20+ Mẫu Ghế Bar Cafe Đẹp Cho Không Gian Bài Trí Hiện Đại

Ghế bar cafe ngày nay đang được quan tâm và lựa chọn cho không gian nội thất quán cafe của mình. Các mẫu ghế đó có gì nổi bật? Nó có khác gì dòng ghế thường hay không? Hãy cùng An Mộc khám phá một số mẫu ghế bar quán cafe đẹp, ấn tượng được ưa chuộng thời gian gần đây nhé.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Top 19+ Ghế Bar Đẹp, Giá Tốt Cho Nội Thất Sang Trọng

1. Cấu tạo, đặc điểm ghế bar cafe

Ghế bar cafe thường được sử dụng ở những nơi phục vụ nhu cầu giải trí cao như quán bar, sân khấu, quán cafe, các studio. Đặc điểm để dễ nhận biết mẫu ghế bar quán cafe đó chính là thiết kế thường nhỏ gọn và cao hơn ghế thường. Mẫu ghế này có kiểu dáng và màu sắc vô cùng đa dạng giúp khách hàng có thể tự do sáng tạo không gian theo phong cách riêng của mình. 

ghế bar cafe

Ngoài ra, mẫu ghế bar cafe cũng được thiết kế với đa dạng chất liệu như gỗ, sắt, inox, nệm bọc simili,... Một đặc điểm quan trọng của ghế quầy bar quán cafe khiến chúng luôn được ưu ái lựa chọn đó chính là sự tiện lợi. Những chiếc ghế này rất gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển giúp thay đổi phù hợp với nhu cầu sử dụng và tạo nên những không gian mới mẻ.

>>>> GỢI Ý: 10+ mẫu ghế quầy bar có bánh xe thiết kế linh hoạt, giá tốt

2. Những mẫu ghế bar cafe theo chất liệu 

Với nhiều chất liệu khác nhau, mỗi mẫu ghế bar cafe lại phù hợp với một không gian khác nhau. Hãy cùng An Mộc điểm qua một số mẫu ghế quầy bar quán cafe để có thể lựa chọn cho mình mẫu ghế ưng ý.

2.1 Ghế gỗ bar cafe

Ghế bar cao cấp mang vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và sự gọn nhẹ. Do đó, ghế bar chân gỗ rất thích hợp cho những không gian phong cách vintage, cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Những chiếc ghế được làm từ gỗ cao su tự nhiên với phần mặt ngồi thiết kế theo hình vòng cung. Bên cạnh đó, kích thước ghế bar cũng đã được tính toán chi tiết tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi.

bàn ghế bar cafe

bàn ghế quầy bar quán cafe

ghế bar quán cafe

2.2 Ghế sắt cafe bar

Mẫu ghế với chất liệu sắt được sơn tĩnh điện với màu sắc đa dạng cùng độ bền đẹp lâu. Do đó, chúng thích hợp với nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. Ghế có kiểu dáng hiện đại, thanh mảnh, dễ dàng di chuyển, phù hợp cho những không gian vừa và nhỏ.

ghế gỗ bar cafe

ghế sắt cafe bar

ghế sắt cafe bar

2.3 Ghế quầy bar quán cafe inox

Những chiếc ghế quầy bar quán cafe được làm từ chất liệu inox sáng bóng giúp cho không gian của bạn luôn tươi mới. Bên cạnh đó, mẫu ghế này có khả năng chống ăn mòn tốt, nên sử dụng thời gian dài cũng không lo gỉ sét. Ngoài ra, việc lau chùi và bảo quản ghế bar inox cũng vô cùng dễ dàng.

ghế bar cafe bao nhiêu tiền

ghế bar cafe bán ở đâu

 

ghế bar cafe bằng gỗ

>>> XEM NGAY:  32 mẫu ghế quầy bar đẹp, giá tốt, chất lượng siêu bền bỉ

3. Một số mẫu ghế bar cafe theo kiểu dáng, thiết kế

Ghế bar cafe hiện nay không chỉ dừng lại ở sự đa dạng màu sắc, chất liệu mà còn đa dạng kiểu dáng và thiết kế. Nhiều mẫu bàn ghế bar cafe có kiểu dáng thiết kế độc đáo và vô cùng bắt mắt.

3.1 Ghế bar bọc đệm quán cafe

Ghế bar bọc đệm có thiết kế thanh lịch, tiện lợi và có tựa tay mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Ghế bar cafe có tựa bọc đệm làm cho ta cảm thấy êm ái, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

ghế bar cafe cao cấp

ghế bar cho quán cafe

>>>> THAM KHẢO NGAY: 15+ mẫu ghế bar cổ điển đẹp, sang trọng, thu hút ánh nhìn

3.2 Ghế bar đôn cafe

Ghế bar đôn hay còn gọi là ghế bar không tựa là những thiết kế mang đến sự nhỏ gọn, tiện lợi. Với kiểu ghế quầy bar mini này, bạn sẽ không quá bị gò bó khi ngồi lâu, tạo cảm giác thoải mái. Những chiếc ghế bar đôn cafe cùng với một chiếc bàn dài bên cửa sổ kính mang lại cảm giác cực chill cho không gian quán.

ghế bar cho quán cafe

ghế bar cafe giá rẻ

ghế bar cafe gỗ

3.3 Ghế bar tựa lưng thấp

Những chiếc ghế bar tựa lưng thấp rất phù hợp cho những quán cafe có cửa kính. Ngồi nhâm nhi những tách cafe và ngắm nhìn thành phố quả là một trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, mẫu ghế này còn thích hợp để đặt ở gần khu vực bếp trong gia đình bạn.

bàn ghế quầy bar quán cafe

bàn ghế quầy bar quán cafe

bàn ghế quầy bar quán cafe

3.4 Ghế bar tựa lưng cao

Ở những quán cafe view từ trên cao, những chiếc ghế bar tựa lưng cao được ưu ái lựa chọn. Ngồi trên những chiếc này, khách hàng có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Phần tựa lưng cao giúp người ngồi có thể ngả lưng khi mỏi và cũng tạo cảm giác an toàn, chắc chắn hơn.

ghế bar cafe giá bao nhiêu

ghế bar cafe inox xếp

bàn ghế bar cafe

4. Báo giá ghế quầy bar cho quán cafe

Giá của ghế bar quán cafe dao động trong khoảng từ 500.000 - 2.000.000 VND tùy thuộc vào chất liệu, mẫu mã của từng sản phẩm. Những mẫu ghế có kích thước nhỏ gọn hay không có tựa sẽ có giá mềm hơn những mẫu kích thước lớn hơn và có tựa. Ngoài ra, những mẫu ghế quầy bar bằng gỗ cũng thường có giá nhỉnh hơn ghế làm bằng các chất liệu khác. 

bàn ghế bar cafe

Tuy nhiên, mỗi mẫu ghế đều có những ưu nhược điểm riêng. Tùy theo mục đích, diện tích, phong cách thiết kế và kinh phí, bạn có thể tham khảo thêm nhiều hơn trên Nội thất An Mộc để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

5. Tiêu chí lựa chọn ghế bar cafe phù hợp

Việc lựa chọn một mẫu ghế phù hợp dựa trên khá nhiều tiêu chí khác nhau. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng phải nhắc đến như hài hòa với không gian, kiểu dáng, chất liệu.

5.1 Hài hòa với không gian

Đây chính là tiêu chí hàng đầu trong lựa chọn ghế bar cafe. Những mẫu ghế bar gỗ sẽ phù hợp với không gian cổ điển, ấm cúng. Trong khi đó, những mẫu ghế sắt hay inox sẽ phù hợp với những không gian hiện đại hay phong cách tối giản.

ghế bar cafe gấp

5.2 Kiểu dáng ghế phù hợp

Giống như các sản phẩm nội thất khác, ghế quầy bar quán cafe ngày càng được biến tấu với đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến màu sắc. Nhờ đó mà khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Tùy theo phong cách thiết kế và công năng mà có thể chọn những kiểu dáng ghế khác nhau, truyền thống đến hiện đại, thấp đến cao hay có tựa hoặc không tựa.

ghế bar cafe gỗ mini

5.3 Chất liệu bền bỉ

Khi mua hàng, một trong những điều được khách hàng quan tâm nhiều chính là độ bền của sản phẩm. Bàn ghế bar cafe cũng không là ngoại lệ. Với từng vị trí đặt ghế khác nhau mà bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế với chất liệu phù hợp nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp cho không gian của mình.

ghế quầy bar cafe gỗ

5.4 Giá cả thích hợp

Ngày nay, thị trường có rất nhiều mẫu ghế quầy bar quán cafe với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Vì vậy, việc lựa chọn cho mình một mẫu ghế vừa đẹp mắt vừa phù hợp với ví tiền cũng vô cùng dễ dàng.

ghế quầy bar quán cafe

6. Địa chỉ tin cậy bán ghế bar quán cafe chất lượng

Thành lập năm 2018, Nội thất An Mộc đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất. An Mộc đang phấn đấu trở thành doanh nghiệp đa ngành nghề với mong muốn xây dựng thành công chuỗi giá trị về sản phẩm và dịch vụ nội thất thông minh, góp phần nâng cao chất lượng thẩm mỹ của kiến trúc Việt Nam. 

ghế bar cafe inox

Ở An Mộc, hàng sản xuất và nhập khẩu trực tiếp nên giá rất cạnh tranh. Bên cạnh đó còn có đội ngũ bán hàng 24/24 tương tác với khách hàng bất cứ khi nào cần và hàng hóa luôn trong trạng thái sẵn sàng để giao cho khách hàng. Ngoài ra An Mộc còn có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng và có cả đội ngũ thiết kế có thể tư vấn bố trí sắp đặt, bế trí vật dụng hợp lý.

Bài viết trên đã điểm qua những mẫu ghế bar cafe đẹp và hot nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà An Mộc cung cấp, bạn có thể tìm được mẫu ghế bar phù hợp nhất cho mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu và được tư vấn kỹ hơn, đừng quên liên hệ An Mộc nhé!

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên