27+ Bộ Bàn Ăn 2 Ghế Đơn Giản, Hiện Đại, Giá Tốt Nhất 2024

Bàn ăn 2 ghế đơn nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian bày trí cho căn bếp nhà bạn. Với mẫu mã vô cùng đa dạng đây chắc chắn là một trong những loại bàn ghế được nhiều người yêu thích. Bài viết đây của An Mộc là tổng hợp những mẫu bàn ăn tốt nhất. Xem và tìm kiếm cho mình sản phẩm bàn ăn 2 người giá rẻ phù hợp với gia đình mình nhé!

>>>> XEM NGAY: 10+ bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại, giá rẻ nhất thị trường

1. Mẫu bàn ăn 2 ghế chất liệu cao cấp

Yếu tố chất liệu rất quan trọng vì nó sẽ quyết định đến độ bền của sản phẩm. Vậy bạn có biết bàn ăn 2 ghế được gia công bằng những chất liệu nào không? 

1.1 Bàn ăn 2 người chất liệu nhựa

Nhựa là một trong những chất liệu dễ dàng được tìm thấy trong các mẫu bàn 2 ghế hay nội thất ngày nay. Những mẫu bàn ghế được làm từ chất liệu này thì trọng lượng khác nhẹ dễ dàng vận chuyển và thay đổi vị trí. Bên cạnh đó, nó còn đem đến sự đa dạng trong việc lựa chọn màu sắc. Tham khảo một số bộ bàn ăn 2 người ngay dưới đây.

bàn ăn 2 ghế

bàn ăn 2 ghế

bàn ăn 2 ghế

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 18 mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế đẳng cấp, bán chạy nhất 2022

1.2 Bàn ăn nhỏ 2 ghế 2 ghế gỗ cao su

Mọi người sẽ không còn quá xa lạ với những mẫu bàn ăn cho 2 người làm từ gỗ. Những mẫu này thì sẽ có giá thành cao hơn nhựa nhưng lại được nhiều khách hàng yêu thích hơn. Bàn ăn 2 ghế gỗ cũng có được độ bền cực cao và làm mới chúng rất dễ dàng. Tuy nhiên bạn cũng tránh để bàn ngoài trời trong thời gian dài sẽ làm giảm tuổi thọ của nó.

bộ bàn ăn 2 ghế giá rẻ

bộ bàn ăn 2 ghế giá rẻ

bộ bàn ăn 2 ghế giá rẻ

2. Mẫu bàn ăn 2 ghế kiểu dáng đẹp

Thiết kế luôn là điểm mấu chốt để bạn lựa chọn một sản phẩm phải không nào? Dưới đây là một số thông tin về bàn ăn 2 ghế mà mọi người cần biết.

2.1 Bàn ăn vuông 2 ghế

Với bàn ghế ăn 2 người thì kiểu bàn vuông là một trong những loại bàn dễ nhận thấy nhiều nhất. Diện tích bàn ăn vuông 2 ghế tuy không quá lớn nhưng có thể sử dụng thoải mái dành cho 2 người. Bạn có thể tận dụng các góc vuông của nhà để đặt bàn 2 ghế trong trường hợp chưa cần thiết để sử dụng.

bàn ăn 2 ghế

bàn ăn 2 ghế

bàn ăn 2 ghế

>>>> CLICK NGAY: Ghế ăn cao cấp nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất

2.2 Bàn ăn tròn 2 ghế

Bộ bàn ăn 2 ghế hình tròn thường được rất nhiều người yêu thích vì thiết kế vô cùng đáng yêu. Các mẫu này thường rất đa dạng về màu sắc nên mọi người có thể đến cửa hàng để tham khảo thêm. Bên cạnh đó, khi mọi người có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm bàn ăn 2 ghế gỗ thì bàn tròn là một trong những mẫu nội thất đáng để xem xét đấy!

bộ bàn ăn 2 ghế giá rẻ

bộ bàn ăn 2 ghế giá rẻ

bộ bàn ăn 2 ghế giá rẻ

>>>> GỢI Ý: 15+ mẫu ghế bàn ăn bọc da cao cấp, chất lượng miễn chê

2.3 Bàn ăn nhỏ 2 người ghế oval

Nếu bàn tròn nhỏ 2 ghế khiến bạn nhàm chán thì bàn ăn 2 ghế oval sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đối với mẫu này thì bạn sẽ có thêm nhiều diện tích để đặt thực ăn hơn vì nó có chiều dài dài hơn những loại bàn khác. Chính vì lý do đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng thêm vị trí ngồi cho bàn ăn 2 người này, bạn hoàn toàn có thể đặt thêm ghế khác

bàn ăn 2 ghế

>>>> XEM THÊM: 60+ bộ bàn ăn nhỏ gọn cho nhà nhỏ, căn hộ mini đẹp

3. Mẫu bàn ăn 2 người giá rẻ theo công năng, tên gọi

Hãy cùng An Mộc tham khảo một số loại bàn ăn 2 người tiện dụng ngày dưới đây nhé!

3.1 Bộ bàn ghế 2 người đôn gỗ

Sản phẩm bàn ghế ăn 2 người này phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách mộc mạc, đơn giản. Chất liệu gỗ thông với màu sắc trầm sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên ấm cúng hơn. Mẫu nội thất này, ngoài việc sử dụng làm bàn ăn, bạn cũng có thể bày trí ở góc vườn xinh xắn trong nhà mình. Tuy nhiên đây là loại ghế đôn bàn ăn không có chỗ tựa có thể gây bất tiện cho nhiều người.

bàn ăn 2 ghế

bàn ghế ăn 2 người

bàn ăn 2 ghế

3.2 Bàn ăn cho 2 người gỗ Cabin

Chắc hẳn bộ bàn ăn Cabin 2 ghế là một trong những sản phẩm nội thất được nhiều người yêu thích. Với thiết kế bàn ăn đơn giản và màu sắc vô cùng trang nhã có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Một sản phẩm vừa trang trí đẹp vừa có tính ứng dụng cao sẽ được nhiều lựa chọn làm bộ bàn ăn cho gia đình mình.

bàn ăn vuông 2 ghế

bộ bàn ăn 2 ghế giá rẻ

bộ bàn ăn 2 ghế giá rẻ

3.3 Bộ bàn ăn 2 người Bingo

Đối với những người theo đuổi xu hướng mộc mạc thì bộ bàn ăn 2 ghế này là một trong những lựa chọn yêu thích hàng đầu. Ghế Bingo với thiết kế tựa lưng hơi ngả tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Đặc biệt mẫu ghế này sẽ phù hợp với những không gian có thiết kế hiện đại với các tone màu trung tính. Khi đặt mẫu bàn ghế ăn 2 người này trong nhà sẽ mang đến nhiều sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

bàn ăn vuông 2 ghế

bàn ăn vuông 2 ghế

bàn ăn vuông 2 ghế

4. Thông tin cơ bản về bàn ăn 2 ghế

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều bộ bàn ăn 2 ghế đáng để mọi người tham khảo. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản về sản phẩm nhé!

4.1 Kích thước tiêu chuẩn của sản phẩm

Đối với những không gian nhỏ hoặc gia đình ít người thì việc sử dụng bàn ăn 2 ghế là vô cùng cần thiết. Nó vừa giúp bạn tiết kiệm đáng kể một phần không gian bên cạnh đó còn đem lại nhiều giá trị thẩm mỹ cho căn nhà. Kích thước bàn ăn 2 người bình thường sẽ có chiều cao tiêu chuẩn từ 70cm đến 76cm. 

bàn ghế ăn 2 người

Với một số kiểu dáng khác thì kích thước này có sự thay đổi, chẳng hạn:

  • Bộ bàn 2 ghế gỗ tròn có đường kính 60cm, cao 75cm

  • ✅Bộ bàn chữ nhật dài 100cm, rộng 50cm, cao 75 cm

4.2 Không gian bày trí sản phẩm 

Những bộ bàn ghế ăn 2 người thường rất linh động trong vị trí đặt. Mọi người có thể dùng nó như bàn ăn trong bếp hoặc trang trí ngoài vườn để dùng trà chiều, hoặc góc ban công để “chill” mỗi tối. Tùy thuộc vào kiểu dáng của bàn mà gia chủ có thể thoải mái sắp xếp sao cho phù hợp với phong cách nhà của mình nhất.

bàn ghế ăn 2 người

5. Giá bộ bàn ghế ăn 2 người 

Gía cả củabộ bàn 2 ghế này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố sẽ dẫn đến có mức giá chênh lệch khác nhau. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của bộ bàn ghế này có thể là: chất liệu, kích thước, mẫu mã của ghế. Mẫu mã càng phức tạp, chất liệu càng quý hiếm, cao cấp thì giá thành càng cao và ngược lại. Nhưng nhìn chung giá thành của những dòng bàn ghế nhỏ gọn này khá "dễ chịu". Dưới đây là bảng giá cụ thể của từng sản phẩm kể trên:
Sản phẩmGiá thành
Bàn ăn Cabin vuông 2 ghế990.000 VNĐ
Bàn ăn gỗ thông cao cấp2.000.000 VNĐ
Bàn tròn gỗ thông1.000.000 VNĐ

6. Ưu điểm khi sử dụng bàn ghế ăn cho 2 người

Khi sử dụng những mẫu bàn ăn nhỏ gọn 2 người thì bạn sẽ nhận thấy được những ưu điểm sau:

  • ✅Đây làbộ bàn ăn 2 ghế giá rẻ đơn giản, nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp cho các không gian nhỏ hẹp.

  • ✅Không chiếm quá nhiều diện tích sinh hoạt.

  • ✅Có thể di chuyển một cách dễ dàng.

bàn ăn vuông 2 ghế

  • ✅Mẫu bàn ăn hiện đại, đa dạng mẫu mã.

  • ✅Giá thành rẻ hơn nhiều mẫu bàn ăn khác.

  • ✅Đa công năng có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau đều mang đến sự thẩm mỹ cho căn nhà.

7. Mua bộ bàn ăn 2 ghế giá rẻ với ưu đãi khủng tại An Mộc

Nếu mọi người muốn mua một bộ bàn ghế ăn 2 người chất lượng thì không nên bỏ qua địa chỉ nội thất An Mộc. Tại đây mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng với mức giá vô cùng tốt. Những sản phẩm của cửa hàng luôn được cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng nội thất hiện địa. An Mộc còn có nhiều chính sách đổi trả và hỗ trợ vận chuyển dành cho khách hàng.

bàn ăn vuông 2 ghế

Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì hãy đến với An Mộc ngay. Hệ thống nhân viên luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 giúp bạn tìm được sản phẩm bàn ăn nhỏ gọn giá rẻ ưng ý nhất dành cho mình. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với An Mộc ngay!

Trên đây là những thông tin về bàn ăn 2 ghếAn Mộc muốn gửi đến mọi người. Hy vọng thông qua bài viết này đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về sản phẩm. Thông qua đó còn biết thêm một địa chỉ nội thất uy tín. Hãy tìm kiếm cho mình sản phẩm bàn ghế phòng ăn nhỏ mà bạn ưng ý nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

>>>> TÌM HIỂU NGAY:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên