Hướng Dẫn Cách Lắp Ghế Quầy Bar Nhanh Chóng Trong 3 Phút

Bạn đã biết cách lắp ghế quầy bar chuẩn chỉ trong vài phút? Khi mua ghế, các bộ phận thường được tháo rời để vận chuyển thuận tiện hơn. Việc tìm hiểu các thao tác lắp đặt này sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện sản phẩm và các công đoạn sắp xếp, sử dụng sau đó cũng dễ dàng hơn. Cùng Nội thất An Mộc xem hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây!

>>> XEM NGAY: Những Mẫu Ghế Bar Đẹp Giá Rẻ Dưới 700K

1. Những thiết bị cần thiết và số lượng khi lắp ghế quầy bar

Những bộ phận thường sử dụng để thực hiện cách lắp ghế quầy bar là đế chân, ốp chân, piston, bát ống bao, mặt ngồi và vít. Ngoài ra, một số loại ghế cũng có thêm bát, ống côn, tăng chân,... Khi sản phẩm được giao đến, bạn nên xem kỹ danh sách các bộ phận của ghế và kiểm tra số lượng trên thực tế. Điều này đảm bảo việc lắp ghế đơn giản và nhanh chóng hơn.

cách lắp ghế quầy bar

>>>> BẬT MÍ: Tiết lộ kích thước ghế bar chuẩn, chính xác ít người biết

2. Cách lắp ghế quầy bar đơn giản nhất

Cách lắp ghế quầy bar khá đơn giản, bạn hoàn toàn có thể hoàn thiện sản phẩm chỉ trong 3 bước. 

  • Bước thứ nhất: Bạn lắp piston vào đế chân ghế thông qua ống chân. Lưu ý quan trọng là bạn chỉ gỡ bỏ nắp đỏ và giữ nguyên miếng đệm trắng của piston. Điều này đảm bảo việc điều chỉnh ghế lên xuống dễ dàng sau khi lắp đặt. 

  • Bước thứ hai: Hãy dùng 4 vít được cho sẵn để gắn bát ống bao vào mặt ghế. Bạn cần phải gắn thật chuẩn và chắc chắn để tránh lỏng vít trong quá trình sử dụng. 

  • Bước thứ ba: Chỉ cần lắp cụm ống của mặt ngồi vào piston là bạn đã có thể sử dụng được. 

Ngoài ra, bạn nên ngồi thử ghế để điều chỉnh độ cao phù hợp và kiểm tra độ vững chắc. Bên cạnh cách lắp ghế quầy bar trên, một số dòng ghế cũng có thiết kế đặc biệt. Khi mua những sản phẩm này, bạn nên tìm hiểu thật kỹ cách lắp đặt riêng của chúng. Bạn cũng có thể nhờ sự giúp đỡ của nhân viên cửa hàng để dễ dàng hoàn thiện và đưa ghế vào sử dụng nhé!

>>>> GỢI Ý: 15+ mẫu ghế quầy bar mini ấn tượng với mọi không gian

3. Một số mẫu ghế quầy bar đẹp dễ lắp đặt

Đa số các loại ghế gỗ, ghế gắn đèn led,... sẽ có hướng dẫn cách lắp ghế quầy bar riêng hoặc được giữ nguyên hình dáng để giao đến khách hàng. Còn các dòng ghế quầy bar nhựa, sắt thường sử dụng cách tách lẻ từng bộ phận cho khách hàng tự lắp đặt. Điểm đặc biệt của kiểu ghế này là tính năng dễ dàng tăng giảm chiều cao và xoay ghế trong lúc ngồi. Thiết kế hiện đại của mẫu ghế khá phù hợp với nhiều không gian: phòng bếp, văn phòng, nhà hàng, quán cafe,... Bạn có thể nhâm nhi thức uống, dùng bữa hay nói chuyện cùng mọi người trên chiếc ghế thoải mái và vững chắc này.

cách lắp ghế xoay quầy bar

cách lắp ghế quầy bar bếp

cách lắp ghế quầy bar bằng bếp

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 14 mẫu ghế quầy bar có lưng tựa thoải mái, giá siêu "mềm"

4. Nên mua ghế quầy bar ở đâu uy tín?

Hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, An Mộc tự hào là đơn vị cung cấp nội thất với chất lượng hàng đầu. Không chỉ ghế quầy bar, An Mộc còn có đa dạng các mẫu bàn ghế, nội thất trong nhiều lĩnh vực: nhà hàng, khách sạn, phòng khách, phòng bếp,... Chúng tôi luôn đề cao chất lượng sản phẩm để làm hài lòng khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, sản phẩm của An Mộc bắt kịp với xu hướng kiến trúc thời đại. Vì được nhập khẩu hoàn toàn không qua trung gian, mức giá của sản phẩm khá phải chăng và phù hợp với nhiều “ngân sách” của khách hàng.

cách lắp ghế quầy bar bằng gỗ

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn luôn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ bạn với kiến thức chuyên sâu về sản phẩm. An Mộc cũng có nhiều cửa hàng trưng bày để khách có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu cách lắp ghế quầy bar đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng bạn có thể tìm được mẫu ghế bar phù hợp với nhu cầu sử dụng và sắp xếp chúng trong không gian của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung ứng ghế quầy bar chất lượng, đừng quên liên hệ An Mộc ngay! Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

>>>> THAM KHẢO NGAY: 32 mẫu ghế quầy bar đẹp, giá tốt, chất lượng siêu bền bỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Hotline: 0707516516

Lưu ý: Một số hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> SẢN PHẢM NỔI BẬT: 12+ ghế bar bọc da cao cấp với ưu đãi "khủng" nhất năm

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên