10+ Mẫu Kệ Gỗ Quán Cafe Đẹp, Độc Đáo, Tiện Dụng Nhất 2024

Chắc hẳn kệ gỗ quán cafe đã không còn quá xa lạ với rất nhiều người hiện nay. Chúng thường được sử dụng để làm vật trang trí tại các quán cafe, bởi những chiếc kệ gỗ treo tường quán cafe không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn mang đến sự tiện nghi cho không gian quán.  Ngoài ra, kệ gỗ có chức năng quan trọng như để menu, với cách thiết kế đa dạng và độc đáo chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phổ biến trong tương lai. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này mời các bạn hãy cùng An Mộc xem ngay bài viết dưới đây.

1. Mẫu kệ gỗ quán cafe độc đáo, ấn tượng hiện nay

Có rất nhiều mẫu kệ gỗ quán cafe được bày bán trên thị trường với những tiêu chuẩn mẫu mã khác nhau. Tùy vào mục đích và không gian quán sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn kiểu kệ gỗ trang trí quán cafe  phù hợp.  Dưới đây là một số mẫu kệ gỗ treo tường quán cafe được thiết kế sáng tạo mà bạn có thể tham khảo.

1.1 Kệ kết hợp hộp gỗ với khung sắt

Kệ gỗ quán cafe kết hợp với khung sắt chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi cho không gian quán của bạn. Chiếc kệ gỗ với thiết kế hài hòa cùng với các chất liệu bàn ghế bên trong quán giúp cho nội thất thêm sang trọng và đặc biệt hơn rất nhiều. 

kệ gỗ quán cafe

Mặt khác với thiết kế khung sắt hình vuông chắc chắn, bạn có thể đựng các đồ vật trang trí như chậu cây nhỏ, tranh ảnh hoặc đồ lưu niệm,... Điều này nhằm tăng sức hút cho không gian quá của bạn. 

kệ gỗ cho quán cafe

>>>> GỢI Ý: 15+ Cách trang trí quầy pha chế đẹp tiện lợi hút khách

1.2 Kệ quán cafe treo tường có dây

Kệ gỗ quán cafe treo tường có dây là một sản phẩm rất được ưa thích bởi các bạn trẻ theo đuổi phong cách tối giản hiện nay. Sản phẩm được thiết kế các tấm gỗ được xếp chồng lên nhau và được nối với nhau bằng một sợi dây thừng to và chắc chắn. Bạn có thể sắp xếp các đồ vật trang trí mà không sợ chúng rơi rớt hay đỗ vỡ.

kệ gỗ cho quán cafe

Bên cạnh đó, kệ gỗ treo tường quán cafe được thiết kế vừa mới lạ và tính sáng tạo cao, đây sẽ là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

kệ gỗ trang trí quán cafe

1.3 Kệ thiết kế tối giản trang trí quán

Kệ gỗ quán cafe với phong cách thiết kế tối giản mang đến sự gần gũi, thân thiện cho khách hàng. Kệ gỗ được thiết kế đơn giản với kệ ngang, bạn có thể đặt các chậu cây có kích thước nhỏ trang trí nhằm giúp tăng không gian xanh mát cho quán cafe của mình.

kệ gỗ trang trí quán cafe

kệ gỗ treo tường quán cafe

>>>> THAM KHẢO NGAY: 12+ Mẫu ghế xếp inox cafe rẻ, đẹp cho không gian hiện đại

1.4 Mẫu kệ gỗ cho quán cafe kèm với giá sách

Kệ gỗ quán cafe kèm với giá sách rất thích hợp bài trí tại các quán cafe sách. Đây là không gian phù hợp cho những ai yêu thích đọc sách. Cách bày trí khoa học và đẹp mắt chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi cho không gian quán. Ngoài ra, chiếc kệ gỗ còn có chức năng làm vách ngăn cách giúp tạo không gian được chia làm hai nhưng vẫn mang đến sự thoáng mát và rộng rãi. 

kệ gỗ cho quán cafe

kệ gỗ cho quán cafe

1.5 Kệ trang trí cho quầy bar

Chắc hẳn khi đến order tại các quán cafe, bạn sẽ không khó bắt gặp những kệ gỗ pha cafe. Những chiếc kệ gỗ được thiết kế khá đơn giản, tùy vào phong cách mỗi quán mà chúng sẽ được thiết kế với hình dáng đặc biệt khác nhau. Thông thường, những chiếc kệ gỗ không chỉ đóng vai trò như một món đồ nội thất trang trí, mà chúng còn được dùng để đựng và bảo quản các vật dụng, nguyên liệu pha chế. 

kệ gỗ trang trí quán cafe

kệ gỗ trang trí quán cafe

>>>> CLICK THAM KHẢO NGAY: 15 Mẫu bàn cafe chân sắt đa dạng mẫu mã, bền đẹp, giá tốt

1.6 Mẫu kệ gỗ quán cafe thiết kế hình tròn độc đáo

Kệ gỗ quán cafe với phong cách thiết kế hình tròn độc đáo dự đoán sẽ được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng trong tương lai. Tuy được thiết kế một cách tối giản nhưng khi đưa vào để làm vật dụng trang trí sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

kệ gỗ quán cafe

kệ gỗ cho quán cafe

1.7 Kệ gỗ pha cafe tiện dụng

Ngày nay, có rất nhiều quán cafe lựa chọn sử dụng kệ gỗ pha cafe. Chúng được ưa thích bởi cấu tạo thoáng mát, tiện lợi thay thế được các loại máy pha cafe. Chính vì được sử dụng để đựng máy pha cafe mà những chiếc kệ gỗ này có cấu tạo rất chắc chắn. 

kệ gỗ treo tường quán cafe

Mặt khác, những chiếc kệ đa số được thiết kế thông minh có thể gấp gọn được khi không sử dụng. Điều này, giúp bạn có thể mang đi du lịch và tiện lợi trong quá trình vận chuyển.

kệ quán cafe

1.8 Kệ gỗ trang trí quán cafe kết hợp giá sách treo tường

Khác với kệ gỗ kết hợp với giá sách cố định thì kệ gỗ giá sách treo tường mang đến sự sáng tạo và mới lạ cho không gian quán cafe của bạn. Kệ gỗ quán cafe kết hợp với giá sách được thiết kế đặc biệt giữa khung sắt và kệ gỗ mang đến sự an toàn cho người ngồi. Bên cạnh đó, với kết cấu tiện lợi như thế này sẽ giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lấy bất cứ cuốn sách nào mà họ mong muốn. 

kệ gỗ trang trí quán cafe

kệ gỗ trang trí quán cafe

1.9 Kệ gỗ kết hợp trang trí cây xanh

Nếu bạn là người yêu thích không gian tự nhiên thì mẫu kệ gỗ quán cafe kết hợp với trang trí cây xanh sẽ là một trong những lựa chọn không tồi. Sản phẩm không chỉ mang đến sự trong lành tươi mát và còn tạo được sự thoải mái cho thực khách ngay khi bước chân vào. 

kệ gỗ trang trí quán cafe

2. Đặc điểm chung của những mẫu kệ gỗ quán cafe

Kệ gỗ quán cafe với phong cách thiết kế đơn giản nhưng lại rất sáng tạo nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà mỗi sản phẩm sẽ có một chức năng mà bạn mong muốn. Nhìn chung đặc điểm của những chiếc kệ gỗ rất độc đáo, tạo được nhiều ấn tượng thu hút nổi bật cho nhiều khách ghé thăm. 

2.1 Chất liệu

Đa phần các loại kệ gỗ quán cafe thường được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên, hoặc loại gỗ công nghiệp. Đặc biệt, những loại gỗ tự nhiên thường có đặc điểm là vân gỗ đẹp, bền, khả năng bám dính rất tốt, thời gian sử dụng lâu dài. 

kệ gỗ pha cafe

Ngoài ra, những mẫu kệ gỗ trang trí quán cafe còn được kết hợp với khung sắt chắc chắn, chất liệu này hiện nay cũng được khá nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. 

2.2 Kiểu dáng

Hiện nay, trên thị trường có bày bán rất nhiều mẫu kệ gỗ quán cafe mà khách hàng có thể lựa chọn. Đối với những bạn ưa thích phong cách vintage thì bạn có thể lựa chọn kiểu kệ gỗ hình tròn để trang trí thực sự rất phù hợp. 

kệ gỗ treo tường quán cafe

2.3 Kích thước

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mẫu kệ gỗ quán cafe với kích thước phù hợp. Để đáp ứng nhu cầu thị trường mà các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều kệ gỗ có kích thước lớn nhỏ khác nhau. 

kệ gỗ cho quán cafe

Bài viết trên là một vài mẫu kệ gỗ quán cafe mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn tham khảo. Dựa vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp cho không gian quán của mình. Nếu có thắc mắc cần được tư vấn hãy liên hệ ngay cho An Mộc để được giải đáp miễn phí.

Mọi thông tin liên hệ:

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên