24 Mẫu Ghế Gỗ Bàn Trang Điểm Đẹp Khó Cưỡng Cho Phái Nữ

Ghế gỗ bàn trang điểm là một vật dụng khá quen thuộc trong phòng ngủ của chị em phụ nữ hiện nay. Không chỉ mang đến sự tiện lợi, hữu ích mà nó còn là điểm nhấn giúp căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Vì thế, nó được mọi người rất ưa chuộng khi thiết kế phòng ngủ. Nếu bạn đang tìm hiểu về mẫu ghế này thì hãy xem qua bài viết dưới đây của An Mộc nhé!

>>>> BẬT MÍ: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Những mẫu ghế bàn trang điểm gỗ theo phong cách

Phong cách của ghế gỗ bàn trang điểm là một yếu tố khá quan trọng khi thiết kế nội thất phòng ngủ. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến không gian chung của căn phòng mà nó còn góp phần thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn có thể tham khảo những mẫu ghế dưới đây để chọn sản phẩm phù hợp với phong cách của mình.

1.1. Ghế trang điểm thiết kế hiện đại

Ghế trang điểm hiện đại là mẫu ghế được mọi người sử dụng khá nhiều. Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, nó được thiết kế với các màu sắc trang nhã, dễ sử dụng như màu trắng, đen, xám,... Vì thế, ghế trang điểm hiện đại có thể dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất khác, mang lại một tổng thể hài hòa cho không gian căn phòng.

ghế gỗ bàn trang điểm giá rẻ

ghế gỗ bàn trang điểm kích thước

ghế gỗ bàn trang điểm kích thước

>>>> XEM NGAY: 30 mẫu ghế gỗ da sang trọng, hiện đại nhất năm 2022

1.2. Ghế gỗ bàn trang điểm cổ điển

Nổi bật với những họa tiết, hoa văn được điêu khắc tỉ mỉ, ghế gỗ bàn trang điểm cổ điển chắc chắn có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Các gam màu chủ đạo của sản phẩm là những tông màu trầm ấm như: trắng, vàng kim xen trắng, vàng đậm, nâu sẫm,... Nó giúp mang lại vẻ đẹp cổ điển, quý phái cho căn phòng. Đây sẽ là một sản phẩm phù hợp với những căn biệt thự, chung cư mang phong cách cổ điển và tân cổ điển.

ghế gỗ bàn trang điểm đôn

ghế gỗ bàn trang điểm có tựa lưng

ghế gỗ bàn trang điểm đôn

2. Các mẫu ghế gỗ trang điểm theo thiết kế

Ngày nay, các mẫu ghế gỗ bàn trang điểm không chỉ đa dạng về phong cách mà còn đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc,... Sau đây là một vài kiểu dáng thiết kế đang “hot” trên thị trường.

2.1. Ghế gỗ mặt tròn

Mẫu ghế bàn trang điểm gỗ này được thiết kế với mặt ghế hình tròn, không có góc cạnh giúp hạn chế được việc va chạm, vướng mắc đồ đạc khi di chuyển. Mặt và chân ghế được chà nhám và phủ một lớp sơn bóng. Điều này không chỉ giúp chiếc ghế trông sang trọng hơn mà nó còn giúp bảo vệ sản phẩm ít bị trầy xước. Những chiếc ghế gỗ trang điểm hình tròn được thiết kế khá đơn giản để có thể kết hợp với nhiều mẫu bàn và không gian khác nhau. 

ghế gỗ bàn trang điểm đơn giản

ghế gỗ bàn trang điểm đơn giản

ghế gỗ bàn trang điểm đơn giản

2.2. Ghế bàn trang điểm mini

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng không kém phần tinh tế, ghế gỗ bàn trang điểm mini sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích nhỏ, hẹp. Khi không sử dụng, bạn có thể dễ dàng cất nó vào trong bàn hoặc góc phòng. Nó tạo cảm giác không gian căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Ngoài ra, ghế gỗ bàn trang điểm đơn giản mini có kích thước nhỏ, khối lượng nhẹ nên giúp việc di chuyển, dọn dẹp trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

ghế gỗ bàn trang điểm cổ điển

ghế gỗ bàn trang điểm cổ điển

ghế gỗ bàn trang điểm cổ điển

2.3. Ghế bàn trang điểm gỗ vuông

Ghế gỗ vuông bàn trang điểm được thiết kế với mặt ghế vuông vức cùng với 4 chân ghế thẳng tắp ở các góc. Nó khiến chiếc ghế trông chắc chắn, vững chãi hơn. Các đường vân gỗ trên ghế mang đến cảm giác mộc mạc xen lẫn một chút cổ điển cho không gian.

ghế gỗ bàn trang điểm chuẩn

ghế gỗ bàn trang điểm chuẩn

ghế gỗ bàn trang điểm chuẩn

2.4. Ghế gỗ bọc nệm êm ái

Ghế gỗ bọc nệm có cấu tạo phần chân được làm bằng gỗ và phần mặt ghế được bọc nệm. Phần bọc nệm có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: vải nỉ, vải dạ, vải nhung,... Nó giúp mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn tối đa khi ngồi. Bên cạnh đó, ghế gỗ bàn trang điểm sang trọng bọc nệm có ưu điểm là màu sắc đa dạng, nổi bật. Vì thế, nó có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là những căn phòng hiện đại. 

ghế gỗ bàn trang điểm cao cấp

ghế gỗ bàn trang điểm cao cấp

ghế gỗ bàn trang điểm cao cấp

>>>> GỢI Ý: 15+ mẫu ghế gỗ cao 1m giá rẻ bán chạy trên thị trường

3. Mẫu ghế gỗ bàn trang điểm theo chất liệu gỗ

Ghế bàn trang điểm thường được làm từ 2 loại chính: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi loại sẽ có những đặc tính nổi bật riêng. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn được mẫu sản phẩm phù hợp.

3.1. Ghế gỗ tự nhiên 

Ghế gỗ bàn trang điểm là dòng sản phẩm cao cấp, giúp khẳng định vị thế, địa vị của chủ nhân căn phòng. Sản phẩm nổi bật với những đường vân gỗ tự nhiên được hiện rõ, cùng với đó là những chi tiết được điêu khắc tỉ mỉ bằng tay. Ngoài ra, nó thường được phủ một lớp sơn bóng giúp làm nổi bật những đường vân gỗ mềm mại và màu sắc tự nhiên của gỗ. Chính vì những điểm đặc biệt này, ghế gỗ bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng.

ghế gỗ bàn trang điểm bao nhiêu tiền

ghế gỗ bàn trang điểm bao nhiêu tiền

ghế gỗ bàn trang điểm bao nhiêu tiền

>>>> XEM NGAY: 10+ Mẫu ghế tựa gỗ giá rẻ dẫn đầu xu hướng nội thất 2023

3.2. Ghế trang điểm gỗ công nghiệp

Ghế gỗ bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp thường có kiểu dáng đơn giản, độ bền cao, giá thành rẻ. Ngoài ra, ghế gỗ công nghiệp thường sử dụng các công nghệ cao để xử lý, giúp nó có khả năng chống nước, chống mối mọt tốt, gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. Đồng thời, nó giúp sản phẩm dễ vệ sinh và bảo quản hơn. Bên cạnh đó, ghế trang điểm gỗ công nghiệp còn được thiết kế thành nhiều kiểu dáng, mẫu mã hiện đại nên nó rất được mọi người ưa chuộng. 

ghế gỗ bàn trang điểm bằng gỗ

ghế gỗ bàn trang điểm bằng gỗ

ghế gỗ bàn trang điểm bằng gỗ

4. Ưu điểm của ghế gỗ bàn trang điểm

Hiện nay trên thị trường, ghế trang điểm được sản xuất đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kích thước,... Tuy vậy, mẫu ghế gỗ bàn trang điểm vẫn luôn là sản phẩm được mọi người yêu thích hơn hết. Vậy nó có những ưu điểm gì để được mọi người ưu ái đến thế? 

  • Thiết kế đa dạng: Đầu tiên phải kể đến là ghế gỗ trang điểm có thiết kế rất đa dạng từ phong cách, kiểu dáng, chất liệu cho đến kích thước. Vì thế, bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm như mong muốn một cách dễ dàng.
  • Tuổi thọ cao: Sản phẩm được làm từ các loại gỗ cao cấp như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Đây là những chất liệu có độ bền cao, ít bị mối mọt, khả năng chịu nhiệt, chống nước tốt. Ngoài ra, ghế gỗ còn được phủ một lớp sơn bóng giúp dễ dàng lau chùi và bảo quản sản phẩm tốt hơn. 

mẫu ghế gỗ bàn trang điểm

  • Công năng tốt: Ghế trang điểm gỗ được thiết kế chuyên dụng dành cho trang điểm. Vì thế, nó có thể cung cấp cho bạn một không gian thoải mái, thuận lợi nhất khi makeup. 
  • Tính thẩm mỹ cao: Mẫu mã của ghế gỗ trang điểm luôn được cập nhật, thay đổi theo nhu cầu của người dùng. Không chỉ cung cấp một chỗ ngồi thoải mái, nó còn giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn. 
  • Giá thành rẻ: So với các mẫu ghế trên thị trường thì ghế gỗ có mức giá khá rẻ. Nó có nhiều mức giá khác nhau, từ bình dân cho đến cao cấp. Tùy vào ngân sách và sở thích mà bạn có thể chọn được sản phẩm thích hợp. 

5. Kích thước chuẩn của ghế bàn trang điểm 

Kích thước của ghế bàn trang điểm thường sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích phòng, chiều cao của người sử dụng,... Tuy nhiên, để có thể mang đến tổng thể hài hòa nhất cho không gian phòng ngủ thì bạn nên chọn kích thước ghế theo kích cỡ của bàn trang điểm.

  • Đối với bàn trang điểm chuẩn: Bàn trang điểm chuẩn sẽ có kích thước 80 x 75 cm. Vì thế, để có thể tối ưu hóa không gian thì ghế gỗ bàn trang điểm chuẩn có kích thước 40 x 40 cm sẽ phù hợp nhất

mẫu ghế gỗ bàn trang điểm

  • Đối với bàn trang điểm nhỏ: Đối với những bàn có kích thước nhỏ hơn so với kích thước chuẩn thì ghế trang điểm cũng cần phải nhỏ lại để người dùng có tư thế thoải mái nhất khi sử dụng. Đối với trường hợp này, ghế cao khoảng 34 cm, mặt ghế rộng 33 cm sẽ là một lựa chọn tốt.
  • Với bàn trang điểm thông dụng: Thông thường, bàn trang điểm sẽ có chiều dài 70 cm - 80 cm hoặc 1m, rộng 80 cm - 1m hoặc hơn. Vì thế, kích thước ghế ngồi cũng sẽ thay đổi tùy theo diện tích bàn. Thường thì chiều cao ghế sẽ rơi vào khoảng 35 - 45 cm, chiều rộng khoảng 35 - 40 cm.

6. Những lưu ý khi mua ghế gỗ bàn trang điểm

Sở hữu một chiếc ghế gỗ bàn trang điểm đơn giản, phù hợp sẽ khiến cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Vì thế, cần phải có sự chọn lựa kỹ càng về hình dáng, màu sắc, chất liệu,... của ghế để có thể mua được sản phẩm ưng ý nhất. Sau đây là một vài lưu ý nhỏ khi mua ghế bàn trang điểm:

  • Kích thước của ghế: Ghế phải có kích thước phù hợp với bàn và diện tích của căn phòng. Bạn không nên chọn những chiếc ghế quá có kích thước quá lớn, cồng kềnh vì nó sẽ khiến căn phòng trông chật chội hơn. Tuy nhiên, cũng không nên chọn những chiếc ghế có kích thước quá nhỏ. Nó sẽ khiến tổng thể không gian phòng trở nên lỏng lẻo và tạo cảm giác khó chịu khi ngồi.

mẫu ghế gỗ bàn trang điểm

  • Phong cách chủ đạo: Những chiếc ghế trang điểm gỗ không những phải đẹp mà nó cũng cần phải phù hợp với phong cách thiết kế của bàn và những món nội thất khác trong phòng. Nó còn là phương tiện để bạn thể hiện tính cách, sở thích của mình. Vì thế, bạn nên xác định phong cách chủ đạo mà mình mong muốn trước khi mua để có thể chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Chất liệu của sản phẩm: Chất liệu của sản phẩm cũng là một yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn khi sử dụng. Bạn nên chọn những mẫu ghế gỗ trang điểm làm bằng gỗ cao cấp, bền chắc, có khả năng chống nước, chống mối mọt tốt.

7. Ghế gỗ bàn trang điểm giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

Hiện nay trên thị trường, ghế gỗ trang điểm thường được bán kèm với bàn trang điểm. Tùy vào mẫu mã, chất lượng, kích thước,... mà bộ bàn ghế sẽ có những mức giá khác nhau. Thông thường, một bộ bàn ghế trang điểm sẽ có mức giá dao động từ 2.200.000 cho đến hơn 40.000.000 đồng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua ghế gỗ bàn trang điểm riêng lẻ để có thể tiết kiệm chi phí hơn. Bạn đang phân vân không biết nên mua ghế gỗ bàn trang điểm giá rẻ ở đâu? An Mộc sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với 5 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với đó là đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24, An Mộc chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn khi mua hàng.

ghế gỗ bàn trang điểm

Trên đây là thông tin về những mẫu ghế gỗ bàn trang điểm đẹp, mới nhất do An Mộc tổng hợp. Hy vọng những thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn lựa chọn được  sản phẩm phù hợp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với An Mộc để được hỗ trợ nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên