15 Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Nhập Khẩu Đẳng Cấp, Mới Nhất T3/2023

Bộ bàn ăn 8 ghế là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có đông thành viên. Không chỉ giúp đáp ứng đầy đủ chỗ ngồi cho tất cả mọi người trong gia đình, mà bộ bàn ghế này còn giúp cho căn phòng bếp của bạn trở nên sang trọng, lịch sự hơn bao giờ hết. Bạn còn đang phân vân, chưa chọn được cho phòng ăn của mình một bộ bàn ghế ăn ưng ý? Hãy cùng An Mộc tìm hiểu thêm về những bộ bàn ghế ăn 8 ghế hiện đại, đang “hot” trên thị trường qua bài viết dưới đây!

>>>> THAM KHẢO NGAY:  10+ bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại, giá rẻ nhất thị trường

1. Những bộ bàn ăn 8 ghế hot nhất theo chất liệu hiện nay

Bạn muốn mua bộ bàn ăn 8 ghế cao cấp ,tốt nhất với giá thành rẻ nhưng không biết nên chọn mẫu mã nào? Đọc ngay phần tiếp theo để có câu trả lời nhé!

1.1 Bàn ăn gia đình 8 ghế gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là chất liệu làm bàn ăn cao cấp được nhiều gia chủ có điều kiện lựa chọn. Gỗ tự nhiên như bàn gỗ sồi, gỗ tần bì, cao su,.. có giá đắt đỏ, nhưng sản phẩm lại có độ bền, chất lượng vô cùng tốt. Chúng mang lại tính thẩm mỹ cao, màu sắc gần gũi, mà lại bền bỉ theo thời gian. Chính vì thế, bộ bàn ăn gỗ 8 ghế tự nhiên cũng được xem là món đồ nội thất giúp gia chủ khẳng định vị thế và sự đẳng cấp của mình.

bộ bàn ăn tròn 8 ghế

1.2 Bộ bàn ăn 8 người gỗ công nghiệp

Tuy hiện nay bộ bàn ăn 8 ghế gỗ này chưa thực sự thịnh hành ở Việt Nam nhưng nó lại là sản phẩm nội thất rất được yêu thích ở các nước khác. Gỗ công nghiệp có nhiều loại với nhiều mức giá phù hợp như: gỗ HFC, gỗ MFC, gỗ MDF,... Bàn ghế gỗ công nghiệp thường được sơn lớp chống thấm, chống xước, chống cong vênh rất tốt và đảm bảo chất lượng về mặt thẩm mỹ. Chất liệu để phủ lớp sơn này thường là: venneer, melamine, vinyl,…

bộ bàn ghế ăn 8 ghế

>>>> Ý:  18 mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế đẳng cấp, bán chạy nhất 2022

1.3 Mẫu bàn ăn nhựa

Điểm nổi bật của bộ bàn ăn 8 ghế này là giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Đây cũng là mẫu bàn ăn đang dần chiếm lĩnh thị trường hiện nay, phù hợp với mọi không gian nội thất phòng ăn. Bởi những tính năng vượt trội mà ít có loại bàn nào có được như: tính thẩm mỹ, độ bền, độ nhẹ, giá tiền và tính linh hoạt khi sử dụng.

1.4 bàn ghế ăn mặt kính cao cấp

Mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp mặt kính được yêu thích sử dụng bởi thiết kế trong suốt, láng bóng. Chúng không chỉ có ưu điểm giúp dễ dàng vệ sinh mà còn đem lại vẻ đẹp bắt mắt, thể hiện sự tối giản, hiện đại. Những mẫu kính được sử dụng để chế tác bàn là những chất liệu kính cao cấp, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao.

bộ bàn an 8 ghế mặt đá;

1.5 Bộ bàn ăn 8 ghế mặt đá;

Thường những bộ bàn ăn mặt đá; 8 ghế này có 1 đặc điểm nổi bật là rất dễ lau chùi. Chúng được thiết kế tinh sảo, vân đá trong, các góc được bo tròn đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ em. Mẫu bàn này cũng rất được chuộng sử dụng ở các nhà hàng, resort cao cấp. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết, đá còn mang lại phong thủy tốt, thể hiện sự hạnh phúc, phước lành cho gia chủ.

bộ bàn ăn mặt đá; 8 ghế

2. Tổng hợp những bộ bàn ăn 8 ghế đẹp theo phong cách

có thể thấy bộ bàn ghế ăn 8 ghế này đang được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là những bộ bàn ăn hiện đại 8 ghế mà bạn không nên bỏ lỡ.

2.1. Mẫu bàn 8 ghế tân cổ điển

Nhắc đến vẻ đẹp tinh tế, quý phái, giúp tôn lên địa vị của gia chủ thì không thể không nhắc đến mẫu bàn 8 ghế phong cách tân cổ điển. Với những đường nét cầu kỳ được chạm khắc tỉ mỉ, cùng với đó là gam màu vàng đồng, nâu sẫm, vàng đậm,... mang lại vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại cho nội thất phòng ăn.

bộ bàn ăn 8 ghế hiện đại

Bộ bàn ăn này thường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Phần ghế thông thường sẽ kết hợp với nệm lót được làm bằng vải cao cấp. Thiết kế này không chỉ đem lại vẻ đẹp sang trọng mà còn đảm bảo được sự thoải mái cho người dùng.

bộ bàn ăn 8 ghế hiện đại

>>>> XEM NGAY: 27+ mẫu bàn ăn 2 ghế nhỏ gọn, hiện đại bán chạy nhất

2.2. Bộ bàn ăn 8 ghế hiện đại

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, bộ bàn ghế nhôm đúc hiện đại được mọi người rất yêu thích khi lựa chọn nội thất cho phòng ăn của mình. Với thiết kế độc đáo bằng nhôm đúc kết hợp với mặt bàn bằng đá, mẫu bàn ghế này mang đến vẻ đẹp trang nhã không kém phần đặc biệt cho căn nhà. Bộ bàn ghế này thường đi cùng với các gam màu tối như đen, xám, nâu đen,... giúp dễ phối hợp với các vật dụng khác.

bộ bàn ghế ăn 8 ghế

Sản phẩm được làm từ nhôm đúc, hạn chế được sự móp méo khi va chạm mạnh. Thêm vào đó là lớp sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống hoen gỉ vì thế gia chủ có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

bộ bàn ghế ăn 8 ghế

>>>> LIÊN QUAN: TOP 3+ mẫu bàn ăn có bếp nướng ngoài trời tốt nhất 2022

2.3. Bộ bàn 8 ghế vàng kim

Ngoài những mẫu trên thì bộ bàn ăn 8 ghế vàng kim cũng là một lựa chọn không tồi cho căn phòng hiện đại. Thiết kế màu vàng kim đem đến sự hiện đại, xen lẫn một chút cảm giác cổ điển, làm nổi bật lên sự thịnh vượng, giàu có của gia chủ. Phần bàn và ghế được thiết kế đơn giản với những đường nét thẳng và cong đan xen nhau khiến cho bộ bàn ghế không những không đơn điệu mà còn toát lên vẻ đẹp thanh lịch của nó.

bộ bàn ghế ăn 8 ghế

Phần nệm lót màu vàng nhạt, có thể tháo rời tùy vào nhu cầu sử dụng của gia chủ. Vì thế, bộ bàn ghế ăn này có thể sử dụng ở trong nhà hoặc cả ngoài trời. Ngoài kiểu dáng hình chữ nhật thì những năm gần đây khách hàng còn rất ưa chuộng những bộ bàn ăn tròn 8 ghế. bộ bàn ăn tròn 8 ghế .

2.4 bàn ăn tròn 8 ghế hiện đại

bàn ăn tròn 8 ghế có thiết kế sang trọng với đa dạng chất liệu cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, mặt đá;,... Đây là những chất liệu bàn ghế có giá trị thẩm mỹ và giá trị kinh tế vô cùng cao. Mẫu bàn tròn 8 ghế này thường có những ưu điểm mà ít có mẫu bàn ghế nào sở hữu được như: 
  • ☑ Tuổi thọ và độ bền cao, có thể lên đến vài chục năm.
  • ☑ Kết cấu chắc chắn, vững chãi.
  • ☑ Chống ẩm mốc, thấm nước.
  • ☑ Chịu lực và chịu va đập tốt.
  • ☑ Đem lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian.
  • ☑ Chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết.

3. Đặc điểm bộ bàn ghế ăn 8 ghế 

Như tên gọi, bộ bàn ghế ăn này sẽ bao gồm một chiếc bàn có kích thước lớn vừa đủ để có thể tạo ra không gian cử động thoải mái giữa các thành viên, cùng với đó là 8 chiếc ghế đồng bộ với bàn. Về bàn ăn, được thiết kế thành nhiều kiểu dáng khác nhau như hình tròn, hình elip, hình chữ nhật,... Ghế ăn cũng được thiết kế thành nhiều kiểu dáng khác nhau để có thể đá;p ứng được nhu cầu của khách hàng. Một vài kiểu dáng có thể kể đến như là: ghế tựa dài, ghế không tay,... 

Bộ bàn ăn 8 ghế

Ngoài ra, sự đa dạng về màu sắc và chất liệu cũng là một trong những yếu tố giúp bộ bàn ghế ăn 8 ghế này được khách hàng rất yêu thích. Tùy theo sở thích, ngân sách mà bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu bàn ghế ưng ý. 

4. Tại sao nên chọn mẫu bàn 8 ghế cho gia đình?

Những ưu điểm của bộ bàn 8 ghế phải kể đến như:
  • ✅ Đầu tiên phải kể đến ưu điểm bộ bàn ghế này giúp đá;p ứng nhu cầu sử dụng với số người lớn, không gian rộng rãi. Đối với các căn nhà rộng thì bộ bàn ăn 8 ghế đẹp sẽ giúp việc bài trí căn phòng trở nên hài hòa, đẳng cấp hơn. Bên cạnh đó, bộ bàn ghế này còn mang đến một khoảng không gian thoải mái cho các thành viên trong gia đình có thể tụ họp, dùng chung bữa cơm gia đình với nhau. 
  • ✅ Với những gia đình có ít thành viên hơn, sản phẩm này sẽ là phát huy tác dụng tuyệt vời của mình khi có khách hoặc người thân đến thăm nhà, đảm bảo được không gian rộng rãi, thoải mái cho cả chủ và khách.

bộ bàn ăn 8 ghế giá rẻ

  • ✅ Thêm một lý do khiến bộ bàn ghế này luôn được mọi người ưa chuộng đó là sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc,... đá;p ứng được mọi mong muốn của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Thiết kế đơn giản, tinh tế của bộ bàn ghế giúp nó dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng.
  • ✅ có nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Hầu hết giá thành của bộ ghế này khá phải chăng, giúp bạn có thể tối ưu được chi phí mua sắm. Đối với những gia đình có điều kiện thì những mẫu bàn 8 ghế gỗ tự nhiên sẽ khá phù hợp với ngân sách của họ.

5. Kích thước bộ bàn ăn 8 ghế tiêu chuẩn nhất

Kích thước bộ bàn ăn 8 ghế đúng tiêu chuẩn sẽ giúp tối đa hóa không gian phòng bếp của bạn. Bên cạnh đó, nó còn giúp căn phòng trở nên hài hòa, sang trọng hơn.

Kích thước ghế ăn tiêu chuẩn:

  • ✔ Chiều cao: Từ 85 - 90 cm (tính từ mặt đất lên tới đỉnh ghế)

  • ✔ Chiều rộng chân ghế: Tùy theo thiết kế mà dao động từ 46 - 58 cm

  • ✔ Độ sâu của ghế: 48 - 58 cm

Tùy vào kiểu dáng mà bàn ăn sẽ có các kích thước riêng biệt không giống nhau.  Kích thước bộ bàn ăn tròn 8 ghế sẽ có nhiều tiêu chuẩn khác biệt với kích cỡ bàn ăn vuông hay hình chữ nhật. Tuy nhiên, kiểu dáng nào cũng phải đá;p ứng được các yêu cầu cơ bản về chiều cao và rộng để mọi người có thể thao tác dễ dàng, thoải mái khi sử dụng. 

bộ bàn ăn 8 ghế

Chiều cao tiêu chuẩn của bàn là 70 - 76 cm, tính từ mặt đất đến thanh đá;y khoảng 60 cm. Đây là chiều cao phù hợp để mọi người có thể đặt chân thoải mái, không bị quá thấp. Để tránh va chạm với người ngồi bên cạnh, cần phải ngồi cách mặt bàn tối thiểu 68 - 75 cm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm kích thước tiêu chuẩn vào một vài kiểu dáng bàn phổ biến sau để có thể lựa chọn được kích thước phù hợp.

6. Bộ bàn ghế ăn 8 người phù hợp với không gian nào?

Mẫu bàn ăn 8 ghế được thiết kế rất đa dạng, vì thế nó có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ không gian lộng lẫy của những căn biệt thự đến các căn nhà chung cư hiện đại hoặc thậm chí ngoài trời cũng có thể bày biện sản phẩm này. Tuy nhiên, tùy vào không gian mà gia chủ nên chọn mẫu sản phẩm phù hợp.

bộ bàn ăn 8 ghế giá rẻ

Đối với những căn nhà, biệt thự mang hơi hướng cổ điển thì gia chủ nên chọn bộ bàn ghế tân cổ điển để làm tôn lên sự đẳng cấp, quý phái của căn phòng. Ngược lại, đối với những căn nhà chung cư hoặc ngoài trời thì nên chọn bộ bàn ăn 8 ghế nhôm đúc, thiết kế đơn giản hiện đại để làm nổi bật sự sang trọng, thanh lịch cho không gian.

7. giá bộ bàn ăn gia đình 8 ghế trên thị trường  

Tùy vào kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,... mà bộ bàn 8 ghế sẽ được bán với mức giá khác nhau. Bạn đang tìm một nơi uy tín để mua bộ bàn ăn 8 ghế giá rẻ , chất lượng cao cho căn bếp của mình thì An Mộc là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hiện tại, An Mộc có cung cấp nhiều  bộ bàn ăn 8 ghế mặt đá; mức giá ưu đãi hấp dẫn. Với số tiền chỉ 33.040.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một bộ bàn 8 ghế hiện đại, tiện nghi. 

Bộ bàn ăn 8 ghế

Chấp nhận trả góp qua thẻ tín dụng liên kết với 25 ngân hàng, lãi suất 0%. giá bán hàng tại Phú Quốc sẽ cao hơn giá công bố trên web 5% do phí vận chuyển. Sau đây là giá tham khảo một vài sản phẩm bộ bàn ăn 8 ghế  phổ biến nhất thị trường: 

Chi tiết sản phẩm

giá thành 

Bộ bàn Ăn Mặt đá; Chân Côn 8 Ghế Zena

12.500.000đ

Bộ bàn Ăn Mặt đá; Chân Côn 8 Ghế Chữ L

12,410,000₫

Bộ bàn Ăn Mặt đá; Ceramic Chân Côn Chụp Inox 6 Ghế Ziczac

12,970,000₫ 

Bộ bàn Ăn Howard Mặt đá; 8 Ghế Grace

16,780,000₫

Bộ bàn Ăn Mặt đá; Chân Côn 8 Ghế Grace Chụp Vàng

20,350,000₫

Bộ bàn Ăn Concorde Mặt đá; 4 Ghế Ventura

15,280,000₫

8. Xưởng cung cấp bàn ghế ăn uy tín, mẫu mã đẹp

Bạn đang phân vân không biết nên mua bàn ghế ăn chất lượng, giá rẻ ở đâu? An Mộc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với sứ mệnh đem lại không gian sống tốt đẹp cho người Việt, cùng khát vọng tiên phong bằng chiến lược đầu tư chất lượng - phát triển bền vững. Vì thế, An Mộc luôn không ngừng phấn đấu để tạo ra những sản phẩm đầy sáng tạo, độc đá;o, mang đậm phong cách kiến trúc An Mộc.

bộ bàn ăn 8 ghế hiện đại

là một đơn vị uy tín trên thị trường, chúng tôi luôn cam kết đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi đã xây dựng chính sách cho phép kiểm tra hàng khi nhận và đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hoặc khách hàng không thích sản phẩm.

Bộ bàn ăn 8 ghế

 

Bên cạnh đó là một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có đầy đủ chứng chỉ chuyên môn luôn sẵn sàng phục vụ, giải đá;p thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình nhất. Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn An Mộc làm đơn vị cung cấp đồ nội thất cho căn nhà của mình.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mới nhất về những bộ bàn ăn 8 ghế tại An Mộc . Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn lựa chọn được cho không gian nhà mình những món đồ nội thất phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay cho An Mộc để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên