18+ Mẫu Ghế Gỗ Có Tay Vịn Sang Trọng, Cao Cấp Nhất 2024

Ghế gỗ có tay vịn là sản phẩm nội thất phổ biến trên thị trường được nhiều người săn lùng và không lỗi thời qua nhiều năm. Hiện tại các nhà sản xuất với xu hướng tạo ra nhiều mẫu sản phẩm với các mô hình khác nhau dẫn đến mức độ liên quan của sản phẩm ngày càng tăng. Hãy cùng nội thất An Mộc theo dõi bài viết sau đây nhé!

>>>> ĐỪNG BỎ QUA: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1.  Những dòng ghế gỗ có tay cao cấp được ưa chuộng hiện nay

Ghế gỗ với tay vịn là kiểu thiết kế được nhiều người săn đón, nhờ tính thiết thực và tiện lợi, nó có thể được sử dụng trong bất kỳ phong cách nào. Hãy theo dõi thông tin sau để biết thêm về những mẫu ghế.

1.1. Ghế Kennedy

Ghế Kennedy là sản phẩm nội thất được tạo ra bởi thiết kế của vị kiến trúc sư người Đan Mạch - Hans J. Wegner(1914-2007). Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên bền, đẹp với một quy trình tỉ mỉ kết hợp với máy móc hiện đại và thợ thủ công. Ghế Kennedy trải qua nhiều năm tháng nhưng vẫn giữ được dáng vẻ và sự chắc chắn của sản phẩm. 

ghế gỗ có tay vịn trong khách sạn

Sản phẩm được tạo ra có mặt ngồi hơi cong và hơi nghiêng về phía sau giúp bạn tựa lưng thoải mái. Bên cạnh đó, ghế còn được bọc bởi lớp đệm mềm mại tạo cảm giác êm ái, dễ chịu.

ghế gỗ có tay vịn trong khách sạn

ghế gỗ có tay vịn trong khách sạn

>>>> GỢI Ý: 14+ mẫu ghế gỗ vuông giá rẻ được ưa chuộng năm 2022

1.2. Ghế Neva

Ghế Neva là tác phẩm đã đạt được giải quán quân trong cuộc thi Interior Innovation Award vào năm 2015, mẫu ghế Neva của nhóm tác giả trẻ Ruder Novak-Milulic và Marija Ruzic tạo ra. Đây là một sản phẩm với thiết kế đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật, duyên dáng. 

ghế gỗ có tay vịn quầy bar

Bên cạnh đó, ghế Neva còn sở hữu đường cong mềm mại tạo nên vẻ đẹp đầy sức hút. Ghế có tay vịn thể hiện sự năng động, phá cách đầy tinh tế hiếm thấy ở những mẫu ghế khác. Ngoài ra, ghế Neva còn có thiết kế là ghế Neva không tay đây là sản phẩm dành cho những người thích sự phóng khoáng.

ghế gỗ có tay vịn quầy bar

ghế gỗ có tay vịn quầy bar

1.3. Ghế Kai

Vào năm 1960, Kai Kristiansen là người đã thiết kế ra ghế Kai tại Đan Mạch. Ghế Kai xuất hiện trên thị trường Việt Nam tạo nên làn sóng vô cùng mới mẻ mang vẻ đẹp sang trọng hiện đại pha trộn với những đường nét tinh tế. Ghê Kai với tay vịn có góc cạnh liền hình chữ Z, chân ghế hơn nghiêng về phía sau, tựa đêm nghiêng tạo cảm giác ngồi thoải mái cho người sử dụng.

ghế gỗ có tay vịn phòng ngủ

ghế gỗ có tay vịn phòng ngủ

ghế gỗ có tay vịn phòng ngủ

>>>> XEM NGAY: 24 Mẫu ghế bàn trang điểm gỗ đẹp khó cưỡng cho phái nữ

1.4. Ghế Hiroshima

Đây là sản phẩm nội thất được ra đời vào năm 2008, ghế Hiroshima có xuất xứ từ Nhật Bản và được thiết kế bởi nhà thiết kế tài ba Naoto Fukasawa. Mẫu ghế này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích phong cách hiện đại rất phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: nhà hàng, khách sạn,...

ghế gỗ có tay vịn phòng khách

Ghế với kích thước chiều cao mặt ngồi là 59cm, kích thước mặt ngồi 53cm và cao 79cm khá phù hợp với chiều cao của người Đông Á. Phần khung được thiết kế chủ yếu là chất liệu gỗ, phần tựa lưng được thiết kế một bản to ôm trọn phần lưng tạo cảm giác điểm tựa chắc chắn. Phần đệm ghế được tạo cong và được thiết kế đặt theo góc nghiêng phù hợp mang lại sự thoải mái, thẩm mỹ và sự êm ái khi ngồi.

ghế gỗ có tay vịn phòng khách

ghế gỗ có tay vịn phòng khách

2. Những mẫu ghế gỗ có tay vịn theo phong cách

Hiện nay ghế gỗ có tay vịn có nhiều mẫu mã khác nhau và mỗi loại mang những vẻ đẹp riêng. Mẫu ghế này là sự lựa chọn hợp lý với nhiều gia đình và những đối tác đem đến những tác dụng khác nhau.

2.1. Phong cách hiện đại

Ghế gỗ có tay vịn có mặt ngồi mềm hoặc cứng, chúng có những chức năng và kiểu dáng thú vị. Tựa lưng cũng có nhiều hình dạng khác nhau, với các góc nghiêng khác nhau. Hầu hết các mẫu ghế phổ biến là ghế gỗ cổ điển tinh tế với tay vịn theo phong cách baroque, hiện đại, hoàng gia,... 

ghế gỗ có tay vịn màu trắng

Trong đó, ghế thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Một chiếc ghế mềm mại với tay vịn được sử dụng chất liệu gỗ. Đây là sản phẩm được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, văn phòng,... 

ghế gỗ có tay vịn màu trắng

ghế gỗ có tay vịn màu trắng

2.2. Phong cách cổ điển

Các sản phẩm được tạo ra với nhiều kích cỡ khác nhau, từ mô hình thu nhỏ với phần lưng thấp đến các các loại biến dạng theo phong cách cổ điển. Trong đó, chiều cao của lưng ghế vượt quá chiều cao của một người ngồi và không thích hợp để sử dụng lâu dài, vì vậy bắt buộc phải làm như vậy. Nếu ghế được mua cho phòng khách hoặc phòng ngủ, bạn nên tập trung vào khả năng tương thích với phong cách của căn phòng và thiết kế nội thất.

ghế gỗ có tay vịn là gì

ghế gỗ có tay vịn là gì

ghế gỗ có tay vịn là gì

3. Các mẫu ghế tay vịn theo thiết kế

Gỗ luôn là vật liệu được nhiều kiến ​​trúc sư lựa chọn làm nội thất, không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng khi chạm vào mà còn về chất lượng, độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Sau đây được chúng tôi giới thiệu đến bạn gồm những mẫu ghế chất lượng, được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

3.1. Ghế gỗ lưng cao

Sản phẩm với thiết kế lưng ghế cao, kèm theo ghế là lớp đệm lót giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái khi ngồi lâu ngoài ra còn toát lên vẻ thanh lịch, đẹp mắt. Ghế có tay vịn thiết kế cong cách điệu, nối liền với chân ghế, chân ghế trụ vuông chắc chắn.

 

ghế gỗ có tay vịn khách sạn

ghế gỗ có tay vịn khách sạn

ghế gỗ có tay vịn khách sạn

3.2. Ghế tựa lưng thấp

Các sản phẩm được làm với nhiều kích cỡ khác nhau. Trong đó chiều cao của lưng ghế vượt quá chiều cao của một người ngồi và không thích hợp để sử dụng lâu dài. Bởi vì đầu bị buộc phải ở một vị trí không tự nhiên, dẫn đến sự khó chịu và căng thẳng của các cơ cổ.

ghế gỗ có tay vịn hình vuông

ghế gỗ có tay vịn hình vuông

ghế gỗ có tay vịn hình vuông

>>>> XEM THÊM: 18 mẫu ghế gỗ không tựa đẹp, tiện lợi, bán chạy nhất năm

3.3. Ghế gỗ tay vịn mềm

Ghế gỗ có tay vịn an toàn với tấm đệm mềm mại tích hợp trong tay vịn tạo sự thoải mái cho người ngồi. Chiếc ghế được thiết kế nhỏ gọn, mặt ngồi, tay vịn và tựa lưng êm ái giúp bạn có tư thế ngồi thoải mái, thư giãn, duỗi người lâu sẽ không cảm thấy mệt mỏi, đau nhức. Đây đều là những sản phẩm dễ vệ sinh, tiện lợi, nhẹ, di động và độ bền cao.

ghế gỗ có tay vịn hình vuông

3.4. Ghế gỗ tay vịn cứng

Ghế gỗ có tay vịn là mẫu ghế có chỗ ngồi êm ái, nơi tựa tay, thư thái. Những chiếc ghế này có cái tên đơn giản như cấu tạo của chúng. Tại các đối tác thiết kế, ghế cafe có tay vịn được coi là ghế theo tiêu chuẩn quốc tế. Nó mang đầy đủ cảm nhận về một chiếc ghế có tựa lưng và tay vịn.

ghế gỗ có tay vịn giá rẻ

ghế gỗ có tay vịn giá rẻ

ghế gỗ có tay vịn giá rẻ

4. Những ưu điểm của ghế gỗ có tay vịn

Khi các công ty chú trọng đến điều này, nội thất phòng họp không chỉ tạo cảm giác ngồi thoải mái mà còn thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp của một công ty. Và có lẽ ghế gỗ có tay vịn là dòng sản phẩm nội thất phù hợp. Ngoài ra, mẫu ghế này đa số được dùng trong các nhà hàng, khách sạn, quán cafe, văn phòng,...

ghế gỗ có tay vịn giá rẻ

Với thiết kế chân gỗ chắc chắn, mặt ngồi và đệm lưng bọc vải tạo cảm giác êm ái, dễ chịu. Ghế gỗ có tay vịn kết hợp với các đồ nội thất phòng họp khác như bàn họp, tủ tài liệu,… tạo nên phong cách sang trọng, lịch lãm cho phòng họp.

5. Một vài mẹo chọn ghế phù hợp với không gian

Để có thể chọn lựa những chiếc ghế gỗ có tay vịn phù hợp với từng không gian hãy theo dõi thông tin sau.

5.1. Không gian văn phòng

Ghế gỗ có tay vịn với sự thuận tiện và thoải mái đạt được thông qua thiết kế chu đáo. Ghế với mặt ngồi được bọc nỉ siêu bền có tác dụng giúp thư giãn. Ghế đệm mút, đệm nỉ, kích thước lớn ngồi êm ái. Ghế tựa ngả đàn hồi với kiểu dáng hiện đại, sang trọng.

ghế gỗ có tay vịn cho bé

5.2. Phòng khách hoặc phòng ngủ

Hiện nay trên thị trường đang rất phổ biến các mẫu bàn ghế dùng để đặt trong phòng ngủ, phòng khách. Do đó bạn có thể thỏa sức lựa chọn các mẫu ghế cho phòng ngủ, phòng ngủ của mình trở nên hiện đại, sang trọng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào sở thích cá nhân của từng người, cũng như cách bố trí nội thất và kích thước phòng ngủ, kèm theo đó là lựa chọn màu sắc, họa tiết mẫu ghế cho không gian của bạn được trở nên trang hoàng hơn.

ghế gỗ có tay vịn cho bé

5.3. Khu vực phòng bếp

Bạn cần lựa chọn chất liệu phù hợp với từng món đồ nội thất trong không gian phòng bếp. Ghế có màu sắc phù hợp với khu vực phòng bếp để tăng thêm phần nổi bật. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo ra chút bứt phá bằng việc sử dụng các bộ ghế đồng màu nhau để tạo điểm nhấn.

ghế gỗ có tay vịn an toàn

6. Giá bán của ghế gỗ thiết kế tay vịn trên thị trường

Giá bán một chiếc ghế gỗ có tay vịn là bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Khi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên thì giá thành sẽ cao hơn hơn khi dùng chất liệu gỗ công nghiệp. Bên cạnh đó, tùy theo sự đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và kích thước của chiếc ghế có tay vịn dẫn đến việc giá thành trên thị trường cũng khác nhau. 

ghế gỗ có tay vịn an toàn

7. Mua sản phẩm ghế gỗ chất lượng ở đâu uy tín?

An Mộc được thành lập vào năm 2018 với mong muốn trở thành một công ty hoạt động đa ngành nghề: tư vấn, thiết kế kiến trúc - xây dựng - thi công hoàn thiện nội thất. Hiện tại, An Mộc đã xây dựng thành công chuỗi giá trị sản phẩm, dịch vụ nội thất cao cấp, thông minh góp phần nâng cao chất lượng thẩm mỹ cho nội thất Việt Nam.

ghế gỗ có tay vịn

An Mộc được xem là đơn vị nổi tiếng về lĩnh vực nội thất có vị thế hàng đầu tại Việt Nam, chuyên phân phối những dòng sản phẩm nội thất chất lượng cao. An Mộc với các thế mạnh như:

  • Hàng sản xuất và nhập khẩu trực tiếp 
  • Có hàng tồn kho nên giao hàng nhanh hơn
  • Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và đội ngũ thi công chuyên nghiệp
  • Công ty có thể sản xuất theo từng yêu cầu của khách hàng

Trên đây là 18 mẫu ghế gỗ có tay vịn sang trọng mà An Mộc tư vấn cho bạn. Hy vọng qua những bài viết trên, bạn sẽ có sự lựa chọn sáng suốt cho nội thất không gian của bạn sao cho phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên