20 Mẫu Ghế Bar Nhựa Đẹp, Hiện Đại, Sang Trọng, Giá Tốt Nhất

Hiện nay, ghế bar nhựa đang ngày càng phổ biến được sử dụng trong các quán ăn, quán cafe, nhà hàng,... Các mẫu ghế quầy bar nhựa không những có nhiều kiểu dáng đẹp mà còn có màu sắc hiện đai. Chúng thể hiện được sự sang trọng cho không gian mà lại không tốn quá nhiều chi phí đầu tư. Hãy cùng An Mộc tham khảo ngay bài viết sau đây để biết thêm về một số mẫu ghế nhựa quầy bar được ưa chuộng hiện nay nhé!

>>>> XEM THÊM: 19+ Ghế Bar Đẹp Thiết Kế Độc Đáo Cho Không Gian Quán Bar Đẳng Cấp

1. Các mẫu ghế nhựa quầy bar theo cấu tạo

Dòng ghế bar nhựa này thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau cả trong nhà và ngoài trời, đặc biệt thích hợp cho những không gian cần sự trẻ trung, mới lạ và cá tính như phòng trà, quán ăn, nhà hàng, quán cafe,...

1.1. Ghế bar nhựa chân sắt

Với chiếc ghế kiểu dáng hiện đại này bạn đã tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho nội thất của mình. Ghế bar nhựa chân sắt thích hợp làm ghế tiếp khách cho các văn phòng công ty hoặc có thể dùng để ngồi uống cafe, ăn sáng,... Mẫu ghế bar nhựa này thuộc hình dạng mặt ghế làm bằng nhựa và chân ghế được làm bằng ghế sắt sơn cổ điển với hoa văn rất đơn giản, không cầu kỳ, khá ít các đường nét mềm mại. Tuy nhiên, nó vẫn làm rõ vẻ đẳng cấp cho mẫu ghế quầy bar nhựa này.

ghế bar nhựa an toàn

ghế bar nhựa chân sắt

ghế bar nhựa cao

>>>> GỢI Ý: 20+ mẫu ghế bar cafe đẹp, hiện đại, thu hút khách hàng

1.2. Ghế bar chân gỗ

Ghế quầy bar chân gỗ trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Tùy thuộc vào từng đối tượng khác nhau và có phong cách riêng phù hợp với sở thích của từng người. Ghế được cấu tạo bởi 2 bộ phận chính: Phần mặt ngồi và phần chân. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và chất liệu ghế. Mặt ngồi của ghế có nhiều màu sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn. Ghế bar nhựa có chiều cao cố định từ 700 - 850mm tính từ mặt đất lên đến chỗ ngồi.

ghế bar nhựa chân gỗ

ghế bar nhựa chân inox

ghế bar nhựa cao bao nhiêu

1.3. Ghế bar chân tròn

Ghế bar nhựa chân tròn có thiết kế đơn giản nhưng nổi bật nhờ vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và có phần mới lạ. Sản phẩm được kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau. Mặt ghế được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, gồm 1 chân trụ và đế là mặt tròn. Vì thế, sản phẩm có độ bền cao, chống va đập tốt và sử dụng lâu dài. Ngoài ra, với những chất liệu này không khó để lau chùi nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng chiếc ghế của mình sẽ luôn sạch, đẹp và bền lâu.

ghế bar nhựa da

ghế bar nhựa hiện đại

ghế bar nhựa hiện đại

1.4. Ghế nhựa chân xoay

Sản phẩm ghế bar nhựa chân xoay được thiết kế đơn giản, tinh tế với chất liệu khung sơn tĩnh điện kết hợp nhựa cao cấp. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với ghế nhựa chân xoay có rất nhiều màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn và đặc điểm của mẫu ghế này đó là bạn có thể nâng lên hạ xuống phù hợp với tầm với của bạn. 

ghế bar nhựa inox

ghế bar nhựa khách sạn

ghế bar nhựa kích thước

>>> KHÁM PHÁ THÊM: Mẫu ghế quầy bar đẹp, giá tốt, chất lượng siêu bền bỉ

2. Những mẫu ghế nhựa bar độc đáo theo thiết kế

Những mẫu ghế nhựa quầy bar đẹp, hiện đại có kiểu dáng, kích thước, màu sắc phù hợp với mọi không gian từ quán bar, quán cafe, văn phòng, khách sạn,... đến không gian trong nhà bạn. Những mẫu ghế này luôn được cập nhật và được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi để đem đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

2.1. Ghế bar nhựa không tựa

Ghế bar nhựa không tựa được làm từ thép, sơn tĩnh điện sáng bóng có độ bền cao, ổn định, chịu lực tốt và được bo tròn giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mẫu ghế này còn có nhiều màu sắc khác nhau nên khách hàng có thể phối với các đồ nội thất khác từ đó giúp tạo nên phong cách riêng theo sở thích của mình.

ghế quầy bar nhựa trong

bàn ghế bar mây nhựa

ghế quầy bar lưng nhựa

2.2. Ghế bar có tựa lưng

Ghế bar nhựa được cấu tạo 4 chân nên rất chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có phần tựa lưng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ghế bar nhựa hiện đại còn được tích hợp thêm phần gác chân hình vuông nối liền các chân lại với nhau được dùng để để chân giúp mọi người đỡ mỏi chân khi đi lại.

ghế bar mây nhựa

bàn ghế nhựa quầy bar

>>>> THAM KHẢO NGAY: 10+ mẫu ghế quầy bar có bánh xe thiết kế linh hoạt, giá tốt

3. Các thiết kế ghế nhựa quầy bar ấn tượng

Ghế bar nhựa với phong cách hiện đại mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nhà hàng, quán ăn, quán cafe,... Đặc trưng của ghế nhựa quầy bar phong cách này là sử dụng các vật liệu hiện đại như: gỗ công nghiệp, đá hoa cương, gỗ kết hợp với một số đường nét làm điểm nhấn cho sản phẩm.

3.1. Ghế bar nhựa đúc

Ghế bar nhựa đúc còn có cái tên gọi khác là ghế bar plank Miura hoặc Shark Barstool. Đây là một trong những sản phẩm nội thất hiện đại được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo, sáng tạo góp phần tạo ấn tượng tốt cho người dùng. Ghế này được làm từ nhựa PP. Vì thế mà ghế có độ bền tốt, không cần lo ngại về tình trạng đổ bể hay va đập trong quá trình sử dụng. 

ghế bar nhựa

ghế bar nhựa

ghế nhựa quầy bar

3.2. Ghế quầy bar nhựa trong

Ghế nhựa quầy bar trong nằm trong bộ sưu tập những mẫu ghế bar vô cùng độc đáo và có chút phá cách. Dòng ghế này được làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt khi sử dụng lâu dài. Màu sắc ghế đẹp mắt giúp tạo điểm nhấn cho nội thất và mẫu ghế này không hề gây mất thẩm mỹ mà còn làm cho không gian sử dụng chúng trở nên mới mẻ. 

ghế bar nhựa giá rẻ

ghế nhựa cao quầy bar

ghế bar chân sắt mặt nhựa

4. Ghế bar nhựa có giá bao nhiêu?

Ghế bar được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên có giá thành rẻ hơn nhiều so với ghế được làm từ chất liệu gỗ. Giá ghế bar nhựa dao động từ 500.000 - 2.000.000 đồng. Ngoài ra, còn dựa vào các yếu tố như: màu sắc, kiểu dáng thiết kế, mẫu mã, chất liệu mà giá thành sản phẩm thay đổi.

ghế bar nhựa

5. Những ưu điểm nổi bật của ghế nhựa quầy bar

Cũng giống như các loại ghế khác như ghế văn phòng, ghế hội nghị… ghế nhựa quầy bar cũng được thiết kế với nhiều mẫu khác nhau. Bên cạnh việc nâng cao tính thẩm mỹ bằng hiệu ứng màu sắc, nhà sản xuất còn có thể sử dụng họa tiết in nổi trên ghế để tăng tính nghệ thuật cho sản phẩm. Hãy xem ngay thông tin sau để biết thêm một số ưu điểm của mẫu ghế này.

5.1. Tiết kiệm chi phí đầu vào

Tất nhiên đây luôn là chất liệu rẻ nhất trong số các chất liệu làm bàn ghế, dù mua hay thuê thì bàn ghế nhựa luôn mang đến cho người tiêu dùng mức giá tốt nhất. Ghế bar nhựa lại có thể đáp ứng được mọi thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Chúng đảm bảo được khía cạnh thẩm mỹ của cả không gian quầy bar và mọi không gian đặt khác.

ghế bar nhựa ngoài trời

5.2. Di chuyển linh hoạt

Đối với những sự kiện ngoài trời có đông người tham gia, tiệc cưới hay họp mặt trong tổ chức, quán xá đường phố,… thì việc chuẩn bị bàn ghế, thiết bị đòi hỏi số lượng và thời gian nhiều nên ghế bar nhựa là sự lựa chọn thích hợp. Ghế có trọng lượng nhẹ, cấu tạo đơn giản, gọn gàng và khá chắc chắn. Việc sắp xếp và bày biện các loại ghế nhựa cũng như vệ sinh giúp tiết kiệm thời gian hơn bất kỳ loại bàn ghế nào khác.

ghế bar nhựa ngoài trời

5.3. Không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết

Dù thời tiết mưa, nắng, lạnh giá, nóng ẩm, hanh khô,… thì ghế bar nhựa dường như cũng không ngại phải đối mặt với hàng loạt vấn đề về thời tiết của ghế nhựa. Khi sử dụng ghế nhựa thì việc sản phẩm bị ẩm mốc, tróc sơn hay rỉ sét thì nó vẫn không bị ảnh hưởng gì.

ghế bar nhựa

6. Nên mua ghế quầy bar bằng nhựa ở đâu?

Công ty Cổ phần Kiến trúc An Mộc là đơn vị uy tín với vị thế hàng đầu Việt Nam được thành lập vào năm 2018. An Mộc với mong muốn trở thành một công ty hoạt động đa ngành nghề: tư vấn - thiết kế kiến trúc - xây dựng - thi công. Chúng tôi tự tin có thể cung cấp các sản phẩm nội thất có độ bền và chất lượng cao.

ghế bar nhựa

An Mộc được nhiều khách hàng đặt niềm tin với các thế mạnh sau: 

  • Hàng sản xuất và nhập khẩu trực tiếp để cung cấp đủ số lượng cho khách hàng

  • Có hàng dự trữ nên giao hàng nhanh hơn nhiều lần

  • An Mộc có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình, tận tâm cho khách hàng và có đội ngũ thi công chuyên nghiệp

  • Bên cạnh đó, An Mộc có thể sản xuất nội thất theo yêu cầu của từng khách hàng

Trên đây là một vài mẫu ghế bar nhựaAn Mộc cung cấp cho bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có sự lựa chọn nội thất đúng đắn cho không gian của bạn sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được giải đáp nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 15+ mẫu ghế bar cổ điển đẹp, sang trọng, thu hút ánh nhìn

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên