[TOP] 18+ Mẫu Bàn Ăn Đẹp 10 Ghế Đẳng Cấp, Bán Chạy Nhất

Mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế là mẫu bàn ghế thoải mái khi dùng bữa hàng ngày hoặc tổ chức các tiệc tùng trong gia đình. Với những mẫu bàn ăn độc đáo, hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian. Xem ngay bài viết sau đây cùng An Mộc để biết thêm chi tiết nhé!

>>>> XEM THÊM: 10+ bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại, giá rẻ nhất thị trường

1. Đặc điểm nổi trội của bộ bàn ăn 10 ghế

Bộ bàn ghế ăn này phù hợp với phòng bếp rộng rãi của những gia đình đông thành viên. Mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế thường được ứng dụng trong không gian nhà hàng, khách sạn, biệt thự, căn hộ chung cư lớn, thoáng đãng. Ngoài ra, chúng còn có thể được bố trí trong phòng khách để ăn uống hoặc tổ chức lễ kỷ niệm, tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà.

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp

Đây là một bộ bàn ăn thông minh rộng rãi cho phòng bếp. Mẫu bàn ăn này gồm 1 bàn và 10 ghế ăn đẹp được bố trí đối xứng hoặc hài hòa. Nó đáp ứng được chỗ ngồi tối đa, thoải mái cho các thành viên gặp gỡ trò chuyện và vui vẻ khi dùng bữa.

Mẫu bàn ăn dài 10 người được thiết kế với kiểu dáng khác nhau như hình chữ nhật, vuông, tròn, bầu dục,… giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Nó được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, tần bì, xoan đào, gỗ hương… Dòng ghế này không chỉ phổ biến trong các gia đình Việt, mà còn được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, resort,…

2. Kích thước tiêu chuẩn của mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế 

Các mẫu bàn ăn dành cho 10 người thường có kích thước lớn. Chiều dài và diện tích của chúng cũng tùy thuộc phần lớn vào kiểu dáng vào kiểu dáng của chúng. Làm thế nào để bạn biết được nó có phù hợp với diện tích phòng mình không? Hãy tìm hiểu ngay những kích thước bàn ăn 10 chỗ ngồi tiêu chuẩn dưới đây nhé:
Loại bànChiều dài, chiều rộngKhoảng cách giữa bàn và ghế
Bàn chữ nhật250cmx90cm220cm
Bàn bầu dục215cmx105cm220cm
Bàn hình tròn180-185cm295cm

3. Những mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế có chất liệu tốt nhất

Ngoài những mẫu bàn ăn có kiểu dáng đẹp như bàn ăn chữ nhật, tròn, vuông,... thì lựa chọn mẫu bàn có chất liệu tốt thường được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, cần tùy thuộc vào phong cách thiết kế của căn phòng để lựa chọn kiểu dáng và chất liệu của bộ bàn ăn 10 ghế sao cho phù hợp. Tham khảo ngay mẫu bàn ghế quán ăn đẹp sau đây để biết thêm chi tiết!

3.1. Mẫu bàn ăn 10 ghế mặt đá

Mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế mặt đá được nhiều gia đình lựa chọn. Đặc biệt là những gia đình sống trong các căn hộ, chung cư theo phong cách hiện đại. Mặt bàn được thiết kế theo 2 loại chất liệu đá chính là đá tự nhiên và đá nhân tạo. Mỗi loại chất liệu đá đều có đặc trưng và ưu điểm riêng:

  • Ưu điểm của bàn ăn mặt đá 10 ghế: Độ bền cao, chịu được sự va đập, chống thấm nước, chống cháy cực tốt, không ẩm mốc, dễ vệ sinh.

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp

  • Ưu điểm của bàn ăn mặt đá nhân tạo: Có độ bền cao, khả năng chống thấm nước cực tốt, chống bám bẩn, dễ bảo dưỡng. Mẫu bàn này tạo sự an toàn cho người sử dụng. Mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại và dễ lau chùi.

3.2. Thiết kế bộ bàn ăn gỗ 10 ghế

Gỗ là chất liệu được mọi gia đình lựa chọn để làm đồ nội thất nói chung và bộ bàn ăn 10 ghế hiện đại nói riêng cho gia đình mình, chắc chắn không cần phải nói nhiều về mức độ phổ biến của chất liệu này trong việc làm đồ nội thất. Có hai loại gỗ tiêu biểu đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.  Đây là những chất liệu được ưa chuộng hiện nay để làm ghế bàn ăn và nội thất gia dụng. Tùy vào sở thích và nhu cầu mà bạn có thể chọn chất liệu gỗ phù hợp. Bộ bàn ăn gỗ không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất mà chúng còn giúp tạo sự ấm áp, sang trọng.

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp

Gỗ tự nhiên được khai thác từ rừng tự nhiên hoặc những khu vực rừng canh tác lấy gỗ. Đặc điểm của bộ bàn ăn gỗ loại này là chúng trải quá sản xuất trực tiếp mà không cần 1 khâu chế biến nào khác. Gỗ tự nhiên nổi tiếng có độ bền, đường vân đẹp, được đánh giá cao có thể kể đến như: xoan đào, sồi, tần bì, đinh hương, cẩm lai, gụ,… Bàn ghế được sản xuất bằng gỗ tự nhiên được xem là mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất. Khác với gỗ tự nhiên, bộ bàn ăn 10 ghế gỗ công nghiệp được chế tác và gia công tỉ mỉ hơn. Trong quá trình sản xuất gỗ được phủ 1 lớp sơn chống mối mọt, cong vênh và giúp đảm bảo tuổi thọ.

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp

>>>> CLICK NGAY: 15+ mẫu ghế bàn ăn bọc da cao cấp, chất lượng miễn chê

4. Một số mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế theo kiểu dáng

Mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế này đang được ưa chuộng trên thị trường, có sự quan tâm và lượt tìm kiếm vượt trội. Hãy theo dõi những mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất sau đây:

4.1. Bộ bàn ghế ăn 10 ghế hình tròn

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế với kiểu dáng được thiết kế hiện đại đem lại sự sang trọng cho không gian phòng ăn. Bàn tròn lớn bằng kết hợp với 10 chiếc ghế tựa gỗ giúp gia đình có thể sum vầy bên nhau. Hầu hết các mẫu bàn tròn thường làm từ đá hoặc gỗ tự nhiên là chủ yếu. Đặc tính chất liệu này giúp gia chủ dễ dàng kết hợp với nội thất xung quanh cũng như tiện lợi hơn trong việc vệ sinh. Khi sở hữu mẫu bàn ăn đẹp hiện đại này cho phòng bếp của bạn sẽ tạo cho gia đình bạn một không gian ấm cúng, tạo sự gắn kết, đoàn tụ và vui vẻ giữa các thành viên trong gia đình. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu bàn, mẫu ghế bàn ăn đẹp dưới đây nhé!

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp

mẫu bàn an đẹp 10 ghế

>>>> TÌM HIỂU: Nên chọn bàn ăn tròn hay chữ nhật là hợp cho gia đình?

4.2. Thiết kế bàn ăn hình bầu dục

Các mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế lớn hình bầu dục đẹp hiện đại với mặt bàn được làm bằng đá. Bề mặt đá mịn, sáng bóng giúp không gian bếp thêm sang trọng và tiện nghi. Đi kèm với bàn ăn là 10 chiếc ghế cao cấp mang đến vẻ đẹp cổ điển cho phòng ăn. Đây là mẫu bàn ăn dài 10 người sang trọng, đẳng cấp, rất phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình bạn.

mẫu bàn an đẹp 10 ghế

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế an bằng gỗ

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp

4.3. Mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế hình chữ nhật

Điểm nổi bật của bộ bàn ghế ăn hình chữ nhật dài này là có kích thước lớn. Kích thước bàn hình chữ nhật chiếm ưu thế hơn mẫu bàn tròn hay bầu dục. Với mẫu bàn này có thể phục vụ được nhiều món ăn cùng một lúc cho nhiều người. Điểm ấn tượng ở mẫu bàn ăn 10 ghế đẹp này chính là màu sắc của vân gỗ và kiểu dáng đẹp mắt. Dưới đây là những mẫu bàn, mẫu ghế ăn đẹp nhất hiện nay:

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp

>>>> THAM KHẢO NGAY: Kích thước bàn ghế ăn đa dạng size | cho 2-4-6-8-10 người

5. Vì sao mẫu bàn ăn 10 người được nhiều người yêu thích hiện nay?

Trong những buổi sự kiện, tụ tập thì việc đông người là điều không tránh khỏi. Vậy nên sở hữu những mẫu bàn ăn đẹp hiện đại này sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho không gian phòng bếp nhà bạn.

5.1. Sức chứa lớn

Bộ bàn ăn 10 người hiện đại có rất nhiều ưu điểm. Trong đó, ưu điểm dễ nhận thấy và được kể đến đầu tiên đó là sức chứa lớn, giúp cho không gian bếp được rộng rãi, thoải mái hơn. Đây là cách bố trí phù hợp với những gia đình đông người. Mặt bàn rộng rãi, số lượng ghế khá nhiều giúp cho gia đình dễ quây quần bên nhau. Bên cạnh đó với mặt bàn có kích thước rộng, chúng ta có thể bày trí được nhiều đĩa thức ăn trông rất đẹp mắt, góp phần tạo nên bữa cơm gia đình ấm áp đầy ý nghĩa 

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế an bằng gỗ

5.2. Vẻ đẹp sang trọng

Nếu những bộ phòng ăn cổ điển mang đến vẻ đẹp hoài cổ, uyển chuyển cho phòng ăn thì những bộ phòng ăn 10 ghế hiện đại lại hoàn toàn ngược lại. Chúng thường được tạo kiểu với một thiết kế đơn giản và tinh tế. Sang trọng và mạnh mẽ là hai điều mà mẫu ghế này mang lại cho phòng ăn của bạn. Dòng thiết kế này ngày càng được ưa chuộng vì nó phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như thẩm mỹ của đại đa số khách hàng hiện nay.

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế an bằng gỗ

5.3. Phù hợp với nhiều không gian

Nhờ thiết kế đa dạng, mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế có thể dễ dàng kết hợp với các nội thất phòng ăn tạo nên không gian hài hòa và đẹp mắt. Song song với đó thì dòng ghế này có thể ứng dụng cho nhiều phong cách nội thất từ hiện đại cho đến cổ điển.

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế

Ngoài ra, bộ bàn ăn đẹp hiện đại 10 ghế này còn giúp không gian phòng bếp trở nên rộng rãi hơn, có thể dễ dàng bài trí với các phụ kiện như cây cảnh, bình hoa, tranh trang trí, thảm trải sàn,… khiến không gian ăn uống trở nên nhẹ nhàng, ấm cúng và thoáng mát.

6. Giá bán của bộ bàn ăn trên thị trường

Bộ bàn ăn 10 người​​​​​​​ này không có giá chi tiết và cụ thể, vì giá bàn ghế ăn còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu, kiểu dáng đến thiết kế. Thông thường giá của bộ bàn ghế chất liệu đá và gỗ tự nhiên sẽ có mức giá khá cao trên thị trường. Giá thành có thể dao động trong khoảng vài chục triệu. Tùy thuộc vào sở thích, khả năng tài chính của bản thân mà bạn nên chọn mẫu có mức giá phù hợp nhất cho gia đình. 

Thường 1 bộ bàn ăn 10 ghế bằng gỗ tần bì sẽ có giá tầm 13 triệu đồng. Còn bộ bàn ăn gỗ tăm xe lại có mức giá lên đến khoảng 80 triệu đồng. Vậy nên, giá thành của bộ bàn ăn phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu của nó. Bên cạnh đó, trường hợp khách hàng yêu cầu những mẫu mã phức tạp tùy theo sở thích cá nhân thì giá cả cũng tăng lên khá nhiều.

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp

7. Mua mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế cần phải chú ý những điểm gì?

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế có kích thước rộng, chiếm khá nhiều diện tích, không gian nên khi bạn lựa chọn mua nó thì cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

7.1. Chú ý diện tích không gian

Căn bếp rộng bao nhiêu mét vuông? Vị trí đặt bàn ăn là bao nhiêu mét để phù hợp với kích thước tối thiểu trên? Cần chú ý khoảng cách hợp lý của lối đi giữa ghế và bàn ăn. Khoảng cách từ người ăn đến mâm cơm không quá xa, vừa tầm với để gắp đĩa. Người ăn phải có tư thế tư thế thoải mái cho một bữa ăn ngon.

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp

7.2. Bố trí vị trí thích hợp

Bộ bàn ghế phòng ăn không nên đặt gần tủ bếp hoặc gần quạt, tủ lạnh,… nó sẽ gây vướng víu, làm thu hẹp không gian đi lại. Thông thường, bàn hình chữ nhật sẽ phù hợp hơn bàn tròn khi bạn muốn mở rộng không gian phòng bếp hơn.

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp

7.3. Chọn bộ bàn ăn chất liệu hợp lý

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu được sử dụng phổ biến trong sản xuất nội thất nói chung và sản xuất bàn ăn 10 chỗ nói riêng. Trong đó bàn ghế ăn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính và đá là những vật liệu phổ biến. Mỗi loại chất liệu làm bàn ăn đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào sở thích, mục đích của quý khách có thể lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp.

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp

7.4. Xác định kiểu dáng mong muốn

Mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp giá rẻ có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, trong đó 3 loại được ưa chuộng nhất là bàn ăn tròn, bàn ăn hình chữ nhật và bàn ăn hình bầu dục.

Nếu phòng ăn rộng thì những mẫu bàn ăn 10 người hình chữ nhật hoặc hình bầu dục là lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn có diện tích phòng ăn hẹp thì mẫu bàn ăn hình chữ nhật là giải pháp giúp tối ưu cho các không gian phòng bếp hiệu quả nhất.

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp

7.5. Chọn bàn ăn dài 10 người ở những cửa hàng nội thất uy tín

Hiện nay, mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế rất đa dạng. Số lượng đơn vị cung cấp cũng ngày càng nhiều. Vì vậy, để mua được một bộ bàn ăn chất lượng với giá cả phải chăng thì việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín là rất quan trọng.

mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế ăn đẹp

Trên đây là một số thông tin về mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm được sự lựa chọn đúng đắn cho nội thất gia đình. Nếu bạn còn thắc mắc cần giải đáp thì hãy liên hệ ngay với công ty An Mộc của chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên