7 Bộ Bàn Ghế Sân Thượng Cực "Chill", Giá Tốt Nhất Thị Trường

Sân thượng dường như là không gian lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn của mọi gia đình. Các bộ bàn ghế sân thượng được khách hàng quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Ngay bây giờ, hãy cùng An Mộc xem qua những bộ bàn ghế sân thượng đắt khách nhất hiện nay nhé!

>>>> GỢI Ý SẢN PHẨM: Bàn ghế nhôm đúc ngoài trời, sân thượng giá tốt nhất thị trường

1. Vì sao bàn ghế sân thượng rất được ưa chuộng nhất hiện nay ?

Cuộc sống bận rộn đang dần khiến chúng ta thường xuyên ở cảm thấy ngột ngạt, mệt mỏi. Điều này khơi gợi nhu cầu tận hưởng cảnh vật thiên nhiên, cây vườn ngày một tăng nhanh. Từ đó, mọi người dần quan tâm hơn đến các bộ bàn ghế sân thượng nhằm làm mới không gian.

bộ bàn ghế sân thượng

Sân thượng giờ đây được tận dụng tối đa cho nhiều mục đích. Nhất là khu vực thành phố, khuôn viên sân nhà tương đối lớn. Vì vậy, sân thượng sẽ là không gian được nhiều người nghĩ đến để đặt bàn ghế. Nơi đây đã trở thành một chỗ để “chill”, ngắm cảnh, tận hưởng không khí trong lành và là nơi giải trí cho các thành viên trong gia đình. Đây cũng là lý do vì sao mà hiện nay các bộ bàn ghế sân thượng lại được nhiều khách hàng ưa chuộng.

2. Những mẫu bàn ghế sân thượng nhôm đúc đẹp hiện nay

Dưới đây là một số mẫu bàn ghế sân thượng bằng chất liệu nhôm đúc đang được săn đón nhất, bạn có thể xem qua:

2.1 Bộ bàn ghế hợp kim nhôm chữ nhật 

Bộbàn ghế này được đánh giá cao với phong cách hiện đại, trẻ trung. Với kiểu dáng hình chữ nhật, bộ bàn ghế sân thượng hợp kim này vô cùng kiên cố. Bên cạnh đó, mặt bàn và thân ghế được thiết kế những hoạ tiết chạm khắc uốn lượn ấn tượng. Tất cả tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế cùng sự tiện nghi.

bộ bàn ghế sân thượng

Nhìn chung, bộ bàn ghế này bao gồm một bàn với kích thước 170 x 90 x 75cm đi kèm 4-6 ghế với kích thước 62 x 57 x 91cm. Chất liệu của bộ bàn ghế là nhôm đúc và lõi thép không gỉ cộng được sơn tĩnh điện. Điều đó tạo cho nó độ bền cao và hạn chế chịu tác động của thời tiết, sự tấn công của mọt. Đây là điểm khác biệt mà không sản phẩm nào đáp ứng được.

bộ bàn ghế sân thượng

Tận dụng một góc trên sân thượng để đặt bộ bàn xinh xắn này sẽ giúp bạn có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng khí trời bất cứ lúc nào. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho chính mái ấm gia đình của bạn.

bộ bàn ghế sân thượng

>>>> CLICK THAM KHẢO NGAY: Bàn ghế hợp kim nhôm ngoài trời cao cấp, giá tốt nhất

2.2 Bàn ghế sân thượng màu trắng

Xét về gam màu, màu trắng chính là lựa chọn hàng đầu nếu bạn quyết định mua một bộ bàn ghế sân thượng. Quan trọng hơn khi so sánh với những tone màu khác. Bộ  bàn ghế màu trắng sẽ còn nổi bật trong vườn cây xanh mát. Hơn nữa, mẫu nội thất này mang nét trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp, sang trọng. 

ghế sân thượng

ghế sân thượng

ghế sân thượng

>>>> XEM THÊM: Mách bạn 20 cách trang trí sân thượng đẹp hoàn hảo nhất

2.3 Bộ bàn ghế nhôm đúc hình tròn

Bên cạnh các kiểu hình chữ nhật có góc cạnh, bộ bàn ghế để sân thượng hình tròn sẽ đảm bảo an toàn và phù hợp hơn với ban công nhỏ. Với thiết kế từ hợp kim nhôm được phun sơn tĩnh điện, bộ bàn ghế có độ bền cao và hạn chế bị oxi hoá. Hơn nữa, chúng cũng dễ dàng lau chùi khi bị bám bủi bẩn ngoài trời. Bộ bàn ghế gồm một bàn tròn và 4 ghế ngồi đi kèm với họa tiết hoa văn cân xứng hài hòa.

bàn ghế sân thượng giá rẻ

bàn ghế sân thượng giá rẻ

bàn ghế sân thượng giá rẻ

>>>> XEM NGAY: 12 mẫu bàn ghế đúc mỹ thuật ngoài trời đẹp miễn chê

3. Một số bộ bàn ghế sân thượng chất liệu khác

Bên cạnh những mẫu bàn ghế với chất liệu nhôm đúc, bạn có thể tham khảo qua một số bộ bàn ghế để sân thượng với các chất liệu khác nhau sau đây:

  • Bộ bàn ghế để ban công bằng sắt

Bàn ghế sân thượng đẹp bằng sắt là một lựa chọn tuyệt vời bên cạnh chất liệu nhôm đúc. Bàn ghế bằng sắt có độ bền khá cao, ít bị biến dạng với các tác động thông thường. Hơn nữa, kết cấu của khung sắt có khả năng chịu được nhiệt độ tốt nên ít bị hư hỏng. Tuy nhiên, sắt cũng hấp thụ nhiệt nhanh nên bạn lưu ý đặt dưới bóng râm để tránh bị bỏng nhé.

bộ bàn ghế để sân thượng

  • Bộ bàn ghế để ban công bằng gỗ

Bộ bàn ghế gỗ sân thượng được đánh giá cao với ưu điểm tạo sự mộc mạc, gần gũi, giản dị. Một số mẫu sản phẩm được thiết kế tinh xảo, phù hợp với phong cách cổ điển. So sánh với chất liệu khác thì ưu điểm của bàn ghế gỗ là khả năng chống nhiệt tốt. Đồng thời, bàn ghế gỗ giúp bạn hoà nhập hơn với cảnh vật thiên nhiên. Một bộ bàn ghế gỗ kết hợp với ban công đầy cây xanh và hoa sẽ mang đến cảm giác thư thái với khung cảnh đất trời.

bộ bàn ghế gỗ sân thượng

Bộ bàn ghế sân thượng được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, sử dụng. Vì vậy, việc lau chùi bàn ghế rất dễ dàng, tiện lợi cũng như nhanh chóng vô cùng. Bề mặt thân ghế được tráng sơn PU càng tăng thêm độ mới mẻ cho chúng. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian sử dụng từ 2-3 năm. Bạn nên tráng sơn lại một lần để chúng vẫn mới như ngày đầu tiên rinh về.

  • Bộ bàn ghế để ban công bằng đá

Nói về khả năng chịu nhiệt và va đập mạnh có lẽ bạn không thể bỏ qua bộ bàn ghế đá sân thượng. Bàn ghế đá với hoạ tiết hoa cương hiện nay rất đa dạng về mẫu mã. Đồng thời, chúng đã có sự đa dạng về màu sắc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

bộ bàn ghế đá sân thượng

Hiện nay, các bộ bàn ghế làm từ đá đã đa dạng kích thước để bạn tha hồ lựa chọn. Về giá thành, ghế đá sân thượng sẽ có giá thấp hơn những sản phẩm khác. Tuy nhiên, dù đã được thiết kế nhỏ gọn hơn nhưng khối lượng của đá khá nặng, bất tiện cho việc di chuyển và lau chùi.

4. Cách bảo quản bàn ghế sân thượng

Tất nhiên sản phẩm nào cũng đều sẽ bị phai mòn theo thời gian. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể kéo dài “tuổi thọ” cho bộ bàn ghế sân thượng bằng các cách sau:

  • Lau chùi thường xuyên: Do hứng chịu nhiều mưa to, nắng gắt, bàn ghế sẽ thường xuyên bị bám bẩn từ bụi bặm, chất kiềm, mưa axit. Vì thế, lau chùi thường xuyên với các dung dịch vệ sinh nội thất sẽ hạn chế các tác nhân gây hại này, giúp bảo quản bàn ghế ngoài trời tốt hơn, giữ gìn sản phẩm luôn sáng đẹp và bền hơn. 

  • Đặt dưới bóng râm: Để bảo quản bàn ghế ngoài trời sử dụng được lâu dài, bạn nên đặt chúng dưới bóng râm như mái hiên, ô dù hoặc tán cây,... để tránh bớt những tác động của thời tiết. Khi đó, màu sắc cùng chất liệu của bàn ghế sẽ được đảm bảo, mang đến tiện ích lâu dài cho người sử dụng.     

  • Sử dụng đệm lót: Hãy thêm những chiếc đệm lót mỏng nhẹ lên bề mặt ngồi. Đệm lót bằng bông mềm mại, nhiều màu sắc không chỉ giúp trang trí cho bộ ghế thêm đẹp mà còn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người ngồi, giảm bớt áp lực cho mặt ghế. Qua đó, mặt ghế sẽ hạn chế tiếp xúc với tác động trực tiếp, tránh bong tróc, sờn cũ.

  • Tránh các va đập: Tránh khỏi các va đập mạnh để không xảy ra tình trạng móp méo, hư hỏng, thay đổi hình dáng ban đầu. 

bàn ghế sân thượng đẹp

5. Mua bộ bàn ghế sân thượng giá rẻ, uy tín tại An Mộc

Thị trường kinh doanh nội thất ngày càng cạnh tranh khá cao từ chất lượng, giá cả đến mẫu mã. An Mộc tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất giá rẻ đến cao cấp luôn cam kết chất lượng đạt tiêu chuẩn, đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn, mỗi tác phẩm đều được chế tác tỉ mỉ, đường nét sắc xảo. 

Sản phẩm là thiết kế của các nhà thiết kế châu Âu. Qua bàn tay điêu luyện của những nghệ nhân, từng đường nét thô cứng dần trở nên có hồn đầy tính thẩm mỹ, hàng hóa đa đạng được nhập từ các nhà máy sản xuất uy tín, chất lượng hoặc nhập khẩu từ nước ngoài.

bàn ghế sân thượng đẹp

Tại An Mộc, các chính sách về giao hàng như được kiểm tra trước khi nhận hàng, đổi trả, chính sách giá cả cực kỳ hấp dẫn. Với chất lượng sản phẩm cao, mức giá trung bình 12-15 triệu, được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. An Mộc đã tạo dựng niềm tin vững chắc đối với khách hàng, từng bước khẳng định thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam.

Trên đây là những mẫu bộ bàn ghế sân thượng đắt khách nhất hiện nay do An Mộc tổng hợp. Hi vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích nhất. Từ đó, bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ bàn ghế phù hợp với khuôn viên sân thượng nhà bạn. 

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên