27+ Mẫu bàn ăn 12 ghế nhập khẩu đẹp cho biệt thự sang trọng

Bạn đang cần tìm loại bàn ăn cho đại gia đình? Bộ bàn ăn 12 ghế sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn. Để có chọn lựa phù hợp, An Mộc xin gửi đến quý bạn đọc hơn 27 mẫu bàn ăn lớn cực kỳ sang trọng qua bài chia sẻ dưới đây.

>>>> THAM KHẢO NGAY: 10+ bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại, giá rẻ nhất thị trường

1. ​​Đặc điểm kích thước bàn ghế ăn 12 người

Mẫu bàn ăn 12 ghế là một trong những dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp và cận cao cấp. Mẫu sở hữu thiết kế to lớn phù hợp cho những bữa tiệc gia đình đông người. Vì thuộc dòng sản phẩm đặc biệt, nên gần như các showroom sẽ không trưng bày hoặc bán mà phải đặt hàng. 

bàn ăn gỗ 12 ghế

Những bộ bàn ăn 12 ghế có thiết kế sang trọng, hiện đại sẽ phù hợp với không gian phòng bếp rộng. Bên cạnh đó, quý khách hàng còn có thể tùy chọn kiểu dáng của bàn như: bàn ăn tròn 12 ghế, bàn ăn hình chữ nhật,...

Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của từng khách hàng mà sẽ có sự thay đổi kích thước cho phù hợp. Nhưng nhìn chung, bộ bàn ăn 12 ghế thường có kích thước sau:

  • Chiều cao ghế: 85 - 90 cm
  • Chiều rộng chân ghế: 46 - 58 cm
  • Chiều sâu ghế: 48 - 58 cm

2. Mẫu bàn ăn 12 ghế theo chất liệu, kiểu dáng

Vì sự đa dạng của chất liệu và ý tưởng thiết kế mà dòng sản phẩm bàn ăn 12 ghế có thể được chia làm nhiều loại khác dưới đây.

2.1. Bàn ăn mặt đá 12 ghế

Sản phẩm bàn ăn mặt đá 12 ghế là một trong những lựa chọn lý tưởng của giới thượng lưu. Bàn ăn mặt đá mang đến sự sang trọng, đẳng cấp trong từng đường nét của sản phẩm So với những mẫu khác thì dòng này mất rất nhiều thời gian, sự đầu tư công phu nhất.

bộ bàn ghế ăn 12 người

bộ bàn ghế ăn 12 người

>>>> XEM NGAY: 30+ bộ bàn ghế ăn màu trắng đẹp cho không gian hiện đại

2.2. Mẫu bàn ăn 12 ghế bằng gỗ

Hiện nay, các sản phẩm từ gỗ được rất nhiều người ưa chuộng, bởi yếu tố sang trọng, quý hiếm khó tìm của nó. Dòng sản phẩm bàn ghế ăn 12 chỗ bằng gỗ sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những người đang theo đuổi phong cách sang trọng. So với nhiều mẫu bàn khác thì mẫu bằng gỗ này sẽ dễ chạm khắc, dễ vận chuyển và thời gian sản xuất, gia công cũng ngắn hơn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tự lên mẫu theo ý mình nhưng cần phải đặt trước. Nhiều đơn vị có dịch vụ đóng theo yêu cầu rất tiện ích.

bộ bàn ăn gỗ 12 ghế

bộ bàn ăn gỗ 12 ghế

bộ bàn ghế ăn 12 người

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: [TOP] 18+ Mẫu bàn ăn dài 10 người đẳng cấp, bán chạy nhất

2.3. Bàn ăn 12 người mặt kính

Bộ bàn ghế ăn 12 người mặt kính hướng đến sự tiện nghi, hiện đại. Sản phẩm rất thích hợp cho những gian phòng ăn, nhà hàng, khách sạn,... với thiết kế hơi Âu Mỹ, hơi hướng hiện đại, trẻ trung. 

bộ bàn ghế ăn 12 người

bộ bàn ăn 12 ghế

>>>> CLICK NGAY: 9 kinh nghiệm mua bàn ghế ăn tốt nhất định phải nằm lòng

2.4. Bộ bàn ăn bọc đệm 12 ghế

Bàn ăn sang trọng bọc đệm rất được ưa chuộng hiện nay, sản phẩm vẫn giữ được yếu tố cao cấp và đặc biệt chính những chiếc ghế bọc đệm tạo nên điểm khác biệt so với những mẫu khác. Đệm ghế tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, vì thế dòng sản phẩm này cũng được khá nhiều người ưa chuộng, đẹp sang trọng cho không gian phòng ăn.

kích thước bàn ăn 12 ghế

kích thước bàn ăn 12 ghế

mẫu bàn ăn 12 ghế

2.5. Bộ bàn ăn 12 người hình oval

Mẫu bàn ăn thông minh hình oval cũng rất thông dụng. Sản phẩm thường được dùng cho phục vụ cho các bàn ăn, bàn tiệc,... So với nhiều mẫu khác, hình dáng và thiết kế của bàn ăn 12 chỗ ngồi oval sẽ có phần hơi kén chọn không gian bài trí. 

mẫu bàn ăn 12 ghế

bàn ăn tròn 12 ghế

3. Mẫu bàn ghế ăn 12 người theo phong cách

Bàn ăn 12 ghế lớn còn được chia làm 2 phong cách thiết kế chính và nổi bật là tân cổ điển và tự nhiên. Mời bạn đọc xem ngay những mẫu bàn ăn đẹp 12 ghế bán chạy sau đây:

3.1. Bàn ăn 12 ghế ăn phong cách tân cổ điển

Bộ bàn ăn phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp với kiểu dáng, chi tiết cầu kì, hoa văn chạm khắc tinh xảo. Chính sự cách tân trong thiết kế đã tạo nên những đường nét đặc trưng cho sản phẩm. Chính vì vậy, sản phẩm bàn ghế ăn nhập khẩu này gần như phù hợp với đa số không gian nội thất hiện nay.

bàn ăn tròn 12 ghế

bàn ăn gỗ 12 ghế

bàn ăn gỗ 12 ghế

3.2. Bàn ăn 12 chỗ phong cách tự nhiên

Đi theo một hướng thiết kế có phần trái ngược so với cổ điển, những bàn ăn 12 ghế được thiết kế theo phong cách tự nhiên, tinh tế tạo cảm giác thoải mái, không gò bó cho người dùng. Nếu là một người yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế thì phong cách này sẽ rất phù hợp với bạn.

bàn ăn 12 ghế

bàn ăn 12 ghế

4. Lưu ý khi mua bàn ăn 12 ghế cho gia đình

Để không băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm, An Mộc xin chia sẻ đến quý khách hàng một số tips khi mua bàn ăn.

4.1. Không gian bày trí hợp lý

Kích thước bàn ăn 12 ghế khá lớn, vì thế yêu cầu về diện tích khá cao. Trước khi đặt hàng, bạn hãy chắc chắn rằng không gian nhà bạn đủ lớn để không gây khó khăn trong quá trình sử dụng. Giải pháp tốt nhất là bạn hãy đo kỹ càng không gian nhà bạn và gửi cho bên sản xuất, thiết kế để có được lựa chọn phù hợp.

bàn ăn gỗ 12 ghế

bộ bàn ăn gỗ 12 ghế

bộ bàn ăn gỗ 12 ghế

4.2. Thiết kế bộ bàn ăn phù hợp

Những bộ bàn ăn 12 ghế hầu như là hàng đặt trước, nên bạn hãy chắc chắn bản thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Ví dụ: với những thiết kế cầu kỳ của một bộ bàn ăn phong cách cổ điển lại không phù hợp cho những ngôi nhà thông minh và hiện đại hoặc sẽ không phù hợp cho việc bạn dùng nó để tổ chức tiệc tùng,...

bộ bàn ghế ăn 12 người

4.3. Nội thất đi cùng hài hòa

Vấn đề mà nhiều khách hàng gặp phải sau khi mua hàng là sản phẩm không phù hợp với không gian nội thất hiện có trong nhà. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc kỹ càng và cũng có thể kết hợp với việc tham khảo những mẫu có sẵn, những trải nghiệm từ người bán.

bộ bàn ghế ăn 12 người

5. Kích thước bàn ăn 12 ghế tiêu chuẩn

Cũng là bàn ăn 12 ghế, tuy nhiên, tùy thuộc vào kiểu dáng và cấu tạo ghế mà sẽ có kích thước khác nhau. Về cơ bản, kích thước của mỗi loại bàn ăn được thiết kế theo một quy chuẩn của ngành nội thất. Tham khảo ngay kích thước bộ bàn ăn 12 ghế cơ bản tại đây:

  • Chiều cao ghế: Khoàng 85-90cm
  • Chiều rộng: 46-58cm
  • Độ sau của ghế: 48-58cm

6. Giá bộ bàn ghế ăn 12 người trên thị trường

Bàn ăn 12 ghế là một trong những dòng sản phẩm cao cấp. Vì là chất liệu cao cấp, thiết kế cầu kỳ nên giá thành sẽ có phần cao hơn một ít so với những nơi khác và mẫu khác. Nhưng vẫn tùy từng loại, từng chất liệu,... mà sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau.

Thường bộ bàn ăn hình chữ nhật 12 ghế chất liệu gỗ tần bì sẽ có giá dao động trong khoảng 15 triệu. Cùng kích thước đó những chất liệu gỗ gõ đỏ có thể có giá cao hơn. Ghế bọc thêm đệm phong cách tân cổ điển thì đôi khi có mức giá gần 100 triệu đồng. Vậy nên, sự chênh lệch về giá cả còn tùy thuộc vào chất liệu và độ phức tạp của từng sản phẩm.

7. Địa chỉ phân phối bàn ghế 12 người uy tín, chất lượng hiện nay

An Mộc hiện nay là một trong những đơn vị uy tín với vị thế hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các dòng sản phẩm bàn ghế nội thất cao cấp, đa dạng về mẫu mã. Với sự tận tâm, trận trọng đến từng khách hàng, chúng tôi hỗ trợ nhiều chính sách cho khách hàng từ vận chuyển, đổi trả đến cam kết bảo mật thông tin khách hàng. Nhằm giúp cho quý khách hàng an tâm về mọi mặt, đến với An Mộc là đến với sự hài lòng.

kích thước bàn ăn 12 ghế

Sau những chia sẻ, kinh nghiệm của An Mộc về mẫu bàn ăn 12 ghế có thể giúp quý khách hàng có lựa chọn, quyết định phù hợp với mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ thượng khách hàng, hãy trao cho chúng tôi niềm tin của bạn, An Mộc sẽ trả lại bạn sự tận tâm, nhiệt tình trong dịch vụ và sự đẳng cấp, sang trọng trong từng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên