thực hiện theo cách hạ ghế quầy bar như hướng dẫn bên trên nhưng vẫn không thể hạ chiều cao của ghế được thì có lẽ ghế của bạn đã gặp một vài trục trặc. Bạn có thể tham khảo một vài cách khắc phục như sau:

  • Kiểm tra các bộ phận của ghế: Các bộ phận như cần gạt, tay ghế, đệm ghế, piston,... cần phải được kiểm tra khi ghế không thể thực hiện nâng hạ. Đây là những phần có ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến cơ chế điều chỉnh độ cao. Vì thế, nếu những bộ phận này bị vướng mắc, hỏng hóc có thể khiến ghế không hạ được.

cách hạ ghế quầy bar cao cấp

  • Xem xét trọng lượng cơ thể: Ghế được thiết kế hạ xuống bằng cơ chế dùng sức ép của trọng lượng. Vì vậy, nếu lực đè nén từ trọng lượng của cơ thể không đủ thì ghế cũng sẽ không thể hạ xuống được.

4. Một số mẫu ghế bar có thiết kế nâng hạ đẹp

Ghế quầy bar nâng hạ không chỉ mang đến sự tiện lợi bằng cách hạ ghế quầy bar và nâng lên dễ dàng mà nó còn là một điểm nhấn nổi bật cho không gian căn phòng. Ngoài ra, mẫu ghế này có thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Chính vì thế, nó có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ các quán bar, quán cà phê cho đến những chung cư cao cấp, khách sạn, nhà hàng,... Sau đây là một vài mẫu ghế bar có thiết kế nâng hạ đẹp, hiện đại mà bạn có thể tham khảo:

cách hạ ghế quầy bar cao cấp

cách hạ ghế quầy bar dễ

cách hạ ghế quầy bar dễ

>>>> XEM NGAY: 15+ mẫu ghế quầy bar mini ấn tượng với mọi không gian

5. Mua ghế bar có thể điều chỉnh độ cao ở đâu chất lượng?

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua ghế quầy bar điều chỉnh độ cao ở đâu thì An Mộc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Lấy chất lượng và sự sáng tạo làm kim chỉ nam cho kinh doanh, An Mộc đã luôn không ngừng phát triển và hoàn thiện để đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Với An Mộc, tiêu chí của sự hài lòng còn trải rộng theo không gian và trải dài theo thời gian. Chính vì vậy, khách hàng đến với An Mộc luôn nhận được những đãi ngộ tốt nhất như:

cách hạ ghế quầy bar đúng cách

  • Có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng 24/24 để tương tác với khách hàng bất cứ khi nào cần.

  • Hỗ trợ tư vấn bố trí sắp đặt, bố trí vật dụng hợp lý.

  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên cả nước.

  • Có thể sản xuất, phát triển mẫu mã riêng cho khách hàng.

  • Giá cả phải chăng nhờ tự sản xuất và nhập khẩu trực tiếp.

Trên đây là những cách hạ ghế quầy bar đơn giản, nhanh chóng do An Mộc tổng hợp. Hy vọng bài hướng dẫn này có thể giúp bạn sử dụng ghế bar nâng hạ một cách hiệu quả nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay An Mộc để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 14 mẫu ghế quầy bar có lưng tựa thoải mái, giá siêu "mềm"

>>> CÓ THỂ XEM NGAY: Xu Hướng Ghế Bar Đẹp Trang Trí Nội Thất Quán Đẳng Cấp

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên