14+ Mẫu Ghế Gỗ Vuông Giá Rẻ Được Ưa Chuộng Năm 2024

Xu hướng ghế gỗ vuông đã và đang hot trong những năm gần đây. Với thiết kế nhỏ gọn tối giản, tiện lợi. Chắc chắn loại ghế này sẽ đem lại sự yêu thích cho người sử dụng. Ngoài ra, thiết kế nổi bật với nhiều phong cách độc đáo, nhiều mẫu mã đa dạng. Vậy loại ghế gỗ này có công năng như thế nào mà được nhiều người yêu thích đến như vậy. Hãy cùng An Mộc tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Những mẫu ghế gỗ vuông đẹp được ưa chuộng

Ghế gỗ vuông là loại ghế được thiết kế nhỏ gọn được sử dụng nhiều ở trong phòng khách hay ở các quán cafe, nhà hàng,... Với phong cách thiết kế đơn giản không cầu kỳ, đường nét hoa văn tinh tế sang trọng. Chính vì vậy, loại ghế này rất được người tiêu dùng săn đón. Nhận thấy nhu cầu tiêu dùng tăng cao nhà cung ứng đã cho sản xuất loại ghế này với nhiều phong cách khác nhau, nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

mẫu ghế gỗ vuông đẹp

>>>> SẢN PHẨM LIÊN QUAN: 18 mẫu ghế gỗ không tựa đẹp, tiện lợi, bán chạy nhất năm

1.1 Ghế đôn vuông bằng gỗ

Ghế gỗ đôn thường được dùng để trang trí và sử dụng ở trong phòng khách. Với công năng tối giản, độ bền cao. Với thiết kế hình vuông gồm bốn chân gỗ chắc chắn nên được nhiều người sử dụng để kê các đồ vật trang trí trong nhà như bình hoa, tượng gỗ,...

ghế gỗ vuông thấp

Bên cạnh đó, người dùng có thể lót tấm vải sofa mỏng để ngồi rất tiện lợi. Ghế đôn vuông bằng gỗ có giá thành không quá đắt, màu sắc trang nhã. Chất liệu được làm từ các loại gỗ tự nhiên nên rất chắc chắn. Người tiêu dùng có thể an tâm khi sử dụng. 

chân ghế gỗ vuông

1.2 Ghế gỗ vuông thấp

Ghế gỗ vuông thấp được sử dụng ở các quán cafe, quán nước vỉa hè, phòng ngủ,.. Thiết kế độc đáo cổ điển, phù hợp cho những ai theo đuổi phong cách vintage. Điểm nổi bật loại ghế này là nhỏ gọn, tối giản với màu đơn sắc. Bề mặt được phủ một lớp polyurethane, giúp chống thấm nước, chống mọt. 

chân ghế gỗ vuông

Ngoài ra, ghế gỗ vuông thấp có thể sử dụng để làm bàn trà, bàn trang trí, bàn để đầu giường,.. Chất liệu loại ghế gỗ vuông thấp thường được làm từ các loại gỗ sồi, gỗ thông,.. Nổi bật với vẻ đẹp từ các đường vân gỗ, không có những hoa văn cầu kỳ nhưng lại mang cảm giác ấm cúng, tinh tế cho căn phòng của bạn.

mặt ghế gỗ vuông

>>>> GỢI Ý: 24 Mẫu ghế gỗ trang điểm dành cho phái nữ đẹp khó cưỡng

1.3 Ghế gỗ vuông cao

Ghế gỗ vuông cao là loại ghế mặt vuông chân cao được sử dụng để trang trí ở phòng khách, phòng ngủ, phòng studio,... Nguyên liệu chính là từ các loại gỗ tự nhiên, gỗ thông. Giúp trang trí cho căn phòng thêm nổi bật và sang trọng đồng thời còn được xem là phong thủy thu hút tài lộc cho gia chủ. 

ghế đẩu gỗ vuông

Kết hợp với màu sắc sáng, giản dị mang đậm phong cách truyền thống. Với thiết kế đặc biệt mặt ghế gỗ vuông nhỏ dùng để đựng một số đồ vật trang trí làm nổi bật cho căn phòng. Cấu tạo đơn giản cùng với hoa văn tinh xảo qua bàn tay khéo léo của các thợ thủ công lành nghề. Chắc chắn chúng sẽ đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.

ghế đẩu gỗ vuông

1.4 Ghế gỗ bọc nệm vuông

Ghế gỗ bọc nệm vuông là loại ghế gỗ có cấu tạo hình vuông được bọc nệm vải nỉ chắc chắn ở phía trên. Đây là một trong những loại ghế rất được ưa thích đặc biệt là các bạn trẻ bởi sự mềm mại mà loại ghế gỗ này mang lại. 

bộ ghế gỗ vuông

Thiết kế đơn giản, đẳng cấp cùng với điểm nhấn của loại ghế gỗ đôn này là phần chân ghế tinh tế và độc đáo. Giúp tăng thêm nét quyến rũ cho loại ghế gỗ bọc nệm vuông này. Kiểu dáng đẹp mắt cùng với đó là bề mặt bọc nệm vải nỉ nhiều màu sắc. Hứa hẹn là một sản phẩm ấn tượng, điểm nhấn cho căn phòng khách nhà bạn.

bộ ghế gỗ vuông

>>>> XEM NGAY: 20+ Mẫu ghế gỗ cà phê đẹp, mẫu mới nhất, giá rẻ bất ngờ

1.5 Ghế gỗ mặt vuông chân sắt 

Hiện đại, thu hút và ấn tượng là những từ ngữ dùng để miêu tả về loại ghế gỗ này. Với phong cách thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Loại ghế gỗ mặt vuông chân sắt này mang đậm phong cách mộc mạc, tối giản. Tùy vào từng thiết kế mà chúng sở hữu những vẻ đẹp độc đáo khác nhau. 

ghế gỗ vuông chân sắt

Với sự sáng tạo qua bàn tay khéo léo của người thợ thủ công, những bộ bàn ghế gỗ mặt vuông chân sắt được cách điệu tinh tế mà độc đáo. Mặt ghế gỗ được làm từ gỗ thông, đường vân gỗ trên mặt ghế kết hợp với phần chân sắt giúp cho không gian nổi bật. Nhờ đó mà ghế gỗ mặt vuông chân sắt tạo một ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng. Loại ghế gỗ này thường được các nhà hàng, quán cafe, trà sữa ưa chuộng vì công năng và thiết kế độc đáo mà nó mang lại.

>>>> XEM NGAY: 15 mẫu ghế gỗ tròn 3 chân bền đẹp, đa dạng mẫu mã

1.6 Ghế gỗ dài dáng vuông 

Ghế gỗ dài dáng vuông là loại ghế được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, phù hợp cho từ 2 đến 3 người ngồi. Loại ghế này được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Thiết đế đơn giản và thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt của ghế mịn, độ bền cao, ngồi chắc chắn, không bắt lửa đem đến an toàn cho khách hàng.

ghế gỗ vuông dài

Loại ghế gỗ dài dáng vuông này, khách hàng có thể sử dụng ở phòng khách, bàn ăn có thể làm đựng các đồ vật trang trí trong căn phòng hay ở ngoài ban công. Với thiết kế màu sắc sáng, mang đậm phong cách vintage. Chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng và lựa chọn yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ.

ghế gỗ vuông dài

1.7 Ghế đẩu gỗ vuông

Mẫu ghế đẩu gỗ vuông được lấy cảm hứng và thiết kế theo phong cách ghế thời xưa. Kết cấu ghế đơn giản, không có tựa lưng, không có tay. Số chân ghế có thể dao động từ 3-5 chân tùy theo loại ghế. 
Không chỉ xưa mà ngày nay loại ghế này cũng rất được nhiều khách hàng yêu thích. Bạn có thể bố trí mẫu ghế đẩu gỗ vuông này ở bất kỳ đâu trong căn nhà của mình, từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,... Ngoài ra, mẫu ghế này còn được ứng dụng phổ biến ở nhiều quán cafe phong cách tối giản.

ghế đẩu gỗ vuông

ghế đẩu gỗ vuông

ghế đẩu gỗ vuông

 

ghế đẩu gỗ vuông

Nhờ có nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng mà mẫu ghế này cũng ngày càng có nhiều biến thể đa dạng hơn, phù hợp với nhiều loại hình không gian. Tuy nhiên chúng vẫn giữ được những ưu điểm nổi trội vốn có như:
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển.
  • Hình thức trang nhã, thích hợp để trang trí nội thất.
  • Phù hợp với nhiều phong cách và loại hình kinh doanh quán cafe như phong cách đường phố, vintage.

2. Ưu nhược điểm khi sử dụng sản phẩm nội thất gỗ

Sản phẩm nội thất gỗ làm tăng vẻ hiện đại đẳng cấp cho căn phòng của bạn. Chính vì công năng cùng với nhiều thiết kế đẹp mắt lại tinh tế. Vì vậy mà sản phẩm nội thất gỗ rất được mọi người ưa chuộng. 

2.1. Những ưu điểm vượt trội

Chính vì chất liệu chủ yếu là từ gỗ mà loại ghế này có nhiều điểm nổi trội mà khách hàng nào cũng muốn sở hữu. Trong đó phải kể đến những ưu điểm nổi bật như:

  • Độ bền cao: Phải công nhận rằng, những sản phẩm được làm từ nội thất gỗ thường bền và có tuổi thọ cao. Sức chịu va đập của những sản phẩm làm từ gỗ là rất lớn đặc biệt là các loại gỗ quý. Bên cạnh đó, trên mặt gỗ được phủ một lớp bảo vệ giúp chống sâu mọt. Chính vì vậy mà những sản phẩm từ gỗ rất được yêu thích và lựa chọn.

ghế đôn vuông bằng gỗ

  • Tính thẩm mỹ: Ghế đôn gỗ vuông với thiết kế độc đáo và tinh tế, được chạm khắc tinh xảo qua bàn tay khéo léo cùng với khối óc sáng tạo của những người thợ thủ công. Nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu loại bàn ghế gỗ vuông đẹp, đa dạng với nhiều công năng tiện lợi. Vì vậy mà chúng mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.
  • Tính linh hoạt: Những sản phẩm được làm từ gỗ có công dụng rất linh hoạt, được sử dụng ở nhiều không gian phòng. Nó có thể được sử dụng ở các quán cafe, nhà hàng, quán bar, trà sữa,... đều phù hợp. Ngoài ra, những sản phẩm từ gỗ thường mang lại vẻ đẳng cấp, sang trọng và hiện đại. Tùy vào những thiết kế mà mỗi loại sản phẩm được sử dụng vào những mục đích khác nhau. 

2.2. Một vài nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì loại ghế đôn gỗ vuông này vẫn có một số lưu ý mà khách hàng nên quan tâm khi mua hàng. Nhờ vậy, khách hàng có thể tránh được và lựa chọn phù hợp loại ghế mà khách hàng mong muốn.

  • Giá cả: Vì nguyên liệu chính của những sản phẩm này chủ yếu là từ các loại gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, đường nét hoa văn tinh xảo trên những sản phẩm nội thất gỗ được làm từ bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công. Không ngạc nhiên rằng mà những sản phẩm từ gỗ thường có giá thành khá cao. 
  • Dễ bị ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài: Sản phẩm gỗ thường dễ bị hư hỏng và có những hiện tượng nứt nẻ khi để tiếp xúc với ánh mặt trời quá lâu. Không những vậy, khi để gỗ tiếp xúc ngoài trời mưa sẽ có hiện tượng ẩm mốc dễ bị phai hoặc bị xỉn màu.

ghế đôn gỗ vuông

3. Mua ghế gỗ hình vuông ở đâu uy tín, chất lượng?

Các mẫu ghế gỗ trên thị trường ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Chính vì vậy, nhiều người tiêu dùng hiện nay không biết nên chọn mua ghế gỗ hình vuông ở đâu uy tín và chất lượng. Nắm được tâm lý này của người tiêu dùng, cơ sở sản xuất gỗ An Mộc đã cho ra đời những sản phẩm uy tín và chất lượng. Nội thất An Mộc với bề dày kinh nghiệm từ các thợ thủ công lâu năm, với tâm niệm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, An Mộc luôn tự tin rằng là cơ sở sản xuất uy tín, có thể làm hài lòng khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính.

ghế gỗ vuông

Cơ sở sản xuất nội thất An Mộc được thành lập từ năm 2018 là một doanh nghiệp kinh doanh đa lĩnh vực có uy tín và vị thế hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm kinh doanh, An Mộc đã xây dựng cho mình một vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Thể hiện rõ nhất là xây dựng thành công chuỗi cửa hàng nội thất mang đậm dấu ấn An Mộc.

ghế gỗ vuông

Khi đến với An Mộc, khách hàng có thể hài lòng dịch vụ tại đây. Khách hàng sẽ được tư vấn dịch vụ mọi lúc với đội ngũ bán hàng luôn làm việc 24/24 bất cứ khi nào cần. Đội ngũ sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng về bố trí sắp đặt, bố trí vật dụng một cách hợp lý. Bên cạnh đó, An Mộc có thể làm theo mọi yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Khách hàng có thể đến trực tiếp xưởng của An Mộc để tham quan cùng với đó là giá cả hợp lý nên khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng tại đây. 

Trên đây là một số gợi ý về mẫu ghế gỗ vuông An Mộc tổng hợp được. An Mộc hy vọng thông qua bài viết này khách hàng có thể lựa chọn được mẫu ghế mà khách hàng ưng ý nhất cho căn phòng. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 15+ mẫu ghế gỗ tròn 4 chân bán chạy nhất trên thị trường

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên