Hiện nay, các mẫu ghế sofa gỗ đang được hàng triệu gia đình Việt lựa chọn cho tổ ấm của mình. Với thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên, mẫu ghế này sẽ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách. Tuy vậy, việc chọn lựa một chiếc ghế sofa gỗ phù hợp với điều kiện kinh tế đang là vấn đề khó khăn của nhiều người. Trong bài viết này, An Mộc sẽ cùng bạn tìm hiểu qua 20+ mẫu ghế sofa gỗ đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Những mẫu sofa gỗ đơn giản hiện đại giá rẻ

Nhu cầu chọn lựa, mua hàng của mọi người ngày càng tăng cao. Nhiều mẫu sofa gỗ với những kiểu dáng khác nhau đã ra đời. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các đơn vị sản xuất đã thiết kế những mẫu ghế đẹp, bắt mắt. Tùy vào điều kiện tài chính của gia đình mà bạn có thể chọn các sản phẩm phù hợp. An Mộc xin giới thiệu với bạn một số mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại giá rẻ với các kiểu dáng khác nhau:

1.1. Ghế sofa băng dài gỗ

Những không gian có phong cách kiến trúc cổ điển hay hiện đại đều có thể bố trí thêm một bộ ghế gỗ băng dài phòng khách. Mẫu ghế gỗ dài phòng khách này giúp căn phòng trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Tuy nhiên, không phải căn phòng nào cũng có thể bố trí một chiếc ghế dáng dài. Tất cả đều phụ thuộc vào diện tích và nội thất của căn phòng ấy. Trước khi chọn lựa mẫu ghế cho gia đình nhỏ, bạn nên tìm hiểu thêm một số thông tin sau đây:

  • Kiểu dáng: Mang vẻ đẹp sang trọng, không quá cầu kỳ. Kích thước phù hợp với số lượng người ngồi tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

  • Màu sắc: Đa dạng.

ghế sofa giường gỗ giá rẻ

ghế sofa giường gỗ giá rẻ

ghế sofa giường gỗ giá rẻ

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 8 thiết kế ghế gỗ ngồi học chống gù lưng, tạo tư thế tốt

1.2. Ghế dài gỗ sofa góc

Ghế sofa góc gỗ giá rẻ thật không còn xa lạ với nhiều gia đình. Hiện nay, mẫu ghế này thường được sử dụng nhiều trong không gian nhà ống hay nhà chung cư. Bởi chúng thực sự tiện ích và có khả năng tiết kiệm diện tích tuyệt vời. Mẫu ghế được thiết kế hiện đại, độc đáo, thể hiện rõ nét cá tính của gia chủ. Từng đường nét được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế. Với đa dạng màu sắc, bạn có thể cân nhắc chọn lựa gam màu phù hợp với căn phòng. 

bộ ghế sofa gỗ giá rẻ

bộ ghế sofa gỗ giá rẻ

>>>> XEM NGAY: 10+ Mẫu ghế ngả lưng bằng gỗ dẫn đầu xu hướng nội thất 2024

1.3. Ghế sofa gỗ chữ L

Ghế sofa gỗ chữ L giá rẻ có kiểu dáng hiện đại phù hợp với tất cả không gian sống. Với thiết kế dạng góc, bạn có thể bố trí ghế một cách linh hoạt, giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng ốc. Thiết kế theo hình chữ L với các góc cạnh có thể bố trí nhiều nơi trong nhà. Mẫu ghế chính là giải pháp tối ưu cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Ngoài ra, bạn còn có rất nhiều sự lựa chọn bởi màu sắc đa dạng của chúng. Vì được làm từ gỗ tự nhiên nên chất lượng của chúng rất “được lòng” khách hàng. Đồng thời, màu sắc ban đầu (màu gỗ tự nhiên) của mẫu ghế này vốn đã rất đẹp. Bạn có thể cân nhắc thêm nhé.

bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ

bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ

bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ

2. Một số mẫu ghế sofa gỗ theo lượng người ngồi

Ghế sofa gỗ đa dạng kích thước để bạn chọn lựa. Tùy vào số lượng người ngồi mà bạn có thể “tậu” ngay một chiếc ghế với kiểu dáng và kích thước phù hợp. Dưới đây là một số bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ đẹp, bạn có thể tham khảo thêm.

2.1. Ghế sofa gỗ đơn giá rẻ

Bạn có thể bắt gặp ghế sofa gỗ đơn dài tại nhiều quán ăn hay quán cà phê bởi kích thước nhỏ, vừa phải và sự tiện nghi mà chúng mang đến. Một số đặc điểm nổi bật của ghế sofa gỗ đơn giá rẻ có thể kể đến như:

  • Kiểu dáng: Sofa gỗ đơn giản giá rẻ, thanh mảnh, không chạm trổ họa tiết cầu kỳ.

  • Màu sắc: Đa dạng. Màu gỗ tự nhiên vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo.

  • Chất liệu: Gỗ tự nhiên, da simili, vải nỉ.

ghế sofa gỗ giá rẻ

ghế sofa gỗ giá rẻ

ghế sofa gỗ giá rẻ

>>>> CLICK NGAY: 15+ Bộ bàn ghế gỗ thấp tiện nghi, đa dạng kiểu dáng, mẫu m

2.2. Ghế sofa gỗ đôi

Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì đây là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với những không gian nhỏ, các mẫu ghế sofa gỗ đẹp đôi sẽ là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Hiện nay có rất nhiều mẫu ghế phù hợp với những phong cách kiến trúc khác nhau. Một số đặc điểm “trội” của ghế sofa như:

  • Kiểu dáng: Đơn giản nhưng không đơn điệu, thiết kế sang trọng, cổ điển, phù hợp với hầu hết các không gian sống.

  • Màu sắc: Đa dạng.

  • Chất liệu: Gỗ tự nhiên, da simili, vải nỉ.

bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ

bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ

bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ

2.3. Ghế sofa gỗ ba người

Ghế sofa 3 chỗ ngồi được rất nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng. Đây là dòng ghế có đa dạng mẫu mã, thiết kế cùng nhiều kích thước khác nhau giúp bạn thỏa sức lựa chọn. Bạn hãy tham khảo thêm một vài đặc điểm đặc trưng của ghế trước khi đưa ra quyết định:

  • Kiểu dáng: Thiết kế gọn gàng, thanh lịch. Chiều dài ghế phù hợp cho ba đến bốn người ngồi. Ghế không có họa tiết cầu kỳ.

  • Màu sắc: Đa dạng.

  • Chất liệu: Gỗ cao su, gỗ tần bì, da simili, vải nỉ,...

bàn ghế sofa gỗ sồi giá rẻ

bàn ghế sofa gỗ sồi giá rẻ

bàn ghế sofa gỗ sồi giá rẻ

3. Kích thước mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại

Căn cứ vào diện tích của căn phòng và nhu cầu sử dụng, bạn nên tìm chọn một bộ sofa có kích thước phù hợp. Mỗi một bộ sofa với nhu cầu khác nhau cũng sẽ có một kích thước chuẩn khác nhau. Một số kích thước phổ biến của ghế sofa gỗ như:

  • Ghế sofa gỗ đơn: 850mm x 750mm hoặc 1100mm x 850mm (chiều cao x chiều rộng).

  • Ghế sofa gỗ đôi: 1600mm x 850mm hoặc 1800mm x 900mm (chiều dài x chiều rộng).

bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ

  • Ghế sofa gỗ ba người: 2200mm x 850mm hoặc 2400mm x 900mm (chiều dài x chiều rộng).

  • Ghế sofa gỗ chữ L: Kích thước tiêu chuẩn là 2600mm x 1600mm; 2800mm x 1800mm hoặc 3000mm x 1800mm; 3200mm x 1950mm.

4. Ưu nhược điểm của dòng ghế sofa gỗ

Dù mang nhiều vẻ đẹp với đa dạng những kiểu dáng hợp thời, hợp mốt, nhưng dòng ghế sofa gỗ vẫn có những mặt chưa thực sự tốt. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng ghế này, An Mộc sẽ thông tin thêm một vài ưu, nhược điểm của ghế sofa gỗ:

4.1. Những ưu điểm nổi bật

Một số ưu điểm nổi bật giúp dòng ghế sofa gỗ có được sự quan tâm lớn từ khách hàng như:

  • Một chiếc ghế sofa gỗ đơn giản giá rẻ có độ bền từ 10 - 20 năm tùy vào người dùng.

  • Màu sắc đa dạng, đặc biệt là màu gỗ tự nhiên với vân gỗ sắc nét mang đặc trưng riêng của từng chất liệu.

  • Chất liệu đa dạng: gõ đỏ, xoan đào, căm xe, sồi,...

  • Đa dạng thiết kế, mẫu mã. Các kiểu dáng đều mang vẻ đẹp hiện đại hay cổ điển, sang trọng có thể bố trí ở nhiều góc không gian khác nhau.

  • Có tính thẩm mỹ cao.

ghế sofa gỗ giá rẻ

  • Đa dạng kích thước. Có nhiều kích thước lớn nhỏ cho phòng khách rộng từ 10 – 30m2, với kích thước có thể làm lên tới 250 – 300cm.

  • Diện tích bề mặt rộng rãi, thoải mái, đáp ứng các nhu cầu của gia đình có nhiều thành viên.

  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh sạch sẽ.

  • Trọng lượng nhẹ, di chuyển hay bố trí cũng rất dễ dàng.

  • Giá thành rẻ, với mức giá chỉ từ 10 – 30 triệu/bộ đã có sản phẩm chất lượng tốt.

4.2. Một vài nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật, dòng ghế này cũng có một vài nhược điểm nhỏ sau đây:

  • Nếu quá trình xử lý ghế không cẩn thận sẽ dễ bị cong vênh, mối mọt.

ghế sofa gỗ giá rẻ

  • Với một số phòng khách thiết kế theo phong cách mới, độc đáo, mới lạ thì dòng ghế này sẽ không phù hợp để bố trí.

  • Nhiều hàng giả, sản phẩm kém chất lượng với giá rẻ bất ngờ. Bạn nên có một chút kiến thức về gỗ để tránh gặp phải trường hợp này.

5. Giá ghế sofa gỗ hiện nay trên thị trường

Bởi sự phong phú, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng nên mẫu ghế sofa gỗ cũng sẽ có những mức giá khác nhau. Với loại ghế gỗ dài đơn giản làm từ gỗ công nghiệp thì có giá khá thấp, dao động từ 3 – 5 triệu đồng. Với bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ làm từ chất liệu gỗ tự nhiên thường có giá từ 7 triệu đồng trở lên. Với loại ghế được nhập khẩu từ nước ngoài thì có giá cao hơn, trên 10 triệu đồng. Mỗi mức giá đều sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, từ thiết kế cho đến chất liệu gỗ. Thiết kế càng đẹp, tinh xảo hay chất liệu càng tốt, bền bỉ thì giá thành cũng từ đó mà tăng thêm. Tùy vào điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn mua một bộ sofa phù hợp nhé.

ghế sofa gỗ giá rẻ

>>>> GỢI Ý: Tổng hợp kích thước ghế gỗ lớn nhỏ theo tiêu chuẩn

6. Tiêu chí chọn mua ghế sofa gỗ đẹp

An Mộc xin giới thiệu cho bạn một số tiêu chí đặc biệt khi chọn mua ghế sofa gỗ rẻ và đẹp:

6.1. Chất liệu gỗ an toàn

Muốn đánh giá chất lượng ghế sofa thì phải nhìn vào chất liệu làm nên bộ ghế. Chất liệu tốt thì chất lượng cũng sẽ tăng cao. Vì lẽ đó, trước khi chọn mua một bộ ghế sofa, bạn cần tìm hiểu kỹ chúng được làm từ chất liệu gì và một số ưu nhược điểm của chúng. Hoặc, bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đã từng mua dùng và những chuyên gia để chọn được bộ sản phẩm chất lượng, hợp lý.

6.2. Độ êm ái của nệm

Một bộ ghế có nệm mút rất phù hợp với những gia đình yêu cầu sự thoải mái cao. Bởi, sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, việc thư giãn trên một chiếc ghế có nệm êm ái sẽ giúp bạn giảm bớt những áp lực và thoải mái hơn rất nhiều. Tùy vào nhu cầu của bản thân, bạn nên thử trực tiếp độ đàn hồi của lò xo và nệm trước khi chọn mua. Hiện nay tại các showroom đã cho phép khách hàng được ngồi thử trước khi “chốt đơn” sản phẩm. Bạn nên tham khảo hoặc nhờ tư vấn các mẫu nệm mút khác nhau để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ

7. Những lưu ý cần thiết để tăng tuổi thọ ghế sofa gỗ

Dòng ghế sofa gỗ vốn nổi tiếng với độ bền cao. Tuy vậy, bạn cũng có thể tăng thêm số tuổi thọ của ghế khi lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không đặt sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, vì chúng sẽ dễ bị cong vênh và nứt nẻ do sức nóng.

bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ

  • Không đặt sản phẩm ở nơi có nước hay ẩm thấp. Ghế sẽ dễ bị ẩm mốc và ảnh hưởng đến quá trình sử dụng lâu dài về sau.

  • Có thời gian vệ sinh bàn ghế cụ thể, theo định kỳ, tránh để bề mặt của chúng bị ố bẩn làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chất liệu gỗ.

8. Địa chỉ uy tín mua bán ghế sofa gỗ hiện đại, chính hãng

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để chọn mua một bộ ghế sofa gỗ giá rẻ chính hãng? An Mộc tự hào là đơn vị cung cấp các mẫu ghế sofa gỗ đẹp đáng tin cậy. Với rất nhiều mẫu mã khác nhau, khách hàng khi đến với showroom chúng tôi sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn. Chúng tôi đang làm rất tốt sứ mệnh mang lại không gian sống xanh, thoải mái, hiện đại nhất cho quý khách hàng.

bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ

Các sản phẩm tại An Mộc luôn tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất. Đặc biệt, với chính sách mua bán, đổi trả đầy hấp dẫn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời tại An Mộc: được xem hàng trước khi nhận, hỗ trợ hoàn trả nếu sản phẩm lỗi, hỗ trợ thanh toán bằng nhiều phương thức, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình,...

An Mộc đã cung cấp những thông tin cần thiết về ghế sofa gỗ đang được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm mua được cho gia đình một bộ ghế sofa đẹp và chất lượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ qua hotline để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Hotline: 0707516516

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 15 mẫu ghế gỗ tròn bền đẹp, tối giản, tốt nhất thị trường

Xem thêm