12+ Mẫu Bàn Ghế Cafe Cóc Bền Đẹp, Bán Chạy Nhất Năm 2024

Hiện nay, những mẫu bàn ghế cafe cóc được sử dụng rất nhiều, đặc biệt ở những quán nước nhỏ, ngoài trời,... Để hiểu rõ hơn về các mẫu mã bàn ghế dành cho quán cà phê cóc trên thị trường hiện nay, An Mộc xin gửi đến quý khách hàng các mẫu bàn ghế cafe cóc bền, đẹp và đang bán rất chạy.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 24 mẫu bàn ghế cafe đẹp, chất lượng, siêu hot hiện nay

1. Những mẫu bàn ghế cafe cóc bán chạy nhất hiện nay

Đi cùng với nhu cầu sử dụng bàn ghế cho không gian quán cafe là sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, đặc biệt, được ưa chuộng nhất là những mẫu bàn ghế cafe cóc.

1.1. Bộ bàn 2 ghế đôn thấp

Bộ bàn cà phê thấp 2 ghế đôn thấp vẫn được thiết kế chủ yếu từ gỗ thông tương tự như mẫu trên nhưng ghế và bàn sẽ thấp hơn, nhỏ gọn hơn. Bên cạnh đó, bộ bàn cà phê đẹp  còn được thiết kế từ những chất liệu khác với giá thành rẻ hơn. 

bộ bàn ghế gỗ cafe cóc

bàn ghế cafe cóc

bàn ghế cafe cóc

>>>> THAM KHẢO NGAY: 12+ mẫu ghế nhựa cafe bền đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

1.2. Bàn ghế cóc hiện đại bằng sắt

Bên cạnh những mẫu bằng gỗ thì bàn cafe cóc bằng sắt cũng được nhiều người tin dùng. Bởi vì bàn ghế cóc được làm từ chất liệu sắt, cứng cáp, bền bỉ nên có khả năng sử dụng lâu dài hơn. 

bàn ghế cafe cóc

bàn ghế cafe cóc

bộ bàn ghế gỗ cafe cóc

1.3. Bàn ghế cafe cóc inox kết hợp lưới xếp

Mẫu sản phẩm nội thất quán cafe này có thiết kế khá đơn giản, nhưng mang lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Ghế có thể xếp gọn sẽ giúp quá trình set-up, di chuyển bàn ghế dễ dàng hơn.

bán bàn ghế cafe cóc

bán bàn ghế cafe cóc

>>>> XEM NGAY: 15 Mẫu bàn cafe chân sắt đa dạng mẫu mã, bền đẹp, giá tốt

1.4. Bàn ghế gỗ cafe cóc đơn giản

Điểm mạnh và cũng là điểm thu hút lớn nhất của những mẫu bàn ghế cà phê cóc chính là ở sự đơn giản của nó. Ghế và bàn thường được làm từ gỗ me tây, có vân gỗ với những đường nét tự nhiên. Ưu điểm lớn của loại gỗ này là đẹp, độ bền cao và rất cứng cáp.

bàn ghế gỗ cafe cóc

bàn ghế gỗ cafe cóc

bàn ghế gỗ cafe cóc

1.5. Bàn ghế gỗ hiện đại cho quán cà phê cóc

Bàn ghế cafe cóc hiện đại sẽ tạo cho không gian quán cafe nhiều nét đặc biệt và mang yếu tố thẩm mỹ cao. Bàn được làm chủ yếu là gỗ cao su, nên mang lại khả năng chịu lực tốt, chống mối mọt, khó bị cong vênh.

bàn ghế gỗ cafe cóc

bàn ghế quán cafe cóc

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Kích thước bàn cafe tiêu chuẩn cho từng phong cách

1.6. Bàn ghế quán cafe cóc 2 ghế đôn cao

Mặt ghế cong mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ghế đôn gỗ thông kết hợp cùng bàn trà gỗ thông tạo nên tổng thể ấm áp cổ điển phù hợp với các quán cafe theo đuổi phong cách vintage hoài cổ. Điểm nổi bật đến từ loại gỗ thông là loại gỗ mang lại cho người nhìn ấn tượng đầu tiên đó chính là vẻ đẹp từ các vân gỗ. Ghế đôn gỗ thông chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những quán cafe có thiên hướng hơi chút cổ điển và mộc mạc.

bàn ghế cafe cóc

bàn ghế cafe cóc

bộ bàn ghế gỗ cafe cóc

2. Tại sao bàn ghế cafe cóc được sử dụng rộng rãi và phổ biến?

Hiện nay, số lượng quán cafe vừa và nhỏ mọc lên rất nhiều, vì thế nhu cầu sử dụng bàn ghế cho quán cà phê cũng trở nên phát triển. Bàn ghế cóc vừa nhỏ gọn, giá thành rẻ, dễ sắp xếp, có độ bền cao, sản phẩm này rất phù hợp bày trí trong không gian quán cà phê nhỏ gọn. Với sự rộng rãi và phổ biến đó, dòng sản phẩm này có thể dễ dàng tìm mua ở bất kì đâu, với giá thành cực thấp. 

bàn ghế cafe cóc

>>>> TÌM HIỂU THÊM: 15+ Cách trang trí quầy pha chế đẹp tiện lợi hút khách

3. Lưu ý một số vấn đề khi mua bàn ghế cho quán cà phê cóc

Mặc dù giá thành rẻ, sản phẩm thay thế đa dạng, nhưng đây cũng là rào cản khiến cho chúng ta khó đưa ra lựa chọn về một mẫu phù hợp. Hãy cùng tham khảo các tips sau:

3.1. Lưu ý đến chất lượng sản phẩm

Đừng nhầm lẫn kinh doanh quán cafe cóc là những quán cafe có thiết kế sơ sài, bàn ghế quán cà phê tạm bợ, cũ kỹ nhé. Dù là kinh doanh quán cà phê theo hình thức nào thì ngoài chất lượng cà phê, nước uống bạn cũng phải giữ chân khách hàng bằng thiết kế và lựa chọn bàn ghế quán cà phê thích hợp.

bàn ghế cho quán cafe cóc

bàn ghế cho quán cafe cóc

bộ bàn ghế gỗ cafe cóc

3.2. Quan tâm đến kích thước ghế

Kích thước cũng là một trong những điều cần đặc biệt lưu ý. Nếu bạn muốn tận dụng không gian nhiều nhất có thể thì nên lựa những mẫu bàn ghế cafe cóc có kích thước nhỏ sẽ rất phù hợp. Những mẫu sản phẩm như hình vuông, hình tròn sẽ tiết kiệm diện tích, tối ưu được không hạn chế của nội thất.

bộ bàn ghế gỗ cafe cóc

bàn ghế gỗ cafe cóc

3.3. Lựa chọn màu sắc ghế phù hợp

Với chất liệu khác nhau sản phẩm sẽ có màu sắc khác nhau, thế nên cần phải lưu ý màu sắc để có lựa chọn phù hợp với không gian riêng của từng quán cafe. Đa phần ở những quán cafe cóc thì sẽ không quá chú trọng đến không gian, nhưng yếu tố màu sắc hài hòa từ không gian đến nội thất cũng sẽ quyết định mức độ quay lại của khách hàng.

bàn ghế quán cafe cóc

bàn ghế quán cafe cóc

bàn ghế gỗ cafe cóc

4. Chọn mua bàn ghế cafe cóc rẻ - bền - đẹp ở đâu?

Bàn ghế cafe cóc là dòng sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng, đơn vị phân phối cũng đa dạng. Nhưng đơn vị nào phân phối tốt? Sự xuất hiện của An Mộc với uy tín và chất lượng lâu dài có thể giúp tối ưu lựa chọn của quý khách hàng. Tận tâm với nghề, chăm sóc khách hàng tốt là những điều mà Nội thất An Mộc cam kết sẽ làm được. Với sự hài lòng của khách hàng là trên hết, chúng tôi luôn hướng tới những giá trị tốt nhất cho quý thượng khách. 

Mong rằng, bằng những kinh nghiệm, trải nghiệm mà An Mộc chia sẻ qua blog trên, có thể giúp quý khách hàng có một mẫu bàn ghế cafe cóc phù hợp. Từ giá trị tinh thần đến giá trị vật chất, An Mộc luôn tự tin sẽ mang đến những điều trọn vẹn nhất cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> CLICK NGAY:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên