20 Mẫu Ghế Bàn Ăn Bọc Da Cao Cấp Nhất Thị Trường Nội Thất

Ghế bàn ăn bọc da là một trong những loại ghế được khách hàng ưa chuộng bởi sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Không chỉ vậy, khi kết hợp với kiểu dáng bàn phù hợp sẽ tạo nên một tổng thể sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian bếp. Cùng khám phá một số mẫu ghế bọc da cao cấp, chất lượng với thiết kế đa dạng tại Nội thất An Mộc nhé!

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 10+ bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại, giá rẻ nhất thị trường

1. Những mẫu ghế bàn ăn bọc da công nghiệp chất lượng hiện nay

Dòng ghế bàn ăn bọc da đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo qua các mẫu sản phẩm chất lượng được sử dụng nhiều trong nội thất phòng bếp An Mộc gợi ý dưới đây. 

1.1. Ghế bàn ăn bọc da Eames chân gỗ

Ghế Eames chân gỗ bọc da được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu kết hợp với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Hơn nữa, thiết kế ghế vô cùng độc đáo nhưng không kém phần trang nhã, thanh lịch. Không những thế, ghế còn được bọc chất liệu da Simili tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

ghế bàn ăn bọc da

Chân ghế gỗ bọc da cao cấp làm bằng sắt sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp tinh tế và giúp tăng độ bền đẹp, tránh gỉ sét theo thời gian. Phần mặt ghế có kiểu dáng hơi cong để mang lại trải nghiệm dễ chịu nhất cho khách hàng. Nhìn chung, chiếc ghế cực kỳ gọn nhẹ và thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian khác nhau cho gia đình bạn. Không chỉ không gian bếp, bàn ghế ăn bọc da Eames đệm bọc da còn rất thích hợp với nhiều phong cách tại phòng khách, quán cafe, nhà hàng sang trọng…

ghế bàn ăn bọc da

>>>> THAM KHẢO NGAY: Ghế ăn cao cấp nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất

1.2. Bàn ghế ăn gỗ bọc da chân sắt

Đây là một trong những mẫu ghế bàn ăn bọc da có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch. Loại ghế bọc da chân sắt này dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu bàn ăn. Lưng và mặt ghế được bọc da tạo độ êm ái và đàn hồi cao cho sản phẩm. Đặc biệt, chân ghế làm bằng sắt sơn tĩnh điện giúp chiếc ghế chắc chắn và an toàn hơn.

ghế bàn ăn bọc da

ghế bàn ăn bọc da

1.3. Ghế bàn ăn bọc da cánh bướm 

Với thiết kế cánh bướm độc đáo, ghế ăn bọc da đẹp này gây ấn tượng bởi kiểu dáng thanh lịch, đẹp mắt. Vì vậy, thiết kế ghế này kết hợp khá hài hòa với nhiều dáng bàn ăn gia đình khác nhau. Dù là bàn tròn hay bàn vuông thì nó cũng dễ dàng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Ghế da bàn ăn thường được ứng dụng trong không gian nhà hàng, khách sạn cao cấp.

ghế bàn ăn bọc da

ghế bàn ăn bọc da

>>>> XEM NGAY: 27+ mẫu bàn ăn 12 ghế sang trọng cho không gian nhà bạn

1.4. Ghế bàn ăn bọc da Grace cao cấp

Khung ghế Grace thường được sản xuất từ gỗ tần bì hoặc gỗ cao su. Ưu điểm của chất liệu này là được tẩm sấy kỹ lưỡng, giúp ghế không bị cong vênh hay mối mọt. Về phần nệm, loại da được An Mộc lựa chọn là da simili, một loại da chất lượng có độ bền đẹp cao. Kết hợp với các gam màu đơn giản, ghế sofa phòng ăn Grace này được sử dụng nhiều trong các không gian trang nhã, hiện đại.

ghế bàn ăn bọc da

ghế bàn ăn bọc da

1.5. Ghế ăn bọc da đẹp Louis

Các sản phẩm ghế ăn bọc da cao cấp Louis không những có mức giá phải chăng mà còn mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Nếu là một tín đồ yêu thích phong cách nội thất cổ điển Châu Âu, đây sẽ là một sản phẩm nội thất gia đình bạn không thể bỏ qua. Những chiếc ghế nhập khẩu với đường chạm khắc tinh tế kết hợp với chất da nỉ bọc ngoài thể hiện được sự cao cấp, tinh tế của chiếc ghế. Đặc biệt, nét thanh lịch toát ra từ mẫu ghế bộ bàn ăn da cổ điển này luôn tạo được ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng.

ghế bàn ăn bọc da đẹp

ghế bàn ăn bọc da đẹp

>>>> XEM NGAY: 27+ Mẫu bàn ăn 2 người giá rẻ nhỏ gọn, hiện đại bán chạy nhất

1.6. Ghế Loft trám bọc da

Ghế Loft là một thiết kế ghế bàn ăn bọc da đẹp với các đường may họa tiết độc đáo, ấn tượng. Đây cũng là nét đặc trưng, độc đáo của dòng ghế cao cấp này. Bên cạnh đó, phần tựa lưng được thiết kế ngả về phía sau giúp người ngồi cảm thấy dễ chịu. Hơn nữa, phần chân ghế sofa đơn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện hoặc gỗ giúp tăng tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

ghế bàn ăn bọc da

ghế bàn ăn bọc da

2. Một số mẫu ghế bàn ăn bọc da thật được đánh giá cao

Bên cạnh những dòng ghế từ da công nghiệp kể trên, các loại ghế ăn từ da thật luôn được đánh giá cao về chất lượng và nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Tạo nét sang trọng thuần túy: Những nhà hàng cao cấp thường ưa chuộng bộ bàn ăn ghế bọc da bò thật vì giúp không gian trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn. Thêm vào đó, phần đệm da tự nhiên có độ êm ái và nhẹ nhàng giúp khách hàng thoải mái dùng bữa, tăng cảm giác ngon miệng.

ghế bàn ăn bọc da

  • Đa dạng về màu sắc: Với sự phát triển của công nghệ màu hiện đại, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các thiết kế theo sở thích của mình.

Ngoài ra, ghế bàn ăn bọc da cũng có một vài khuyết điểm như: dễ bẩn trong quá trình sử dụng, phần nệm nhanh xẹp,... Bạn nên bảo quản kỹ lưỡng cũng như thường xuyên vệ sinh để giữ được độ thẩm mỹ ban đầu của sản phẩm nhé! Ngày nay những bộ bàn ăn 6 ghế bọc da được nhiều người yêu thích nhờ vào tính thẩm mỹ và độ bền cao.

3. Ưu điểm của ghế bọc da 

Không phải tự nhiên mà mẫu bàn ăn bọc da lại được nhiều người yêu thích và có lượng tiêu thụ lớn trên thị trường đến vậy. Chúng được đánh giá rất cao về tính năng, thẩm mỹ và cả việc vệ sinh bảo quản. Tham khảo ngay nội dung dưới đây để biết thêm về kiểu ghế này nhé:

3.1 Đem lại cảm giác mềm mại, êm ái

Cấu tạo của ghế bàn ăn bọc da thường được làm bằng khung gỗ và có bọc lớp da êm ái bên ngoài. Chủ yếu phần được bọc da ở phần tựa lưng và chỗ ngồi. Nhờ có cấu tạo này mà ghế đem lại cho người ngồi cảm giác êm ái, thoải mái. Loại ghế chất liệu này cũng rất được ưu ái bởi nó phù hợp với hầu hết mọi điều kiện thời tiết. Bạn có thể sử dụng nó cho cả 4 mùa.

ghế bàn ăn bọc da

3.2 Có vẻ đẹp bắt mắt

Bộ bàn ăn bọc da có khung gỗ tạo sự chắc chắn lại bọc thêm phần da tạo sự sang trọng, hiện đại.  Màu sắc của ghế cũng rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn ghế có màu sắc thích hợp với nội thất và sở thích của bản thân. Hầu hết ghế đều có vẻ đẹp và kiểu dáng đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Đay được xem là sự lựa chọn tối ưu cho những không gian bếp hiện đại, sang trọng.

ghế bàn ăn bọc da

3.3 Dễ dàng cho việc vệ sinh 

Một ưu điểm lớn của dòng ghế da này là dễ dàng cho việc lau chùi vệ sinh. Nhờ có phần da cap cấp, bóng và trơn nên hầu hết những bụi bẩn và vết tích cho thức ăn lưu lại đều dễ dàng bị đánh bay. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh nó chỉ bàn 1 chiếc khăn ẩm. 

4. Một số nhược điểm của mẫu ghế da bàn ăn 

Ngoài những ưu điểm kể trên thì kiểu ghế này cũng có 1 số nhược điểm nhất định:

  • Dễ dính bẩn: Chất liệu da khá mềm và cũng khá dễ dính bẩn. Vậy nên bạn cần thường xuyên ghế, tuy nhiên, việc vệ sinh ghế cũng khá dễ dàng nên bạn cũng không cần phải lo lắng phần này nhé.

ghế bàn ăn bọc da

  • Nệm nút sau thời gian dài sử dụng dễ bị xẹp: Khi ghế bị xẹp bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi ngồi, dễ cộm và mất đi cảm giác êm ái khi ngồi. 
  • Chất liệu da dễ bị hư: Da dễ bị rách, bong tróc nên làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Vậy nên bạn cần cẩn thận bảo quản ghế bàn ăn bọc da

5. Những chất liệu da thường dùng để bọc ghế bàn ăn

Thông thường, chất liệu da dùng để bọc ghế bàn ăn có hai loại: da thật và da công nghiệp. Da thật là những dòng được xử lý từ da động vật thật như da bò, da trâu, da đà điểu,... Loại da này được sử dụng cho các sản phẩm ghế ăn, ghế sofa cao cấp vì có mức giá vô cùng đắt đỏ. Thông thường, những dòng ghế ăn bọc da thật được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Anh, Thụy Điển,... và không quá thịnh hành ở Việt Nam.

ghế bàn ăn bọc da

Da công nghiệp có độ phổ biến trên thị trường hơn với giá thành phải chăng. Hơn 90% các bộ bàn ăn ghế bọc da được sản xuất từ chất liệu này. Da công nghiệp gồm 3 loại chính là Simili, Pu và Microfiber. Trong đó, Simili và Pu thông dụng nhất vì đa dạng màu sắc và dễ dàng chọn lựa. Còn dòng Microfiber được xếp vào chất liệu cao cấp với mức giá khá cao.

Mỗi chất liệu da bọc ghế ăn đều có những ưu nhược điểm riêng. Đối với da thật, người ngồi sẽ cảm thấy dễ chịu hơn vì rất êm, mát và thoáng khí. Ngoài ra, ghế bọc da bò còn mang lại cảm giác sang trọng, cao cấp hơn cho không gian. 

ghế bàn ăn bọc da

Ngày nay, chất da công nghiệp có độ đẹp “tự nhiên” như da thật và rất được khách hàng ưa chuộng. Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại, các loại ghế da bàn ăn công nghiệp đã dần cải tiến với chất lượng không thua kém gì da thật. Độ bền đẹp cao cùng màu sắc đa dạng và giá thành phù hợp là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

>>>> XEM NGAY: Kích thước bàn ghế ăn đa dạng size | cho 2-4-6-8-10 người

6. Nên lựa chọn cửa hàng phân phối bộ bàn ăn ghế bọc da nào uy tín nhất?

Việc lựa chọn một cửa hàng cung cấp bộ bàn ăn bọc da uy tín cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Ngoài những yếu tố về kích thước, giá cả, bạn cũng cần cân nhắc kỹ về độ bền của sản phẩm. An Mộc tự hào là đơn vị cung cấp đồ nội thất đảm bảo chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc. Với đa dạng mẫu mã và phong cách thiết kế độc đáo, chúng tôi luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

ghế bàn ăn bọc da

Bên cạnh những bộ ghế ăn bọc da, chúng tôi sẵn sàng cung cấp những dòng sản phẩm bàn ghế khác phù hợp với nhiều lĩnh vực: nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,... Không chỉ chú trọng vào sản phẩm, An Mộc đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu với những chính sách bảo hành, giao hàng, đổi trả hợp lý. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại không gian nội thất của chúng tôi! Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay ghế ăn bọc da tại An Mộc nào!

Bài viết vừa rồi đã giúp bạn tham khảo hơn 15 mẫu ghế bàn ăn bọc da cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được những mẫu ghế yêu thích và sắp xếp chúng trong phòng bếp của mình. Nếu đang tìm kiếm một nhà cung ứng bàn ghế chất lượng, uy tín, An Mộc sẽ là nơi lý tưởng để giúp bạn xây dựng nên không gian nội thất phù hợp nhất với mong muốn của bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Hotline: 0707516516

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên