Top 3+ Mẫu Bàn Ăn Có Bếp Nướng Ngoài Trời Tốt Nhất 2024

Bàn ăn có bếp nướng - một thiết kế ưu việt dành cho những bữa tiệc nướng ngoài trời trong sự quây quần, tụ họp của gia đình và bạn bè. Cùng An Mộc khám phá một số mẫu bàn ăn bếp nướng được ưa chuộng nhất hiện nay để góp thêm không khí vui vẻ cho những bữa tiệc sân vườn của bạn.

>>>> XEM NGAY: 40+ bộ bàn ghế phòng ăn giá tốt, mẫu mới nhất thị trường

1. Giới thiệu bàn ăn có bếp nướng

Còn gì tuyệt hơn khi được cùng gia đình và bạn bè tổ chức những bữa tiệc ngoài trời trong không khí vui tươi và được hoà vào thiên nhiên trong lành. Tuy nhiên, việc tổ chức nấu ăn ngoài trời sẽ gặp khá nhiều trở ngại vì những khó khăn về khoảng cách giữa nhà bếp với sân vườn cùng nhiều nhược điểm khác. Nhằm đáp ứng những nhu cầu đó, bàn ăn có bếp nướng được ra đời với công năng kết hợp bàn ăn cùng bếp nướng. Cùng khám phá sâu hơn về mẫu bàn tiện ích này.

1.1. Cách thiết kế

Khác với những mẫu bàn ăn thông thường, bàn có bếp nướng ngoài trời được đầu tư thiết kế vô cùng độc đáo, sáng tạo nhằm đáp ứng những tính năng đặc biệt mà sản phẩm đem lại:

  • Mặt bàn: Sản phẩm bàn ăn có bếp nướng được thiết kế mặt bàn hình chữ nhật, chế tác từ đá gốm ceramic ốp nghệ thuật. Đây là chất liệu cao cấp với sự bền bỉ và khả năng chống thấm ưu việt. Vì vậy,  nó vừa giúp thuận tiện trong việc vệ sinh, vừa giúp sản phẩm chống chịu được những tác động từ bên ngoài qua thời gian mà vẫn giữ được nguyên vẹn bản chất ban đầu. Mặt bàn được thiết kế rộng rãi, vừa phù hợp với những bữa tiệc đông người, vừa tạo sự thoải mái cho các thành viên. Thêm vào đó, mặt đá gốm ceramic với những đường nét hoa văn đẹp mắt tạo nên một xu thế thẩm mỹ độc đáo mang nét đẹp hoài cổ, sang trọng. 

bàn ăn có bếp nướng

  • Chân bàn: Chân bàn có bếp nướng được làm từ nhôm tĩnh điện cao cấp với khả năng nâng đỡ tốt. Ngoài ra, chất liệu nhôm tĩnh điện còn có khả năng chống chịu tốt các tác động bất lợi từ môi trường như nắng, mưa, hoen rỉ, ẩm mốc,... Phần chân được thiết kế với kiểu dáng độc đáo nhờ các chi tiết hoa văn cách điệu độc đáo ở phần nối tiếp giữa mặt bàn và 4 chân, nâng tầm giá trị thẩm mỹ cũng như sự sang trọng, quý phái cho sân vườn. 

  • Bếp nướng: Đặc điểm đặc biệt giúp nâng tầm giá trị cho sản phẩm chính là thiết kế kết hợp với bếp nướng lẩu BBQ điện. Đây là sự kết hợp vô cùng độc đáo, đem lại cho người dùng những tiện ích ưu việt khi có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn bên người thân trong những những tiệc nướng BBQ sân vườn vui vẻ. 

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Kích thước bàn ghế ăn đa dạng size phù hợp với người Việt

1.2. Chức năng

Đúng như tên gọi của nó, bàn ăn có bếp nướng là sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn ăn và bếp điện, đem đến cho người dùng vô vàn tiện ích. Vì vậy, sản phẩm có chức năng phù hợp với nhiều không gian khác nhau như:

bàn ăn có bếp nướng

  • Phục vụ cho các đơn vị kinh doanh quán ăn, nhà hàng BBQ, quán cafe,...

  • Lựa chọn thay thế cho các bữa ăn trong phòng bằng những bữa tiệc nướng ngoài trời.

  • Sử dụng làm bàn trang trí, ăn uống tại sân vườn trong những căn hộ, biệt thự cao cấp, khu nghỉ dưỡng, resort,...

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 9 kinh nghiệm mua bàn ghế ăn tốt nhất định phải nằm lòng

1.3. Ưu điểm vượt trội

Không phải dễ dàng khi các sản phẩm bàn có bếp nướng ngày nay rất được nhiều người ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi. Sự phổ biến này bắt nguồn từ những ưu điểm vượt trội như: 

bàn ăn có bếp nướng

  • Sản xuất với chất liệu từ nhôm đúc tĩnh điện nên có khả năng chịu nhiệt rất tốt.

  • Tính bền bỉ cao giúp sản phẩm có thể được sử dụng trong thời gian dài, ngoài ra còn chịu được những tác động từ tác nhân môi trường.

  • Chất liệu cao cấp cùng thiết kế vững chắc giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

  • Kết hợp bếp nướng điện vô cùng tiện nghi, hiện đại.

  • Mặt bàn được thiết kế rộng rãi, có thể chứa được nhiều người, đồng thời tạo sự thoải mái cho người dùng.

  • Thiết kế đá gốm ceramic tinh tế, sang trọng, giúp tạp điểm nhấn cho không gian khu vườn của gia đình.

  • Dễ dàng sử dụng và vệ sinh.

2. Gợi ý các mẫu bàn ăn có bếp nướng đẹp nhất 2022

Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm bàn có bếp nhanh chóng được nhiều người đón nhận và sử dụng. Cùng với sự gia tăng về nhu cầu, ngày càng nhiều mẫu bàn được ra đời với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chúng tôi gợi ý một số mẫu bàn ăn có bếp nướng đẹp mà quý khách có thể lựa chọn cho không gian của mình.

2.1. Bộ bàn tròn 4 ghế nhôm đúc ngoài trời (có bếp than) bv06+av04

Một thiết kế mà khách hàng không thể bỏ qua chính là bộ sản phẩm bàn tròn 4 ghế có bếp nướng ngoài trời. Bộ sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc thành viên 4 người. Với chất liệu từ nhôm đúc cao cấp và được phủ lớp sơn tĩnh điện nhiều lớp, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bữa ăn sân vườn nhờ khả năng bền bỉ, vững chãi qua thời gian. Ngoài ra, thiết kế đẹp mắt với phong cách cổ điển chắc chắn sẽ khiến không gian khu vườn trở nên sang trọng hơn, giúp bạn như được thưởng thức những bữa tiệc của hoàng gia cổ điển. 

bàn có bếp nướng

Kích thước

106xH73 cm

Vật liệu

Nhôm đúc sơn tĩnh điện + bếp than

Màu sắc

Như ảnh đính kèm

Bảo hành

12 tháng

>>>> LIÊN QUAN: [TOP] 18+ mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế đẳng cấp, bán chạy nhất

2.2. Bộ bàn mặt đá 6 ghế nhôm đúc ngoài trời (có bếp than) BV14B+AV4

Nếu quý khách đang tìm kiếm những mẫu sản phẩm dành cho các bữa tiệc đông vui, bộ bàn mặt đá 6 ghế có bếp nhôm đúc ngoài trời sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế mặt bàn rộng lớn giúp sản phẩm có thể chứa được đến số lượng 6 người mà vẫn đảm bảo sự gần gũi và thoải mái giữa các thành viên. Cấu tạo sản phẩm được làm từ nhôm tĩnh điện cao cấp giúp bảo vệ sản phẩm một cách hoàn hảo qua những tác động của thời gian. 

bàn có bếp nướng

Điểm nhấn đặc biệt ở đây chính là thiết kế mặt bàn được gắn lớp đá gốm ceramic tinh tế, sang trọng, khiến không gian thêm phần đẳng cấp, thượng lưu. Giữa mặt bàn sẽ là một khoảng trống đặc biệt thiết kế cho phần bếp nướng, vừa hiện đại, vừa tiện nghi. Còn gì tuyệt hơn khi được cùng những người thân yêu của mình quay quần bên chiếc bàn ăn có bếp nướng và tận hưởng những khoảnh khắc sum vầy thật vui vẻ, đầm ấm.

Mã sản phẩm

BV14B+AV4

Bộ gồm

1 bàn + 6 ghế

Kích thước bàn

1880x980xH750cm

Vật liệu

Nhôm đúc sơn tĩnh điện + mặt đá, có bếp than

Màu sắc

Như ảnh đính kèm

Bảo hành

12 tháng

2.3. Bộ bàn chữ nhật 6 ghế nhôm đúc ngoài trời (có bếp than) bv07+av4

Một thiết kế bàn có bếp nướng đặc biệt mà gia chủ không thể bỏ qua chính là bộ bàn chữ nhật 6 ghế nhôm đúc. Mang trong mình chất liệu nhôm đúc bền bỉ, cùng với đó là lớp sơn tĩnh điện cao cấp, sản phẩm luôn chiếm ưu thế so với những mẫu bàn khác nhờ khả năng bền bỉ và vững chãi qua thời gian. Thêm vào đó, sản phẩm còn được khoác lên một chiếc áo đen bóng sang trọng, bí ẩn, cùng với đó là những họa tiết trang trí cách điệu, tất cả toát lên một nét đẹp quý phái, đẳng cấp. 

bàn có bếp nướng

Với thiết kế mặt bàn rộng lớn cùng phần bếp nướng ngay chính giữa, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tụ họp đông người. Bàn ăn có bếp nướng không chỉ đem đến cho các thành viên những bữa ăn ngon miệng bên cạnh người thân yêu mà còn đem đến cho họ những trải nghiệm đẳng cấp, hiện đại mà không sản phẩm bàn ăn nào khác có thể có được.

Mã sản phẩm

BV07+AV4

Bộ gồm

1 bàn + 6 ghế

Kích thước bàn

W150*D90*H74

Vật liệu

Nhôm đúc sơn tĩnh điện, có bếp than

Màu sắc

Như ảnh đính kèm

Bảo hành

12 tháng

 

3. An Mộc - Địa chỉ cung cấp bàn ăn chất lượng, uy tín

Giữa vô vàn các đơn vị cung cấp bàn ăn có bếp nướng trên thị trường hiện nay, An Mộc tự hào sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn. Với sứ mệnh đem đến một không gian sống tốt đẹp cho người Việt, An Mộc là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất và ngoại thất uy tín nhất tại Việt Nam. Với kinh nghiệm dày dặn trên thị trường hoạt động, chúng tôi không ngừng nỗ lực, phát triển và mở rộng đa ngành nghề bao gồm tư vấn kiến ​​trúc, xây dựng các công trình và cung cấp đồ nội thất dân dụng và công nghiệp,... 

bàn có bếp nướng sang trọng

Khi đến với An Mộc, chất lượng sản phẩm là tiêu chí đầu tiên mà khách hàng được đảm bảo. Các sản phẩm đều được đầu tư sản xuất với trang thiết bị công nghệ hiện đại. Thêm vào đó, khách hàng có quyền được xem sản phẩm trước khi nhận hàng, vì vậy quý khách có thể hoàn toàn an tâm về những sản phẩm mà An Mộc đem lại. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cùng tinh thần tận thâm, nhiệt huyết sẽ giúp khách hàng khám phá được những sản phẩm chất lượng, cao cấp nhất.

Trên đây là các thông tin cơ bản và gợi ý về một số mẫu bàn ăn có bếp nướng được ưa chuộng  nhất hiện nay. Còn chần gì mà không sở hữu cho khu vườn của mình một chiếc bàn ăn bếp nướng để vừa tận hưởng những bữa tiệc vui vẻ bên người thân yêu, vừa tô điểm thêm cho không gian vườn nhà mình. Hãy đến với An Mộc để có được sự lựa chọn chất lượng, uy tín nhất.

Thông tin liên hệ:

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên