21+ Mẫu Ghế Bar Trắng Thanh Lịch, Đa Dạng Thiết Kế, Mẫu Mã

Ghế bar trắng là một trong những mẫu ghế được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nó vừa có màu sắc thanh lịch vừa có nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một mẫu ghế đẹp thì bài viết dưới đây của An Mộc là dành cho bạn. Xem ngay để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

>>>> KHÁM PHÁ NGAY: 19+ Mẫu Ghế Bar Độc Đáo Giá Rẻ Trang Trí Quán Bar Đẹp

1. Những mẫu ghế bar trắng đẹp và phổ biến nhất

Trên thị trường hiện nay có những loại ghế nào và chúng có những đặc điểm gì? Cùng điểm qua một số mẫu ghế quầy bar màu trắng nhé!

1.1 Ghế bar trắng đôn

Ghế bar trắng đôn là mẫu ghế không có tựa lưng. Mẫu ghế này với thiết kế đơn giản có thể dễ dàng trang trí ở nhiều không gian khác nhau. Đa số chúng đều được làm từ sắt hoặc inox với lớp sơn tĩnh điện chắc chắn. Lớp sơn này sẽ giúp cho ghế giữ được màu sắc lâu bền và không trầy xước nếu bị tác động. Chiều cao của ghế sẽ rơi vào khoảng 75cm vì vậy bạn nên phối hợp cùng bàn có độ cao tương ứng nhé!

ghế quầy bar màu trắng

ghế bar sắt trắng

ghế bar trắng bao nhiêu tiền

>>>> XEM NGAY: 10+ mẫu ghế bar ngoài trời giá rẻ, bán chạy nhất thị trường

1.2 Ghế bar sắt trắng

Thêm một mẫu ghế mà bạn có thể tham khảo khi tìm mua ghế bar đó là ghế chân sắt trắng. Như mọi người cũng biết sắt là một chất liệu rất bền vì thế những mẫu ghế làm từ chất liệu này có tuổi thọ rất cao. Các mẫu ghế bar sắt trắng trên thị trường hiện nay cũng rất đa dạng. Nếu bạn mong muốn không gian của mình trở nên hiện đại và phá cách hơn có thể chọn mẫu ghế này.

ghế bar trắng chân sắt

ghế bar trắng cao

ghế bar trắng chân gỗ

1.3 Ghế bar trắng chân gỗ

Ghế bar chân gỗ cũng là một trong những mẫu ghế khá thịnh hành và được nhiều người yêu thích. Ghế chân gỗ sẽ tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi hơn. Những không gian có thiết kế đơn giản với tone màu nâu gỗ chủ đạo thì có thể lựa chọn loại ghế này để tăng tính thẩm mỹ. Cùng tham khảo một số mẫu ghế đẹp ngay dưới đây.

ghế bar trắng cao

ghế bar trắng chân gỗ

ghế bar trắng chân inox

1.4 Ghế bar bọc đệm màu trắng

Ghế có bọc đệm sẽ tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho người ngồi. Bên cạnh đó, ghế có bọc đệm thường được làm từ chất liệu nỉ hoặc da. Ghế với các họa tiết ô trám tạo cảm giác sang trọng, hiện đại. Nếu muốn tìm cho mình một mẫu ghế trắng đẹp thì đây cũng là loại ghế mà bạn nên tham khảo đó.

ghế bar trắng cao bao nhiêu

ghế bar trắng chân sắt mặt gỗ

ghế bar trắng đa năng

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 22+ mẫu ghế quầy bar chân inox cao cấp, thiết kế đa dạng

1.5 Ghế bar màu trắng có tựa lưng

Ghế bar có tựa lưng sẽ giúp người ngồi cảm thấy an toàn hơn. Mẫu ghế được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, mọi người có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của mình. Cùng xem một số mẫu ghế bar dưới đây ngay.

ghế bar trắng đẹp

ghế bar trắng đôn

ghế bar trắng giá rẻ

1.6 Ghế bar chân xoay

Ghế bar màu trắng chân xoay là một trong những loại ghế phổ biến. Chân xoay giúp người ngồi dễ dàng quan sát không gian xung quanh. Mẫu ghế này cũng được rất nhiều người yêu thích vì mức độ tiện dụng của mình. Đặc biệt, nó sẽ giúp không gian của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn đó. Xem ngay một số mẫu ghế bar trắng đẹp dưới đây.

ghế bar trắng giá bao nhiêu

ghế bar trắng gỗ

ghế bar trắng gỗ chân sắt

>>>> BẬT MÍ: 32 mẫu ghế quầy bar đẹp, giá tốt, chất lượng siêu bền bỉ

1.7 Ghế bar mặt nhựa

Các mẫu ghế trắng nhựa thường mang đến rất nhiều màu sắc khác nhau. Nhưng được mọi người yêu thích nhiều nhất chính là màu trắng vì đây là một màu khá dễ để trang trí. Nếu bạn lựa chọn được chất liệu nhựa phù hợp thì độ bề của ghế cũng rất lâu. Loại ghế này phù hợp với các nơi như nhà, cửa hàng cafe, văn phòng…

ghế bar trắng hiện đại

ghế bar trắng kích thước

ghế bar trắng khách sạn

>>>> CLICK NGAY: 17+ mẫu quầy bar ban công ngoài trời ấn tượng, thu hút

2. Ghế bar trắng giá bao nhiêu trên thị trường?

Ghế bar trên thị trường hiện nay rất đa dạng với chất liệu và thiết kế khác nhau. Mức giá cũng vì thế mà có sự chênh lệch. Khi mua bạn cần tìm hiểu rõ giá ghế ở từng đơn vị khác nhau từ đó có thể biết được mức giá phù hợp nhất. Giá của ghế bar trắng sẽ dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Khi mua cần chú ý lựa chọn ghế có chất lượng tốt, tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả, kém chất lượng.

ghế bar trắng không tựa

3. Những ưu điểm nổi bật của ghế quầy bar màu trắng

Bất cứ một sản phẩm nào cũng đều có ưu điểm vượt trội cả. Vậy ưu điểm của ghế bar sắt trắng là gì?

3.1 Màu sắc tạo ấn tượng

Có thể nói tone màu trắng là một trong những tone màu được nhiều người lựa chọn khi muốn thiết kế nội thất. Bất kì phong cách nào cũng có thể sử dụng tone màu này. Bên cạnh đó, nó còn dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Ghế bar trắng sẽ là một trong những mẫu ghế nên lựa chọn nhất nếu muốn tạo điểm nhấn cho không gian của mình.

ghế bar trắng là gì

3.2 Tiết kiệm diện tích

Tại sao có thể nói ghế quầy bar màu trắng tiết kiệm diện tích? Vì đây là một loại ghế có độ cao còn về độ rộng thì không đáng là bao. Nó sẽ khiến người sử dụng có cảm giác đang đứng chứ không phải ngồi. Đặc biệt, ghế màu trắng khiến không gian trở nên sáng và thoáng đãng hơn. Điều này sẽ tạo cảm giác diện tích như được mở rộng ra.

ghế bar trắng nhựa

3.3 Tầm nhìn được mở rộng

Mỗi ghế bar sẽ có độ cao từ 70cm đến 80cm vì thế sẽ giúp cho bạn có thể quan sát không gian một cách bao quát hơn. Đây là một trong những ưu điểm khó thấy ở các loại ghế thông thường khác.

ghế bar trắng nhôm

4. Ghế bar có kích thước tiêu chuẩn là bao nhiêu?

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ghế bar khác nhau. Kích thước của chúng cũng có sự chênh lệch. Trung bình chân ghế có chiều cao từ 62 - 83cm, chiều rộng khoảng 46cm, chiều cao lưng ghế khoảng 27cm. Đây là số đo thường thấy nhất ở ghế bar, bạn có thể tham khảo nó để lựa chọn mẫu ghế phù hợp nhất dành cho mình. 

ghế bar trắng ngoài trời

5. Nên mua ghế bar trắng ở đâu giá tốt, chất lượng?

Nếu mọi người đang cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn một đơn vị kinh doanh nội thất chất lượng thì có thể đến ngay với An Mộc. Đây là một trong những nơi chuyên cung cấp ghế bar tốt nhất thị trường. Cửa hàng mang đến nhiều loại ghế với chất liệu và kiểu dáng vô cùng đa dạng. Mọi người có thể đến với cửa hàng để được trải nghiệm sử dụng sản phẩm. Mức giá ở đây cũng vô cùng phải chăng với nhiều chính sách bảo hành hấp dẫn.

ghế bar trắng

Những lý do nên chọn mua sản phẩm tại An Mộc

  • Giá cả cực kỳ cạnh tranh.

  • Đảm bảo số lượng sản phẩm cho khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

  • Có đội ngũ thiết kế có thể tư vấn bố trí sắp đặt, bố trí vật dụng hợp lý.

  • Nhận sản xuất theo các mẫu thiết kế có sẵn. 

Ghế bar là một trong những loại ghế được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Trên đây là những thông tin về ghế bar trắngAn Mộc muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng với những thông tin này đã giúp cho bạn tìm được mẫu ghế ưng ý nhất. Đừng quên chia sẻ những thông tin này đến nhiều người hơn nữa nhé!

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> SẢN PHẨM LIÊN QUAN: 23+ mẫu ghế bar nhựa chất lượng, giá rẻ nhất thị trường

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên