15 Mẫu Bàn Cafe Chân Sắt Đa Dạng Mẫu Mã, Bền Đẹp, Giá Tốt

Bàn cafe chân sắt là một trong những món đồ vô cùng quen thuộc trong các quán cafe, trà sữa… Đây là kiểu bàn không chỉ bền bỉ mà còn có giá rẻ nên rất được các chủ đầu tư ưa chuộng. Bài viết này, An Mộc sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu bàn đẹp nhé!

>>>> GỢI Ý: 24+ Mẫu bàn ghế cafe độc đáo, đẹp, rẻ, chất lượng nhất

1. Tổng hợp những mẫu bàn cafe chân sắt đẹp nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn cafe chân sắt đẹp với đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với không gian quán hoặc phong cách decor quán mình.

1.1. Bàn cafe gỗ chân sắt

Bàn cafe chân sắt mặt gỗ là mẫu bàn được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản. Mặt bàn là màu gỗ với những vân gỗ độc đáo mang lại cho bạn một không gian quán ấm áp. Phần chân bàn làm bằng sắt chắc chắn không bị chênh vênh trong quá trình sử dụng.

bàn cafe gỗ chân sắt

bàn cafe gấp chân sắt

bàn cafe gấp chân sắt

>>>> TÌM HIỂU THÊM: 20+ Mẫu bàn ghế cafe sắt đa dạng kiểu dáng, phong cách

1.2. Mẫu bàn cafe chân sắt mặt kính

Thiết kế bàn với phần khung làm bằng sắt được sơn tĩnh điện và mặt bàn làm bằng chất liệu kính trong suốt. Thiết kế này mang lại cho chiếc bàn vẻ đẹp sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Những mẫu bàn cafe chân sắt mặt kính cũng ngày càng đang đa dạng về mẫu mã hơn.

bàn cafe chân sắt

bàn cafe chân sắt mặt đá

bàn cafe chân sắt mặt đá

1.3. Bàn cafe mini chân sắt

Đây là kiểu bàn cafe thường thấy tại những quán có không gian nhỏ hoặc vỉa hè. Kích thước bàn nhỏ gọn với chiều cao tầm 45cm, rất dễ dàng di chuyển và dọn dẹp khi cần thiết. Bàn với phần khung sắt chắc chắc được sơn phủ lớp tĩnh điện bên ngoài đảm bảo trong quá trình sử dụng không bị rỉ sét.

mẫu bàn cafe chân sắt đẹp

mẫu bàn cafe chân sắt đẹp

bàn cafe chân sắt

>>>> BẬT MÍ: 12+ Mẫu bàn ghế cafe cóc bền đẹp, bán chạy nhất năm 2023

1.4. Bàn cafe gấp chân sắt

Bàn cafe chân sắt có thể gấp gọn cũng là mẫu bàn rất phù hợp với không gian quán có khu vực ngoài trời hoặc không gian quán nhỏ. Vì vị trí đặt bàn không cố định nên việc gấp ra gấp vào có thể giúp ích rất nhiều. 

bàn cafe gấp chân sắt

bàn cafe gấp chân sắt

mẫu bàn cafe chân sắt mặt gỗ

1.5. Bàn cafe chân sắt mặt đá

Nếu quán bạn có phong cách sang trọng thì bàn cafe chân sắt mặt đá là một lựa chọn không thể bỏ qua. Trước đây, mặt bàn chủ yếu làm bằng đá tự nhiên với giá thành khá cao nên mẫu bàn này không quá được ưa chuộng. Nhưng với công nghệ hiện đại bây giờ, các loại đá nhân tạo với giá thành rẻ hơn mà vẫn giữ được độ đẹp nên bàn cafe mặt đá ngày càng phổ biến.

bàn tròn cafe chân sắt

bàn tròn cafe chân sắt

bàn tròn cafe chân sắt

Bàn cafe chân sắt mặt đá thường được thiết kế với 1 hoặc 3 chân trụ, đi kèm với đó là mặt bàn làm bằng các loại đá với hoa văn, màu sắc đa dạng. Thêm vào đó, ưu điểm lớn nhất của loại bàn này là dễ vệ sinh, dù là vệt nước bám hay thức ăn đổ vẫn có thể dễ dàng làm sạch.

>>>> XEM NGAY: Bàn tròn cafe gỗ thông mỹ đẹp hiện đại, giá rẻ nhất 2023

2. Một số mẫu bàn cà phê chân sắt theo kiểu dáng đẹp

Bàn cafe chân sắt có thiết kế đa dạng, kết hợp với nhiều chất liệu mặt bàn khác nhau phù hợp với nhiều không gian quán khác nhau. 2 kiểu dáng bàn phổ biến thường thấy đó là dáng bàn tròn và bàn vuông.

2.1. Bàn tròn cafe chân sắt

Bàn tròn cafe chân sắt với thiết kế đơn giản, dễ phối với nhiều loại ghế, nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt phần chân bàn được làm từ khung sắt được sơn tĩnh điện giúp chống han gỉ tuyệt đối cả bên trong và bên ngoài.

bàn tròn cafe chân sắt

bàn cafe chân sắt

bàn tròn cafe chân sắt

2.2. Bàn cafe vuông chân sắt

Bàn cafe vuông chân sắt tĩnh điện là mẫu bàn thịnh hành hiện nay và đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều quán cafe, trà sữa bởi vẻ ngoài của nó. Bàn cafe chân sắt mặt vuông với thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng thu hút, mẫu bàn này dù có kết hợp với kiểu ghế nào cũng phù hợp.

bàn cafe vuông chân sắt

bàn cafe vuông chân sắt

bàn cafe chân sắt

3. Giá bán bàn cafe chân sắt trên thị trường hiện nay

Giá bàn cafe chân sắt trên thị trường hiện nay không quá đắt, nhưng cũng không có mức giá cụ thể. Tùy thuộc vào mẫu mã, kích thước, số lượng, nơi sản xuất mà giá cả sẽ thay đổi ít nhiều. Nhìn chung, giá mẫu bàn này sẽ dao động khoảng 700.000 - 2.000.000/chiếc. 

bàn cafe chân sắt mặt gỗ

4. Ưu điểm bàn cafe chân sắt

Nhìn thấy bàn cafe chân sắt được sử dụng nhiều như vậy, liệu rằng bạn có biết tại sao người ta lại ưa chuộng nó chưa? 

4.1. Dễ dàng tháo lắp, di chuyển

Đặc điểm của bàn cafe chân sắt là có thể tháo rời mặt bàn và chân khi cần thiết. Nếu sử dụng một thời gian, cảm thấy bề mặt của bàn không còn mới hoặc muốn thay đổi thì có thể tháo rời và thay mặt bàn mới mà không cần mua bàn khác.

bàn cafe chân sắt

4.2. Giá cả phải chăng

Bàn cafe chân sắt được làm từ chất liệu phổ thông nên sẽ rẻ hơn so với gỗ tự nhiên hay các loại vật liệu quý khác. Tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng lại tốt, mang lại cho quán cảm giác chuyên nghiệp.

bàn cafe gỗ chân sắt

4.3. Tính năng bền bỉ

Trong khi các mẫu bàn gỗ có thể bị hư hỏng qua thời gian dài sử dụng thì bàn cafe chân sắt lại vô cùng bền bỉ. Với phần chân sắt sơn tĩnh điện, được xử lý kỹ lưỡng trước khi lắp ghép nên chống gỉ sét và có độ bền cao nên có thể yên tâm khi sử dụng kiểu bàn này.

bàn cafe gỗ chân sắt

4.4. Chịu lực tốt

Mẫu bàn cafe với thiết kế phần chân bằng sắt vô cùng chắc chắn, có thể chịu được tác động lực lớn. Chất liệu mặt bàn thường là gỗ, đá hoặc sắt, đây cũng là những chất liệu cứng nên có thể đặt những vật nặng lên bàn mà không sợ hỏng.

mẫu bàn cafe chân sắt mặt gỗ

4.5. Mẫu mã đa dạng

Do có cấu tạo phần chân bàn và mặt bàn tách biệt, vì thế nên bàn cafe chân sắt có rất nhiều kiểu dáng. Tùy vào không gian quán mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp. Những mẫu bàn cafe chân sắt phổ biến là mặt đá, mặt kính, mặt gỗ hay bàn full sắt.

mẫu bàn cafe chân sắt mặt gỗ

5. Không gian bài trí bàn quán cafe thích hợp nhất

Ngày nay, những chiếc bàn cafe không chỉ được dùng trong quán cafe nữa mà trong văn phòng và nhà ở cũng được sử dụng nhiều vì độ tiện dụng của nó.

5.1. Không gian nhà hàng, quán cafe

Bàn cafe chân sắt được sử dụng cho quán cafe và nhà hàng thì gần như là điều hiển nhiên. Tùy theo không gian, thiết kế quán mà lựa chọn các mẫu bàn sao cho phù hợp, đúng công năng.

bàn cafe chân sắt

5.2. Không gian sinh hoạt văn phòng

Đối với các văn phòng làm việc, bàn cafe chân sắt có thể dùng như một chiếc bàn để tiếp khách hoặc làm một bàn ăn tại khu pantry của nhân viên. Đặc biệt hiện nay, có một số doanh nghiệp đã lựa chọn các mẫu bàn cafe chân sắt với kích thước lớn để làm bàn trong phòng họp.

bàn cafe chân sắt mặt gỗ

5.3. Không gian nội thất nhà ở

Còn trong không gian nội thất nhà ở thì bàn cafe chân sắt thường được dùng ngoài ban công hay trên sân thượng phục vụ cho nhu cầu thư giãn. Các mẫu bàn với mặt đá sang trọng cũng có thể được dùng để làm bàn trong phòng khách.

bàn cafe chân sắt

6. Mua bàn cafe chân sắt tại An Mộc nhận nhiều ưu đãi

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mua bàn cafe chân sắt ở đâu thì An Mộc là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Công ty Cổ phần Kiến Trúc An Mộc hoạt động với sứ mệnh mang lại một không gian sống tốt đẹp cho người Việt, chúng tôi cung cấp các sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng với chất lượng và giá cả tốt nhất.

mẫu bàn cafe chân sắt đẹp

Cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao và tận tâm đem lại cho khách hàng trải nghiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi một cách tốt nhất. Khi mua hàng tại An Mộc, quý khách có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi nhận và công ty cũng có những chính sách đổi trả rất minh bạch, bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin về những mẫu bàn cafe chân sắtAn Mộc muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có được những thông tin hữu ích để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có bất thì thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ:

>>>> CLICK THAM KHẢO NGAY:
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên