18 Mẫu Ghế Gỗ Không Tựa Hiện Đại Được Ưa Chuộng Nhất

Tuy đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng ghế gỗ không tựa vẫn luôn được mọi người yêu thích và lựa chọn khi thiết kế nội thất. Không những đơn giản, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau mà nó còn rất đa năng. Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây của An Mộc để tìm hiểu thêm về mẫu ghế này nhé!

>>>> SẢN PHẨM NỔI BẬT: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Lý do ghế gỗ không tựa được nhiều người yêu thích

Ngày nay, kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu của người dùng cũng ngày càng gia tăng. Vì thế, các món đồ nội thất như bàn, ghế,... ngày càng được thiết kế đa dạng mẫu mã hơn. Tuy nhiên, ghế gỗ không tựa vẫn luôn là sản phẩm được mọi người ưa ái hơn khi thiết kế nội thất. Một vài ưu điểm nổi bật của mẫu ghế này có thể kể đến như: 

  • Mẫu mã đa dạng: Sản phẩm ghế không tựa được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,... Vì thế, nó có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại. 
  • Đa công năng: Không chỉ dùng để ngồi mà ghế gỗ không tựa đẹp còn là một vật dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho căn phòng. Ngoài ra, nó cũng có thể dùng để trưng bày các vật trang trí như: chậu cây, bình gốm, tượng,... 

ghế gỗ không tựa

  • Độ bền cao: Sản phẩm được làm từ các loại gỗ như gỗ thông, gỗ me tây, gỗ teak,... Đây là những loại gỗ cao cấp, có tuổi thọ cao, ít bị cong vênh, chịu được sự thay đổi của nhiệt độ môi trường. Ngoài ra, nó được phủ một lớp sơn bóng giúp tăng khả năng chống thấm nước, chống mối mọt. Vì thế, bạn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm khi sử dụng.
  • Giá cả hợp lý: Ghế gỗ không tựa lưng được thiết kế đa dạng mẫu mã để có thể phù hợp với không gian từ bình dân cho đến cao cấp. Vì thế, nó cũng được bán với nhiều phân khúc giá khác nhau. Tùy vào điều kiện và sở thích của mình mà bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp.
>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 15 mẫu ghế gỗ tròn 3 chân bền đẹp, đa dạng mẫu mã

2. Tổng hợp những mẫu ghế gỗ không tựa lưng hot nhất

Ghế gỗ không tựa được thiết kế đa dạng về mẫu mã, hình dáng, chất liệu,... Vì thế, rất khó để bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian của căn phòng. Sau đây là những mẫu ghế gỗ không tựa lưng đẹp, hiện đại, đáng mua nhất được An Mộc tổng hợp để bạn dễ dàng lựa chọn.

2.1. Ghế gỗ vuông không tựa 

Với thiết kế nhỏ nhắn, vuông vức, ghế không tựa gỗ vuông không tựa mang đến cho người nhìn cảm giác chắc chắn, vững chãi. Đây chắc hẳn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng, quán cafe theo phong cách cổ điển, hoài cổ. Ghế thường được làm từ gỗ thông, với những màu sắc chủ đạo là nâu sẫm, nâu đỏ,... Những gam màu trầm của gỗ sẽ khiến cho tổng thể không gian trở nên ấm áp, hài hòa hơn.

ghế gỗ không tựa

ghế gỗ không tựa

ghế gỗ không tựa

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 20+ Bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ, bền đẹp được ưa chuộng 2023

2.2. Ghế gỗ đôn tròn 

Khác với ghế gỗ vuông không tựa, ghế gỗ đôn tròn có mặt ghế hình tròn vừa vặn. Điều này giúp chiếc ghế trông mềm mại, thanh lịch hơn. Bên cạnh đó, những đường vân gỗ tự nhiên trên mặt ghế giúp làm tăng vẻ đẹp sang trọng, cổ điển cho sản phẩm. Không chỉ được sử dụng như một chiếc ghế ngồi thông thường, mẫu ghế này còn thường được sử dụng như một vật dụng để trưng bày các vật trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng. 

ghế gỗ không tựa giá rẻ

ghế gỗ không tựa giá rẻ

ghế gỗ không tựa giá rẻ

2.3. Ghế gỗ quầy bar không lưng

Với vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên và sự gọn nhẹ, chiếc ghế gỗ không tựa quầy bar sẽ là một sản phẩm phù hợp với những không gian vừa và nhỏ. Điểm nổi bật của mẫu ghế này đó là phần chân ghế được thiết kế thon gọn và cao hơn so với những mẫu ghế gỗ không tựa lưng khác. Vì vậy, nó thường được sử dụng với những bàn dài, hướng ra bên ngoài để có thể nhìn ngắm được khung cảnh xung quanh. Sản phẩm có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau như: quầy bar, quầy pha chế của quán cafe, ban công,... 

gỗ ghế tựa không tựa

gỗ ghế tựa không tựa

gỗ ghế tựa không tựa

2.4. Ghế băng dài không tựa

Đây là một mẫu ghế khá quen thuộc với mọi người. Nó được sử dụng nhiều ở các công viên, khu vui chơi hoặc sân vườn của các căn nhà biệt thự, chung cư lớn. Ghế gỗ không tựa lưng băng dài thường có kích thước từ 1m2 trở lên. Thông thường, nó có thể dùng cho 3 - 4 người ngồi. Không chỉ là một nơi để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn, mà nó còn giúp lấp đầy không gian trống của sân vườn. Ngoài ra, ghế băng dài đẹp còn là điểm nhấn khiến không gian của vườn trở nên sinh động hơn.

ghế gỗ không tựa đẹp

ghế gỗ không tựa đẹp

ghế gỗ không tựa đẹp

 

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 15+ Mẫu ghế băng dài gỗ phòng khách, ngoài trời bán chạy nhấ

2.5. Ghế gỗ xếp không tựa 

Ghế gỗ xếp không tựa nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, cùng với đó là khả năng có thể gấp gọn khi không sử dụng. Vì thế, đây sẽ là một giải pháp lý tưởng cho các quán cà phê, trà đá vỉa hè. Nó không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức trưng bày, dọn dẹp mà bên cạnh đó nó còn giúp tiết kiệm không gian cho quán. Ngoài ra, với thiết kế không tựa lưng và tay vịn, nó còn giúp không gian quán trở nên thoáng đãng, gọn gàng hơn.

ghế gỗ không tựa lưng

ghế gỗ không tựa lưng

ghế gỗ không tựa lưng

>>>> XEM NGAY: 15+ mẫu ghế gỗ tròn 4 chân bán chạy nhất trên thị trường

3. Giá thành ghế gỗ không lưng trên thị trường

Ngày nay trên thị trường có nhiều xưởng cung cấp ghế gỗ không tựa với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào mẫu mã, kích thước, chất liệu,... mà giá thành sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, bạn nên chọn những nơi chất lượng, có uy tín lâu năm để đặt mua. Hiện tại, An Mộc có cung cấp ghế gỗ không tựa lưng với mẫu mã, kích thước, chất liệu đa dạng. Chỉ từ 420.000 - 1.800.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình mẫu ghế gỗ không tựa đẹp, hiện đại, chất lượng nhất trên thị trường.

ghế gỗ không tựa lưng

4. Mua ngay ghế gỗ không lưng giá rẻ tại An Mộc với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bạn đang phân vân không biết nên mua ghế gỗ không tựa giá rẻ, chất lượng ở đâu? An Mộc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành, An Mộc hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu, mong đợi của bạn. Đến với An Mộc, bạn sẽ nhận được những dịch vụ chất lượng như:

  • Hỗ trợ 24/24: An Mộc có đội ngũ bán hàng nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ, trả lời những thắc mắc của bạn bất cứ khi nào cần. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên thiết kế có thể tư vấn lắp đặt, bố trí vật dụng hợp lý nhất.

ghế gỗ không tựa giá rẻ

  • Sản phẩm đa dạng, độc đáo: Lấy chất lượng và sáng tạo làm kim chỉ nam cho kinh doanh. Vì thế, những sản phẩm của An Mộc luôn mang một nét đẹp đặc trưng riêng. Bên cạnh đó, công ty còn có thể thiết kế, sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giá cả cạnh tranh: Những sản phẩm bên An Mộc đa phần là tự sản xuất và nhập khẩu trực tiếp. Vì vậy, giá của sản phẩm luôn đảm bảo rẻ hơn so với thị trường.

Trên đây là những mẫu ghế gỗ không tựa đẹp, tiện lợi do An Mộc tổng hợp. Hy vọng những thông tin cung cấp trong bài viết có thể giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với An Mộc để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên