20+ Mẫu Ghế Gỗ Tròn Giá Rẻ, Chất Lượng Tốt Nhất Thị Trường

Ghế gỗ tròn là một món đồ nội thất đang được mọi người rất ưa chuộng. Không chỉ nhỏ gọn, tiện lợi mà nó còn là một vật dụng đa năng, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Bên cạnh đó, ghế đôn gỗ tròn đẹp còn giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Vì thế, An Mộc đã tổng hợp các mẫu ghế đôn gỗ tròn bền đẹp, tối giản, tốt nhất cho bạn có thể lựa chọn. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây nhé!

>>>> THAM KHẢO NGAY: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Thiết kế ghế gỗ tròn sở hữu những đặc điểm gì?

Ghế gỗ tròn là loại ghế được thiết kế đơn giản, không có lưng tựa và tay vịn. Loại ghế này dùng cho một người ngồi và thường được coi như là ghế phụ khi đi kèm với bộ bàn ghế lớn. Ghế gỗ dáng tròn được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kích thước,... Vì vậy, nó có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra, nó còn là một sản phẩm tuyệt vời giúp không gian căn phòng của bạn trở nên sang trọng, hài hòa hơn.

ghế gỗ tròn

Với thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm, bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt nó ở bất cứ đâu trong nhà. Bên cạnh đó, ghế thường có kiểu dáng thấp, nhỏ. Vì thế, nó có thể được sử dụng như một vật dụng để kê chân, trưng bày các đồ trang trí như tượng, bình gốm,... 

  • ✅Ghế 3 chân gỗ
  • ✅Ghế 4 chân gỗ
  • ✅Ghế đôn gỗ tròn

2. Những mẫu thiết kế ghế gỗ dáng tròn ấn tượng được đánh giá cao

Hiện nay trên thị trường, ghế gỗ mặt tròn có rất nhiều mẫu mã, chất liệu, kích thước khác nhau. Sau đây là những mẫu ghế đôn gỗ đẹp, ấn tượng được đánh giá cao do An Mộc tổng hợp.

2.1. Ghế tròn gỗ thông

Ghế đôn gỗ thông mặt tròn được làm từ gỗ thông bền chắc, chống thấm nước, mối mọt tốt. Sản phẩm thường được thiết kế ghế 4 chân bằng gỗ giúp mang lại cảm giác cứng cáp, hài hòa về tổng thể. Mẫu ghế gỗ thông nổi bật bởi khả năng chịu lực tốt, ít bị biến đổi, cong vênh theo sự thay đổi của thời tiết. 

Ngoài ra, trọng lượng của loại ghế này khá nhẹ, vì thế bạn có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp nó ở bất kỳ đâu. Vân gỗ thưa cùng với mắt gỗ to giúp tạo nên sự riêng biệt cho mỗi sản phẩm. Ghế đôn gỗ tròn kết hợp cùng bàn gỗ thông tạo nên tổng thể ấm áp cổ điển phù hợp với các quán cafe quán ăn theo đuổi phong cách vintage hoài cổ. 

ghế đôn gỗ tròn

ghế đôn gỗ tròn

ghế đôn gỗ tròn

>>>> GỢI Ý: 15+ mẫu ghế gỗ chân sắt tiện nghi, bền đẹp với thời gian

2.2. Ghế tròn gỗ me tây

Ghế tròn gỗ me tây được là ghế gỗ không tựa được thiết kế với mặt ghế gỗ me tây nguyên tấm. Mặt ghế dày dặn, chắc chắn với kích thước đường kính 30cm, dày 50mm. Cùng với đó, phần chân ghế được thiết kế đa dạng về chất liệu, kiểu dáng mang đến sự độc đáo cho sản phẩm. Ngoài ra, phần mặt và chân ghế còn được sơn PU giúp làm nổi bật các đường vân gỗ, chống trầy xước. 

Điểm nổi bật đến từ loại gỗ me tây là loại gỗ mang lại cho người nhìn ấn tượng đầu tiên đó chính là vẻ đẹp từ các vân gỗ cùng với những đặc tính vô cùng nổi trội. Bộ bàn chân ghế gỗ tròn me tây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những căn nhà có thiên hướng hơi chút cổ điển và mộc mạc.

ghế gỗ tròn 3 chân

ghế gỗ tròn 3 chân

ghế gỗ tròn 3 chân

>>>> TÌM HIỂU THÊM: 20+ Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại giá rẻ, bền đẹp được ưa chuộng 2023

3. Một số mẫu ghế gỗ mặt tròn theo thiết kế được ưa chuộng hiện nay

Bên cạnh các mẫu ghế gỗ mặt tròn được giới thiệu ở trên thì sau đây An Mộc xin giới thiệu tới các bạn những mẫu ghế có thiết kế đa dạng, đang được mọi người ưa chuộng hiện nay. 

3.1. Ghế đẩu gỗ tròn có nệm 

Ghế đẩu gỗ tròn có nệm có cấu tạo chân gỗ và bọc nệm trên mặt ghế. Bọc nệm thường được làm bằng vải nỉ, nhung cao cấp, giúp mang lại cảm giác êm ái khi ngồi. Sản phẩm thường được trưng bày kèm theo bộ bàn ghế sofa hoặc cùng với bộ bàn ghế gỗ tròn nhỏ. Đây sẽ là một món đồ nội thất đa năng, phù hợp cho các phòng khách hiện đại. Một đôn ghế gỗ bọc nệm đẹp sẽ là điểm nhấn cho không gian của căn phòng.

bàn ghế gỗ tròn

bàn ghế gỗ tròn

bàn ghế gỗ tròn

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 12 mẫu ghế gỗ cao su cao cấp, bán chạy nhất thị trường

3.2. Ghế gỗ tròn 3 chân

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thế tháo lắp dễ dàng, ghế gỗ tròn 3 chân sẽ là một sản phẩm thích hợp cho các căn phòng, quán cà phê có diện tích nhỏ. Mẫu ghế gỗ 3 chân tròn này có 3 chân ghế được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Một số chất liệu chân ghế có thể kể đến như gỗ, sắt,...

ghế gỗ tròn 4 chân

ghế gỗ tròn 4 chân

ghế gỗ tròn 4 chân

>>>> CLICK THAM KHẢO NGAY: 15 Mẫu ghế gỗ tròn 3 chân bền đẹp, đa dạng kích cỡ

3.3. Ghế gỗ tròn 4 chân

Mẫu ghế gỗ 4 chân này được thiết kế mặt ghế tròn với 4 chân, giúp tạo sự chắc chắn, vững chãi khi ngồi. Chân ghế bằng gỗ mang đến cảm giác hài hòa, liền mạch cho sản phẩm từ màu sắc cho đến thiết kế. Sản phẩm nổi bật với những đường vân gỗ, màu sắc tự nhiên, mang lại vẻ đẹp mộc mạc. Vì thế, nó có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại. Ngoài ra, ghế gỗ tròn 4 chân được làm từ các chất liệu gỗ cao cấp, chống mối mọt, thấm nước tốt, vì vậy nó có thể được trưng bày trong nhà, ngoài trời mà không lo bị ảnh hưởng đến chất lượng.

bộ bàn ghế gỗ tròn

bộ bàn ghế gỗ tròn

bộ bàn ghế gỗ tròn

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Mẫu đệm ghế gỗ đẹp gỗ đẹp, xịn, hàng chất lượng, giá rẻ nhấ

4. Hướng dẫn bảo quản ghế đẩu gỗ tròn đúng cách 

Để sản phẩm luôn bền đẹp như mới, chúng ta cần phải có cách bảo quản đúng cách. Đặc biệt là loại ghế đẩu gỗ tròn, ghế ba chân, 4 chân tròn này, bạn cần phải lưu ý một vài điều sau:

  • ✅Thường xuyên lau chùi sản phẩm bằng khăn ẩm hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho gỗ.

  • ✅Đặt sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và nước mưa.

  • ✅Hạn chế đặt các vật dụng có nhiệt độ cao lên bề mặt của sản phẩm.

  • ✅Tránh các vật dụng sắc nhọn, có góc cạnh có thể gây xước bề mặt sản phẩm.

  • ✅Khi sản phẩm bị ướt cần lau khô ngay lập tức để tránh ẩm mốc.

ghế gỗ tròn

5. An Mộc - Cửa hàng cung cấp đa dạng kiểu dáng, mẫu mã ghế gỗ 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều xưởng cung cấp mẫu bàn ghế gỗ tròn. Tuy nhiên, bạn nên phải lựa chọn một nơi uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường để có thể mua được sản phẩm chất lượng nhất. Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành, An Mộc tự tin có thể đáp ứng được các yêu cầu, mong đợi của bạn. Đến với An Mộc, bạn sẽ nhận được các sản phẩm và dịch vụ chất lượng như:

ghế gỗ tròn

  • ✅Tư vấn nhiệt tình, chu đáo: An Mộc có đội ngũ bán hàng 24/24, luôn sẵn sàng tương tác, giải đáp thắc mắc cho khách hàng bất cứ khi nào cần. Cùng với đó là đội ngũ thiết kế có thể tư vấn bố trí sắp đặt, bố trí vật dụng hợp lý cho căn phòng của bạn.

  • ✅Sản phẩm chất lượng: Lấy chất lượng và sự sáng tạo làm kim chỉ nam cho kinh doanh. Vì vậy, các sản phẩm của An Mộc luôn được kiểm tra nghiêm ngặt để có thể đảm bảo chất lượng của sản phẩm khi đến tay khách hàng. 

  • ✅Mẫu mã đa dạng, độc đáo: Điểm đặc biệt ở An Mộc là xưởng có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Những công trình do An Mộc tư vấn và thiết kế và xây dựng luôn mang đậm dấu ấn sáng tạo độc đáo, mang nét đẹp đặc trưng rất riêng của phong cách kiến trúc An Mộc.

  • ✅Giá cả hợp lý: Các sản phẩm tại An Mộc là hàng sản xuất và nhập khẩu trực tiếp. Vì thế, xưởng có thể đảm bảo cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất.

Trên đây là những mẫu ghế gỗ tròn đẹp, tối giản trên thị trường do An Mộc tổng hợp. Hy vọng bạn có thể chọn được những mẫu sản phẩm ưng ý cho căn nhà của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay An Mộc để được giải đáp, hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

    >>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên