12+ Mẫu Ghế Xếp Inox Cafe Rẻ, Đẹp Cho Không Gian Hiện Đại

Ghế xếp inox cafe là loại ghế thường được sử dụng nhiều ở các quán cà phê, trà chanh, bãi biển,... Không chỉ vậy, nhờ đặc tính gọn nhẹ và có thể gấp gọn, nó còn được mọi người ưu ái đem theo khi đi du lịch, cắm trại, câu cá,... Bạn đang tìm hiểu về mẫu ghế này? Hãy xem qua bài viết dưới đây của An Mộc để chọn những mẫu ghế rẻ, đẹp và chất lượng nhé!

>>>> XEM THÊM: 24 mẫu bàn ghế cafe đẹp, chất lượng, siêu hot hiện nay

1. Giới thiệu chung về ghế xếp inox cafe

Ghế xếp inox cafe là loại ghế khá quen thuộc đối với những người thường đi các quán cà phê, trà đá vỉa hè,... Nó có thiết kế đơn giản, dễ dàng gấp gọn và di chuyển. Sản phẩm thường được làm từ inox cao cấp. Đây là chất liệu có độ bền cao, độ chịu tải tốt, không bị gỉ sét, trọng lượng nhẹ. 

ghế xếp inox cafe

Tùy vào mục đích sử dụng mà phần lưng và mặt ghế sẽ được làm từ các chất liệu khác nhau. Thông thường, sản phẩm sẽ được bao bọc bằng vải lưới, vải bố, hoặc nhựa pp. Không chỉ được sử dụng ở các quán nước, ghế xếp inox còn thể sử dụng như một món đồ nội thất trong nhà hoặc ngoài trời.

2. Các mẫu ghế xếp inox cafe đẹp, giá rẻ theo chất liệu

Ghế xếp inox cà phê có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi loại sẽ có những đặc tính, ưu điểm riêng biệt. Sau đây là những mẫu ghế xếp hiện đại với những chất liệu đang được ưa chuộng.

2.1. Ghế inox cafe nhựa xếp gọn

Được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thông minh, mẫu ghế inox cafe nhựa xếp gọn dễ dàng chiếm được sự yêu thích của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên và là điểm nhấn không thể thiếu trong nội thất quán cà phê. Điểm độc đáo của sản phẩm nằm ở chất liệu đặc biệt. Phần lưng ghế và mặt ngồi được thiết kế bằng lớp nhựa PP trong suốt mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại. Lớp nhựa cao cấp giúp cho chiếc ghế không bị ố vàng hay bị giãn, đảm bảo luôn bền đẹp với thời gian. 

ghế xếp inox cafe

Bên cạnh đó, lớp nhựa trong suốt giúp góp phần làm tôn lên vẻ đẹp của những vật dụng xung quanh khi kết hợp với nó như bàn ăn, bàn làm việc, bàn trà,... Khung ghế được làm bằng chất liệu inox chắc chắn và sáng bóng. Nó có khả năng chống thấm nước, chống gỉ sét, chịu lực tốt. Ngoài ra, phần chân còn được gắn thêm 4 miếng lót cao su để chống trượt cho sản phẩm. 

ghế xếp inox cafe

Một đặc điểm nổi bật khác của ghế xếp inox cafe đó là tính tiện dụng cao, có thể dễ dàng xếp gọn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Thiết kế đơn giản, trong suốt giúp “đánh lừa thị giác” người nhìn, tạo cảm giác không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn. Không chỉ có màu trắng, sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc tươi mới như hồng, xanh, đen,.. mang đến vẻ đẹp năng động, hiện đại cho không gian trưng bày. Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết của chiếc ghế nhựa xếp trong PP tại An Mộc:

  • Kích Thước: 41*41*46cm

  • Chất liệu: Nhựa PP

  • Màu sắc: Trắng, hồng, xanh, đen, vàng

  • Bảo hành: 12 tháng

ghế xếp cafe inox lưng cao

>>>> SẢN PHẨM LIÊN QUAN: 20+ mẫu bàn ghế cafe sắt đa dạng kiểu dáng, phong cách

2.2. Ghế xếp inox vải bố

Đây là mẫu ghế cafe xếp được sử dụng khá phổ biến tại các quán cà phê, bãi biển du lịch. Sản phẩm được làm từ 2 thành phần chính: phần khung inox và lớp vải bố ở lưng tựa và mặt ghế. Lớp vải được gắn chặt với phần khung bằng những đường may chắc chắn, tinh tế. Đặc điểm của vải bố là thấm hút tốt giúp tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi sử dụng. Ghế xếp inox vải bố được làm từ inox chắc chắn và lớp vải bố bền chắc, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

ghế xếp inox cà phê

ghế xếp inox cà phê

ghế xếp inox cà phê

>>>> THAM KHẢO NGAY: 12+ mẫu bàn ghế cafe cóc bền đẹp, bán chạy nhất năm 2022

3. Mẫu ghế xếp inox cafe theo kiểu dáng

Không chỉ đa dạng về chất liệu, mẫu ghế xếp cà phê còn được thiết kế thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong đó, những kiểu dáng được mọi người thường xuyên chọn lựa đó là ghế xếp cafe inox lưng caoghế xếp cafe inox lưng thấp.

3.1. Ghế xếp cafe inox lưng cao

Ghế xếp inox cafe lưng cao được sản xuất từ 2 thành phần chính là inox và vải lưới. Đây là những vật liệu có độ bền cao, chống nước vì thế bạn có thể sử dụng sản phẩm ở trong nhà hoặc ngoài trời mà không cần lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Điểm nổi bật của mẫu ghế inox xếp cafe này đó là phần lưng ghế được thiết kế cao hơn, giúp người ngồi có thể thoải mái ngả lưng về phía sau. 

ghế xếp cafe inox lưng cao

Đây sẽ là một sản phẩm lý tưởng khi bạn muốn có tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thoải mái. Với thiết kế lưng cao, có thể ngả ra đằng sau, bạn có thể đặt nó tại ban công, sân thượng để có thể vừa nghỉ ngơi, thư giãn vừa ngắm cảnh. Ngoài ra, với trọng lượng nhẹ và gấp gọn dễ dàng, bạn có thể mang theo khi đi picnic, câu cá,... 

3.2. Ghế xếp cafe inox lưng thấp

Bàn ghế xếp inox cafe lưng thấp thường được sử dụng nhiều ở các quán cà phê, trà đá vỉa hè,... Khác với loại ghế lưng cao, nó có phần lưng được thiết kế vừa phải, trông chiếc ghế sẽ nhỏ gọn hơn. Điều này góp phần giúp không gian của quán trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. 

ghế xếp cafe inox lưng thấp

Bên cạnh đó, sản phẩm ghế xếp quán cafe có thiết kế khá đơn giản cùng với gam màu đơn sắc, giúp nó dễ dàng kết hợp với nhiều loại bàn ghế khác nhau. Thông thường, ghế xếp inox được làm từ lưới textilene. Đây là loại lưới không thấm nước vì thế giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng, có độ bền cao và chịu được thời tiết nắng mưa.

>>>> CLICK NGAY: 15 mẫu bàn ghế cafe nhựa giả mây đẹp, rẻ, phổ biến nhất

4. Những ưu điểm khi sử dụng ghế xếp inox trong quán cà phê

Hiện nay trên thị trường đã cho ra nhiều mẫu ghế đa dạng. Tuy nhiên, ghế xếp inox vẫn luôn được mọi người yêu thích và sử dụng nhờ những ưu điểm vượt bậc của nó.

4.1. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi

So với các loại ghế khác thì ghế gấp cafe inox có kích thước khá nhỏ gọn. Bên cạnh đó, nó được làm từ những chất liệu bền, nhẹ như vải bố, vải lưới,... giúp việc di chuyển sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, với thiết kế đơn giản và khả năng gấp gọn, mọi người có thể di chuyển một lúc nhiều sản phẩm.

ghế xếp cafe inox lưng thấp

4.2. Ghế inox có tuổi thọ cao, bền bỉ

Inox là loại vật liệu có độ bền cao, chống chịu được các va chạm mạnh. Hơn nữa, nó có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ của môi trường. Khả năng chống nước, chống gỉ tốt nên ghế inox có thể đặt ở ngoài trời mà không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm sẽ bị ảnh hưởng. Thông thường, ghế inox có tuổi thọ lên tới 3 đến 5 năm. Vì thế, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

ghế xếp cafe inox lưng thấp

4.3. Ghế inox có thể gấp gọn không chiếm nhiều không gian

Khả năng gấp gọn là một trong những đặc điểm nổi trội của ghế xếp inox cafe. Khi không sử dụng nữa, bạn có thể gấp gọn nó và cất vào trong góc của căn phòng. Điều này sẽ làm tăng thêm không gian trống cho quán, giúp quán của bạn trông rộng rãi, thoáng đãng hơn. Ngoài ra, nó cũng giúp việc dọn dẹp vệ sinh trở nên thuận tiện, ít bị vướng víu hơn.

bàn ghế xếp inox cafe

4.4. Ghế đa dạng mẫu mã, dễ dàng lựa chọn

Hiện nay, mẫu ghế này được phát triển rất đa dạng từ mẫu mã đến chất liệu. Bạn có thể chọn lựa thiết kế lưng thấp, lưng cao, hoặc dòng mini. Chất liệu cũng được phát triển thành nhiều dòng khác nhau như vải bố, vải lưới, nhựa PP,... Ngoài ra, để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng thì nhà sản xuất đã tạo ra nhiều mẫu mã có màu sắc đa dạng, không chỉ có màu đen và trắng như trước kia. Tùy vào sở thích và ngân sách mà bạn có thể dễ dàng chọn được những mẫu ghế yêu thích.

bàn ghế xếp inox cafe

4.5. Sản phẩm ghế inox có giá thành rất rẻ 

Một đặc điểm nữa để ghế inox được mọi người ưa chuộng đó là giá thành rẻ, nhưng đi kèm với đó là chất lượng sản phẩm không hề thấp. Với giá thành rẻ hơn ghế gỗ nhưng vẫn đảm bảo được độ bền của sản phẩm, ghế inox là một lựa chọn cực kỳ hợp lý cho các quán cà phê, quán ăn nhỏ. Ghế nhựa tuy có giá thành rẻ hơn nhưng độ bền không cao, tính về mặt kinh tế lâu dài thì sản phẩm ghế inox sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn.

bàn ghế xếp inox cafe

4.6. Sản phẩm dễ lau chùi, vệ sinh

Ghế được làm từ inox, bề mặt trơn nhẵn, chống thấm nước nên ít bị bám bụi và bám bẩn. Để vệ sinh sản phẩm, bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau nhẹ bề mặt. Đối với những mẫu ghế inox có lớp vải lưới, vải bố,... thì cách đơn giản nhất là làm sạch bằng nước. Những loại vải này thường mỏng nhẹ và thoáng khí, vì thế có thể khô ráo một cách nhanh chóng.

ghế xếp cafe inox lưng thấp

5. Giá ghế xếp inox cafe hiện nay trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp mẫu ghế xếp inox này với các mức giá khác nhau. Tùy theo chất liệu, kiểu dáng, màu sắc,... mà giá sản phẩm sẽ có sự thay đổi. Tuy nhiên, để mua được ghế xếp inox giá rẻ, chất lượng bạn nên lựa chọn những cơ sở đã có uy tín lâu năm trên thị trường. Hiện tại, An Mộc có cung cấp nhiều mẫu ghế xếp inox cafe mức giá ưu đãi hấp dẫn. Chấp nhận trả góp qua thẻ tín dụng liên kết với 25 ngân hàng, lãi suất 0%. Giá bán hàng tại Phú Quốc sẽ cao hơn giá công bố trên web 5% do phí vận chuyển.

ghế xếp cafe inox lưng thấp

6. Địa chỉ mua ghế xếp inox cà phê uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Bạn đang phân vân không biết nên mua ghế xếp inox cà phê chất lượng, giá rẻ ở đâu? An Mộc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với sứ mệnh đem lại không gian sống tốt đẹp cho người Việt, cùng khát vọng tiên phong bằng chiến lược đầu tư chất lượng - phát triển bền vững. Vì thế, An Mộc luôn không ngừng phấn đấu để tạo ra những sản phẩm ghế cà phê inox đầy sáng tạo, độc đáo, mang đậm phong cách kiến trúc An Mộc. 

ghế xếp cafe inox lưng thấp

Là một đơn vị uy tín trên thị trường, chúng tôi luôn cam kết đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi đã xây dựng chính sách cho phép kiểm tra hàng khi nhận và đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hoặc khách hàng không thích sản phẩm. Bên cạnh đó là một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có đầy đủ chứng chỉ chuyên môn luôn sẵn sàng phục vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình nhất. Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn An Mộc làm đơn vị cung cấp đồ nội thất cho căn nhà của mình.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mới nhất về những mẫu ghế xếp inox cafe rẻ, đẹp. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn lựa chọn được cho không gian nhà mình những món đồ nội thất phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay cho An Mộc để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên