22+ Mẫu Ghế Quầy Bar Chân Inox Cao Cấp, Thiết Kế Đa Dạng

Ghế quầy bar chân inox là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Loại ghế này các bạn sẽ thường bắt gặp chúng tại các quán bar hay cafe. Bên cạnh đó, nhằm thu hút khách hàng, những quán bar phải có nét gì đó ấn tượng và nổi bật. Chính vì vậy, trên thị trường đã cho ra nhiều mẫu sản phẩm ghế quầy bar đa dạng. Các bạn hãy cùng An Mộc tìm hiểu về loại ghế này nhé.

>>>> CLICK NGAY: 32 mẫu ghế quầy bar đẹp, giá tốt, chất lượng siêu bền bỉ

1. Những mẫu ghế quầy bar chân inox đẹp theo chất liệu

Ghế quầy bar chân inox là loại ghế có thiết kế đa dạng, kiểu dáng phong phú. Loại ghế quầy bar chân inox cao cấp này thường được sử dụng ở những nơi sang trọng đẳng cấp, mang tính giải trí như là các quán bar, pub, lounge,... Tuy nhiên, hiện nay chúng cũng được sử dụng khá phổ biến tại những căn biệt thự, nhà riêng. Chúng giúp trang trí cho không gian ngôi nhà thêm đẳng cấp, tiện nghi và hiện đại.

ghế quầy bar chân inox

1.1 Ghế bar chân inox bọc da

Ghế bar chân inox bọc da là loại ghế quầy bar cao cấp, phần ngồi được bọc lớp đệm cao su chắc chắn và dễ lau chùi khi bị bám bẩn. Chúng được thiết kế nhằm mục đích mang lại thoải mái và êm ái cho người dùng. Loại ghế này với kiểu dáng bắt mắt gây ấn tượng với phần chân chân inox chắc chắn. Dưới phần chân ghế với thiết kế thanh ngang để chân cực kỳ tiện lợi. Bên cạnh đó, ghế được thiết kế thanh điều chỉnh giúp người dùng có thể nâng lên hay hạ xuống theo ý bản thân muốn. Màu sắc ghế đa dạng nhiều mẫu mã khác nhau, hứa hẹn sẽ là mẫu ghế được săn đón sắp tới. 

ghế quầy bar chân inox bao nhiêu tiền

ghế quầy bar chân inox cao cấp

ghế quầy bar chân inox dài

>>>> THAM KHẢO NGAY: 17+ mẫu quầy bar ban công ngoài trời ấn tượng, thu hút

1.2 Ghế bar bọc nệm vải

Ghế bar bọc nệm vải là loại ghế được thiết kế tương tự như loại ghế bar chân inox bọc da. Tuy nhiên, loại ghế bar bọc vải này được thiết kế phần lưng hơi ngả về phía sau khá rộng rãi. Chúng giúp người ngồi cảm thấy thoải mái, bảo vệ cột sống cho người sử dụng. 

ghế quầy bar chân inox đẹp

Ngoài ra, phần chân ghế được thiết kế dạng trụ cùng với đó là chất liệu inox sáng bóng, nổi bật nhưng lại vô cùng chắc chắn. Đồng thời, với chất liệu inox chống gỉ và độ bền cao. Chính vì vậy mà chúng gây ấn tượng rất tốt đến khách hàng. Loại ghế này rất phù hợp sử dụng tại các quầy lễ tân hay quầy tiếp khách hàng tại các công ty.

ghế quầy bar chân inox giá bao nhiêu

ghế quầy bar chân inox giá rẻ

1.3 Ghế bar inox mặt nhựa

Ghế bar inox mặt nhựa với thiết kế thanh lịch, trang nhã lại không kém phần sang trọng. Loại ghế này được tạo ra bởi những chất liệu cao cấp được những người thợ gia công một cách tỉ mỉ. Bên cạnh đó, ghế có rất nhiều màu sắc nổi bật nên khách có thể thoải mái lựa chọn. Ghế bar inox với nhiều đặc điểm nổi trội, công năng linh hoạt và phù hợp với nhiều không gian nội thất. Không chỉ phù hợp với không gian các quán bar, chúng còn được dùng để nơi ban công gia đình hay là ở các quầy bar bếp tại gia. 

ghế quầy bar chân inox gỗ

ghế quầy bar chân inox kích thước

ghế quầy bar chân inox kích thước bao nhiêu

1.4 Ghế bar mặt gỗ chân inox

Sang trọng, hiện đại và thanh lịch đó là những từ phù hợp để miêu tả về loại ghế bar mặt gỗ chân inox này. Nổi bật với thiết kế gỗ độc đáo những loại ghế bar mặt gỗ này mang đậm nét cổ điển. Chất liệu chủ yếu của loại ghế này là gỗ tự nhiên. Vì vậy, loại ghế này có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu. Không những vậy, ghế bar mặt gỗ được thiết kế linh hoạt có thể xoay 360 độ và có chỗ để chân cực kỳ tiện lợi. Chính vì sự đơn giản nhưng lại không cầu kỳ mà nó rất được mọi người ưa chuộng. Đặc biệt là các bạn trẻ.

ghế quầy bar chân inox là gì

ghế quầy bar chân inox lớn

ghế quầy bar chân inox loại nhỏ

>>> CÓ THỂ XEM NGAY: Xu Hướng Ghế Bar Đẹp Trang Trí Nội Thất Quán Đẳng Cấp

2. Một số mẫu ghế quầy bar chân inox theo thiết kế

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế bar chân inox nhiều kiểu dáng để khách hàng có thể lựa chọn. Nổi bật nhất vẫn là hai loại ghế bar không tựa và ghế bar có tựa.

2.1 Ghế bar không tựa

Ghế bar không tựa là sản phẩm thường được sử dụng tại các quán cafe, nhà hàng, club,... Với chất liệu inox chắc chắn, nhiều kiểu dáng nên chúng rất phù hợp với không gian trong nhà lẫn ngoài trời. Ghế được thiết kế đơn giản nhưng lại linh hoạt và dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, ghế bar không tựa với kích thước nhỏ gọn dễ dàng để dưới mặt quầy tạo không gian rộng rãi, thoải mái. Chính vì vậy, nó rất thích hợp với những không gian quán bar, cafe có diện tích nhỏ, hẹp.

ghế quầy bar chân inox mini

 

ghế quầy bar chân inox mặt gỗ

ghế quầy bar chân inox sắt

>>>> GỢI Ý: 23+ mẫu ghế bar nhựa chất lượng, giá rẻ nhất thị trường

2.2 Ghế bar có tựa lưng

Ghế bar có tựa lưng là loại ghế với thiết kế có phần tựa lưng liền với mặt ngồi của ghế, giúp người dùng định dạng được dáng ngồi cố định. Cấu tạo của loại ghế này gồm phần chân cao, mặt ghế thường được bọc nệm bằng da hoặc nỉ. Chúng không chỉ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo được chắc chắn, đa dạng phù hợp với nhiều không gian nội thất.

ghế quầy bar chân inox sắt mặt gỗ

ghế quầy bar chân inox bao nhiêu tiền

 

ghế quầy bar chân inox kích thước

3. Các mẫu ghế quầy bar chân inox cao cấp theo cấu tạo chân

Hiện nay, ghế quầy bar được thiết kế theo phong cách cổ điển và hiện đại. Tùy vào công năng và mẫu mã mà chúng được ứng dụng vào mục đích khác nhau. Đặc biệt là hai loại ghế bar chân tròn inox và ghế bar chân xoay.

3.1 Ghế bar chân tròn inox

Ghế bar chân inox dài với thiết kế phần trụ chắc chắn mang lại an toàn cho người tiêu dùng. Nếu bạn là người yêu thích sự hiện đại, năng động và trẻ trung thì loại ghế này chắc chắn dành cho bạn. Điểm nổi bật của loại ghế này là phần tiếp xúc với mặt sàn lớn khiến nó chắc chắn hơn bao giờ hết. Nhờ vậy mà chúng mang lại an toàn, thoải mái cho người sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu về loại ghế này bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu phù hợp với không gian nội thất nhà bạn.

ghế quầy bar chân inox cao cấp

ghế quầy bar chân inox dài

ghế quầy bar chân inox dài

3.2 Ghế bar inox chân xoay

Ghế bar inox chân xoay là loại ghế gây ấn tượng nổi bật đến người tiêu dùng với phần chân xoay. Ghế được thiết kế đặc biệt với phần chân xoay 360 độ ấn tượng. Cùng với đó là phần điều chỉnh cao thấp phù hợp với mọi khách hàng. Trên mặt ghế được bọc nệm vải hoặc nỉ, có thể là các loại ghế nhựa. Chính vì vậy mà sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian nội thất giúp toát lên được vẻ đẳng cấp hiện đại. Chắc chắn chúng sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

ghế quầy bar chân inox giá rẻ

ghế quầy bar chân inox gỗ

ghế quầy bar chân inox kích thước

>>>> CLICK NGAY: 20+ mẫu ghế bar cafe đẹp, hiện đại, thu hút khách hàng

4. Ghế quầy bar chân inox có giá bao nhiêu?

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, mà loại ghế này được sản xuất rộng rãi. Giá trung bình của loại ghế này thường khoảng từ 600.000 - 2.000.000 đồng. Đối với loại ghế quầy bar chân inox gỗ thường có giá cao hơn một chút. Bởi vì chất liệu chủ yếu từ loại ghế này đến từ các loại gỗ tự nhiên. Không những vậy, tùy theo kiểu dáng cao hay thấp hay kích thước, chúng đều ảnh hưởng đến giá của sản phẩm này. 

ghế quầy bar chân inox là gì

5. Một số ưu điểm nổi bật của ghế bar chân inox

Ghế bar inox là sản phẩm với thiết kế linh hoạt, tiện nghi được nhiều người ưa chuộng. Chúng nổi bật bởi các ưu điểm như:

5.1 Tạo sự thoải mái cho người ngồi

Ghế với thiết kế tinh tế nổi bật phần chân có điều chỉnh độ cao giúp người dùng có thể ngồi dễ dàng hơn. Một số mẫu ghế quầy bar có phần tựa lưng cố định vừa tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn khi sử dụng vừa mang lại cảm giác thoải mái.

ghế quầy bar chân inox sắt mặt gỗ

5.2 Chất liệu inox bền chắc, sử dụng lâu dài

Ghế quầy bar chân inox sắt nổi bật đặc trưng với vẻ sáng bóng, không gỉ mang đến sự sang trọng và chuyên nghiệp cho khu vực quầy bar của bạn. Chất liệu inox chắc chắn, độ bền cao phù hợp với nhiều không gian như nhà hàng, quán cafe, trà sữa, lounge,...

ghế quầy bar chân inox sắt

5.3 Sử dụng được ở nhiều không gian

Ghế bar inox với nhiều công năng ưu việt và nổi bật, thiết kế độc đáo mà chúng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Từ không gian cổ điển đến những không gian với đồ nội thất hiện đại và đẳng cấp. Chính vì vậy mà chúng được mọi người ưa chuộng, đặc biệt là các chủ quán cafe hay bar, club,...

ghế quầy bar chân inox lớn

5.4 Dễ dàng vệ sinh và bảo quản

Ghế bar inox rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi với thiết kế đơn giản không cầu kỳ. Bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn ẩm để lau sơ qua rồi lấy khăn khô lau lại thì ghế sẽ sáng bóng như mới.

ghế quầy bar chân inox loại nhỏ

6. Nên mua ghế quầy bar chân inox uy tín, chất lượng ở đâu?

Công ty Nội thất An Mộc nổi tiếng là công ty cung cấp đồ nội thất uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Thành lập bắt đầu từ năm 2018, trải qua nhiều năm kinh doanh An Mộc đã phấn đấu và đã trở thành doanh nghiệp kinh doanh đa lĩnh vực. Xây dựng thành công chuỗi giá trị về sản phẩm và dịch vụ nội thất thông minh. Góp phần nâng cao chất lượng thẩm mỹ của kiến trúc Việt Nam.

ghế quầy bar chân inox mini

Hiện nay, An Mộc có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng. Đến với An Mộc bạn không cần phải lo lắng về sản phẩm chúng tôi. Chúng tôi hoạt động với phương châm luôn đặt sự hài lòng khách hàng lên trên hết. An Mộc tự tin rằng có thể làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính chất. 

ghế quầy bar chân inox mặt gỗ

Trên đây là một số gợi ý về sản phẩm ghế quầy bar chân inox. An Mộc hi vọng qua bài viết trên các bạn có thể có thêm nhiều thông tin về loại sản phẩm này. Nếu bạn có những vấn đề hay thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Mọi thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên