17+ Ghế Quầy Bar Ban Công Ngoài Trời Đẹp, Hiện Đại, Giá Tốt

Quầy bar ban công sẽ là một thiết kế tuyệt vời dành cho những căn hộ, quán cà phê có ban công. Nó không chỉ mang lại cho bạn một không gian sống tiện ích, hiện đại mà bên cạnh đó nó còn giúp ban công nhà bạn trở nên bớt nhàm chán, đơn điệu hơn. Bạn đang tìm hiểu về mẫu ghế này? An Mộc đã tổng hợp những mẫu quầy bar ngoài ban công ấn tượng, thu hút cho bạn dễ dàng lựa chọn. Hãy xem qua bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin nhé!

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 32 mẫu ghế quầy bar đẹp, giá tốt, chất lượng siêu bền bỉ

1. Có nên lựa chọn ghế quầy bar ban công cho nhà bạn?

Ghế quầy bar ban công là một lựa chọn thích hợp để tận dụng khoảng không gian trống của ban công. Nó tạo ra một không gian cho bạn thư giãn, thưởng thức các loại thức uống và ngắm không gian bên ngoài. Đây sẽ là một nơi lý tưởng để tụ họp và tổ chức những bữa tiệc tùng cùng bạn bè, người thân. Ngoài ra, nó còn là điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của mọi người khi bước chân vào nhà bạn.

quầy bar ban công

2. Các mẫu ghế quầy bar ban công theo không gian

Không gian cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn bàn ghế quầy bar ban công. Sản phẩm sẽ thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp nếu nó được đặt trong một không gian phù hợp. Sau đây là một vài mẫu ghế đẹp theo từng không gian ban công khác nhau cho bạn lựa chọn.

2.1. Quầy bar ban công chung cư

Ban công chung cư là nơi mọi người nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Chính vì thế, những mẫu ghế dành cho không gian này thường mang đến cảm giác êm ái, thoải mái nhất cho người ngồi. Ngoài ra, quầy bar ban công chung cư còn là một không gian tụ họp tuyệt vời cho gia đình và bạn bè.

quầy bar ban công hiện đại

quầy bar ban công hiện đại

quầy bar ban công là gì

>>>> XEM NGAY: 20+ mẫu ghế bar cafe đẹp, hiện đại, thu hút khách hàng

2.2. Ban công quán cà phê

Đặc điểm của quầy bar ban công cà phê là bàn ghế phải thường di chuyển, sắp xếp nhiều lần. Vì vậy, những mẫu ghế này thường nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để dễ dàng di chuyển, trưng bày. Bên cạnh đó, nó phải có độ bền cao, chịu được nhiệt độ cao, chống thấm nước tốt. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, có thể phù hợp với nhiều không gian quán khác nhau. 

ghế quầy bar ban công

ghế quầy bar ban công

ghế quầy bar ban công

3. Những mẫu ghế quầy bar ban công đẹp theo thiết kế

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế để trang trí quầy bar ngoài ban công. Sau đây là một số mẫu ghế quầy bar có thiết kế đẹp, hiện đại mà bạn có thể tham khảo.

>>> CÓ THỂ XEM NGAY: Xu Hướng Ghế Bar Đẹp Trang Trí Nội Thất Quán Đẳng Cấp

3.1. Ghế bar ban công chân sắt

Đây là mẫu ghế khá quen thuộc, được sử dụng nhiều trong các quầy bar ban công cafe, trà chanh,... Với thiết kế khá đơn giản, sản phẩm có thể phù hợp với nhiều không gian quán khác nhau. Phần chân sắt được thiết kế nhỏ gọn giúp không gian quán trông rộng rãi, thoáng mát hơn. Bên cạnh đó, ghế được làm bằng sắt sơn tĩnh điện. Vì thế, nó có độ bền cao, khả năng chống thấm nước và chống trầy xước tốt.

ghế quầy bar ban công

quầy bar ngoài ban công

quầy bar mini ban công

3.2. Ghế bar mặt nhựa chân gỗ

Như tên gọi, mẫu ghế này được cấu tạo với phần mặt ghế được làm từ nhựa cao cấp, cùng với đó là phần chân ghế được làm từ gỗ. Chân ghế được làm bằng gỗ giúp mang lại cảm giác chắc chắn, vững chãi cho chiếc ghế. Sản phẩm có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ giúp cho việc di chuyển, sắp xếp trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, mặt ghế bằng nhựa có khả năng chống chịu với thời tiết, ít bị bám bẩn, dễ vệ sinh. Vì thế, nó có thể phù hợp với cả quầy bar ban công có mái che hay không mái che.

quầy bar ở ban công

quầy bar ở ban công

quầy bar ở ban công

3.3. Ghế quầy bar ban công bọc đệm

Ghế bar bọc đệm sẽ là một sản phẩm lý tưởng cho những quầy bar ban công hiện đại. Phần bọc đệm không chỉ mang lại cảm giác êm ái khi ngồi mà bên cạnh đó nó còn giúp không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Thông thường, bọc đệm sẽ được làm từ các chất liệu như: vải bố, vải nhung, vải da,... Tuy nó giúp mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn khi ngồi nhưng khả năng chống thấm nước khá kém. Chính vì thế, sản phẩm sẽ phù hợp hơn với những quầy bar ở ban công có mái che chắc chắn.

quầy bar bàn công báo giá

quầy bar bàn công báo giá

quầy bar ban công chung cư

>>>> GỢI Ý: 23+ mẫu ghế bar nhựa chất lượng, giá rẻ nhất thị trường

3.4. Ghế bar mặt gỗ

Điểm nổi bật của sản phẩm này đó là sự đa dạng về mẫu mã. Phần mặt ghế thường được thiết kế hình tròn bằng gỗ. Kết hợp với đó, phần chân ghế có thiết kế đa dạng về kiểu dáng cho đến chất liệu. Chân ghế có thể được làm từ một vài chất liệu phổ biến như: gỗ, sắt sơn tĩnh điện, inox,... Thiết kế mặt ghế bằng gỗ với những đường vân gỗ tự nhiên giúp mang lại cảm giác mộc mạc, giản dị cho sản phẩm. Bên cạnh đó, chân ghế được thiết kế đa dạng giúp mang lại vẻ đẹp độc đáo, mới lạ cho không gian ban công.

quầy bar ban công cafe

quầy bar ban công cà phê

quầy bar ban công dài bao nhiêu mét

3.5. Ghế bar có tựa lưng 

Nếu bạn đang tìm một mẫu ghế đa năng cho quầy bar ngoài ban công thì ghế bar có tựa lưng sẽ là một sản phẩm thích hợp. Phần tựa lưng rộng rãi, chắc chắn vì thế nó giúp người ngồi có thể ngả lưng về phía sau. Nó giúp tạo ra một không gian vừa có thể thoải mái nghỉ ngơi vừa có thể ngắm cảnh, thưởng thức nước uống. Bên cạnh đó, nó mang lại cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nhà bạn.

quầy bar bàn công dài

quầy bar bàn công dạng

quầy bar ban công đẹp

4. Báo giá ghế quầy bar ban công trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sản xuất, cung cấp mẫu ghế này. Tùy vào mẫu mã, chất liệu, kích thước,... mà giá thành sẽ khác nhau. Thông thường, ghế bar ban công sẽ có mức giá dao động từ 280.000 đến hơn 1.600.000 đồng. Tuy nhiên, để có thể mua được ghế quầy bar ban công đẹp, giá rẻ thì bạn nên chọn mua ở những nơi có kinh nghiệm, uy tín lâu năm trên thị trường. Hiện tại, An Mộc có cung cấp mẫu ghế này với mức giá ưu đãi, bạn có thể tham khảo qua.

ghế quầy bar ban công

5. Một số lưu ý khi lựa chọn ghế bar ban công

Mẫu mã của ghế quầy bar ban công được thiết kế rất đa dạng. Vì thế, để có thể chọn được sản phẩm như mong muốn thì bạn cần phải lưu ý một vài điều sau đây.

  • Độ an toàn cao: Không gian quầy bar mini ban công thường có được thiết kế khá cao để có thể nhìn ngắm không gian bên ngoài. Tuy nhiên, nó có thể gây nguy hiểm cho trẻ em và người lớn tuổi khi va chạm. Vì thế, để đảm bảo an toàn thì quầy bar nên có độ cao hợp lý và được rào chắn cẩn thận.

ghế quầy bar ban công

  • Chất liệu sản phẩm tốt: Ghế quầy bar ban công thường được đặt ngoài trời, chịu ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời, mưa gió. Vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên chọn những sản phẩm có độ bền cao, có khả năng chống chịu với sự thay đổi của thời tiết. Bạn có thể tham khảo một vài chất liệu cao cấp như: gỗ tự nhiên, sắt sơn tĩnh điện, nhựa cao cấp,...

  • Thiết kế phù hợp: Ban công thường có không gian nhỏ hẹp. Chính vì thế, bạn cần phải chọn những sản phẩm có chiều cao hợp lý. Chiều cao của ghế không được quá cao gây nguy hiểm, nhưng cũng không thể quá thấp khiến bạn không thể nhìn được không gian bên ngoài. Bên cạnh đó, không nên chọn những loại chân ghế có bánh lăn. Nó có thể khiến bạn khó kiểm soát được vị trí ngồi.

6. Địa chỉ mua bán ghế quầy bar ban công chất lượng

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua ghế quầy bar ban công chất lượng, giá rẻ ở đâu thì An Mộc sẽ là nơi bạn có thể tin tưởng. Thành lập từ năm 2018 và phát triển cho đến nay, An Mộc với 5 năm kinh nghiệm trong ngành đã xây dựng thành công chuỗi cửa hàng nội thất mang đậm dấu ấn của An Mộc. Với An Mộc, tiêu chí của sự hài lòng còn trải rộng theo không gian và trải dài theo thời gian. Khách hàng của công ty đến từ khắp cả nước, từ TP.Hồ Chí Minh đến Bình Dương, Đồng Nai hay Đà Lạt… Đến với An Mộc, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình chu đáo với đội ngũ bán hàng luôn sẵn sàng tương tác với khách 24/24. Ngoài ra còn có đội ngũ thiết kế có thể tư vấn, bố trí sắp đặt hợp lý.

quầy bar ban công

Trên đây là toàn bộ những thông tin mới nhất về những thiết kế quầy bar ban công đẹp, ấn tượng. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình những món đồ nội thất phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay cho An Mộc để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 10+ mẫu ghế quầy bar có bánh xe thiết kế linh hoạt, giá tốt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên