15+ Mẫu Ghế Gỗ Tròn 4 Chân Bán Chạy Nhất Trên Thị Trường

Hiện nay, ghế gỗ tròn 4 chân là sản phẩm được nhiều sự ưu ái từ người tiêu dùng bởi tính ứng dụng khá rộng rãi. Trên thị trường có nhiều mẫu ghế đẹp giúp bạn có thể thư giãn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Vì vậy, hãy dành một chút thời gian cùng An Mộc để tìm hiểu một số mẫu ghế gỗ bán chạy nhất hiện nay nhé!

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Những mẫu ghế gỗ tròn 4 chân đang thịnh hành

Trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế gỗ tròn 4 chân khác nhau với nhiều chất liệu, kiểu dáng và màu sắc. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu ghế gỗ chất lượng với giá thành hợp lý. Dưới đây là một số mẫu ghế gỗ tròn 4 chân đẹp, phổ biến nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo nhé!

1.1 Ghế đôn gỗ mặt tròn

Ghế đôn gỗ mặt tròn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên bền chắc với đường vân láng mịn. Sản phẩm được thiết kế 4 chân vững chãi, có khả chịu được trọng lượng lớn. Các viền ghế được ép khuôn hình tròn, rất an toàn cho người sử dụng. 

ghế gỗ tròn 4 chân đẹp

Ghế gỗ tròn 4 chân có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng xếp chồng lên nhau để tiết kiệm diện tích. Chiếc ghế 4 chân nhỏ xinh này là một lựa chọn tuyệt vời cho những căn nhà có thiên hướng cổ điển và mộc mạc. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng nhiều trong nội thất bàn ghế cafe.

ghế gỗ tròn 4 chân cho bé

>>>> XEM THÊM: 24 mẫu ghế gỗ bàn trang điểm đẹp khó cưỡng cho phái nữ

1.2 Ghế gỗ tròn 4 chân dài

Ghế gỗ tròn 4 chân dài được thiết kế với chân ghế cao tuy nhiên vẫn đảm bảo độ chắc chắn mang lại cảm giác an toàn cho người dùng. Mặt ghế gỗ được xử lý qua kỹ thuật sơn PU bóng giúp chống nước và dễ lau chùi. Thêm vào đó, sự nhỏ gọn của sản phẩm sẽ giúp khách hàng dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

ghế gỗ tròn 4 chân cao

ghế gỗ tròn 4 chân bao nhiêu tiền

1.3 Ghế gỗ 4 chân sắt tròn

Sản phẩm với thiết kế mặt ghế hình tròn cùng phần chân sắt được sơn tĩnh điện tạo sự an toàn và bền vững khi sử dụng. Bên cạnh đó, kiềng 4 chân cố định tạo sự chắc chắn và mạnh mẽ trong từng góc nhìn. Đây là một trong những loại ghế được săn đón nhiều nhất hiện nay.

ghế gỗ tròn 4 chân vuông

ghế gỗ tròn 4 chân ưu điểm

1.4 Ghế bar tròn 4 chân

Ghế gỗ tròn 4 chân với thiết kế thông minh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quán bar. Sản phẩm được gia công cẩn thận tạo cảm giác chắc chắn và không bị rung lắc khi ngồi. Chính nhờ sự thiết kế tinh tế này mà ghế bar gây được nhiều thiện cảm tốt với người tiêu dùng.

ghế gỗ tròn 4 chân tròn

ghế gỗ tròn 4 chân sắt

1.5 Ghế sofa tròn 4 chân

Sản phẩm là một trong những kiểu dáng ghế nhỏ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Ghế sofa tròn 4 chân được thiết kế theo dạng hình mặt tròn với chân thấp, nổi bật với lớp nệm được búi tròn dày đặc. Đa số mẫu ghế này thường có nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

ghế gỗ tròn 4 chân rời

ghế gỗ tròn 4 chân màu trắng

1.6 Ghế 4 chân gỗ bọc nệm

Ghế gỗ tròn 4 chân dài bao bọc bởi lớp nệm tạo sự mềm mại cho người dùng. Nhờ vào sự thiết kế tinh tế, bạn sẽ không còn cảm giác mệt mỏi. Những mẫu ghế dòng này thiết kế đơn giản nhưng chất lượng ghế gỗ không làm bạn thất vọng.

ghế gỗ tròn 4 chân mua ở đâu

ghế gỗ tròn 4 chân là gì

1.7 Ghế gỗ tròn 4 chân rời

Ghế gỗ tròn 4 chân rời được làm bằng gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Phần chân ghế được thiết kế đẹp, chịu được lực cao và không bị bấp bênh. Sản phẩm còn được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng bếp, phòng khách, quán cafe,..

ghế gỗ tròn 4 chân kích thước bao nhiêu

ghế gỗ tròn 4 chân giá bao nhiêu

1.8 Ghế gỗ tròn có tựa lưng

Những mẫu ghế gỗ tròn 4 chân với lưng tựa nhằm mang lại cho người ngồi cảm giác thoải mái nhất. Ghế thường có bộ phận tựa lưng uốn cong ôm sát vào thân người để bạn thư giãn khi mệt mỏi. Ngoài ra, sản phẩm với những đường vân tự nhiên trang nhã sẽ làm tôn thêm vẻ sang trọng cho không gian của bạn.

ghế gỗ tròn 4 chân đẹp

ghế gỗ tròn 4 chân dài

>>>> THAM KHẢO NGAY: 30 mẫu ghế gỗ da sang trọng, hiện đại nhất năm 2022

2. Ứng dụng của ghế gỗ tròn trong thực tế

Mỗi chiếc ghế gỗ sẽ được ứng dụng trong từng không gian khác nhau. Hiện nay, sản phẩm được sử dụng phổ biến trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể từng không gian nhé! 

2.1 Trong phòng khách

Bạn sẽ có thể bắt gặp rất nhiều ghế gỗ tròn 4 chân đi kèm với bộ bàn ghế phòng khách. Sản phẩm thường được thiết kế đồng bộ với sofa chính để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Bên cạnh đó, ghế có thể giúp tăng diện tích sử dụng, đặc biệt là những gia đình thường xuyên có khách đến chơi. 

ghế gỗ tròn 4 chân đẹp

2.2 Khu vực bếp

Ghế gỗ tròn 4 chân cao thường sử dụng kết hợp với quầy bar, bàn đảo bếp. Sản phẩm mang đến cho không gian phòng bếp một sự tiện dụng đến hoàn hảo. Dòng ghế này thường có màu sắc đẹp, chất lượng và tuổi thọ cao. Sản phẩm mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho không gian bếp của bạn.

ghế gỗ tròn 4 chân cao

2.3 Không gian phòng ngủ

Ghế gỗ tròn 4 chân đẹp ứng dụng phổ biến trong phòng ngủ. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên việc di chuyển trong không gian cũng khá đơn giản. Bạn có thể sử dụng ghế kết hợp với bàn trang điểm cực kỳ thuận tiện. Bên cạnh đó, ghế có thể dùng để đặt bình hoa giúp trang trí phòng ngủ đẹp hơn.

ghế gỗ tròn 4 chân cho bé

3. Ghế tròn gỗ 4 chân có giá bao nhiêu trên thị trường?

Giá ghế gỗ tròn 4 chân phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng nhìn chung sự chênh lệch của giá là do chất liệu và kiểu dáng. Ghế gỗ thường dao động ở mức 150.000 - 2.000.000. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ để có thể chọn mẫu phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

ghế gỗ tròn 4 chân bao nhiêu tiền

4. Ghế gỗ tròn 4 chân mua ở đâu chất lượng tốt?

An Mộc là một doanh nghiệp đa ngành nghề có uy tín và vị thế hàng đầu Việt Nam. An Mộc đã thành công xây dựng chuỗi giá trị về sản phẩm và dịch vụ nội thất thông minh. Kiến trúc An Mộc với sứ mệnh: Vì một không gian sống tốt đẹp cho người Việt, cùng khát vọng tiên phong bằng chiến lược đầu tư chất lượng - phát triển bền vững.

ghế gỗ tròn 4 chân

Điểm mạnh của An Mộc chính là luôn đề cao giá trị khách hàng. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu hay khi nào thì An Mộc luôn đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn An Mộc làm đơn vị mua hàng uy tín của mình.

Trên đây là một số mẫu ghế gỗ tròn 4 chân bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng với những thông tin ở trên, bạn sẽ tìm được mẫu ghế ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu bạn có thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp qua website hoặc hotline của An Mộc để nhận tư vấn chi tiết hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên