15+ Mẫu Ghế Gỗ Dài Phòng Khách, Ngoài Trời Bán Chạy Nhất

Mẫu ghế gỗ dài được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn để trang trí không gian trong nhà và ngoài trời. Nhờ có chất liệu, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng phù hợp với hầu hết không gian nội thất mà mẫu sản phẩm này ngày càng được đánh giá cao. Hãy cùng An Mộc tham khảo các mẫu thiết kế dưới đây để bạn có thể đưa ra được những lựa chọn phù hợp cho không gian của mình.

>>>> THÔNG TIN HẤP DẪN: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Các mẫu ghế băng dài phòng khách theo chất liệu gỗ đặc trưng

Ghế gỗ dài nghe qua khách hàng cũng đã biết được làm từ chất liệu gỗ đặc trưng. Một loại chất liệu để nhiều ấn tượng quen thuộc cả về tuổi thọ và thiết kế đa dạng.

1.1 Ghế gỗ băng dài phòng khách gỗ tràm

Việc sử dụng ghế băng dài phòng khách rất thích hợp cho các gia đình, dùng thoải mái. Sản phẩm từ chất liệu gỗ tràm có màu vàng sáng đẹp, có thể chống lại côn trùng. Thiết kế của chiếc ghế gỗ tràm đơn giản nhưng có độ cứng và độ bền tốt.

ghế băng dài gỗ pallet

ghế băng dài gỗ pallet

ghế băng dài gỗ pallet

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Bí quyết chọn nệm lót ghế gỗ đẹp, chất lượng ít người biết

1.2 Ghế băng dài gỗ pallet (gỗ thông)

Ghế dài gỗ pallet đa phần thường có trọng lượng nhẹ, mang cho người nhìn nhiều ấn tượng về các vân gỗ đẹp mắt khi được đánh bóng cùng với những đặc tính nổi trội. Mẫu băng ghế gỗ này thông thường thiết kế với phong cách hòa hợp giữa mộc mạc và cổ điển. Và cũng như các loại gỗ khác, gỗ thông còn có khả năng chống cong vênh và tuổi thọ cao. Chúng có thể thiết kế ra mẫu ghế gỗ băng dài phòng khách không tựa, có tựa,... và nhiều mẫu mã độc đáo khác.

ghế sofa băng dài gỗ

ghế sofa băng dài gỗ

ghế sofa băng dài gỗ

2. Tổng hợp mẫu ghế gỗ dài phòng khách theo thiết kế đẹp

Giống như những sản phẩm khác làm từ gỗ cao cấp, ghế gỗ dài cũng được thiết kế đa dạng và thu hút người nhìn. Dưới đây là tổng hợp những mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại bẳng gỗ bạn nên tham khảo.

2.1 Ghế băng dài chân sắt mặt gỗ

Chúng ta có thể bắt gặp các ghế gỗ băng dài ngoài trời, mọi nơi với nhiều mục đích khác nhau. Ghế gỗ dài đơn giản thường được nhiều người ngồi cùng lúc vì độ bền chắc cao. Băng ghế được làm từ các thanh gỗ được kết hợp với khung sắt sơn tĩnh điện. Ghế gỗ băng dài có mặt ngồi làm được làm từ gỗ khá phổ biến bởi mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Dưới đây là những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.

ghế gỗ dài đơn giản

ghế gỗ dài đơn giản

ghế gỗ dài đơn giản

>>>> THAM KHẢO NGAY: 10+ mẫu ghế gỗ tựa lưng bán chạy nhất trên thị trường

2.2 Ghế sofa gỗ dài

Ghế băng gỗ phòng khách sofa là 1 trong các mẫu ghế đẹp ấn tượng phù hợp với phong cách nội thất hiện đại, nhẹ nhàng. Khung ghế sofa gỗ đơn dài được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp bọc nệm ngồi êm ái, thoải mái đem lại không gian sang trọng cho không gian căn phòng nhà bạn. Ghế băng dài bọc nệm đem đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi.

ghế sofa gỗ đơn dài

ghế sofa băng dài gỗ

ghế sofa băng dài gỗ

>>>> CLICK THAM KHẢO: 20+ mẫu ghế gỗ sân vườn sang trọng, hiện đại nhất 2022

2.3 Ghế đôn gỗ dài

Mẫu ghế gỗ dài phòng khách này ra đời với kiểu dáng trẻ trung hiện đại phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau. Mẫu ghế với nhiều thiết kế nhỏ gọn, cũng có những thiết kế lớn tùy theo số lượng người ngồi. Sản phẩm có nhiều công dụng như có thể chứa các vật dụng hằng ngày cho các không gian bếp hay phòng ngủ. Ngoài ra còn có các mẫu ghế dài ngoài trời đẹp, chất lượng bạn có thể tham khảo. 

ghế sofa băng dài gỗ

ghế gỗ dài đơn giản

ghế gỗ băng dài

>>>> CLICK ĐỂ XEM NHIỀU HƠN: 18 mẫu ghế gỗ không tựa hiện đại được ưa chuộng nhất

3. Tiêu chuẩn chung về kích thước ghế dài phòng khách hiện nay

Khi chọn mua một sản phẩm thì tiêu chuẩn kích thước rất quan trọng. Trong thị trường hiện nay, ghế gỗ băng dài có nhiều loại với kích thước khác nhau. Tùy vào số lượng người ngồi mà ta chọn kích thước sao cho phù hợp. Đối với ghế cho 2 người ngồi thì kích thước ghế khoảng 1680 x 850 x 750mm là phù hợp. Còn với các loại ghế 3 chỗ thì có thể chọn loại có kích thước 2040 x 850 x 750mm nếu căn phòng của bạn không quá rộng hoặc 2640 x 2140 x 750mm nếu không gian thoải mái. Kích thước của ghế gỗ dài phải hài hòa với tổng thể không gian. Giá bàn ghế gỗ phòng khách cũng tùy thuộc và kích thước và chất liệu mà có nhiều sự chênh lệch khách nhau.

ghế gỗ băng dài

4. Kinh nghiệm chọn ghế gỗ băng dài tốt nhất

Để người mua cảm thấy hài lòng khi mua một sản phẩm ghế băng gỗ dài tốt nhất chúng ta nên cân nhắc một số lưu ý sau. 

4.1 Về chất liệu

Chất liệu cần cân nhắc đến khả năng chống chịu với thời tiết tốt, bền bỉ theo thời gian. Các loại ghế nguyên tấm cao cấp là một ý kiến không tồi với vấn đề này. Hay ghế gỗ băng bằng sắt có độ bền cao nhất phù hợp với không gian ngoài trời.

ghế gỗ băng dài phòng khách

4.2 Kích thước ghế băng dài

Để có bộ bàn ghế gỗ dài cân đối thì kích thước ghế băng dài nên xấp xỉ bằng chiều dài bàn. Độ dài ghế có thể ngắn hoặc dài hơn chút nhưng không nên chênh lệch quá nhiều. Sản phẩm phải phù hợp với không gian bố trí, tránh lạm dụng quá nhiều diện tích. Điều đó gây ra sự khó khăn trong việc di chuyển.

ghế gỗ dài phòng khách

4.3 Về đơn vị đặt mua

Đơn vị đặt mua cũng không kém phần quan trọng khi lựa chọn một sản phẩm. Với những sản phẩm ghế dài gỗ phòng khách có lớp sơn bên ngoài nên xem xét kỹ, tránh các trường hợp khi mua về bị xước lớp sơn hoặc chưa được sơn kín. Bạn nên tham khảo trên các đánh giá để lựa chọn được những nơi uy tín, đồng thời chọn được sản phẩm như mong muốn.

ghế gỗ dài phòng khách

5. Mua ghế băng gỗ dài ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt?

Công ty cổ phần kiến trúc An Mộc là một đơn vị chuyên cung cấp các dòng nội thất cao cấp, chất lượng. Sản phẩm ghế sofa băng dài gỗ chúng tôi mang đến cho người dùng luôn một cách hoàn thiện, đa dạng mẫu mã và đáp ứng mọi yêu cầu người dùng. An Mộc đang phấn đấu với tầm nhìn và sứ mệnh là: Vì một không gian sống tốt đẹp cho người Việt, cùng khát vọng tiên phong bằng chiến lược đầu chất lượng - phát triển bền vững. An Mộc đang phát triển với đa ngành nghề kiến trúc khác nhau, góp phần nâng cao mỹ phẩm kiến trúc Việt Nam. Sản phẩm công ty luôn đặt chất lượng hài lòng người dùng lên hàng đầu.

ghế gỗ dài

Với bài viết trên chúng tôi đã cung cấp khá nhiều thông tin để bạn có thể lựa chọn dễ dàng. Bên cạnh đó cũng đưa ra các tiêu chí để chọn sản phẩm ghế băng dài tốt nhất cả về chất liệu và kích thước phù hợp. Cùng nơi sản xuất  nội thất uy tín An Mộc. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đâu thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên