Top 7+ Bàn Ăn Tròn Thông Minh Đẹp, Độc Đáo - Nội Thất Phòng Bếp Hiện Đại

Bàn tròn thông minh là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng bởi những công năng tiện ích và tính thẩm mỹ mà chúng mang lại cho người dùng. Đặc biệt với xu hướng xây dựng không gian sống hiện đại, mẫu bàn tròn ngày càng được ưu tiên hơn cả.

Bàn Ăn Tròn Thông Minh Đẹp

Chúng giúp các thành viên cùng nhau thưởng thức trọn vẹn các món ăn một cách thuận tiện, thân mật, bình đẳng và gợi  mở. Hãy cùng An Mộc tham khảo các mẫu bàn ăn tròn thông minh đẹp, độc đáo 2024 cũng như cách phối hợp chúng cùng các đồ nội thất khác để tạo ra không gian ăn uống hoàn hảo. 

1. Tiêu Chí Chọn Bàn Ăn Tròn Thông Minh

Bàn ăn tròn thông minh mang lại không gian sống sang trọng, tiện lợi. Hiện nay mẫu bàn này được bán rất nhiều tại các cơ sở nội thất. Tuy nhiên bạn cần nắm được các tiêu chí dưới đây trước khi lựa chọn để có được mẫu bàn chất lượng tốt nhất:

1.1 Chọn bàn ăn thông minh phù hợp với kích thước của bếp

Bàn ăn thông minh được đánh giá cao bởi tính tiện dụng bởi thiết kế độc đáo. Tuy nhiên nếu chọn bàn với kích thước không phù hợp sẽ phá hủy sự hài hòa của phòng bếp. Vì vậy đây là yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi mua bàn tròn thông minh.

Chọn bàn ăn thông minh phù hợp với kích thước của bếp

Chọn bàn ăn thông minh phù hợp với kích thước của bếp

Với những gia đình có dưới 4  người thì nên lựa chọn loại bàn có kích thước từ 100 đến 120 cm. Với gia đình có khoảng 6 người thì nên chọn bàn có kích thước 120 đến 150cm. Ngoài ra, những gia đình có từ 8 đến 10 người thì có thể chọn loại bàn có kích thước ít  nhất là 150cm. 

Những số liệu trên chỉ mang tính tham khảo, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kích thước theo ý muốn sao cho vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, lại phù hợp với không gian đặt. 

1.2. Chọn bàn có thiết kế hài hòa với kiến trúc nội thất không gian

Ngoài yếu tố về kích thước, một mẫu bàn ăn sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu chúng có kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc hài hòa với tổng thể kiến trúc căn nhà. Với những căn phòng có thiết kế hiện đại, người dùng có thể lựa chọn kiểu bàn Bắc Âu với thiết kế phá cách, trang nhã.

bàn ăn tròn thông minh đẹp 1

Ngược lại với những ngôi nhà với phong cách cổ điển truyền thống thì có thể lựa chọn loại bàn có thiết kế trạm trổ tinh xảo. Sự kết hợp hài hòa của bàn ăn tròn với không gian sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, thu hút người nhìn. 

Chọn bàn có thiết kế hài hòa với kiến trúc nội thất không gian

Chọn bàn có thiết kế hài hòa với kiến trúc nội thất không gian

1.3. Lựa chọn bàn ăn có chất liệu và tính năng phù hợp

Một tiêu chí khác mà bạn cần lưu ý khi chọn bàn tròn thông minh đó là chất liệu bàn.. Có nhiều chất liệu để bạn có thể lựa chọn như kính, nhựa, kim loại, gỗ, composite… Mỗi loại sẽ có độ bền, khả năng chịu lực và vẻ ngoài khác nhau. Tùy theo sở thích cũng như phong cách nội thất mà bạn có thể có lựa chọn phù hợp. 

chọn bàn ăn có chất liệu và tính năng phù hợp

Ngày nay bàn tròn được trang bị rất nhiều tính năng thông minh như điều chỉnh độ cao, mở rộng gấp gọn, các chức  năng lưu trữ, sạc điện thoại, điều khiển từ xa, ánh sáng LED…. Người dùng có thể nghiên cứu xem chức năng nào phù hợp với nhu cầu để đưa ra quyết định tốt nhất. 

Lựa chọn bàn ăn có chất liệu và tính năng phù hợp

Lựa chọn bàn ăn có chất liệu và tính năng phù hợp

1.4 Chọn nhà cung cấp uy tín và giá thành phù hợp

Bất kỳ người dùng nào cũng sẽ rất quan tâm đến giả cả trước khi mua. Bởi nó ảnh hưởng đến kinh tế, mức tài chính. Ngoài ra cũng cần so sánh giá thành sản phẩm từ nhiều nhà đơn vị khác nhau để chọn được loại bàn có giá tốt nhất. 

Chọn nhà cung cấp uy tín và giá thành phù hợp

Thông thường các nhà cung cấp uy tín thường đảm bảo các yếu tố cả về chất lượng và giá thành. Vì vậy hãy tham khảo và tìm đến các đơn vị nội thất có tiếng, được nhiều khách hàng tin chọn,  phản hồi tốt trước khi đưa ra quyết định cho mình. 

2. Top 7+ Mẫu Bàn Ăn Tròn Thông Minh 2024

Bàn ăn tròn thông minh giúp không gian phòng ăn trở nên sang trọng, lịch thiệp hơn nếu chúng có thể phối hợp hài hòa từ màu sắc, chất liệu với các sản phẩm nội thất khác. Vì vậy khách hàng có thể tham khảo một số mẫu bàn ăn kiểu dáng hiện đại độc đáo để có quyết định tốt nhất cho mình:

2.1. Bàn ăn mặt tròn 2 tầng đá Marble

Bàn ăn tròn thông minh đẹp giá rẻ mẫu 1

Mẫu bàn ăn tròn thông minh được làm từ đá Marble với các đường vân nâu vô cùng đẹp mắt và hoàn mỹ. Bàn có thể xoay tròn xung quanh nên giúp mọi người luôn cảm thấy thoải mái bởi có thể lựa chọn đồ ăn theo ý thích của mình. Bàn ăn tròn thông minh chính là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng bếp hiện đại. 

Giá bán tham khảo bộ bàn ăn tròn: 21.500.000 vnđ

2.2. Bàn ăn tròn mặt đá phiến 

Bàn ăn tròn thông minh đẹp giá rẻ mẫu 2

Bàn ăn tròn mặt đá phiến là giải pháp hoàn hảo cho các bữa ăn gia đình. Mẫu bàn có kết cấu xoay tròn cực thông  minh, linh hoạt. Cùng với đó  là công nghệ sơn 6 lớp chống trầy xước, tuyệt đối không bị khô rít sau thời gian dài sử dụng. 

Ngoài ra, bàn còn sở hữu ưu điểm tuyệt vời là không bắt cháy, nứt vỡ, biến dạng, khả năng chịu lực tác động lớn. Các vân đá trên mặt bàn được lấy cảm hứng từ dòng chảy Venice- một tuyệt tác đến từ đất nước Italy.

Phần chân bàn mang đột phá lớn trong thiết kế với cảm hứng từ đèn lồng Trung Hoa cách tân cực lạ mắt. Mặt bàn sở hữu tông màu sáng nên có thể dễ dàng kết hợp với các sản phẩm nội thất khác. 

Mặt đá phiền rất tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chùi và sử dụng. Một tính năng  vô cùng thông minh khác không thể bỏ qua là bàn dễ dàng thay đổi kiểu dáng từ bàn tròn sang bàn oval chỉ bằng 1 thao tác đơn giản.

Có thể nói mẫu bàn đá phiến được kết hợp giữa hai luồng ăn hóa Á - Âu trên từng chi tiết cấu tạo. Bạn có thể kết hợp với loại ghế ăn bọc da để tăng thêm nét đẹp giúp bữa ăn gia đình trở nên trọn vẹn hơn. 

Giá bán tham khảo: 16.000.000 vnd

2.3. Bàn ăn tròn thông minh mở rộng

Bàn ăn tròn thông minh đẹp giá rẻ mẫu 3

Mẫu bàn ăn tròn thông minh này thu hút khách hàng bởi khả năng kéo ra và thu gọn rất tiện ích. Nhờ vậy giúp nâng cao tính thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích cho không gian sống. 

Mặt bàn được làm từ đá phiến nên có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước và rất dễ dàng khi lau chùi. Chân bàn thiết kế độc đáo mang kiến trúc châu Âu tạo nên nét chấm phá ấn tượng giữa không gian thuần Việt. 

Một điểm đặc biệt khác là bàn có thể dễ dàng thay đổi kích thước. Bạn có thể thu gọn phần mặt bàn ở giữa rất nhanh chóng và đơn giản giúp tiết kiệm không gian. Khi cần sử dụng với số lượng người lớn có thể mở rộng nhanh chóng, tiện lợi. 

Giá bán tham khảo:  20.300.000 vnd

2.4. Bàn ăn tròn thông minh đá đen sang trọng

Bàn ăn tròn thông minh đẹp giá rẻ mẫu 4

Mẫu bàn ăn tròn thông minh với màu đen vân báo vô cùng sang trọng và quyền lực. Với thiết kế vô cùng gợi cảm và quyến rũ chắc chắn sẽ gây thu hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên. 

Sản phẩm được làm từ loại đá đen Marble cao cấp nên có độ bền cao, bàn có thể xoay 360 độ nên giúp mọi thành viên đều cảm thấy thoải mái khi ăn uống.  Đặc biệt mặt bàn được thiết kế với sắc đen chủ đạo nên mang lại nét lịch thiệp và vô cùng sang trọng. 

Phần khung chân bàn ăn được cấu thành từ chất liệu inox mạ titan rất bền chắc, chống hoen rỉ. Vì vậy không chỉ mang tính thẩm mỹ cao sản phẩm này còn rất bền chắc theo thời gian. 

Giá tham khảo: 18.200.000 vnd

2.5. Bàn ăn tròn thông minh  xoay hai tầng

Mẫu bàn tròn thông minh có kết cấu xoay linh hoạt. Bàn được áp dụng công nghệ sơn mới nhất đảm bảo bàn không bị trầy xước, khô rít dù sau thời gian dài sử dụng. 

Sản phẩm được thiết kế với hai màu sắc đen trắng tạo điểm nhấn đặc biệt. Vân đá trên mặt bàn ăn mang cảm hứng từ tuyệt tác dòng chảy Venice đến từ Italy. Phần chân bàn mang kiểu dáng đèn lồng Trung Hoa được cách tân rất đẹp mắt.

Bàn ăn tròn thông minh đẹp giá rẻ mẫu 5

Giá bán tham khảo: 12.300.000 VND

2.6. Bộ bàn tròn thông minh mở rộng với kiểu dáng đơn giản

Bàn ăn tròn thông minh đẹp giá rẻ mẫu 6

Mẫu bàn tròn với thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng hữu ích khiến nhiều người ngạc nhiên. Với kiểu dáng khá đơn giản nhưng người dùng lại có thể nâng cao, hạ thấp, mở rộng hoặc thu hẹp tùy  ý thích. 

Mặt bàn được làm từ chất liệu kính cường lực cao cấp. Vì vậy chúng đảm nhiệm tốt các khả năng như chịu lực, chịu nhiệt tốt, an toàn tuyệt đối khi dùng. Đồng thời rất ít bị trầy xước so với những loại kính thường. Khung và chân bàn được làm từ hợp kim sơn tĩnh điện chắc chắn, tỉ mỉ. Vì vậy sản phẩm có độ bền đẹp cao mà không lo bị mai một theo thời gian.

Giá bán tham khảo: 11.800.000 vnd

2.7. Bàn tròn thông minh mặt đá mang phong cách Bắc Âu

Bàn ăn tròn thông minh đẹp giá rẻ mẫu 7

Bàn ăn tròn thông minh Bắc Âu được thiết kế với gam màu trầm nhẹ, mặt đá sang trọng, sáng bóng. Sản phẩm cũng dễ dàng kết hợp với nhiều loại ghế mang dấu ấn riêng cho không gian nội thất ẩm thực.

Bên cạnh đó, với tính năng mở rộng và thu gọn dễ dàng, bàn rất tiện dụng cho căn hộ có diện tích hẹp. Bạn cũng có thể mở rộng mặt bàn khi có lượng khách nhiều hoặc gấp gọn lại khi có lượng  người ngồi ít. 

Giá tham khảo: 10.500.000 vnđ

3. Cách phối bàn ăn tròn với không gian nội thất

Bàn tròn thông minh được đánh giá cao về công năng sử dụng. Chúng có thể dễ dàng mở rộng nếu gia đình bạn tiếp đón một lượng khách lớn. Ngoài ra khi không cần thiết gấp gọn để dành diện tích cho không gian khác. 

Bởi vậy bàn thường được bố trí ở hai vị trí tốt nhất là sát tường hoặc chính giữa gian bếp. Đa số các gia đình lựa chọn đặt chính giữa bởi chúng tạo ra điểm nhấn cho cả căn phòng. 

Cách phối hợp bàn tròn thông minh với không gian nội thất

Cách phối hợp bàn tròn thông minh với không gian nội thất

Để bàn ăn trở nên đẹp mắt hơn, có thể sử dụng thêm khăn trải bàn, bình hoa nhỏ để tăng thêm vẻ đẹp và tính thẩm mỹ. Bàn ăn thông minh có thể chuyển thể thành  nhiều kiểu dáng khác nhau. Bàn có thể trở thành kệ sách, gương, đựng dự trữ. Ở mỗi kiểu dáng bạn có thể bài trí thêm các sản phẩm decor để tạo ra nét độc đáo riêng. 

Cách phối hợp bàn tròn thông minh với không gian nội thất

4. Bảo dưỡng và bảo quản bàn ăn thông minh tròn

Cũng như bất kỳ loại bàn nào nếu không biết cách chăm sóc, bảo quản thì bàn ăn tròn thông minh sẽ rất nhanh chóng xuống cấp, hư hỏng. Vì vậy hãy lưu ý những điều sau:

4.1. Sử dụng khăn mềm và ướt để lau bàn ăn

Khi vệ sinh lau chùi bàn ăn, bạn cần sử dụng khăn mềm thấm nước hoặc dung dịch làm sạch. Không dùng các loại chất tẩy mạnh bởi chúng có thể làm hỏng lớp sơn phủ mặt bàn. Nên sử dụng loại khăn sợi mềm vì chúng vừa loại bỏ vết bẩn nhanh chóng vừa tránh làm trầy xước bề mặt bàn. 

Sử dụng khăn mềm và ướt để lau bàn ăn

Sử dụng khăn mềm và ướt để lau bàn ăn

4.2 Bảo vệ bề mặt bàn

Không phải sản phẩm cao cấp là sẽ mặc định dùng vô tư, thoải mái mà không có ý thức bảo vệ giữ gìn. Bất kỳ loại bàn ăn làm bằng chất liệu gì đều có thể trầy xước nếu sử dụng các vật sắc nhọn. 

bảo quản bàn tròn thông minh

Chính vì vậy tốt nhất bạn nên sử dụng thêm các tấm lót bàn hoặc áo đệm cho bữa ăn hàng ngày. Chất liệu của nệm có thể làm bằng nhựa dẻo, vải, nỉ, silicone… nhằm bảo vệ để bàn không gặp phải các vết trầy xước gây mất thẩm mỹ.  Với loại bàn có bề mặt làm từ đá tự nhiên có giá trị cao thì nên dán thêm phim 3D để bảo vệ bàn tốt nhất. 

4.3. Tránh va chạm và va đập

Bàn ăn thông minh dù làm bằng chất liệu có khả năng chịu lực tốt đến đâu cũng có thể nứt vỡ nếu lực tác động quá mạnh vượt mức cho phép. Vì vậy tốt nhất không nên để các vật va đập mạnh lên mặt bàn. 

bảo quản bàn tròn thông minh

Trong đó điển hình như các đồ nặng, kéo, dao… Chúng có thể khiến mặt bàn trầy xước thậm chí nứt vỡ. Khi đặt các đồ dùng như chén, bát đĩa, ly nên cẩn thận để tránh hư hỏng bề mặt bàn. 

4.4. Tránh để mặt bàn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Theo thời gian về lâu dài, các vật dụng tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời đều có thể gặp tổn hại nhất định. Đặc biệt là loại mặt bàn làm từ gỗ tự nhiên. Vì vậy nếu đặt bàn cạnh cửa sổ, bạn nên sử dụng thêm rèm cửa. Khi không sử dụng trong thời gian dài thì có thể dùng tấm màn che bảo vệ.

4.5. Dọn dẹp sau các bữa ăn

Sau các bữa ăn, bạn nên lau bàn ngay lập tức. Như vậy sẽ giúp bàn luôn sáng bóng như mới. Đồng thời tránh được các vết bẩn đóng cặn bám chặt lên bề mặt. Đặc biệt với mặt bàn bằng đá, cần vệ sinh ngay sau mỗi bữa ăn để tránh tình trạng xuất hiện các vết ố xuất hiện và không thể vệ sinh sạch được. 

bảo quản bàn tròn thông minh

Dọn dẹp sau các bữa ăn

4.6. Sử dụng chất tẩy chuyên dụng khi cần thiết

Nếu bàn ăn thông minh gặp các vết bẩn khó lau chùi, bạn có thể dùng chất tẩy trắng hoặc các loại dung môi chuyên dụng. Hãy thử nghiệm trên một góc bàn ẩn trên mặt bàn để đảm bảo chúng không làm thay đổi màu sắc hay hỏng bề mặt bàn trước khi sử dụng chất tẩy cho toàn bộ bàn. 

4.7 Sử dụng chất bảo vệ bàn

Để duy trì vẻ đẹp và độ bền của bàn, người dùng có thể phủ thêm lớp bảo vệ và làm mới phù hợp với chất liệu. Chúng có tác dụng bảo vệ mặt bàn và hạn chế trầy xước tối đa. 

Ngoài ra những chất này còn có tác dụng tạo độ sáng bóng cho bàn sau thời gian sử dụng. Tuy nhiên cũng nên tìm hiểu sản phẩm chất lượng để không gây  hại cho sức khỏe.  

bảo quản bàn tròn thông minh

Sử dụng chất bảo vệ bàn

4.8. Bảo trì bàn theo định kỳ

Để đảm bảo an toàn cũng như xử lý sớm các vấn đề nhỏ khi sử dụng bàn ăn thông minh, người dùng cần kiểm tra và bảo trì theo định kỳ. Điều này sẽ giúp đảm bảo phần chân bàn, bề mặt, các khớp nối chắc chắn và an toàn trong quá trình dùng. 

Nếu phát hiện bất kỳ hư hỏng nào, hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp để được hướng dẫn xử lý nhanh chóng. Tuyệt đối không nên cố sử dụng khi thấy bàn đã đang có vấn đề để tránh việc hư hỏng nặng hơn dẫn đến việc sửa chữa khó khăn với chi phí tốn kém hơn. 

4.9 Sử dụng bàn ăn đúng mục đích

Bàn ăn thông minh ngày nay được thiết kế với các kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Chúng mang tính thẩm mỹ cao với các chi tiết chế tác vô cùng tinh xảo. Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng sẽ tính toán sản phẩm đủ để phục vụ đúng nhu cầu chứa đựng thức ăn. 

bảo quản bàn tròn thông minh

Vì vậy bạn không nên sử dụng bàn ăn để đứng, ngồi lên bề mặt, đặt các vật quá tải trọng chịu lực của bàn. Điều này có thể khiến bàn bị hư hỏng, thậm chí nứt vỡ, biến dạng. 

Có thể thấy, bàn ăn tròn thông minh ngày càng có nhiều mẫu đẹp mắt. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành, bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín. Nếu muốn tham khảo thêm các mẫu bàn tròn thông minh chất lượng, hãy liên hệ ngay tới An Mộc để được hỗ trợ tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên