14 Mẫu Ghế Quầy Bar Có Lưng Tựa Siêu Đẹp, Giá Siêu Mềm

Ghế quầy bar có lưng tựa nổi bật với phong cách thiết kế đậm chất cổ điển với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Sản phẩm giúp tô điểm cho không gian nội thất thêm sang trọng và đẳng cấp. Chính vì phong cách thiết kế độc đáo ấy mà chúng được các nhà hàng, bar, lounge đặc biệt yêu thích. Vậy loại ghế này có gì đặc biệt cùng An Mộc tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

>>>> THAM KHẢO NGAY: 32 mẫu ghế quầy bar đẹp, giá tốt, chất lượng siêu bền bỉ

1. Những thiết kế ghế quầy bar có lưng tựa theo chất liệu

Ngày nay, trên thị trường với số lượng nhu cầu về ghế quầy bar ngày một gia tăng. Để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Các nhà sản xuất đã cho ra đời mẫu ghế bar với nhiều kiểu dáng cùng kích thước khác nhau mọi người có thể lựa chọn. Dưới đây là các kiểu ghế tựa lưng quầy bar có thiết kế độc đáo theo chất liệu:

1.1 Ghế sắt tựa lưng quầy bar

Ghế có tựa khung sắt là mẫu ghế đang chiếm nhiều sự yêu thích đông đảo của người tiêu dùng. Với thiết kế độc đáo, không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ mà nó toát lên vẻ kiêu sa khiến ai cũng phải mong muốn có được. Chất liệu chủ yếu được làm từ sắt nên rất nhẹ và dễ dàng di chuyển. 

ghế quầy bar có lưng tựa

ghế quầy bar có lưng tựa

Bên cạnh đó, sắt luôn được là chất liệu dùng để tạo ra đồ dùng nội thất, đặc biệt thường dùng trong sản phẩm tủ hay bàn ghế,... Với thiết kế phần mặt ngồi thường là tròn hoặc vuông tạo cảm giác thoải mái. Cùng với đó là phần chân ghế chắc chắn mang lại sự an toàn cho người tiêu dùng.

ghế quầy bar có lưng tựa cao su

1.2 Ghế bar chân sắt mặt gỗ

Ghế tựa tròn chân sắt mặt gỗ là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu sắt và gỗ mang phong cách cổ điển. Cấu tạo phần mặt ngồi là gỗ cùng điểm nhấn nổi bật phần ngồi tựa lưng độc đáo. Đây là một cách sử dụng thông minh của nhà thiết kế làm tăng thêm độ cong cho sản phẩm. 

ghế quầy bar có lưng tựa cao su

ghế quầy bar có lưng tựa

Ngoài ra, mặt ngồi bằng gỗ được khoét hình tròn và ép vào khung sắt, giúp nó trở thành một chiếc ghế bar có tựa lưng hoàn hảo. Với thiết kế độc đáo mẫu ghế này đều phù hợp để sử dụng với không gian ngoài trời lẫn trong nhà như ghế bar sân thượng, nhà hàng, quán cafe,...

ghế quầy bar có lưng tựa

>>>> BẬT MÍ: 21+ mẫu ghế bar trắng thanh lịch, đa dạng thiết kế, mẫu mã

1.3 Mẫu ghế ngồi quầy bar có lưng tựa mặt nhựa

Ghế bar mặt nhựa là sản phẩm có thiết kế trang nhã, kiểu dáng đơn giản nhưng nổi bật với đường thiết kế thanh lịch. Loại ghế này với sự kết hợp mềm mại với thân nhựa cao cấp và chân sắt độc đáo mang phong cách hiện đại. Phần yên nhựa đặc trưng được bo tròn tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Với phong cách hiện đại ấy, chiếc ghế này rất phù hợp để sử dụng tại các quầy bar bếp của gia đình, ghế ban công ngoài trời,...

ghế quầy bar có lưng tựa cao su

ghế quầy bar có lưng tựa cao su

ghế quầy bar có lưng tựa cao su

1.4 Ghế tựa quầy bar có mặt đệm

Phải công nhận một điều rằng ghế quầy bar có tựa mặt đệm là một trong những sản phẩm nổi bật của dòng ghế quầy bar. Sản phẩm có cấu tạo với phần chân là chất liệu sắt sơn tĩnh điện chắc chắn đảm bảo an toàn cho người dùng. Phần mặt ngồi được bọc một lớp đệm với thiết kế nhiều màu sắc bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Ở thiết kế phần chân ghế linh hoạt với 4 khung chân sắt hoặc là dạng chân nâng hạ. Với mẫu thiết kế dạng chân nâng hạ bạn có thể điều chỉnh lên xuống sao cho phù hợp. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất nhà bạn.

ghế quầy bar có lưng tựa cao su

Phần mặt ngồi được bọc đệm mút dày, các loại nệm dùng để bọc thường là vải, nhung hoặc nỉ. Chúng tạo nên vẻ đẹp trang nhã, nhẹ nhàng nên sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể sử dụng chúng tại showroom, pub, nhà hàng, khách sạn đều phù hợp.

ghế quầy bar có lưng tựa

ghế quầy bar có lưng tựa

>>>> KHÁM PHÁ NGAY: Top 19+ Ghế Bar Đẹp, Giá Tốt Cho Nội Thất Sang Trọng

2. Một số mẫu ghế quầy bar có lưng tựa theo thiết kế

Vị trí tựa lưng của mẫu ghế này thường cũng sẽ được bọc đệm với nhiều chất liệu khác nhau tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Khi mua bạn cần hiểu rõ nhu cầu của mình để lựa chọn ghế cho phù hợp nhất nhé! Tùy theo kích thước và phong cách thiết kế về loại ghế quầy bar này mà khách có thể lựa chọn. Ghế với nhiều mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ khiến khách hài lòng khi nhìn thấy. 

2.1 Mẫu ghế tựa lưng thấp

Mẫu ghế quầy bar có lưng tựa thấp với thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc với nhiều kiểu dáng khác nhau. Thiết kế chân ghế gồm phần nâng hạ chiều cao thuận tiện cho người sử dụng, thích hợp ngồi trong quán bar, quán nhậu, quán cà phê ... Ngoài ra, phần lưng tựa được bo cong  tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. Mẫu ghế này cũng rất phù hợp ở những nơi như nhà hàng, khách sạn hay các hội nghị sự kiện,...

ghế quầy bar có lưng tựa cao su

2.2 Mẫu ghế quầy bar thiết kế tựa lưng cao

Đối với thiết kế của loại ghế tựa lưng cao có cấu tạo đặc biệt nhằm cố định phần lưng cho người dùng khi ngồi. Bên cạnh đó, phần lưng ghế cao giúp cho người ngồi có thể dựa định hình phần sống lưng. Những sản phẩm ghế tựa lưng cao mang phong cách cổ điển giúp cho không gian thêm nổi bật và sang trọng.

ghế quầy bar có lưng tựa

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 21+ mẫu ghế bar trắng thanh lịch, đa dạng thiết kế, mẫu mã

2.3 Mẫu ghế cao có tựa lưng độc đáo

Với những loại mẫu ghế quầy bar có lưng tựa có thiết kế độc đáo đều khiến cho không gian thêm sang trọng và đẳng cấp. Nổi bật trong số đó phải kể đến loại ghế quầy bar có tựa lưng cao su. Chất liệu gỗ cao su tự nhiên giúp cho loại ghế này có tính đàn hồi, chống chịu lực lớn và độ bền cao. Ngoài ra với một số loại ghế có thiết kế độc đáo, chúng không chỉ đẹp mà còn toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. 

ghế quầy bar có lưng tựa

3. Đặc điểm chung của các mẫu ghế quầy bar có lưng tựa

Ghế quầy bar có lưng tựa có cấu tạo chân cao bằng gỗ hoặc sắt với phần đế nhỏ, thường được bọc da hoặc nỉ. Loại ghế này rất phổ biến trong các quán bar vì chúng  được lắp với bàn cao. Theo thời gian, ghế quầy bar dần được cách điệu với nhiều kiểu dáng tinh tế, nổi bật trở thành món đồ nội thất trang trí trong không gian nội thất hiện đại.

3.1 Kết cấu

Sản phẩm có kết cấu độc đáo, đa dạng nhiều mẫu mã khác nhau. Chúng gây ấn tượng với khách hàng bởi nét quyết rũ nổi bật với từng kiểu dáng và phong cách. Đặc biệt phần chân ghế được tạo ra từ nhiều chất liệu khác nhau. Chân ghế quầy bar có thể  làm bằng sắt, thép, inox hoặc gỗ tự nhiên. Mỗi chất liệu đều mang đến cho chiếc ghế vẻ đẹp riêng. Nếu chân inox của ghế toát lên vẻ mạnh mẽ và chắc chắn phù hợp với nội thất đương đại thì chất liệu gỗ lại mang đến cảm giác mềm mại, cổ điển và thân thiện. 

ghế quầy bar có lưng tựa

Ngoài ra, phần mặt ngồi của ghế cũng có nét đặc biệt riêng, chúng thường được làm bằng gỗ, kim loại, bọc nệm, da, vải hoặc nỉ. Chúng được người thợ cách điệu tinh tế không chỉ làm tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn giúp cho người dùng được thoải mái khi ngồi.

3.2 Kích thước

Tùy theo kiểu dáng thiết kế mà ghế quầy bar có những kích thước khác nhau. Trung bình kích thước của loại ghế quầy bar này là từ 0,8m - 1,1m đối với loại ghế cố định và từ 0,45m - 0,9m đối với loại ghế xoay. Gia chủ có thể dựa vào số liệu tham khảo này để lựa chọn cho nội thất phù hợp với không gian. 

ghế quầy bar có lưng tựa

>>>> GỢI Ý: 12+ ghế bar bọc da cao cấp với ưu đãi "khủng" nhất năm

4. Ghế quầy bar tựa lưng có ưu điểm gì nổi trội?

Hiện nay, ghế quầy bar khá là phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Bạn sẽ không khó khi bắt gặp chúng tại các quán cafe, pub, nhà hàng,... Loại ghế với phong cách thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã khiến chúng rất người mọi người ưa chuộng vì những đặc điểm nổi bật như:

4.1 Mang tính thẩm mỹ cao

Ghế với thiết kế độc đáo, tinh tế và hút mắt với những đường nét nổi bật đã giúp cho không gian các quán cafe, nhà hàng, bar trở nên sang trọng và tinh tế. Chúng không chỉ có công dụng dùng để ngồi mà chúng còn giúp cho nội thất không gian thêm tính thẩm mỹ, tạo được ấn tượng thu hút khách hàng.

ghế quầy bar có lưng tựa

4.2 Kiểu dáng đa dạng

Ghế quầy bar có lưng tựa với nhiều tạo hình vô cùng bắt mắt và tinh tế. Chúng đa dạng về nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng được cấu tạo với nhiều công năng linh hoạt, đặc biệt là phần điều chỉnh. Bạn có thể điều chỉnh mức độ phù hợp với mặt bàn cũng như là độ cao mà bản thân mong muốn. Ngoài ra, màu sắc bắt mắt của ghế khiến không gian nội thất trở trên trang nhã và thanh lịch hơn.

ghế quầy bar có lưng tựa

4.3 Kết cấu tựa lưng thoải mái

Ghế quầy bar có phần thiết kế tựa lưng giúp định hình cột sống của bạn. Phần tựa lưng chắc chắn giúp bạn thoải mái và thư giãn khi dự những sự kiện cần phải ngồi trong khoảng thời gian dài. 

ghế quầy bar có lưng tựa

4.4 Kích thước nhỏ gọn

Xu hướng thiết kế nội thất tối giản được nhiều quán cafe ưa chuộng hơn cả. Đặc biệt, nhiều nơi lựa chọn ghế quầy bar vì sự nhỏ gọn. Có thể dễ dàng bố trí chúng ở nhiều nơi khác nhau mà không chiếm nhiều diện tích.

ghế quầy bar có lưng tựa

Các mẫu ghế quầy bar có lưng tựa thường có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Do đó, ghế có thể dễ dàng bố trí ở nhiều không gian, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, mẫu ghế này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Ví dụ như ghế quầy bar có lưng tựa xoay, ghế có thể linh hoạt nâng lên hạ xuống,… Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm  mang đến sự thoải mái khi sử dụng.

5. Ứng dụng ghế quầy bar có lưng tựa cho nhiều không gian hiện nay

Ghế bar có tựa có cấu tạo kiểu dáng bắt mắt và đa dạng. Chính vì vậy, nó được sử dụng ở các quầy bar mini tại gia đình hay các nhà hàng, quán cafe,... Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để làm ghế ngồi tiếp khách văn phòng, cửa hàng, quầy lễ tân. Khi trải nghiệm về sản phẩm này chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy thú vị và thoải mái.

ghế quầy bar có lưng tựa

6. Những lý do nên chọn Nội thất An Mộc là nơi mua ghế bar có tựa uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất đồ nội thất. Trong đó, An Mộc là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn là đơn vị uy tín về cung cấp đồ nội thất chất lượng. Trải qua nhiều năm kinh doanh, An Mộc đã nâng cấp nhiều trang thiết bị hiện đại, tay nghề nhân công. An Mộc tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng, mẫu mã phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

ghế quầy bar có lưng tựa

Đến với An Mộc, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn 24/24 với đội ngũ bán hàng nhiệt huyết giúp đỡ khách hàng bất cứ khi nào cần. Giá ghế quầy bar tại An Mộc có nhiều mức giá khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn. Chúng tôi luôn cạnh tranh gắt gao với nhiều đối thủ khách trên thị trường để đem lại mức giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Không những vậy, với phương châm “Lấy chất lượng và sự sáng tạo làm kim chỉ nam cho kinh doanh” An Mộc luôn đặt sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên trên hết. Khách hàng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm nội thất tại đây.

Qua bài viết tham khảo về sản phẩm ghế quầy bar có lưng tựa. Hi vọng khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm nội thất chất lượng cho không gian của bạn. An Mộc mong muốn luôn đem lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Các bạn hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> SẢN PHẨM NỔI BẬT: 22+ mẫu ghế quầy bar chân inox cao cấp, thiết kế đa dạng

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên