24+ Mẫu Bàn Ghế Cafe Độc Đáo, Đẹp, Rẻ, Chất Lượng Nhất

Bàn ghế cafe đẹp là một trong những yếu tố đầu tiên thu hút những khách hàng đến với quán. Hiểu được điều đó, An Mộc sẽ giới thiệu cho khách hàng những mẫu bàn ghế quán cafe đẹp và chất lượng ở bài viết bên dưới nhé!

1. Vì sao bàn ghế cafe đẹp ngày càng được ưa chuộng?

Bàn ghế cafe có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng phong cách của quán. Từ bàn ghế hơi hướng cổ điển, tinh tế cho đến hiện đại, sang trọng, kể cả tối giản thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều. Những mẫu bàn ghế trà sữa, cafe này được thiết kế màu sắc hài hòa, dễ dàng kết hợp với nội thất bên trong, tạo không gian và bố cục tổng thể đẹp mắt cho quán. 

Hiện nay, lượng khách hàng đi uống cafe ngày càng tăng, nên nhu cầu sử dụng bàn ghế cafe đẹp, thoải mái và chất lượng cũng tăng. Ưu điểm của những bộ bàn ghế cafe có thể kể đến như: 

  • ✅ Bàn ghế đẹp là một yếu tố quan trọng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến cafe. 

  • ✅ Bàn ghế có kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian, từ quán cóc vỉa hè hay quán cafe sang trọng cho dân văn phòng,...

bàn ghế cafe bằng sắt

  • ✅ Bàn ghế quán cà phê có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển và thay đổi bố cục không gian. 

  • ✅ Các loại bàn ghế được làm với đa dạng vật liệu khác nhau, chẳng hạn như bàn ghế gỗ, khung sắt, nhựa, bàn ghế cafe gang đúc và nhôm đúc. 

  • ✅ Sản phẩm chất lượng cao nhằm mang đến cho không gian quán nhiều thiết kế kiến ​​trúc như ý muốn.

>>>> XEM NGAY: 12+ mẫu bàn ghế cafe cóc bền đẹp, bán chạy nhất năm 2022

2. Những mẫu bàn ghế quán cafe theo chất liệu

Ngày nay, bàn ghế quán cafe được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau để khách hàng thoải mái khi sử dụng. Dưới đây là các mẫu bộ bàn ghế quán cafe phổ biến:

2.1 Bàn ghế cafe gỗ

Bàn ghế cafe gỗ được làm từ gỗ tự nhiên, có độ bền cao, có khả năng chống chọi với điều kiện thời tiết bất lợi. 

  • Ưu điểm: Được cấu tạo từ chất liệu gỗ có khả năng chống cong vênh, mối mọt. 
  • ✅ Màu sắc thông thường: Nâu, màu gỗ tự nhiên, nâu cafe,...
Dưới đây là những mẫu bàn ghế gỗ cafe phổ biến trên thị trường

mẫu bàn ghế cafe

mẫu bàn ghế cafe

Ngoài ra còn có mẫu bàn ghế cafe gỗ, bàn trà gỗ nguyên tấm với những vân gỗ đậm, đẹp mắt và sang trọng được nhiều quán cafe bài trí. Gỗ nguyên tấm thường được làm bằng gỗ me tây cao cấp, vân gỗ tự nhiên, được sơn bóng và gia công tỉ mỉ tạo vẻ đẹp uyển chuyển, mềm mại. Nhờ việc gia công tỉ mỉ mà gỗ có thể chống mối mọt và có tuổi thọ khá tốt. Khi kết hợp với những chiếc ghế phong cách hiện đại như Bistro, Neva, Hiroshima hay Ventura sẽ càng nổi bật hơn.

bàn ghế cafe

2.2 Mẫu bàn ghế nhựa 

Mẫu bàn ghế nhựa trong suốt nhập khẩu này được làm từ nhựa rất chắc chắn và bền. Ghế có thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng lại rất hiện đại. Sản phẩm phù hợp với ngôi nhà có diện tích nhỏ, là giải pháp giúp không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn. Mẫu ghế này thường có màu trắng trong rất đơn giản. Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu ghế nhựa được thiết kế độc đáo như: ghế giả mây, ghế nhựa gấp,...

bàn ghế cafe khung sắt

bàn ghế cafe khung sắt

>>>> THAM KHẢO NGAY: 15 mẫu bàn ghế cafe nhựa giả mây đẹp, rẻ, phổ biến nhất

2.3 Bàn ghế cafe giá rẻ bằng sắt

Bàn ghế sắt cafe chân sắt sơn tĩnh điện là mẫu bàn bán chạy nhất hiện nay và hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều quán cafe. 

  • ✅ Kiểu dáng: Có vẻ ngoài đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng hút mắt. 
  • ✅ Thiết kế: Chân sắt được sơn tĩnh điện và xử lý kỹ lưỡng trước khi lắp ghép nên chống gỉ, có độ bền cao. Phần chân sắt được sơn tĩnh điện màu đen. 

Nếu bạn muốn không gian quán đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng và hiện đại thì mẫu bàn ghế cafe độc lạ bằng sắt đẹp này là sự lựa chọn hoàn hảo.

bàn ghế cafe sắt nghệ thuật

bàn ghế cafe sắt nghệ thuật

>>>> XEM NGAY: 20+ mẫu bàn ghế cafe sắt đa dạng kiểu dáng, phong các

2.4 Bộ bàn ghế cà phê inox

Bộ bàn ghế quán cà phê inox được sử dụng nhiều ở các quán cafe hay trà sữa vỉa hè. 

  • ✅Ưu điểm: Sử dụng tựa lưng bằng nhựa giúp khách hàng cảm thấy thoải mái. 
  • ✅Chất lượng: Mẫu bàn ghế này đảm bảo đầy đủ những yêu cầu về chất lượng, khả năng chịu lực và độ bền. 
  • ✅Giá trên thị trường: Giá thành sản phẩm rẻ nên rất phù hợp với khách hàng có kinh tế tầm trung. 
  • ✅Thiết kế: Phần lưng và mặt bàn được làm bằng nhựa, còn khung inox rất chắc chắn. 
  • ✅Màu sắc: Các màu sắc đi kèm rất sặc sỡ như đỏ, vàng, nâu, đen...

bộ bàn ghế quán cafe

bộ bàn ghế quán cafe

>>>> CLICK NGAY: 12+ mẫu ghế nhựa cafe bền đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

2.5 Thiết kế bàn ghế mây

Bàn ghế cafe mây có vẻ đẹp vừa truyền thống, vừa tinh tế hiện đại. Chính vì thế, các mẫu bàn ghế này càng ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

  • ✅Chất liệu: Có 2 loại cơ bản: bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời làm từ nhựa và bàn ghế mây được đan từ mây đem lại cảm giác mát mẻ và thoải mái. 
  • ✅Giá thành: Bàn ghế cafe giả mây có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với bàn ghế gỗ. 
  • ✅Màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau như đen, trắng, xanh,...

mẫu bàn ghế cafe đẹp

mẫu bàn ghế cafe đẹp

>>>> XEM THÊM: Bàn tròn cafe gỗ thông mỹ đẹp hiện đại, giá rẻ nhất 2022

2.6 Mẫu bàn ghế cafe nhôm đúc

Bàn ghế cafe nhôm đúc có thiết kế mang hơi hướng cổ điển, giúp không gian quán thêm sang trọng và tinh tế. Sản phẩm được làm từ nhôm đúc đảm bảo kháng va chạm, không bị móp méo. Đặc biệt, bộ bàn ghế nhập khẩu được sơn tĩnh điện nhiều lớp chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên. 

bộ bàn ghế cafe mini

bộ bàn ghế cafe mini

>>>> GỢI Ý: 11+ cách bố trí bàn ghế quán cafe thu hút nhiều khách hàng

2.7 Bộ bàn ghế sofa cafe

Dòng bàn ghế này thường sử dụng cho phân khúc những quán cafe sang trọng, hiện đại, được sản xuất chất lượng. Bởi mức giá của chúng trên thị trường hiện nay cũng khá cao. Ngoài việc trang trí cho quán cafe, mẫu bàn ghế này cũng được đánh giá cao khi sử dùng bài trí trong khách sạn, phòng khách,... Bạn sẽ thường bắt gặp những mẫu bàn ghế sofa này trong nhiều quán cafe lớn như: Highland, The Coffee House, Trung Nguyên, GongCha,... 

bàn ghế cafebàn ghế cafe

  • ✅Thiết kế: Có phần nệm bằng da hoặc nỉ êm ái, tạo cảm giác mềm mại, bền chắc khi ngồi. Bên cạnh đó, nhiều mẫu ghế còn kết hợp với phần tay vịn bằng gỗ tinh tế, vững chãi tạo nên tổng thể hài hòa mà độc đáo.
  • ✅Giá thành: Từ 500.000-6.000.000 VNĐ.
  • ✅Chất lượng: Bền bỉ, tuổi thọ cao
>>>> XEM THÊM: 35+ mẫu ghế sofa cafe đẹp phù hợp với mọi không gian

3. Mẫu bàn ghế quán cafe theo phong cách đẹp

Dưới đây là những mẫu bàn cà phê đẹp mà bạn không thể bỏ qua! 

3.1 Bàn ghế hiện đại

Đối với quán cafe mang kiểu dáng hiện đại, năng động thì hãy chọn các mẫu ghế với màu sắc đơn giản, tươi sáng, thiết kế tinh gọn sao cho phù hợp với không gian nội thất của quán. Bàn ghế hiện đại được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, nhôm đúc,... Sản phẩm này dù đặt trong không gian nào thì vẫn mang đến sự tinh tế và bắt mắt. Dưới đây là những mẫu bàn ghế cà phê đẹp bạn không nên bỏ qua:

mẫu bàn ghế cafe độc đáo

mẫu bàn ghế cafe độc đáo

>>>> THAM KHẢO NGAY: 60+ ý tưởng trang trí quán cafe nổi bật, thu hút khách nhất

3.2 Bàn ghế cafe phong cách hoài cổ 

Bàn ghế cafe hoài cổ là những mẫu bàn có kiểu dáng xưa cũ, cùng màu sơn ngà bạc sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian quán. Vật liệu chủ yếu để tạo nên mẫu ghế cafe đẹp thiên về hơi hướng hoài cổ thường là gỗ nguyên tấm, bàn ghế mây, gỗ tự nhiên sơn màu mang dấu ấn của thời gian. Tham khảo những mẫu ghế cà phê đẹp dưới đây để biết thêm chi tiết:

bàn ghế cafe độc lạ

bàn ghế cafe độc lạ

3.3 Mẫu bàn ghế cafe độc đáo

Bàn ghế quán cafe phong cách độc lạ mang hình khối thiết kế vô cùng độc đáo. Các chi tiết bàn ghế được uốn cong tạo sự mềm mại. Nhà thiết kế thường chọn những gam màu khác biệt cho bàn ghế so với không gian nội thất của quán để tạo nên một vẻ đẹp khác lạ cho quán. Chính vì thế, xu hướng nhiều bạn trẻ hiện nay ưa thích những quán cafe có phong cách độc lạ. Những mẫu này rất được ưa chuộng trong các quầy bar của quán cafe, nhà hàng, khách sạn,...

bàn ghế cafe đẹp

bàn ghế cafe đẹp

4. Một số mẫu bàn ghế cafe đẹp theo không gian

Để phù hợp với từng không gian quán khác nhau thì bạn có thế tham khảo những mẫu bàn ghế cafe bên dưới nhé!

4.1 Bàn ghế cafe cóc

Để đáp ứng quán cafe vỉa hè có diện tích nhỏ hẹp ở thành phố lớn thì các quán cafe đã lựa chọn những mẫu bàn ghế cafe cóc nhỏ nhắn và tiện lợi. Những thiết kế này thường có phần tựa lưng, bề mặt và cách thiết kế đơn giản, ấn tượng. Màu sắc thường có gam màu sáng để tạo cho không gian quán thêm lịch sự và sang trọng.

bàn ghế cafe cóc

bàn ghế cafe cóc

4.2 Bộ bàn ghế cafe ngoài trời cao cấp

Nhiều khách hàng thích đổi mới không gian, ngồi ở những quán cafe ngoài trời để hòa mình với thiên nhiên. Quán cafe hòa nhập với thiên nhiên, thiết kế không gian mở với nhiều cây xanh, hoặc sử dụng kính để tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Chính vì đặc điểm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nên các bộ bàn ghế cafe ngoài trời là lựa chọn đúng đắn.

bộ bàn ghế cafe ngoài trời

bộ bàn ghế cafe ngoài trời

bộ bàn ghế cafe ngoài trời

4.3 Thiết kế bàn ghế cafe sân vườn

Bàn ghế quán cafe sân vườn có những ưu điểm nổi bật sẽ mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Những bộ bàn ghế cafe sân vườn dưới đây sẽ là những gợi ý tốt nhất cho bạn. Thường với không gian sân vườn thường rất thích hợp để bài trí những bộ bàn ghế giả mây quán cafe tạo cảm giác nhẹ nhàng, giản dị. bộ bàn ghế giả mây ngoài trời có thiết kế và độ bền phù hợp với thời tiết khắc nghiệt, đây sẽ là mẫu bàn ghế bạn nên ưu tiên nếu muốn thiết kế kiến trúc quán cafe mở.

bàn ghế cafe gỗ

bàn ghế cafe nhựa giả mây

bộ bàn ghế cafe ngoài trời

4.4 Bàn ghế gỗ cafe mini

Bàn ghế gỗ cafe mini đảm bảo đầy đủ những yêu cầu về chất lượng, độ bền cũng như khả năng chịu lực. Mẫu bàn này được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, inox, nhựa,... rất thân thiện với người dùng. Chính vì thế các mẫu bàn ghế cafe cóc này luôn có giá thành rẻ và được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng.

bàn ghế cafe bằng sắt

bàn ghế cafe bằng sắt

5. Bí quyết chọn bàn ghế quán cafe tốt, chất lượng 

Dưới đây là 2 bí quyết giúp bạn chọn được những mẫu bàn ghế cafe đẹp, phù hợp cho quán cafe của mình.

5.1 Lựa chọn kiểu dáng, kích thước bàn ghế phù hợp

Chiều cao của một chiếc bàn cafe ảnh hưởng đến cả hình thức và chức năng của sản phẩm. Ở phía trước ghế sofa, thiết kế một chiếc bàn thấp hơn sẽ tránh cản trở tầm nhìn khi người ngồi ngả lưng ra sau. Kích thước bàn ghế là 1 trong những yếu tố quan trọng cần chú ý khi chọn mua bàn ghế, đặc biệt là bàn ghế cho quán cafe

bàn ghế quán cafe

5.2 Lựa chọn chất liệu bền đẹp

Chất liệu sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng cũng như trải nghiệm sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. Chính vì thế khách hàng nên lựa chọn những mẫu bàn ghế có chất liệu bền và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Như bạn cũng biết, mỗi chất liệu riêng sẽ mang lại những đặc trưng và phong cách riêng biệt. Bàn ghế bằng kính sẽ đem lại cảm giác hiện đại và sạch sẽ. Ngược lại, bàn gỗ thường được bố trí trong không gian sang trọng, cổ điển, ấm cúng. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều chất liệu bàn ghế lại với nhau để tạo nên 1 tổng thể thẩm mỹ, đẹp mắt hơn nhờ tính sáng tạo của bản thân.

bàn ghế quán cafe

>>>> THAM KHẢO THÊM: Ghế cafe nhiều loại, mẫu mã đẹp, phù hợp nhiều phong cách quán cafe

6. Báo giá bàn ghế uống cafe phổ biến trên thị trường hiện nay

Có lẽ giá thành hàng hóa được nhiều người quan tâm hơn hẳn. Đối với phân khúc bàn ghế này thì giá trung bình trên thị trường dao động trong khoảng từ  1 - 10 triệu đồng. Dưới đây là bảng giá các sản phẩm bàn ghế cafe tại An Mộc bạn có thể tham khảo:

Tên sản phẩmGiá trên thị trường (vnđ)
Bộ bàn 6 ghế gỗ tràm 150x906.700.000
Bàn nhựa xếp trong PP1.560.000
Bàn cafe vuông khung sắt2.230.000
Bộ bàn cafe sân vườn và 4 ghế mây9.620.000
Bộ bàn 2 ghế nhôm đúc ngoài trời7.180.000

bàn ghế quán cafe

7. Mua bàn ghế cafe ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?

Công ty An Mộc có sứ mệnh đem lại không gian sống tốt đẹp cho người Việt. Công ty luôn phấn đấu trở thành doanh nghiệp đa ngành nghề: tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng, thi công hoàn thiện, cung cấp nội thất công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín. Cửa hàng luôn nổ lực để trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu, đem đến những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng như:

  • ✅Đội ngũ nhân viên vô cùng năng động, yêu nghề và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. 
  • ✅Khi mua hàng tại công ty chúng tôi khách hàng có quyền được xem hàng trước khi nhận, nên hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại An Mộc. 
  • ✅Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, đổi trả khi có lỗi thuộc về nhà sản xuất.

bàn ghế quán cafe

  • ✅Đặc biệt An Mộc có các sản phẩm nổi bật về bàn ghế các loại, những thiết kế nội thất hiện đại tinh tế cho không gian quán cafe. Chính vì thế quý khách muốn mua bộ bàn ghế cafe giá rẻ,uy tín và chất lượng thì An Mộc là sự lựa chọn đúng đắn rồi đấy!

Nội thất An Mộc đã giới thiệu cho bạn những mẫu bàn ghế cafe được khách hàng ưa chuộng. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được bộ bàn ghế ưng ý.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên