30+ Mẫu Ghế Gỗ Da Đẹp Cho Không Gian Bài Trí Sang Trọng

Ghế gỗ da không chỉ có tác dụng để ngồi nghỉ, thư giãn, nó còn có thể làm vật trang trí giúp ngôi nhà thêm tinh tế. Thị trường nội thất ngày nay rất đa dạng khi cho ra nhiều mẫu ghế có thiết kế ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu ghế hiện đại cho không gian nhà mình thì thông tin dưới đây mà An Mộc mang lại sẽ rất hữu ích cho bạn đấy. Xem ngay!

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Những mẫu ghế gỗ da theo phong cách

Ghế gỗ bọc da là một trong những mẫu ghế sang trọng. Vậy nó mang đến những phong cách gì?

1.1 Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là một trong những phong cách được nhiều người yêu thích. Nó có tính ứng dụng cực kỳ cao trong thiết kế nội thất. Các mẫu ghế gỗ da hiện đại thường có thiết kế đơn giản với màu sắc không quá tươi sáng. Những mẫu ghế này rất phù hợp để trưng bày trong phòng khách hoặc phòng ăn. Nó mang sự hiện đại và sang trọng cho không gian nhà bạn.

ghế gỗ giả da

giá bọc da ghế gỗ

ghế gỗ bọc da cafe

>>>> GỢI Ý: 15+ mẫu ghế gỗ cao 1m giá rẻ bán chạy trên thị trường

1.2 Phong cách cổ điển

Đối với những mẫu ghế cổ điển thì chúng ta sẽ rất thường bắt gặp chất liệu gỗ và da. Các mẫu ghế như vậy thường mang đến sự trang nhã cho tổng thể căn nhà. Bên cạnh đó, những không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển nên sử dụng ghế gỗ da với các tone màu như đen, nâu, vàng gold… sẽ toát lên được vẻ cổ kính và cao cấp nhất.

ghế gỗ bọc da cao

bọc da cho ghế gỗ

bọc da cho ghế gỗ

>>>> TÌM HIỂU THÊM: 20+ Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại được ưa chuộng 2023

2. Các mẫu ghế gỗ da theo thiết kế

Thiết kế cũng là một trong những lý do khiến cho khách hàng lựa chọn một mẫu ghế. Ghế gỗ bọc da với nhiều kiểu cách khác nhau mang đến sự đa dạng cho mọi người lựa chọn.

2.1 Ghế sofa gỗ bọc da

Nhắc đến ghế dài phòng khách thì bạn không nên bỏ qua ghế sofa gỗ da. Đây là một trong những loại ghế băng dài phòng khách mang đến sự êm ái nhất dành cho người sử dụng. Chúng thường có nhiều kích thước khác nhau vì vậy bạn cần xác định diện tích nơi đặt chúng trước khi mua. Loại ghế này cũng mang đến rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, họa tiết ô trám rất dễ tìm thấy ở những mẫu ghế gỗ dài phòng khách

đệm da cho ghế gỗ

đệm da cho ghế gỗ

ghế gỗ bọc da cao cấp

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 12+ Ghế hội trường gỗ cao cấp, hiện đại 2023

2.2 Ghế gỗ có tựa lưng cao

Ghế gỗ có tựa lưng cao luôn tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn cho người sử dụng. Vị trí tựa lưng thường sẽ được bọc bằng da mang đến một cảm giác thoải mái, êm ái cho người ngồi. Các mẫu ghế này thường sẽ được sử dụng ở một số nơi như nhà hàng, quán cafe hoặc phòng ăn… Thiết kế lưng thường rất đa dạng với nhiều họa tiết chạm cầu kỳ. Cùng tham khảo một số mẫu tiêu biểu dưới đây.

ghế gỗ da âu

ghế gỗ da âu

ghế gỗ da

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 15+ mẫu ghế gỗ uốn độc đáo, phù hợp nhiều không gian

2.3 Ghế gỗ tựa lưng thấp

Các mẫu ghế da chân gỗ có phần tựa lưng thấp sẽ là những loại ghế như ghế Hiroshima, ghế Neva… Phần tựa lưng thấp mang đến một cảm giác mới lạ hơn so với các loại ghế bình thường khác. Ghế được làm từ chất liệu gỗ cao cấp sẽ mang đến một màu sắc trầm với vân gỗ hiện rõ trên ghế. Chi tiết đệm da ở vị trí ngồi sẽ giúp tăng thêm phần hiện đại cho chúng. Những ghế tựa lưng thấp sẽ phù hợp với không thiết kế theo phong cách Á Đông nhiều hơn.

ghế gỗ dài bàn ăn

ghế gỗ dài 1m2

ghế sofa gỗ bọc da

2.4 Ghế bọc da có tay

Các mẫu ghế gỗ da thường mang đến phong quý phái, sang trọng. Thường chúng sẽ đi theo bộ hoặc cặp vậy nên bạn cần biết cách phối hợp, bày trí ghế sao cho tốt nhất. Có như vậy sẽ giúp không gian của mình trở nên hiện đại hơn. Nếu mọi người yêu thích những dòng ghế như vậy thì có thể xem ngay một số mẫu dưới đây.

ghế da chân gỗ

ghế da chân gỗ

ghế da chân gỗ

2.5 Ghế gỗ đệm da không tay

Ghế gỗ không tay cũng là một loại ghế đáng để mọi người tham khảo. Ghế thường có phần thiết kế lưng độc đáo với họa tiết tinh xảo. Phần đệm da được may chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ. Chúng cũng rất đa dạng trong màu sắc và kiểu dáng. Những mẫu ghế gỗ bọc da cao cấp thường sẽ phù hợp với những nơi có thiết kế tỉ mỉ với không gian rộng lớn. 

ghế gỗ đệm da

ghế gỗ đệm da

ghế gỗ đệm da

3. Giá bán ghế gỗ da trên thị trường hiện nay

Có rất nhiều yếu tố tạo nên giá thành của một sản phẩm. Ghế được làm từ chất liệu gỗ cao cấp thường mang đến tính thẩm mỹ cao cùng sự bền bỉ theo thời gian. Giá bán của ghế gỗ bọc da sẽ giao động khoảng từ 500.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ cho một chiếc. Giá thành sẽ phụ thuộc và các yếu tố vừa kể trên như chất liệu, thiết kế… Nếu bạn mua ghế gỗ theo bộ thì sẽ giá thành sẽ thấp hơn so với việc mua riêng lẻ. Mọi người nên tham khảo giá ở nhiều nơi để biết được mức giá chính xác nhất trước khi tiến hành đặt mua nhé!

ghế gỗ bọc da cao cấp

4. Những ưu nhược điểm của ghế gỗ đệm da

Mọi loại ghế đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Vậy ghế gỗ da có những ưu và nhược điểm gì, xem ngay những thông tin dưới đây.

Ưu điểm:

  • Ghế gỗ bọc da rất dễ vệ sinh, lau chùi nhanh chóng.
  • Da có độ bóng tạo nên sự sang trọng cho ghế.
  • Chất liệu khó thấm nước và có tuổi thọ cực cao.
  • Chất liệu gỗ, da được nhiều người yêu thích.
  • Phù hợp để trưng bày ở nhiều không gian khác nhau.

ghế gỗ bọc da cao cấp

Nhược điểm:

  • Ghế khá đơn điệu, ít màu sắc nổi bật.
  • Khó tìm được những loại ghế làm từ chất liệu da, gỗ chất lượng.
  • Giá thành cao hơn các loại ghế thông thường.
  • Ghế da thường trở nên lạnh vào mùa đông khiến người ngồi cảm thấy khó chịu.

5. Các loại da bọc ghế thông dụng trong sản xuất ghế

Một mẫu ghế chất lượng thì phải được làm từ những loại da cao cấp. Thường chúng ta sẽ thấy ghế có 2 loại da chính là da thật và da công nghiệp. Vậy chúng có những đặc tính như thế nào?

5.1 Chất liệu da thật

Những mẫu ghế là từ da thật đều mang giá trị vô cùng cao. Để gia công được ghế gỗ da chất lượng, người ta thường sử dụng da của các loài động vật như bò, dê, cá sấu, đà điểu… Nói về độ phổ biến thì da bò được sử dụng nhiều hơn cả. Đa số các mẫu ghế trên thị trường đều làm từ chất liệu này. Da bò Italy được xem là một loại da tốt nhất để làm ghế gỗ bọc da vì chúng có độ dày, mềm mại và dẻo dai hơn. Khi mua ghế bạn nên phân biệt rõ loại chất liệu này nhé!

ghế gỗ bọc da

5.2 Chất da công nghiệp

Da công nghiệp cũng là một trong những chất liệu được sử dụng rộng rãi. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng thì chất lượng của da công nghiệp ngày càng được nâng cao. Chúng giống da thật từ 80 đến 90%. Giá thành của những mẫu ghế này sẽ rẻ hơn so với da thật rất nhiều. Có 3 loại da công nghiệp chính là Simili, PU và Microfiber. Tùy thuộc vào kết cấu và tính chất của chúng đến phân loại 3 chất da này. Trong đó, da Microfiber là loại tốt và giống với da thật nhất.

ghế gỗ bọc da

6. Cần lưu ý những gì khi chọn mua ghế gỗ bọc da

Không phải với không gian nào bạn cũng có thể trưng bày những mẫu ghế da gỗ cao cấp. Khi mua bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình để việc lựa chọn ghế trở nên đơn giản nhất. Những lưu ý dành cho bạn khi có nhu cầu mua ghế da chân gỗ.

  • Tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu thẩm mỹ để lựa chọn ghế da gỗ cho phù hợp.
  • Xác định kích thước và vị trí đặt ghế trước khi mua.

ghế gỗ bọc da

  • Nên chọn ghế có phong cách phù hợp với không gian trưng bày.
  • Không để ghế trực tiếp dưới ánh sáng bên ngoài sẽ làm giảm chất lượng của ghế.
  • Lựa chọn một đơn vị cung cấp ghế gỗ da uy tín, chất lượng.

7. Kiến trúc An Mộc - Địa chỉ mua bán ghế gỗ uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp những mẫu ghế gỗ da chất lượng thì An Mộc là một trong những đơn vị mà mọi người nên tham khảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, An Mộc là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng ủng hộ. Tại đây chuyên mang đến những mẫu ghế chất lượng với phong cách thiết kế độc đáo, bắt kịp xu hướng nội thất hiện đại.

ghế gỗ da

Đến với showroom của An Mộc, bạn sẽ được trải nghiệm sử dụng nhiều loại ghế cao cấp. Các chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ mang đế độ bền cực cao. Nếu bạn không có nhiều kiến thức trong lĩnh vực này thì đã có nhân viên của An Mộc giúp đỡ ngay. An Mộc với nhiều chính sách vận chuyển, đổi trả, khuyến mãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng. Còn chần chừ gì không đến cửa hàng ngay để giúp mình có được mẫu ghế đẹp nhất.

Trên đây là những thông tin về ghế gỗ da An Mộc muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những thông tin này giúp mọi người có được cái nhìn khách quan nhất về loại ghế này. Hãy làm đẹp không gian nhà mình bằng những loại nội thất ấn tượng nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> SẢN PHẨM NỔI BẬT:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên