10+ Mẫu Bộ Ghế Gỗ Hoàng Gia Tân Cổ Điển Mới Nhất 2024

Ghế gỗ hoàng gia không chỉ thể hiện nét sang trọng mà còn tôn lên sự đẳng cấp của gia chủ. Bên cạnh đó, mẫu ghế này là một trong những mẫu ghế nghệ thuật với các đường nét chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ. Nếu yêu thích phong cách này thì bài viết dưới đây của An Mộc là dành cho bạn. Xem ngay để biết thêm nhiều mẫu ghế ấn tượng nhé!

>>>> XEM THÊM: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Tại sao ghế gỗ hoàng gia được nhiều người yêu thích?

Ghế gỗ hoàng gia là một trong những loại ghế mang phong cách tân cổ điển. Nó là sự kết hợp giữa trường phái cổ điển và tân thời tạo nên những mẫu ghế vô cùng bắt mắt. Các thiết kế làm ra đều lấy cảm hứng từ phong cách nội thất Hy Lạp và Roman từ thế kỉ XV – XVI. Các đường nét chạm khắc tái hiện cảnh dựa theo phong cách hoàng gia. Chính vì thế, mà nó có tên gọi ghế hoàng gia. Những lý do tại sao ghế gỗ hoàng gia lại được nhiều người yêu thích đến vậy:

ghế gỗ hoàng gia

  • Các mẫu ghế hoàng gia được rất nhiều người yêu thích bởi phong cách mà nó mang đến cho gia chủ. Căn nhà được bày trí theo phong cách tân cổ điển thường lựa chọn loại ghế này để tôn thêm phần sang trọng, đẳng cấp. 
  • Trên thị trường ngày nay cho ra rất nhiều mẫu ghế hoàng gia đẹp, với thiết kế vô cùng bắt mắt. 
  • Chất lượng của ghế luôn được đảm bảo, giá thành cực kỳ phải chăng, đáp ứng được nhu cầu và sở thích của nhiều người.
  • Ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, hiện đại, không chỉ đem lại giá trị thẩm mỹ mà còn mang đến giá trị vật chất cho gia chủ.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 25+ mẫu ghế gỗ decor cho không gian sống thêm ấn tượng

2. Những mẫu ghế gỗ hoàng gia theo thiết kế

Cũng là ghế hoàng gia nhưng lại mang đến nhiều thiết kế khác nhau. Cùng tìm hiểu xem đó là những thiết kế như thế nào nhé!

2.1 Ghế hoàng gia sofa

Ghế hoàng gia sofa được bọc da cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích phong cách tân cổ điển. Các mẫu bàn ghế hoàng gia sofa này sẽ được thiết kế thêm phần đệm lót và đệm lưng được bọc da cao cấp. Da ghế được xử lý trước khi gia công mang đến độ sáng bóng và đẳng cấp cho toàn bộ ghế. Nếu bạn đang muốn không gian nhà mình trở nên sang trọng nhất thì hãy tham khảo mẫu ghế hoàng gia sofa giá rẻ này ngay!

ghế gỗ hoàng gia nguyên khối

ghế gỗ hoàng gia nguyên khối

>>>> GỢI Ý: 15+ mẫu ghế gỗ thấp tiện nghi, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

2.2 Ghế gỗ hoàng gia có tay

Với vẻ đẹp thanh thoát của mình các mẫu ghế hoàng gia luôn được nhiều người săn đón. Một bộ bàn ghế hoàng gia Louis có phần tay vịn chắc chắn sẽ giúp cho người ngồi cảm thấy thoải mái hơn. Đặc biệt, chi tiết tay được chạm khắc tỉ mỉ giúp nâng cao được giá trị của sản phẩm. Rất nhiều mẫu ghế hoàng gia được khách hàng lựa chọn nhờ có thiết kế tay ấn tượng. Cùng tham khảo qua một số mẫu ghế đẹp ngay dưới đây.

ghế gỗ hoàng gia

ghế gỗ hoàng gia

ghế gỗ hoàng gia

2.3 Mẫu ghế hoàng gia không tay

Tùy thuộc và sở thích của mỗi người mà chúng ta có thể lựa chọn mẫu ghế phù hợp nhất. Các thiết kế không tay thường sẽ được chú trọng chạm khắc ở phần lưng ghế. Và đây cũng là điểm đặc biệt của những mẫu ghế hoàng gia không tay. Bên cạnh đó, phần đệm lót ghế hay tựa lưng với hoa văn nổi bật giúp tổng thể ghế trở nên trang nhã và sang trọng hơn.

mẫu ghế gỗ hoàng gia

mẫu ghế gỗ hoàng gia

>>>> GỢI Ý: Mẫu tấm lót ghế gỗ đẹp, xịn, hàng chất lượng, giá rẻ nhất

3. Cách lựa chọn ghế gỗ phong cách hoàng gia

Để chọn được một mẫu ghế hoàng gia đẹp và chất lượng nhất bạn cần phải quan tâm đến những vấn đề sau đây.

  • Chất liệu: Gỗ tốt là gỗ có nhiều vân, có sự đều màu và phải thật khô. Loại ghế được làm từ chất liệu gỗ tốt sẽ có tính thẩm mỹ và giá trị rất cao. Khi mua ghế bạn cần phải chú ý đến vấn đề này để giúp mình có được sản phẩm ưng ý nhất.

  • Đường nét thiết kế: Là một trong những mẫu ghế có đường nét thiết kế vô cùng phức tạp và tinh xảo. Chính vì vậy khi lựa chọn bàn ghế hoàng gia mọi người cần chú ý hoa văn phải được chạm khắc đẹp, không bị đứt khúc. Bên cạnh đó, độ sâu của chúng phải đạt 6cm và cân đối với nhau thì mới đạt chuẩn. 

ghế gỗ hoàng gia nguyên khối

  • Độ bền: Khi mua bạn cần kiểm tra kỹ dưới gầm ghế có dấu hiệu của việc nối bằng đinh vít hay không. Ghế tốt là loại ghế được nối bằng mộng đầy đủ và sử dụng keo AP để kết nối. Nếu ghế được kết nối không đạt chuẩn dẫn đến độ bền thấp thời gian sử dụng ngắn, nhanh hư hỏng.

  • Chất liệu sơn: Mọi người khi mua nên dùng tay để cảm nhận lớp sơn trên ghế có phải là chất liệu sơn PU hay không. Nếu khi sờ có cảm giác mềm mịn, sướng tay, không bám sạn thì đây là ghế đã được sơn PU. 

4. Báo giá chi tiết các mẫu ghế gỗ hoàng gia bán chạy hiện nay

Đối với những mẫu ghế gỗ hoàng gia quý tộc sang trọng, phần lớn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp bọc da chất lượng. Sản phẩm vừa làm tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho không gian bài trí, vừa mang đến giá trị kinh tế cao. Vì thế giá thành của mẫu ghế hoàng gia thường cao hơn so với các dòng ghế khác, tuy nhiên, bạn sẽ nhận được sự phù hợp về chất lượng mà nó mang lại. Sau đây là bảng giấ chi tiết các sản phẩm ghế gỗ đang được bày bán hiện nay:
SẢN PHẨM

GIÁ THÀNH

Ghế hoàng gia Louis không tay

1,850,000₫

Ghế hoàng gia Louis 15 có tay

2,000,000₫
Ghế hoàng gia Bistro mặt nệm

1,250,000₫

Sofa gỗ hoàng gia tân cổ điển ba

16,800,000₫

Sofa gỗ hoàng gia tân cổ điển đôi

12,600,000₫

Ghế hoàng gia sofa Louis 1m2

11,150,000₫

5. Mua ghế gỗ kiểu hoàng gia ở đâu uy tín?

Vì là một trong những mẫu ghế được nhiều người yêu thích nên trên thị trường có rất nhiều nơi kinh doanh nó. Bạn cần phải tìm hiểu các đơn vị thật kỹ trước khi quyết định mua tránh mất tiền lại mang về sản phẩm không vừa ý. Nói đến ghế gỗ hoàng gia thì không nên bỏ qua cửa hàng nội thất An Mộc. Đây là một trong những địa chỉ kinh doanh nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng và biết đến.

ghế gỗ hoàng gia nguyên khối

Đến với An Mộc mọi người sẽ được “đắm chìm” trong thế giới nội thất với nhiều mẫu ghế gỗ hoàng gia tuyệt đẹp. Tại đây luôn chú trọng mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Chất liệu gỗ được tuyển chọn tỉ mỉ và gia công dưới bàn tay của các công nhân lành nghề. An Mộc với xưởng sản xuất riêng có thể đáp ứng nhu cầu thiết kế và số lượng dành cho khách hàng. Nếu bạn đang có bất kỳ thắc mắc gì về ghế gỗ hoàng gia có thể liên hệ với nhân viên của An Mộc ngay để được tư vấn kịp thời nhé!

Ghế gỗ hoàng gia là một mẫu ghế với phong cách cực kỳ ấn tượng. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách sang trọng trong nội thất thì đây là lựa chọn tốt nhất. Hy vọng với những thông tin mà An Mộc mang đến trên đây đã giúp bạn có thêm kiến thức trong việc lựa chọn nội thất nhé!

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>>  ĐỪNG BỎ LỠ: 24+ mẫu bàn ghế cà phê sân vườn sang trọng, giá rẻ nhất

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên