Mẫu Nệm Lót Ghế Gỗ Đẹp, Xịn, Hàng Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất

Hiện nay, nệm lót ghế gỗ đang được nhiều khách hàng yêu thích vì có thể giải quyết được khuyết điểm lớn nhất của ghế gỗ cứng. Người ngồi sẽ không còn cảm giác mệt mỏi. Những chiếc nệm lót mang lại sự mềm mại, êm ái khi kết hợp với ghế gỗ. Trong bài viết này, An Mộc sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu đệm ghế gỗ đẹp 2022 chất lượng ít người biết.

>>>> HOT CLICK: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Nệm lót ghế gỗ là gì? Xu hướng mua nệm lót ghế gỗ

Nệm lót ghế gỗ hay còn gọi là đệm lót được thiết kế để đặt lên trên mặt ngồi ghế gỗ, mục đích để khắc phục những nhược điểm của ghế gỗ, tạo cảm giác êm ái khi ngồi. Khoác một chiếc nệm mới cho ghế gỗ vừa giúp cải thiện đặc tính thô cứng vốn có của mặt gỗ, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao cho chiếc ghế nhà bạn.

nệm lót ghế gỗ

Nệm lót ghế gỗ không chỉ được ưa chuộng trong không gian phòng ngủ, phòng khách gia đình mà ngày càng phổ biến ở các quán cafe, trà sữa. Sản phẩm thường sử dụng kết hợp với ghế gỗ nhằm mang lại sự êm ái cho người ngồi. Nệm lót còn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và phù hợp với nhiều không gian.

2. Những mẫu đệm ghế gỗ đẹp phổ biến hiện nay

Nệm lót ghế đệm ghế gỗ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu nệm chất lượng phù hợp với nhu cầu bản thân. Dưới đây là một số mẫu miếng nệm lót ngồi phổ biến nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo nhé!

2.1 Nệm cao su lót ghế gỗ

Đệm lót ghế gỗ cao su thường được làm từ nhựa cây cao su hoặc là nhân tạo. Đây là loại nệm lót ghế gỗ có độ đàn hồi tốt và độ bền lên đến chục năm. Tuy nhiên giá thành nệm cao su lót ghế gỗ tự nhiên sẽ cao hơn nệm nhân tạo. Và hàng giả núp bóng nệm cao su nhân tạo chất lượng cũng rất nhiều. Đây là rào cản lớn nhất với số đông người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra, mẫu đệm ghế đẹp này có thể dùng bọc cho ghế sofa, ghế gỗ bình thường đều rất phù hợp.

nệm lót ghế gỗ dài

>>>> XEM NGAY: 20+ mẫu ghế sofa gỗ giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

2.2 Đệm ghế gỗ làm bằng da

Nệm da lót ghế gỗ được phân thành 2 loại là da thật và da giả. Đa số người tiêu dùng sẽ ưa chuộng da giả hơn. Vì tính nhân văn cũng như giá thành của da giả thường rẻ hơn. Da nhân tạo thường được làm từ Simili hoặc PU. Ưu điểm của bộ đệm lót ghế gỗ này là khó thấm nước, dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

giá nệm lót ghế gỗ

nệm lót ghế sofa gỗ

2.3 Đệm lót ghế gỗ bằng vải

Đệm lót ghế gỗ bằng vải thường chia thành 3 loại chính là vải nhung, vải bố và vải nỉ. Ưu điểm của nệm là màu sắc và hoa văn thì đa dạng, độc đáo hơn các mẫu trên rất nhiều. Những mẫu nệm lót vải có thể tự tách ra dễ dàng và cho vào máy giặt. Khuyết điểm duy nhất của chất liệu này là dễ thấm nước và khá bám bụi. Hiện nay, có rất nhiều nơi bán/ nhận may nệm lót ghế sofa gỗ theo yêu cầu. Bên cạnh đó, nếu bạn có thời gian thì cũng có thể tìm tòi để may nệm ghế gỗ cho bộ ghế gia đình mình được đấy.

mẫu nệm lót ghế gỗ

nệm da lót ghế gỗ

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 10+ mẫu ghế gỗ tựa lưng bán chạy nhất trên thị trường

3. Cấu tạo của nệm lót ghế gỗ

Các loại đệm lót ghế thường có 2 phần chính là ruột bên trong và phần vỏ bọc bao bên ngoài. Vậy từng phần có gí đặc biệt, chất liệu được sử dụng chuyên biệt ra sao? Tham khảo ngay phần sau đây để biết thêm chi tiết nhé!

3.1 Vỏ bọc nệm 

Đây là phần ngoài giúp bảo vệ phần ruột nệm bên trọng. Nó còn có chức năng trang trí và mang tính thẩm mỹ cao. Phần nệm này còn là nơi trực tiếp tiếp xúc với cơ thể chúng ta nên chất liệu tạo nên chúng cần được đảm bảo, thân thiện và an toàn. Chất liệu nệm bọc được sử dụng phổ biến nhất có thể kể đến như: 

  • ✅Da công nghiệp: Da PU, Simili
  • ✅Vải: Vải nhung, bố, nỉ, lụa, gấm,...
  • ✅Da thật: Da bò, lông cừu, da ngựa,...

nệm lót ghế gỗ

>>>> CLICK NGAY:  8 thiết kế ghế ngồi học bằng gỗ chống gù lưng, tạo tư thế tốt

3.2 Phần ruột nệm

Phần lõi này tạo cảm giác êm ái khi ngồi, chúng cần có độ bền và độ đàn hồi tốt. Thường nệm sẽ được phủ thêm 1 lớp bông gòn tùy thuộc theo sở thích và nhu cầu của người dùng. Ruột nệm là điều bạn cần chú ý khi chọn nệm lót cho ghế gỗ. Vì nếu ruột nệm kém chất lượng thì có thể dẫn đến tình trạng lõm ruột sau 1 tháng sử dụng. Những loại ruột nệm chất lượng được sử dụng phổ biến có thể kể đến như: 

  • ✅Mút tái sinh: Loại mút này trộn với keo công nghiệp, có độ đàn hồi cao, đem lại cảm giác thoải mái khi ngồi. Ngoài ra, giá thành của chúng cũng tương đối rẻ.
  • ✅Nệm cao su thiên nhiên: Đây là chất liệu ruột cao cấp, có độ bền và độ đàn hồi tốt. Giá thành cũng chính vì thế mà khá cao. Bên cạnh đó, mẫu nệm này có trọng lượng khá nặng nên cúng khá bất tiện trong việc vệ sinh.
  • ✅Nệm cao su nhân tạo: Chất liệu này có giá thành thấp hơn nệm tự nhiên, nhưng vẫn có giá khá cao. Nếu bạn muốn chọn 1 mẫu nệm tốt, đem lại cảm giác thoải mái với giá cả phải chăng thì đây là 1 trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 
  • ✅Nệm gòn ép, bông ép: Loại nệm này có độ thoáng cao nhưng độ đàn hồi thấp, nhanh xẹp lún.
  • ✅Tấm lót ghế gỗ lò xo: Được thiết kế có nhiều lò xo bên trong. Chúng phù hợp với ghế gỗ sofa hơn. Nếu mặt ghế của bạn có diện tích ngồi thấp thì bạn cũng nên chọn loại ruột nệm này.

4. Ưu điểm nổi bật của nệm cho ghế gỗ

Ghế gỗ lót nệm sở hữu nhiều ưu điểm khiến người dùng thích thú và tìm kiếm. Sản phẩm có những công dụng đặc trưng rất phổ biến trên thị trường với tính thẩm mỹ cao và dễ sử dụng. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật bạn có thể dễ dàng nhận thấy của đệm ghế gỗ phòng khách đẹp:

  • ✅Sự mềm mại: Nệm lót ghế gỗ khắc phục được nhược điểm lớn nhất của gỗ là cứng, không đàn hồi và làm người ngồi bị mỏi. Ghế gỗ lót nệm sẽ thoải mái hơn cho người ngồi.
  • ✅Sự đa dạng, phong phú: Đây là điểm nhấn trang trí cho bộ ghế gỗ và cả căn phòng. Bạn chỉ cần thay đổi màu sắc thì đã sở hữu một bộ ghế với phong cách khác phù hợp với sở thích của mình.

nệm lót ghế gỗ phòng khách

  • ✅Tiết kiệm chi phí: Nệm cho ghế gỗ sẽ hạn chế được các vết trầy xước trên mặt gỗ và giúp giảm phí bảo dưỡng.
  • ✅Dễ vệ sinh: Khi bẩn, bạn chỉ cần tách miếng lót ghế sofa ra khỏi ghế và cho vào máy giặt.
  • ✅Sự tiện dụng: Ngoài việc có thể sử dụng nệm như miếng lót ghế gỗ, khách hàng có thể đặt làm tựa lưng để có một chỗ dựa êm ái và thoải mái nhất.

5. Cách chọn miếng nệm lót ghế gỗ phù hợp

Để có thể lựa chọn mẫu nệm lót ghế sofa gỗ tô điểm cho không gian nhà bạn thêm ấn tượng và tinh tế, An Mộc xin gửi đến bạn một số cách chọn miếng nệm lót phù hợp:

5.1 Về kiểu dáng và kích thước

Với kiểu ghế đơn thì lựa những miếng nệm có kích thước vừa hoặc nhỏ hơn lòng ghế vài centimet sẽ rất đẹp. Nếu mặt ghế vuông thì chiếc nệm lót hình vuông sẽ phù hợp. Nếu mặt ghế tròn thì những chiếc nệm lót ghế tròn chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

nệm cao su lót ghế gỗ

Với kiểu ghế dài thì nên ưu tiên chọn kích thước nệm vừa khít sẽ bớt xê dịch nệm khi ngồi và cũng trở nên đẹp mắt hơn. Nếu khách hàng muốn đặt nệm cố định với ghế gỗ thì nên lựa chọn nệm hình vuông. Nếu chỉ muốn sử dụng nệm khi cần thiết thì chọn nệm vuông hay tròn tùy thuộc vào sở thích của bạn. Bên cạnh đó, nếu chọn đệm lót ghế bàn ăn thì bạn cũng nên chọn mẫu nệm có màu sắc và họa tiết phù hợp với phong cách bàn ăn và nội thất xung quanh.

5.2 Về chất liệu của nệm ghế gỗ

Mỗi loại chất liệu đều có nét thu hút riêng tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu bạn muốn một loại nệm ghế gỗ sang trọng nhưng độ bền phải tốt và chống thấm nước thì có thể lựa chọn chất liệu cao su hoặc da. Còn nếu bạn cần một chiếc nệm lót ghế gỗ tiện dụng, dễ làm sạch thì nên ưu tiên chọn nệm vải. 

may nệm lót ghế gỗ

5.3 Về màu sắc nệm

Những mẫu ghế gỗ đặc biệt phù hợp với những mẫu vải có hoa văn. Nếu bạn muốn không gian sống thêm sang trọng thì nên chọn mẫu nệm lót ghế có màu trầm với đường nét nền nã, quý tộc. Còn nếu bạn muốn không gian thêm trẻ trung, những mẫu có họa tiết sống động sẽ là quyết định đúng đắn.

nệm lót ghế sofa gỗ

5.4 Về độ dày của nệm

Độ dày của đệm ghế bàn ăn cũng là yếu tố mà bạn cần đặc biệt lưu ý khi mua miếng nệm lót ghế gỗ. Những mẫu nệm có độ dày vừa phải rất phù hợp với ghế gỗ. Khách hàng sẽ không cảm thấy bị cồng kềnh, vướng víu khi ngồi.

nệm lót ghế đệm ghế gỗ

Trên đây, An Mộc vừa chia sẻ đến bạn bí quyết chọn nệm lót ghế gỗ đẹp và chất lượng. Hi vọng với những thông tin ở trên, bạn sẽ tìm được mẫu nệm lót ghế gỗ giá rẻ và phù hợp với không gian nhà mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> GỢI Ý: Tổng hợp kích thước ghế gỗ lớn nhỏ theo tiêu chuẩn

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên