30+ Bộ Bàn Ghế Ăn Màu Trắng Đẹp Cho Không Gian Hiện Đại

Với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, bàn ghế ăn màu trắng dễ dàng chiếm được sự yêu thích của nhiều người khi lựa chọn nội thất cho phòng bếp. Không chỉ mang lại vẻ đẹp cho căn nhà, bộ bàn ghế ăn này còn góp phần thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ của gia chủ. Cùng An Mộc điểm qua những mẫu bàn ghế ăn đang được ưa chuộng này nhé!

>>>> XEM THÊM: 10+ bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại, giá rẻ nhất thị trường

1. Mẫu bàn ghế ăn màu trắng theo số lượng người ngồi

Số thành viên trong gia đình là một yếu tố khá quan trọng khi chọn mua bộ bàn ghế ăn. Hiện nay trên thị trường có các bộ bàn ghế ăn 2, 4, 6, 8, 10 hoặc thậm chí 12 ghế cho mọi người lựa chọn. Để mọi người đều có thể thoải mái cử động và tận hưởng bữa ăn cùng nhau thì bạn nên chọn số lượng ghế bằng hoặc hơn số lượng thành viên trong gia đình. 

bàn ghế ăn màu trắng gỗ

bộ bàn ghế ăn màu trắng

Tuy nhiên, cũng không nên chọn bộ bàn ghế ăn màu trắng có kích thước quá lớn, nó sẽ chiếm nhiều diện tích và khiến không gian nội thất của bạn trở nên chật hẹp hơn. Thông thường, bạn nên chọn bộ bàn ghế ăn nhiều hơn 1 - 2 ghế nếu nhà bạn thường xuyên có khách, người thân đến thăm. Bàn ăn 4 ghế màu trắng phù hợp với những căn hộ có diện tích khiêm tốn. Bộ bàn ăn 6 ghế màu trắng được xem là phù hợp nhất đối với những ngôi nhà có không gian vừa phải.

bộ bàn ghế ăn màu trắng

bàn ghế ăn màu trắng giá rẻ

bàn ghế ăn màu trắng

>>>> XEM NGAY: 33+ bộ bàn ăn đẹp cho chung cư trên thị trường hiện nay

2. Những bộ bàn ghế ăn màu trắng theo hình dáng

Kiểu dáng của bộ bàn ăn màu trắng cũng ảnh hưởng đến phong cách và không gian của ngôi nhà. Đối với khuôn bếp hình vuông, chữ nhật sẽ phù hợp với kiểu bàn ăn hình vuông. Ngược lại, đối với những căn bếp có nhiều đường cong thì bộ bàn ghế hình tròn, oval sẽ thích hợp nhất. Tùy thuộc vào sở thích, phong cách mà bạn có thể chọn cho mình những kiểu dáng thích hợp. 

2.1. Bàn ghế ăn tròn xoay màu trắng

Bộ bàn ghế ăn kết màu trắng kết hợp với mâm xoay mang đến sự tiện lợi cho người dùng, nhất là đối với các gia đình đông thành viên. Với thiết kế này, người dùng chỉ cần xoay nhẹ mặt bàn là có thể gắp được những món mình ưa thích mà không cần phải đứng dậy hoặc với tay ra xa. 

bàn ghế ăn màu trắng

Bàn ghế ăn màu trắng này là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có con nhỏ hoặc người già, đông thành viên. Bàn ăn hình tròn, không có góc cạnh nên có thể đảm bảo an toàn hơn khi lỡ va chạm. Ngoài ra, thiết kế mâm xoay giúp chăm sóc, quan tâm các thành viên trong gia đình dễ dàng hơn.

bộ bàn ghế ăn màu trắng

>>>> THAM KHẢO NGAY: 9 kinh nghiệm mua bàn ghế ăn tốt nhất định phải nằm lòng

2.2. Bộ bàn ăn màu trắng hình oval

Bàn ghế ăn hình oval rộng và kéo dài ở 2 đầu giúp tăng không gian trưng bày thức ăn. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn giữ được những đường cong mượt mà của hình tròn giúp tạo cảm giác mềm mại, ấm cúng cho căn phòng. Thiết kế nhỏ dần về phía 2 đầu giúp bàn ghế ăn màu trắng này có thể phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà bạn. Chiếc ghế ăn màu trắng cũng có thiết kế rất đẹp mắt, đường cong uốn lượn kết hợp với nệm lông thú sang trọng.

bộ bàn ăn 6 ghế màu trắng

bộ bàn ăn 4 ghế màu trắng

2.3. Bộ bàn ăn hình vuông

Bộ bàn ăn màu trắng này được thiết kế với 4 góc vuông, mang đến cảm giác vuông vức, chắc chắn. Cũng chính nhờ đặc điểm này, bộ bàn ghế ăn hình vuông có thể kê sát vào các góc tường, giúp tối ưu không gian cho căn phòng. Vì thế, đây là một sản phẩm rất thích hợp cho các căn bếp có diện tích nhỏ. Với những gia đình có 2 hoặc 4 thành viên thì đây sẽ là sản phẩm rất phù hợp. 

bộ bàn ăn 4 ghế màu trắng

Thiết kế hình vuông giúp mang lại cảm giác hiện đại, tinh tế. Bên cạnh đó, thiết kế này giúp sản phẩm có thể dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng bếp. Ngoài ra, 4 cạnh bằng nhau của bàn tượng trưng cho sự ổn định, hòa hợp trong gia đình. 

bàn ghế ăn màu trắng gỗ

>>>> THAM KHẢO THÊM: 20 mẫu ghế da bàn ăn cao cấp nhất thị trường nội thất

3. Mẫu bàn ghế ăn màu trắng rẻ theo chất liệu

Mỗi chất liệu sẽ mang đến cho căn nhà một cảm giác khác nhau. Tùy vào điều kiện và ngân sách mà bạn có thể chọn chất liệu sản phẩm phù hợp. Bạn có thể tham khảo những chất liệu đang được ưa chuộng qua các mẫu sau:

3.1. Bàn ăn mặt kính

Bàn ghế ăn mặt kính là sản phẩm rất được ưa chuộng khi thiết kế nội thất hiện đại. Nhờ khả năng lấy ánh sáng tốt, nó giúp căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Phần kính màu trắng tinh khiết, trong suốt giúp làm nổi bật lên màu sắc các chất liệu khác của ghế, tạo cảm giác hiện đại và thanh lịch cho ngôi nhà của bạn.

bàn ghế ăn màu trắng

Kính sử dụng trong bàn ăn thường là kính cường lực, có độ cứng và khả năng chịu nhiệt cao hơn rất nhiều lần so với kính thông thường. Vì thế, bạn có thể an tâm về độ an toàn của sản phẩm này. Tuy nhiên, bộ bàn ghế này khá dễ bị trầy xước nên khi sử dụng cần lưu ý tránh các vật dụng nhọn, có góc cạnh để sản phẩm luôn bền và đẹp.

bộ bàn ăn 6 ghế màu trắng

3.2. Bàn ghế ăn gỗ

Bàn ghế ăn màu trắng gỗ thường được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng, tuy nhiên chúng đều mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng cho căn phòng. Đối với bàn ghế ăn bằng gỗ tự nhiên sẽ sử dụng các loại gỗ cao cấp như gỗ sồi, tần bì ,... có các đường vân gỗ tự nhiên, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân căn nhà. Bàn ghế gỗ công nghiệp thì sẽ có giá thành rẻ hơn, độ bền cao, mẫu mã đa dạng hơn. Bộ bàn ghế ăn gỗ được thiết kế đa dạng vì thế nó có dễ dàng kết hợp với các loại vật dụng khác nhau trong phòng ăn.

bộ bàn ăn 4 ghế màu trắng

bộ bàn ăn 6 ghế màu trắng

3.3. Bàn ghế mặt đá

Bàn ghế ăn màu trắng phần chân và ghế đi kèm sẽ được làm bằng các vật liệu khác như gỗ, inox,... Sản phẩm thông thường sẽ làm từ đá granite hoặc đá cẩm thạch có độ bền cao. Mặt bàn được mài nhẵn cùng với những đường vân đá tự nhiên giúp chiếc bàn trở nên độc đáo và sang trọng hơn bao giờ hết. 

bộ bàn ăn 6 ghế màu trắng

Bàn bằng đá giúp cho sản phẩm ít bị trầy xước và không bị ố màu theo thời gian. Việc lau chùi, bảo quản sản phẩm cũng dễ dàng hơn. Ngoài ra, chất liệu đá cao cấp không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nhiệt độ. Vì thế, bạn có thể đặt bộ bàn ghế này ở nhiều nơi khác nhau như trong phòng bếp, ngoài vườn,... mà không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

bàn ghế ăn màu trắng

3.4. Bàn ghế ăn inox

Bộ bàn ghế ăn màu trắng inox được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình, quán ăn, căn tin,... Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, gọn nhẹ và có sức chống chịu cao. Mặt bàn làm từ inox sáng bóng mang đến cảm giác sang trọng cho căn nhà. Ngoài ra, nó còn giúp cho việc lau dọn bàn ghế trở nên dễ dàng hơn. Những sản phẩm này thường được thiết kế có thể gấp gọn và chồng lên nhau, giúp cho việc di chuyển bộ bàn ghế này trở nên dễ dàng hơn. 

bàn ghế ăn màu trắng

bàn ghế ăn màu trắng

3.5. Bộ bàn ghế chân sắt sơn tĩnh điện

Bộ bàn ăn này được thiết kế với phần chân bàn ghế được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện cao cấp, cùng với đó là mặt bàn được làm từ đa dạng chất liệu như gỗ, đá, kính,... Vì thế, nó có thể sử dụng trong nhiều không gian nhà khác nhau. 

bàn ghế ăn màu trắng

Phần khung chân sắt phía dưới được làm từ sắt thép ống hoặc thép lá dày, được dập thành nhiều kiểu dáng độc đáo, đa dạng. Bàn ăn chân sắt sơn tĩnh điện mang đến sự tiện nghi cao, giúp căn phòng trở nên sang trọng và quý phái hơn. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tăng độ dẻo, chịu được áp lực lớn, chống ăn mòn, rỉ sét cực tốt. 

bàn ghế ăn màu trắng

4. Bộ bàn ghế màu trắng đẹp theo chức năng, phong cách

Ngoài những yếu tố trên thì chức năng, phong cách của sản phẩm cũng là một yếu tố rất quan trọng khi chọn bộ bàn ghế ăn phù hợp với không gian của nhà. Một bộ bàn ghế màu trắng đẹp sẽ giúp không gian căn phòng của bạn trở nên sang trọng, thời thượng hơn.

4.1. Bộ bàn ghế ăn màu trắng thông minh

Nhắc đến phong cách thiết kế hiện đại, nội thất thông minh thì không thể không nhắc đến bộ bàn ghế ăn màu trắng thông minh. Với thiết kế tinh tế nhưng không hề đơn điệu, bộ bàn ghế này sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên gọn gàng và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp với các chức năng khác như bếp từ, hộc tủ, bàn trà,... giúp gia tăng sự tiện ích và tiết kiệm không gian. Ngoài ra, bộ bàn ghế thông minh này có thể thu hẹp và mở rộng tùy ý. Vì thế, đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho các căn hộ nhỏ, chung cư hiện đại.

bàn ghế ăn màu trắng

bàn ăn 4 ghế màu trắng

4.2. Bộ bàn ăn phong cách Châu Âu

Bàn ăn phong cách Châu Âu từ xưa đến nay vẫn luôn có sức hút mãnh liệt đối với chủ nhân của những căn biệt thự, căn hộ mang phong cách cổ điển. Nổi bật với những họa tiết được chạm trổ cầu kỳ, tinh tế, cùng với chất liệu gỗ cao cấp đã tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, đẳng cấp cho bộ bàn ăn này. Tông màu trắng kết hợp cùng màu vàng đậm giúp làm bật lên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy của sản phẩm, giúp khẳng định địa vị, quyền thế của gia chủ.

bộ bàn ăn 6 ghế màu trắng

bộ bàn ăn 4 ghế màu trắng

4.3. Bộ bàn ghế phong cách tân cổ điển

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, bộ bàn ghế mang phong cách tân cổ điển chắc chắn sẽ làm hài lòng rất nhiều người. Các họa tiết được đơn giản hóa mang đến cho bộ bàn ghế vẻ đẹp thanh thoát hơn, nhưng vẫn không kém phần sang trọng, đẳng cấp.  Nhờ đặc điểm trên, bộ bàn ghế này dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác nhau trong căn phòng. 

bộ bàn ghế ăn màu trắng

bộ bàn ghế ăn màu trắng

5. Ưu điểm khi sử dụng bộ bàn ăn trắng

Bộ bàn ghế ăn màu trắng là sản phẩm luôn được mọi người cân nhắc trong thiết kế nội thất. Vậy chúng có những ưu điểm gì để được nhiều người yêu thích đến thế? 

  • Đầu tiên phải kể đến đó là tính đa dạng, phong phú mẫu sản phẩm này. Bộ bàn ghế màu trắng được thiết kế đa dạng từ nhiều chất liệu, kích cỡ, hình dáng cho đến phong cách. Vì thế, tùy theo sở thích và khả năng của mình mà bạn có thể chọn được những sản phẩm ưng ý. 

bộ bàn ghế ăn màu trắng

  • Màu trắng là một trong những màu cơ bản, vì thế nó có thể dễ dàng kết hợp với các thiết bị, vật dụng khác trong căn bếp. 
  • Bên cạnh đó, nó có độ sáng cao, giúp căn phòng trở nên tươi sáng hơn, mở rộng không gian và diện tích của gian bếp. 
  • Màu trắng cũng được đánh giá là màu sắc của sự nhã nhặn, tinh tế vì vậy khi sử dụng bộ bàn ghế màu trắng sẽ giúp mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho căn bếp.

6. Lưu ý khi chọn mua bàn ăn trắng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế ăn màu trắng khác nhau. Tuy nhiên, để có thể chọn được sản phẩm phù hợp thì bạn nên lưu ý một vài điểm sau:

6.1. Thiết kế sản phẩm

Bộ bàn ghế ăn cũng sẽ phản ánh tính cách, gu thẩm mỹ của chủ nhân căn nhà. Vì vậy, khi lựa chọn, bạn cũng nên cân nhắc về thiết kế của sản phẩm. Một bộ bàn ghế ăn đẹp sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, hiện đại, tinh tế hơn. 

bàn ghế ăn màu trắng giá rẻ

6.2. Chất liệu sản phẩm

Chất liệu cũng sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm của mỗi người. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Vì thế, bạn nên chọn những chất liệu có đặc tính phù hợp với khả năng và nhu cầu của bạn. Gia chủ nên chọn những sản phẩm ít bị trầy xước, dễ lau chùi, chống thấm nước,... để tiết kiệm thời gian lau chùi và có thể bảo quản sản phẩm tốt hơn.

bàn ghế ăn màu trắng giá rẻ

6.3. Nội thất phối hợp cùng sản phẩm

Màu sắc của bàn ghế ăn là màu trắng, có độ sáng cao vì thế nó có thể dễ dàng phối hợp với những món nội thất có màu sắc khác nhau trong phòng. Tuy nhiên, để có thể phát huy hết vẻ đẹp của đồ nội thất thì chúng ta cũng nên tham khảo thêm một vài quy tắc phối màu, trong đó có quy tắc 60-30-10.

bàn ghế ăn màu trắng giá rẻ

  • Bộ bàn ghế trắng chiếm 10%: Trong trường hợp này, căn bếp của bạn gam màu chủ đạo là các màu khác như: màu nâu, màu vàng hoặc các gam màu tối thì việc sử dụng một bộ bàn ghế màu trắng sẽ trở thành điểm nhấn của cả căn phòng.
  • Bàn ghế màu trắng nằm trong 30, 60%: Trong trường hợp đồ nội thất trong căn bếp của bạn đã có nhiều màu trắng. Vì thế, để không bị đơn điệu và tạo điểm nhấn cho bộ bàn ghế thì bạn nên chọn những bộ bàn ghế có chân bàn hoặc lót nệm sẫm màu như: nâu, đen, óc chó,... để tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm.

6.4. Phong thủy khi sử dụng bộ bàn ghế ăn trắng

Phong thủy cũng là một yếu tố cần lưu ý khi chọn nội thất. Trong phong thủy, màu sắc của bàn ghế ăn cũng ảnh hưởng đến sự thịnh vượng của gia chủ. Theo ngũ hành, màu trắng là màu bản mệnh của mệnh Kim. Vì thế, người mệnh Kim là người thích hợp nhất để sử dụng bộ bàn ghế ăn màu trắng. 

bàn ghế ăn màu trắng gỗ

Ngoài ra, theo quy luật tương sinh thì người mệnh Thủy cũng có thể sử dụng bàn ghế ăn trắng. Theo quy luật này, Kim sinh Thủy nên người mệnh Thủy sử dụng sẽ nhận được tài lộc, may mắn. Ngược lại, Kim khắc Mộc vì thế người mệnh Mộc nên hạn chế sử dụng bộ bàn ghế màu trắng.

Tuy nhiên, việc lựa chọn bàn ghế theo màu sắc phong thủy chỉ mang tính chất tương đối. Điều quan trọng vẫn là sự hài hòa trong căn nhà. Bạn không cần phải luôn chọn những màu sắc hợp mệnh mình, chỉ cần hạn chế sử dụng những màu sắc khắc mệnh là được.

7. Giá bán bàn ghế ăn trắng hiện nay trên thị trường

Giá của bàn ghế ăn trắng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất liệu, màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng,... Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, để mua được bàn ghế ăn màu trắng giá rẻ, chất lượng cao thì bạn nên chọn cho mình những đơn vị có uy tín lâu năm trên thị trường. Hiện tại, An Mộc có cung cấp bộ bàn ghế này với mức giá ưu đãi. Chấp nhận trả góp qua thẻ tín dụng liên kết với 25 ngân hàng, lãi suất 0%. Giá bán hàng tại Phú Quốc sẽ cao hơn giá công bố trên web 5% do phí vận chuyển.

bàn ghế ăn màu trắng gỗ

8. Địa chỉ bán bộ bàn ghế ăn màu trắng giá rẻ

Bạn đang phân vân không biết nên mua bàn ghế ăn màu trắng gỗ đẹp, giá rẻ ở đâu? An Mộc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với sứ mệnh đem lại không gian sống tốt đẹp cho người Việt, ngoài tư vấn, thiết kế, thi công công trình nội thất dân dụng thì An Mộc còn cung cấp đa dạng sản phẩm bàn ghế nội thất chất lượng. Là một đơn vị uy tín trên thị trường, chúng tôi luôn cam kết đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm:

  • Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi đã xây dựng chính sách cho phép kiểm tra hàng khi nhận và đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hoặc khách hàng không thích sản phẩm. 

bàn ghế ăn màu trắng gỗ

  • Bên cạnh đó là một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình nhất. 

Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn An Mộc làm đơn vị cung cấp đồ nội thất cho căn nhà của mình.

Trên đây là toàn bộ những thông tin đầy đủ nhất về bàn ghế ăn màu trắng. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn lựa chọn được cho không gian căn bếp của mình món đồ nội thất ưng ý nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay cho An Mộc để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên