15+ Mẫu Ghế Quầy Bar Mini Ấn Tượng Với Mọi Không Gian

Bố trí một chiếc ghế quầy bar mini cho tổ ấm đang là xu thế của đời sống hiện đại. Quầy bar là nơi để mọi người thư giãn và góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu ghế nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay bài viết này. An Mộc sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu ghế có thể “cân” hết mọi không gian trong gia đình bạn.

>>>> GỢI Ý: 32 mẫu ghế quầy bar đẹp, giá tốt, chất lượng siêu bền bỉ

1. Những mẫu ghế quầy bar mini đáng mua nhất

Có rất nhiều mẫu ghế quầy bar với thiết kế khác nhau. Mỗi mẫu lại mang những vẻ đẹp và tiện ích riêng. Dưới đây là những mẫu ghế quầy bar mini đáng mua nhất trong năm nay:

1.1. Ghế quầy bar mini bằng gỗ chân thép

Đây là mẫu ghế có thiết kế độc đáo và được kết hợp hai chất liệu khác nhau. Chiếc ghế có phần thân, phần ngồi được làm từ gỗ tự nhiên. Riêng với phần chân ghế thì được làm từ thép cứng cáp. Có thể nói, ghế quầy bar mini chân thép hiện đang là mẫu ghế được ưa chuộng nhất. Bởi chúng không chỉ có vẻ ngoài chắc chắn, sang trọng mà còn được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với hầu hết các loại không gian.

ghế quầy bar mini

ghế quầy bar mini

ghế quầy bar mini

>>>> THAM KHẢO NGAY: 14 mẫu ghế quầy bar có lưng tựa thoải mái, giá siêu "mềm"

1.2. Ghế bar mini bằng nhựa đúc

Bạn sẽ không thể nào bỏ qua được mẫu ghế quầy bar mini này. Với chất liệu nhựa đúc, chiếc ghế đã tự tạo cho mình một sự khác biệt độc đáo so với những mẫu khác trong cùng phân khúc. Chúng rất phù hợp với những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động và sáng tạo. Bởi ngoài thiết kế nhỏ gọn, chiếc ghế còn có nhiều màu sắc để bạn thỏa sức lựa chọn. Bên cạnh đó, vì được làm từ nhựa nên ghế bar rất dễ vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng. 

ghế quầy bar mini bằng gỗ

ghế quầy bar mini bằng gỗ

ghế quầy bar mini bằng gỗ

1.3. Ghế bar chân xoay mini

Một thiết kế mới lạ của dòng sản phẩm này đó là ghế bar chân xoay. Với chất liệu da PVC cao cấp cùng những đường chỉ khâu tỉ mỉ, chiếc ghế đã mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian. Ngoài ra, phần ngồi của ghế đa số được lót nệm êm nên giúp người ngồi thêm thoải mái và thư giãn. Màu sắc đa dạng cũng khiến khách hàng khó lòng lướt qua. 

ghế quầy bar mini bọc da

ghế quầy bar mini bọc da

ghế quầy bar mini bọc da

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 12+ ghế bar bọc da cao cấp với ưu đãi "khủng" nhất năm

1.4. Ghế mặt nhựa chân thép

Nếu ghế mặt gỗ mang đến cho không gian của bạn sự sang trọng, đẳng cấp thì ghế mặt nhựa chân thép sẽ đem đến sự tươi mới, sinh động cho quầy bar. Mẫu ghế này có phần ngồi được làm từ nhựa và phần chân ghế được làm từ thép. Đây quả là một thiết kế khiến bạn không thể rời mắt bởi vẻ đẹp của chúng. Sản phẩm còn mang lại sự chắc chắn bởi chất liệu sản xuất của chúng. Đặc biệt, chiếc ghế có màu trong suốt thu hút giới trẻ và giúp không gian thêm thoáng đãng, mới mẻ.

ghế quầy bar mini cho quán cafe

ghế quầy bar mini cho quán cafe

ghế quầy bar mini cho quán cafe

1.5. Thiết kế ghế nệm bọc nhung

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc ghế mang phong cách hiện đại xen một chút cổ điển, sang trọng thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Chiếc ghế được thiết kế với hai kiểu chân: chân trụ và chân xoay. Cả hai đều có khả năng làm không gian của bạn thêm đặc biệt và thời thượng.

ghế quầy bar mini cafe

ghế quầy bar mini cafe

Tuy vậy, khi sử dụng mẫu ghế này, bạn nên đặt chúng ở những vị trí khô ráo và nhiệt độ phòng vừa phải. Bởi phần nệm ngồi được bọc nhung nên sẽ không tránh khỏi những tình huống xấu. Bạn cần lưu ý những vấn đề trên để đảm bảo được thẩm mỹ và sự bền lâu của ghế. 

ghế quầy bar mini cafe

>>>> XEM NGAY: 21+ mẫu ghế bar trắng thanh lịch, đa dạng thiết kế, mẫu mã

2. Mẫu ghế bar mini phù hợp với những không gian nào?

Mẫu ghế bar mini phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể bố trí một quầy bar trong không gian bếp. Đây có lẽ là một quyết định hữu ích. Quầy bar với những chiếc ghế mini nhỏ gọn sẽ giúp căn bếp thêm bắt mắt, tiện nghi và hiện đại.

ghế quầy bar mini có lưng tựa

Hoặc, bạn có thể sắp xếp những chiếc ghế bar mini ở góc ban công trong nhà hay chung cư. Thử nghĩ đến khung cảnh mỗi chiều ngồi trên chiếc ghế bar và nhâm nhi những ly nước ngon, bạn sẽ thấy thật tuyệt làm sao. Ngoài thưởng thức những thức uống, gia đình bạn có thể cùng ngồi nhìn ngắm khung trời tuyệt đẹp sau giờ làm việc căng thẳng. Hãy biến nơi này thành một quầy bar độc đáo của gia đình bạn. 

ghế quầy bar mini có lưng tựa

Nếu bạn đang kinh doanh một tiệm cafe, hay quán ăn… bạn cũng có thể ứng dụng chiếc ghế quầy bar mini vào những không gian đó. Chúng sẽ giúp không gian kinh doanh của bạn trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết. Đây là một ý tưởng hay để thu hút thêm số đông khách hàng.  

3. Những lưu ý cần nhớ khi mua ghế bar mini

Chọn mua một sản phẩm ghế quầy bar mini thật không đơn giản. Bởi nó phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nhớ khi chọn mua ghế bar như sau:

  • Lựa chọn những không gian vừa an toàn vừa thu hút. Đồng thời, bạn nên chọn mua những mẫu ghế có kích thước nhỏ gọn, thích hợp với không gian khiêm tốn mà bạn đang có. 

ghế quầy bar mini có lưng tựa

  • Nắm rõ chiều cao của quầy bar trước khi tìm mua những mẫu ghế bar mini. Thông thường, một quầy bar vừa nhỏ thì sẽ kết hợp với ghế có độ cao từ 80-110cm. Như vậy trông không gian của bạn sẽ hài hòa, bắt mắt hơn.

  • Chọn những mẫu ghế bar có tính linh hoạt cao, dễ di chuyển, vệ sinh đơn giản,... Vì được đặt ở nhiều không gian khác nhau nên những chiếc ghế cũng phải đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của gia chủ. 

  • Chú ý đến những không gian đặc biệt như ban công, sân vườn,... Bởi thời tiết ngoài trời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất liệu của chiếc ghế. Độ bền bỉ của ghế cũng phụ thuộc vào thời tiết nắng hay mưa nữa đấy. 

Trên đây là những thông tin hữu ích về ghế quầy bar mini mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn mua được những mẫu ghế phù hợp với không gian của mình. Hãy liên hệ vào hotline của An Mộc nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Top 19+ Ghế Bar Đẹp, Giá Tốt Cho Nội Thất Sang Trọng

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 10+ mẫu ghế bar ngoài trời giá rẻ, bán chạy nhất thị trường

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên