30+ Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Nhỏ Gọn Cho Không Gian Phòng Bếp

Bạn đang kiếm một sự tinh tế, hiện đại và gọn gàng cho không gian phòng ăn? Nếu vậy, những bộ bàn ăn 6 ghế là một lựa rất thích hợp cho bạn. Dưới bàn tay lành nghề từ những nghệ nhân của An Mộc, các bộ bàn ghế ăn này sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Hãy cùng điểm qua 30+ bộ bàn ăn sang trọng, siêu hấp dẫn qua bài chia sẻ dưới đây của An Mộc. 

>>>> XEM NGAY: 10+ bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại, giá rẻ nhất thị trường

1. Cấu tạo, đặc điểm của bộ bàn ăn 6 ghế

Hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo và đặc điểm của bàn ăn 6 người để tối ưu lựa chọn và có quyết định hợp hơn.

  • Cấu tạo: Gồm 1 bàn ăn và 6 ghế, diện tích bàn vừa đủ cho 6 thành viên.

  • Kích thước: Ứng với mỗi thiết kế bàn ăn sẽ có kích thước khác nhau.

bộ bàn ăn 6 ghế

  • Chất liệu: Bộ bàn ghế ăn 6 ghế chủ yếu là gỗ cao su, gỗ tần bì được gia công và thiết kế hiện đại, thông minh, sang trọng.

  • Màu sắc: Tùy thuộc vào từng loại gỗ và từng yêu cầu của khách hàng sẽ có những thay đổi khác nhau cho phù hợp.

2. Những bộ bàn ăn 6 ghế cao cấp theo chất liệu

Bộ bàn ăn 6 ghế được phân loại thành nhiều chất liệu khác nhau nên đây cũng là tiêu chí để giúp cho khách hàng có lựa chọn phù hợp. 

2.1. Bộ bàn ăn 6 ghế mặt đá 

Bộ bàn ăn 6 ghế mặt đá được thiết kế tối giản, tinh tế. Mặt bàn được làm từ đá cẩm thạch tự nhiên, có màu sắc như: trắng mờ, đen mờ, cafe,... Thiết kế tối giản, tinh tế với chất liệu là mặt đá chống trầy trước, đi kèm ghế được bọc si hoặc vải, chân ghế gỗ.

bộ bàn ăn 6 ghế

bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

Sản phẩm thích hợp cho những phòng ăn mang phong cách hiện đại và có không gian mang màu sắc xám hoặc hơi tối.

2.2. Bàn ăn mặt gỗ

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại mặt gỗ được chia làm 2 loại với 2 chất liệu khác nhau: bộ bàn ăn gỗ cao su 6 ghế và bộ bàn ăn 6 ghế gỗ tần bì. Với mẫu bàn ăn 6 ghế từ gỗ cao su là loại gỗ mềm, dễ xẻ, độ hút ẩm cao và thân thiện với môi trường. 

Còn về gỗ tần bì thì nổi bật với đặc điểm cứng chắc và đa dạng về màu sắc. Bàn được làm từ gỗ và có màu sắc tự nhiên và được xây dựng trên các yếu tố thân thiện, thông minh và sang trọng với chất liệu được làm từ 2 chất liệu chính là gỗ tần bì và gỗ cao su, chống cong vênh trong quá trình sử dụng. Sản phẩm thích hợp cho những gian phòng thiết kế gỗ hoặc có màu sắc tươi sáng thân thiện.

bộ bàn an 6 ghế hiện đại

bộ bàn an 6 ghế hiện đại

bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

2.3. Bộ bàn 6 ghế ăn inox

Bàn ăn inox thuộc dòng sản phẩm bộ bàn ăn 6 ghế giá rẻ. Nó là lựa chọn thích hợp cho những gia đình không quá dư giả về tài chính. Nhưng không vì vậy mà bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ này không có những mẫu cao cấp. An Mộc có thể biến nó từ bình dân thành cao cấp qua những bàn tay lành nghề. Bàn và ghế được làm từ inox, màu sắc có thể tùy biến theo sở thích bằng những mẫu decal.

bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

bộ bàn an 6 ghế gỗ sồi

Tùy thuộc vào giá thành có những thiết kế khác nhau, nhưng chủ yếu là thiết kế giá rẻ. Đây là lựa chọn phù hợp cho những gia đình không muốn chi quá nhiều tiền cho những bộ bàn ghế đặc đỏ hoặc đang muốn tiết kiệm tài chính.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 6+ bộ bàn ăn 8 ghế đẹp sang trọng, ấn tượng nhất năm

3. Tổng hợp những mẫu bàn ăn 6 ghế theo kết cấu

Bộ bàn ăn 6 ghế còn được chia theo nhiều kết cấu khác nhau giúp cho khách hàng có đa dạng lựa chọn hơn.

3.1. Bàn ăn tròn hiện đại 6 ghế

Bộ bàn ghế ăn 6 ghế hiện đại có đa dạng chất liệu, mặt bàn hình tròn hoặc ghế tròn, được xây dựng trên thiết kế sang trọng và hiện đại. Tùy thuộc vào chất liệu và tùy thuộc sở thích, mong muốn của quý khách hàng mà bàn sẽ có màu sắc khác nhau. Nó có kiểu dáng đa dạng, sáng tạo tùy từng mẫu mã. Đây có thiết kế gọn gàng và tối giản. Nó phù hợp với những phòng ăn khiêm tốn về diện tích.

bộ bàn an 6 ghế giá rẻ

bộ bàn an 6 ghế giá rẻ

3.2. Bàn ăn vuông 6 ghế

Bàn ăn hình vuôn khá gọn gàng, sang trọng. Nó được xếp vào lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Đây là một lựa chọn phù hợp cho những quán cafe, quán ăn nhanh muốn tối ưu diện tích. Bàn có đa dạng về chất liệu và thiết kế. Nó được thiết kế gọn gàng, hiện đại. Tùy thuộc vào từng mẫu mã, bàn ăn đẹp 6 ghế sẽ được làm từ các loại chất là liệu khác nhau nên có nhiều màu sắc khác nhau như: nâu, cam vàng, trắng,... Mẫu này được xây dựng từ bản thiết kế gọn gàng nên kiểu dáng cũng rất tối giản và sang trọng.

bộ bàn an 6 ghế giá rẻ

3.3. Bộ bàn ăn dáng chữ nhật

Dựa trên những ưu điểm vốn có từ cấu tạo hình chữ nhật, mẫu bàn ăn này là dòng được ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu sản phẩm này sẽ là lựa chọn thích hợp cho nhiều gia đình. Mặt bàn hình chữ nhật giúp cho không gian bàn ăn đẹp rộng rãi và thoải mái hơn.

bộ bàn an 6 ghế nhỏ gọn

bộ bàn an 6 ghế nhỏ gọn

4. Những bộ bàn ăn 6 ghế giá rẻ theo chức năng

Khi lựa chọn sản phẩm nhiều người sẽ có xu hướng chọn lựa theo mục đích sử dụng của mình. Nắm bắt được yếu tố đó, An Mộc gửi đến quý khách hàng những bộ bàn ăn 6 ghế nhỏ gọn được phân loại theo chức năng.

4.1. Bàn ăn 6 ghế liền tủ bếp thông minh

Bộ bàn ăn 6 ghế cực kỳ hiện đại và thông minh. Không chỉ vậy nó còn tiết kiệm không gian không kém gì những mẫu khác. Mẫu bàn ăn 6 ghế đẹp này sẽ là giải pháp không gian hợp lý cho những căn nhà hiện đại. Bàn ăn gấp gọn 6 ghế giúp cho không gian phòng không bị bí bách, chật chội, mang đến sự tiện nghi và thông minh. Sản phẩm có thiết kế gắn liền với tủ bếp. Nó có nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau, có thể gấp gọn hoặc mở rộng. Kiểu dáng sang trọng, tiện nghi, thông minh và gọn gàng.

bộ bàn an 6 ghế mặt đá

bộ bàn an 6 ghế mặt đá

4.2. Bàn ăn kết hợp bếp từ tiện lợi

Bộ bàn ăn 6 ghế này là một trong những dòng thông minh và hiện đại nhất hiện nay. Thiết kế bàn kết hợp với bếp điện tiện lợi phù hợp cho những căn nhà thông minh. Bàn ăn đẹp phòng bếp 6 ghế có kiểu dáng hình chữ nhật là chủ yếu, đa dạng chất liệu và màu sắc với phong cách thiết kế hiện đại.

bộ bàn ăn 6 ghế mặt đá

bộ bàn ăn 6 ghế mặt đá

4.3. Bàn ghế ăn kết hợp bếp nướng đa năng

Nhu cầu đời sống thông minh và hiện đại ngày càng được ưu tiên; do đó, những vật dụng thông minh, đa năng đang dần được yêu thích. Bàn ăn đẹp kết hợp bếp nướng cũng là 1 trong những mẫu bàn bán chạy hiện nay. Mẫu này có tích hợp bếp bên trong bàn với đầy đủ tính năng thiết yếu giúp bạn có thể vừa nấu nướng vừa ăn.

Thiết kế bàn bếp này phù hợp với những không gian ngoài trời thoáng đãng, rộng rãi để tổ chức những cuộc party náo nhiệt. Sở hữu mẫu bàn ăn này bạn có thể vừa nấu ăn vừa thoải mái thưởng thức tại bàn.

bộ bàn ăn 6 ghế mặt đá

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

>>>> XEM THÊM TẠI ĐÂY: TOP 3+ mẫu bàn ăn có bếp nướng ngoài trời tốt nhất 2022

5. Mẫu bàn 6 ghế thiết kế theo phong cách

Những gian phòng ăn hiện nay thường được thiết kế theo 2 hướng phong cách chủ yếu là hiện đại và cổ điển.

5.1. Bộ bàn ăn có 6 ghế tân cổ điển

Mặc dù được xây dựng theo phong cách cổ điển nhưng vẫn giữ vững được yếu tố hiện đại, tinh tế và không kém phần sang trọng. Nếu căn nhà bạn đang được xây dựng trên thiết kế cổ điển thì đây là lựa chọn hết sức phù hợp cho bạn. Bên cạnh đó, nó còn tiện nghi không kém gì những mẫu khác. Bàn và ghế được gia công theo hướng cổ điển với gam màu nâu tối thể hiện sự ấm cúng.

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

5.2. Bộ bàn 6 ăn ghế hiện đại

Bên cạnh những mẫu bàn ghế ăn 6 ghế cổ điển thì những bộ bàn ăn 6 ghế nhỏ gọn với phong cách hiện đại, sang trọng cũng được ưa chuộng không kém. Sản phẩm mang những gam màu trung tính, sáng, nhẹ nhàng kết hợp với phong cách thiết kế mới lạ đem lại vẻ đẹp ấn tượng nhưng hài hòa với không gian. Những mẫu bàn này chủ yếu được làm từ gỗ, nhựa, đá tự nhiên,,... mang tính thẩm mỹ và độ bền cao..

kích thước bộ bàn ăn 6 ghế

kích thước bộ bàn ăn 6 ghế

Sự hiện đại, tiện nghi là điều mà phần đông khách hàng đang hướng tới cho nội thất nhà mình. Chính vì vậy, nếu bạn là một người có góc nhìn tinh tế và đang theo đuổi phong cách hiện đại thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm này của An Mộc.

6. Báo giá bộ bàn ăn 6 ghế chi tiết trên thị trường hiện nay

Tùy theo kích thước, kiểu dáng và chất liệu mà giá thành của bộ bàn ăn 6 ghế biến động ít nhiều. Sau đây là bảng giá chi tiết một vài mẫu bàn ghế ăn đang bán rất chạy trên thị trường nội thất hiện nay:
Tên sản phẩmGiá thành/ bộ (VNĐ)
Bộ bàn ăn mặt đá chân côn 6 ghế Grace chụp vàng14,350,000
Bộ bàn ăn mặt đá chân côn 6 ghế Zena8,830,000
Bộ bàn ăn mặt đá ceramic chân côn chụp inox 6 ghế Ziczac10,270,000
Bộ bàn ăn Lunar 6 ghế Venus mặt gỗ4,680,000
Bộ bàn Eames chữ nhật 6 ghế3,240,000

bàn ăn 6 ghế

7. Ưu điểm của bộ bàn ăn kèm 6 ghế 

Nếu bạn đang băn khoăn về lựa chọn của mình, thì hãy cùng An Mộc tìm hiểu xem, nhờ vào những ưu điểm nào mà những bộ bàn ăn 6 ghế nhỏ gọn được nhiều người ưa dùng.

giá bộ bàn ăn 6 ghế

  • Đặc điểm: Bộ bàn ăn 6 ghế nhỏ gọn phù hợp với phần lớn những nhân khẩu học của mỗi gia đình hiện nay tại Việt Nam. Sản phẩm có độ bền cao, thoải mái và sang trọng.

  • Giá thành: Giá cả phải chăng, phù hợp cho mọi gia đình.

  • Về mẫu mã và kiểu dáng: Bộ bàn ăn 6 ghế là một trong những dòng sản phẩm rất đa dạng về kiểu dáng: bàn chữ nhật, bàn hình tròn, bàn hình bầu dục, bàn hình vuông,... có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

  • Chất liệu: Dòng này cũng đa dạng về chất liệu như: inox, gỗ, đá,... tùy vào từng mục đích sử dụng và giá cả mà khách hàng có thể có lựa chọn thích hợp cho mình.

8. Xu hướng lựa chọn bộ bàn ghế ăn 6 ghế hiện nay

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, An Mộc nhận thấy rằng, hiện nay với sự phát triển nhanh chóng, những mẫu bàn ăn hiện đại, sang trọng đang được rất nhiều quý khách lựa chọn.

giá bộ bàn ăn 6 ghế

Bộ bàn ăn 6 ghế mang những điểm nổi bật sau:

  • Rất gọn gàng và tinh tế.

  • Màu sắc dễ chịu, thoải mái.

  • Đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.

  • Thiết kế sang trọng thích hợp với phần lớn không gian nhà ở hiện nay.

  • Giá thành thích hợp với thu nhập của số đông dân Việt Nam.

9. Mẹo lựa chọn bàn ăn chất lượng nhất

Lợi thế của dòng sản phẩm này là đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng nhưng đây cũng là điểm khá bất lợi cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

giá bộ bàn ăn 6 ghế

Bằng những kinh nghiệm của mình An Mộc sẽ giúp quý khách hàng thu hẹp phạm vi lựa chọn và dễ dàng quyết định, chốt sản phẩm hơn qua các tiêu chí sau:

  • Nhu cầu sử dụng: Nếu không có yêu cầu quá lớn thì những bộ bàn ăn 6 ghế hết sức phù hợp cho bạn.

  • Kiểu dáng, màu sắc: Tùy thuộc vào từng loại chất liệu mà màu sắc cũng có những thay đổi thích hợp.

  • Giá cả: Vì là sản phẩm tầm trung nên giá thành của sản phẩm rất phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam hiện nay.

10. Mua bàn ăn 6 ghế với nhiều khuyến mãi lớn tại An Mộc

An Mộc là một trong những đơn vị uy tín với vị thế hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kiến trúc, chuyên phân phối dòng sản phẩm bàn ghế nội thất cao cấp, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, An Mộc hỗ trợ nhiều chính sách như: chính sách đổi trả, chính sách giao hàng và vận chuyển, chính sách bảo mật thông tin. 

bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi giá bao nhiêu

Chính sách đổi trả sẽ giúp cho bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi mà không may sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc. Và nhằm đem đến dịch vụ phục vụ tốt nhất, An Mộc luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 để hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho quý khách hàng. Cuối cùng, chúng tôi cam kết 100% không để lộ thông tin từ khách hàng với chính sách bảo mật thông tin tuyệt đối. Với lợi thế hàng đầu trong ngành, An Mộc tự tin cung cấp những sản phẩm bộ bàn ăn 6 ghế cao cấp và hiện đại cho khách hàng.

Mong rằng, qua những kinh nghiệm và lời chia sẻ từ An Mộc có thể giúp quý khách hàng có quyết định hợp lý trong việc lựa chọn bộ bàn ăn 6 ghế. Đến với An Mộc, chính sự hài lòng của bạn là thành công lớn nhất mà chúng tôi hướng đến. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình để xây dựng chuỗi dịch vụ nội thất thông minh hiện đại, vươn tầm nội thất Việt. Cảm ơn bạn đã lựa chọn Nội thất An Mộc là nơi dừng chân.

Thông tin liên hệ:

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên