12+ Ghế Bar Bọc Da Cao Cấp Với Ưu Đãi "Khủng" Nhất Năm

Ghế bar bọc da là một món đồ nội thất không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Nó thường được sử dụng trong những quán bar, quán cafe và cả trong những quầy bar gia đình. Với thiết kế đa dạng, tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng, mẫu ghế này dễ dàng chiếm được sự yêu thích của mọi người. Hãy cùng An Mộc tìm hiểu về mẫu ghế đang “hot” này qua bài viết dưới đây nhé!

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Top 19+ Ghế Bar Đẹp, Giá Tốt Cho Nội Thất Sang Trọng

1. Những mẫu ghế bar bọc da theo kết cấu chân

Hiện nay trên thị trường, ghế quầy bar bọc da được thiết kế rất đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu. Mỗi chất liệu sẽ có những đặc trưng riêng biệt. Tùy vào nhu cầu, điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn được mẫu sản phẩm phù hợp.

1.1. Ghế bar bọc da chân sắt

Ghế bar bọc da chân sắt được thiết kế với phần chân được làm bằng sắt sơn tĩnh điện. Chất liệu sắt cùng với thiết kế đa dạng giúp chiếc ghế trở nên hiện đại, độc đáo hơn bao giờ hết. Ngoài ra, phần chân ghế còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền, hạn chế trầy xước, hỏng hóc khi va chạm. Bên cạnh đó, lớp sơn này còn giúp sản phẩm luôn sáng bóng như mới, việc lau chùi, vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn.

ghế bar bọc da

ghế bar bọc da

ghế bar bọc da

>>>> GỢI Ý: 21+ mẫu ghế bar trắng thanh lịch, đa dạng thiết kế, mẫu mã

1.2. Ghế bar chân gỗ

Điểm nổi bật của mẫu ghế này là những đường vân gỗ tự nhiên trên chân ghế. Những đường vân gỗ mềm mại kết hợp cùng với bọc nệm bằng da giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Gỗ dùng để làm chân ghế thường là những loại gỗ cao cấp như: gỗ cao su tự nhiên, gỗ tần bì,... Đây là những loại gỗ có tuổi thọ cao, khả năng chống thấm nước, chống mối mọt tốt. Bên cạnh đó, nó thường được phủ một lớp PU bên ngoài. Điều này không chỉ giúp tăng độ bền cho mẫu ghế quầy bar bọc da chân gỗ này mà nó còn giúp làm nổi bật những đường vân gỗ tự nhiên trên ghế.

ghế quầy bar bọc da

ghế quầy bar bọc da

ghế quầy bar bọc da

>>>> XEM NGAY: 10+ mẫu ghế bar ngoài trời giá rẻ, bán chạy nhất thị trường

2. Một số mẫu ghế quầy bar bọc da theo thiết kế 

Kiểu dáng, thiết kế của ghế là một trong những vấn đề quan trọng khi lựa chọn nội thất cho không gian quầy bar. Hai kiểu thiết kế phổ biến nhất của ghế bọc da là ghế có tựa lưng và không tựa lưng. Sau đây là những mẫu ghế quầy bar bọc da đẹp, hiện đại theo từng loại thiết kế.

2.1. Ghế bọc da có tựa lưng

Đây là mẫu ghế được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Phần tựa lưng to, rộng rãi của chiếc ghế giúp người ngồi có thể thoải mái ngả lưng, đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho người ngồi. Bên cạnh đó, ghế được thiết kế với những họa tiết, hoa văn tỉ mỉ giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Điều này giúp ghế bar bọc da có tựa lưng có thể thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

ghế bar bọc da

ghế bar bọc da

ghế quầy bar bọc da

>>>> CLICK NGAY: 22+ mẫu ghế quầy bar chân inox cao cấp, thiết kế đa dạng

2.2 Ghế bar không tựa

Ghế bar bọc da không tựa sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những không gian quầy bar có diện tích nhỏ, hẹp. Thiết kế không tựa lưng của ghế giúp cho không gian quầy bar trở nên thoáng mát, rộng rãi hơn. Điểm nổi bật của mẫu ghế này là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng trong việc sắp xếp, di chuyển. Vì thế, sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho quầy bar của những quán cà phê, quán bar, khách sạn, nhà hàng,...

ghế quầy bar bọc da

ghế quầy bar bọc da

ghế quầy bar bọc da

>>> XEM NGAY: 32 mẫu ghế quầy bar đẹp, giá tốt, chất lượng siêu bền bỉ

3. Đặc điểm nổi bật của ghế quầy bar bọc da

Ghế quầy bar bọc da ngày càng được mọi người ưa chuộng và sử dụng. Vậy mẫu ghế này có những điểm gì nổi bật? Một vài ưu điểm của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Mẫu mã đa dạng, hiện đại: Đầu tiên không thể không kể đến đó là sự đa dạng của mẫu ghế này. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc mà nó còn được thiết kế kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau như sắt sơn tĩnh điện, gỗ cao cấp, inox,... Điều này giúp mọi người có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua mẫu ghế này.

  • Tính ứng dụng cao: Ngày nay, nhờ sự đa dạng của nó mà mẫu ghế quầy bar bọc da không chỉ được sử dụng trong quầy bar quán bar, quán cà phê mà nó còn được sử dụng nhiều trong các chung cư cao cấp, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, văn phòng,... 

ghế quầy bar bọc da

  • Chất lượng tốt: Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp. Chính vì thế, nó có độ bền cao, chịu được sự thay đổi của nhiệt độ, chống thấm nước tốt. Bên cạnh đó, nó còn giúp việc vệ sinh và bảo quản dễ dàng hơn, đảm bảo sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.

  • Tính thẩm mỹ cao: Với thiết kế hiện đại, tinh tế, nó giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Đồng thời, một mẫu ghế quầy bar bọc da đẹp sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người khi bước vào phòng.

  • Giá cả phải chăng: Một điểm nổi bật khác của mẫu ghế này đó là giá cả. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp mẫu ghế này với giá cả rất đa dạng, từ bình dân cho đến cao cấp. Tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế mà bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Trên đây là thông tin về những mẫu ghế bar bọc da cao cấp, hiện đại nhất trên thị trường do An Mộc tổng hợp. Hy vọng những thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho không gian nội thất của bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với An Mộc để được tư vấn nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> SẢN PHẨM HOT: 17+ mẫu quầy bar ban công ngoài trời ấn tượng, thu hút

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên