15+ Mẫu Ghế Gỗ Thấp Tiện Nghi, Đa Dạng Kiểu Dáng, Mẫu Mã

Trên thị trường hiện nay khá phổ biến các mẫu ghế gỗ thấp bởi nó có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Sản phẩm này đem lại sự tiện nghi, dễ dàng di chuyển và có thể đặt ở bất cứ không gian nào. Hãy cùng An Mộc tham khảo bài viết sau đây để biết thêm nhiều về mẫu bàn ghế thấp này nhé!

>>>> ĐỪNG BỎ QUA: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Những mẫu ghế gỗ thấp hiện nay trên thị trường

Ghế gỗ thấp đang là sản phẩm nội thất hot trên thị trường hiện nay. Bởi vì đa số mẫu ghế này được thiết kế và bày trí theo phong cách đơn giản, nhỏ gọn và tiện nghi. Mẫu ghế thấp này thường được sử dụng trong các quán nước vỉa hè và quán cafe có phong cách mộc mạc giúp làm tiết kiệm diện tích cho quán.

1.1. Ghế đôn gỗ thấp

Ghế đôn gỗ thấp hay ghế đẩu gỗ thấp An Mộc cung cấp cho bạn với kiểu thiết kế đơn giản được dùng để kê đồ, để cây cảnh hoặc các loại bình trang trí. Hoặc ghế gỗ lùn này có thể kết hợp cùng bàn trà tạo nên không gian ấm áp cổ điển phù hợp với các quán cafe phong cách vintage, hoài cổ. Ngoài ra, ghế đôn gỗ thấp sẽ là sự lựa chọn đầy tuyệt vời cho những căn nhà có thiên hướng cổ điển và mộc mạc.

ghế gỗ thấp

ghế gỗ thấp

ghế gỗ thấp

>>>> XEM NGAY: 25+ mẫu ghế gỗ decor cho không gian sống thêm ấn tượng

1.2. Ghế sofa gỗ thấp

Ghế gỗ thấp sofa với thiết kế đơn giản, ít họa tiết, không cầu kỳ rất được khách hàng ưa chuộng bởi sự tiện dụng của nó. Có thể sử dụng mẫu bàn ghế gỗ thấp này đặt bên cạnh bàn trang điểm hoặc có thể dùng làm ghế gỗ trang trí trong các quán cafe, quán ăn vặt nhỏ gọn,...

ghế đẩu gỗ thấp

ghế đẩu gỗ thấp

ghế đẩu gỗ thấp

1.3. Ghế gỗ chân sắt thấp

Với sự đa dạng trong thiết kế thì mẫu ghế gỗ kiểu chân sắt thấp này có thể bố trí ở bất cứ không gian nào. Những chiếc ghế sắt thấp như thế này mang một màu sắc cực chất, mộc mạc, giản dị và thân thiện. 

ghế gỗ thấp giá rẻ

ghế gỗ thấp giá rẻ

ghế gỗ thấp giá rẻ

>>>> XEM NGAY: 20+ Mẫu ghế gỗ cafe đẹp, mẫu mới nhất, giá rẻ bất ngờ

1.4. Ghế gỗ gấp gọn thấp

Ghế gỗ thấp gấp gọn có thể dùng làm ghế ăn dặm cho bé hoặc dùng trong các quán cafe, quán ăn bởi sự tiện dụng của nó. Vào những lúc không cần đến thì bạn có thể gấp gọn lại và để vào một góc để thuận tiện cho việc đi lại. Đây là sản phẩm phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ.

ghế đôn gỗ thấp

ghế đôn gỗ thấp

1.5. Ghế bọc đệm gỗ thấp

Với giá thành rẻ và hiệu quả sử dụng cao, ghế bọc đệm gỗ thấp đang dần trở nên nổi tiếng và được nhiều người Việt Nam tin dùng. Ngoài việc mang lại chỗ ngồi thoải mái, nó còn giúp trang trí cho không gian xung quanh thêm phần sinh động, năng động, độc đáo và đẹp mắt.

ghế gỗ vuông thấp

ghế gỗ vuông thấp

ghế gỗ vuông thấp

>>>> GỢI Ý: 24+ mẫu bàn ghế cà phê sân vườn sang trọng, giá rẻ nhấ

2. Những bộ bàn ghế gỗ thấp được yêu thích nhất hiện nay

Đi đôi với ghế gỗ thấp là những mẫu bàn thấp tạo nên 1 bộ bàn ghế gỗ thấp hiện đại mà cũng vô cùng sang trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn ghế gỗ thấp được nhiều khách hàng yêu thích. Cho dù với mẫu mã nào, từ kiểu Nhật, kiểu Hàn, kiểu Thái,... cho đến phong cách hiện đại hay cổ điển Châu Âu thì mẫu bàn ghế này cũng dễ dàng chiếm trọn vẹn niềm yêu thích của khách hàng mà không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. 

bàn ghế gỗ thấp

bàn ghế gỗ thấp

Chất liệu để sản xuất ra những mẫu mã bàn ghế thấp này cũng vô cùng đa dạng và cao cấp, từ chất liệu gỗ sồi, gỗ cao su, gỗ tần bì, gỗ xoan đào,... Tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi khách hàng mà những bộ bàn ghế này được thiết kế và gia công tinh tế, đường nét mềm mại, uyển chuyển nhưng cũng không kém phần sang trọng như: thiết kế chân cong, thiết kế tay vuông, thiết kế chân oải,...

3. Một số loại gỗ hay sử dụng làm bàn ghế thấp

Bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ được nhiều người ưa chuộng từ lâu đời bởi độ bền cao và mang đến không gian sang trọng ấm cúng. Loại ghế này nên chọn chất liệu gỗ nào phù hợp với không gian nhà bạn thì theo dõi bài viết sau.

3.1. Gỗ tần bì

Gỗ tần bì là loại gỗ thuộc họ oliu, nó có khả năng chịu lực tốt, dễ uốn cong và tạo kiểu. Ngoài ra, gỗ tần bì còn tên gọi khác là gỗ ASH. Đây là loại gỗ có đường vân khá đẹp mắt, ở tâm gỗ thường có màu sắc đa dạng. Gỗ tần bì là loại gỗ được dùng làm bàn ghế mang giá trị kinh tế cao. Bên cạnh những ưu điểm thì loại gỗ này còn có nhược điểm phần tâm gỗ dễ bị mối mọt.

ghế gỗ thấp

3.2. Gỗ cao su

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua bộ bàn ghế thấp bằng gỗ chất liệu gì thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn. Gỗ cao su là loại gỗ nhân tạo được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Ưu điểm của loại gỗ này là nó có màu sắc đẹp, vân gỗ với những đường gân gợn sóng đầy bắt mắt. 

ghế gỗ thấp

Gỗ cao su có khả năng chống nước và những nơi có độ ẩm cao. Ngoài ra, giá thành của những sản phẩm nội thất được làm từ chất liệu này khá phù hợp với khả năng kinh thế của nhiều người. 

3.3. Gỗ thông

Gỗ thông là một loại gỗ thuộc họ thông, thường mọc ở vùng có khí hậu ôn đới. Gỗ thông phát triển rất nhanh, đây là nguồn lực đáp ứng nhu cầu nội thất cho người dùng. Gỗ thông được ưa chuộng bởi nó có tính thẩm mỹ cao, những đường vân gỗ đều và đẹp mắt. Màu sắc của gỗ thông cũng rất đẹp, chất liệu gỗ bền bỉ chịu được thời tiết ngoài trời. Đây là một trong những loại gỗ được sử dụng phổ biến làm đồ nội thất, đặc biệt là những bộ bàn ghế thấp hiện nay.

ghế gỗ thấp

4. Địa chỉ mua ghế gỗ thấp uy tín, chất lượng ở đâu?

An Mộc được thành lập từ năm 2018 với mong muốn trở thành công ty hoạt động đa ngành nghề: tư vấn thiết kế kiến trúc - xây dựng - thi công hoàn thiện nội thất. An Mộc đã xây dựng thành công chuỗi giá trị sản phẩm và dịch vụ nội thất thông minh góp phần nâng cao chất lượng thẩm mỹ cho nội thất Việt Nam.

ghế đẩu gỗ thấp

An Mộc là đơn vị nổi tiếng có vị thế hàng đầu tại Việt Nam, chuyên phân phối những dòng sản phẩm nội thất cao cấp, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu. An Mộc với các thế mạnh như: 

  • ✅ Hàng sản xuất và nhập khẩu trực tiếp nên giá cạnh tranh

  • ✅ Có hàng tồn kho nên có thể giao hàng ngay

  • ✅ Có đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, tương tác với khách hàng bất cứ khi nào cần

  • ✅ Có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

Trên đây là 15 mẫu ghế gỗ thấp An Mộc đã tư vấn cho bạn. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn về nội thất không gian nhà của mình sao cho phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên