15 Mẫu Ghế Gỗ Tròn 3 Chân Bền Đẹp, Đa Dạng Kích Cỡ

Ghế gỗ tròn 3 chân là một trong những sản phẩm được nhiều người săn đón thời gian gần đây. Bạn hãy cùng Nội thất An Mộc xem qua những mẫu ghế gỗ tròn bền đẹp qua bài viết dưới đây nhé!

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Những mẫu ghế gỗ tròn 3 chân được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay có nhiều ghế gỗ được nhiều khách hàng tin dùng với mẫu mã, màu sắc và chất liệu khác nhau. Dưới đây là những mẫu ghế gỗ tròn 3 chân được nhiều khách hàng ưa chuộng.

1.1 Ghế đôn tròn gỗ tự nhiên

Sản phẩm ghế 3 chân này được làm từ gỗ tự nhiên được nhiều gia đình tin dùng. Bởi vì gỗ có độ bền cao và rất thân thiện với môi trường. Ghế đôn tròn gỗ tự nhiên được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau, tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình. Mẫu ghế gỗ tròn này có nhiều kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn như: cao 30cm, cao 40cm, cao 50cm, cao 60cm,...

ghế gỗ tròn 3 chân đẹp nhất

ghế gỗ tròn 3 chân đẹp nhất

ghế gỗ tròn 3 chân cho bé

>>>> XEM NGAY: 15+ mẫu ghế gỗ tròn 4 chân bán chạy nhất trên thị trường

1.2 Ghế gỗ tròn 3 chân sắt

Ghế gỗ 3 chân sắt là sản phẩm nội thất được nhiều người dùng lựa chọn. Ghế được thiết kế đơn giản, phù hợp với không gian quán cafe, căn bếp,... 

ghế gỗ tròn 3 chân sắt

ghế gỗ tròn 3 chân nhỏ

ghế gỗ tròn 3 chân cho bé

1.3 Ghế bar gỗ mặt tròn

Ghế bar gỗ mặt tròn được thiết kế sử dụng cho quầy bar của khách sạn, quán cafe,... mẫu ghế 3 chân có thiết kế cực kỳ trẻ trung, hiện đại và năng động phù hợp với nhiều không gian từ sang trọng cho đến cổ điển. Chân ghế được thiết kế cao mang lại cảm giác tươi mới, khác biệt cho người sử dụng.

ghế gỗ tròn 3 chân cao cấp

ghế gỗ tròn 3 chân cao

ghế gỗ tròn 3 chân an toàn

>>>> XEM NGAY: 14+ Mẫu ghế đẩu gỗ vuông giá rẻ được ưa chuộng năm 2023

1.4 Ghế gỗ tròn cao 3 chân

Ghế gỗ tròn cao 3 chân là một sản phẩm được thiết kế đơn giản mà lại hiện đại, phù hợp với xu hướng người dùng hiện nay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau đều rất phù hợp. Bố trí ghế gỗ cao ngay quầy bếp tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn bếp nhà bạn.

ghế gỗ tròn 3 chân nhỏ

ghế gỗ tròn 3 chân mua ở đâu

 

ghế gỗ tròn 3 chân là gì

1.5 Ghế gỗ tròn bọc nệm 3 chân

Ghế gỗ tròn bọc nệm 3 chân thường được đặt bên cạnh bộ bàn ghế gỗ, sofa của gia đình. Mẫu ghế gỗ tròn 3 chân này có đệm ngồi êm ái và khung gỗ vững chắc, là chỗ ngồi thư giãn. Bên cạnh đó, ghế 3 chân gỗ bọc nệm được thiết kế với nhiều kiểu dáng. Ngoài ra, bọc nệm có chất liệu khác nhau với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại, sang trọng.

ghế gỗ tròn 3 chân giá bao nhiêu

ghế gỗ tròn 3 chân cho bé

ghế gỗ tròn 3 chân đẹp

>>>> THAM KHẢO NGAY: 24 mẫu ghế gỗ bàn trang điểm đẹp khó cưỡng cho phái nữ

2. Ưu điểm nổi bật của ghế gỗ 3 chân tròn

Ghế gỗ 3 chân tròn thường thường được thiết kế nhỏ gọn đi kèm với bàn trà và trường kỷ. Bên cạnh đó những sản phẩm được thiết kế đặc biệt với kích thước dài rộng hơn, phục vụ từ hai đến ba người ngồi. Ngoài ra, ghế còn có chức năng được nhiều người tận dụng chính là trang trí. Đặt sản phẩm trong bất kì không gian nào cũng tạo được điểm nhấn, khiến không gian đơn điệu trở nên sinh động. Ghế cũng được dùng để đặt một chậu hoa, đá phong thủy, cốc chén,… làm nổi bật những đồ trang trí này, giúp căn phòng thêm thu hút.

ghế gỗ tròn 3 chân khách sạn

3. Ghế gỗ tròn 3 chân giá bao nhiêu?

Ngoài chất lượng thì giá cả được nhiều khách hàng quan tâm hơn hết. Những mẫu ghế gỗ tròn 3 chân được giới thiệu ở bên trên đều rất đẹp và hiện đại. Đối với sản phẩm này thì giá trung bình trên thị trường dao động trong khoảng từ 100.000vnđ - 2.000.000vnđ. Giá cả của sản phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Những sản phẩm nào được làm bởi chất liệu và gỗ tốt thì giá thành sẽ cao hơn nhiều. Chính vì thế nên các bạn cần xem xét tài chính bạn có là bao nhiêu để mua sản phẩm phù hợp nhất.

ghế gỗ tròn 3 chân phòng khách

4. Ghế tròn gỗ 3 chân mua ở đâu rẻ, đẹp, chất lượng?

Công ty An Mộc có sứ mệnh đem lại không gian sống đẹp cho người Việt. Công ty phấn đấu trở thành doanh nghiệp đa ngành nghề: tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng, thi công hoàn thiện, cung cấp nội thất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng năng động, yêu nghề và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. 

ghế gỗ tròn 3 chân

Khi mua sản phẩm tại công ty, khách hàng được xem sản phẩm trước khi nhận, nên hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại An Mộc. Đặc biệt còn có các sản phẩm nổi bật như ghế gỗ cafe, ghế gỗ tròn 4 chân, ghế cafe... những thiết kế đơn giản, hiện đại. Chính vì thế, quý khách muốn mua ghế gỗ tròn 3 chân uy tín và chất lượng thì An Mộc là sự lựa chọn đúng đắn rồi đấy!

Nội thất An Mộc đã giới thiệu cho bạn những mẫu ghế gỗ tròn 3 chân hot nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua ghế thì đừng ngại liên hệ công ty chúng tôi để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> SẢN PHẨM LIÊN QUAN:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên