Cửa Hàng Nội Thất Bình Thạnh Uy Tín, Giá Rẻ Nhất Thị Trường

Một trong những cửa hàng nội thất Bình Thạnh uy tín và được biết đến rộng rãi hiện nay chính là Nội Thất An Mộc. Tại đây chuyên cung cấp nhiều thiết bị nội thất khác nhau với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cùng chất lượng cực bền bỉ. Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn những thông tin cực hữu ích về cửa hàng nội thất này.

1. Nội thất An Mộc - Cửa hàng nội thất Bình Thạnh hàng đầu hiện nay

Với kinh nghiệm thâm sâu trong lĩnh vực nội thất, An Mộc phấn đấu trở thành doanh nghiệp đa ngành nghề, từ tư vấn thiết kế kiến trúc - xây dựng - thi công đến hoàn thiện nội thất, công trình dân dụng. Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp có uy tín và vị thế hàng đầu Việt Nam, An Mộc đã xây dựng thành công cho mình chuỗi giá trị về sản phẩm và dịch vụ nội thất thông minh. 

cửa hàng nội thất bình thạnh

Mang trong mình sứ mệnh “Vì một không gian sống tốt đẹp cho người Việt”, An Mộc không ngừng phấn đấu, cố gắng hoàn thiện để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng nhất. Cửa hàng nội thất Bình Thạnh là một minh chứng vàng, nơi An Mộc cung cấp cho quý khách sản phẩm chất lượng hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

cửa hàng nội thất bình thạnh

Hiện nay, An Mộc đặt trụ sở chính tại quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó là chi nhánh tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Với hệ thống cửa hàng phân phối rộng lớn, An Mộc tự hào cung cấp những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng ở khắp mọi nơi. Vì vậy, khách hàng có thể thoải mái chọn cửa hàng phù hợp với vị trí địa lý của mình. 

Thông tin liên hệ: 

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 15 cửa hàng nội thất TPHCM uy tín, giá rẻ | List có chọn lọc

2. Những sản phẩm bán chạy tại An Mộc

Là đơn vị cung cấp, phân phối sản phẩm nội thất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Cửa hàng bán đồ nội thất tại TPHCM An Mộc đã thành công trong việc xây dựng cho mình chuỗi giá trị về sản phẩm và dịch vụ nội thất thông minh. Một số mẫu sản phẩm nổi trội tại An Mộc sau sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2.1. Bàn ghế sân vườn

Bàn ghế sân vườn là những thiết bị ngoại thất được đặt ngoài trời cho các không gian như sân vườn, ban công, công viên,... Với bản chất là thiết bị ngoại thất nên chất liệu sản phẩm sẽ có nhiều đặc điểm khác lạ so với thiết bị nội thất. Những mẫu ghế này thường làm bằng các chất liệu cao cấp như nhôm đúc, gỗ các loại... Tất cả đều có chung ưu điểm nổi bật là chịu lực tốt, bền bỉ và tuổi thọ lâu dài. Vì vậy, khách hàng có thể trang trí bộ sản phẩm bàn ghế sân vườn mà không cần lo lắng về ảnh hưởng của các tác nhân từ môi trường ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

cửa hàng nội thất quận bình thạnh

cửa hàng nội thất quận bình thạnh

cửa hàng nội thất bình thạnh

Sản phẩm bàn ghế sân vườn được An Mộc thiết kế, cải tiến với kiểu dáng, mẫu mã phong phú. Tại cửa hàng nội thất quận Bình Thạnh, quý khách sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng về sản phẩm mà chúng tôi đem lại. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn với các mẫu sản phẩm như sofa gỗ ngoài trời, bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời, bộ bàn cafe mây ngoài trời,... Mỗi sản phẩm đều mang trong mình những phong cách thẩm mỹ khác nhau. Chúng là lựa chọn thích hợp để tô điểm cho những sân vườn rộng rãi, thoáng mát. 

2.2. Ghế nhựa nhập khẩu

Ghế nhựa là sản phẩm khách hàng không thể bỏ qua khi đặt chân đến cửa hàng nội thất Bình Thạnh của An Mộc. Quý khách sẽ không thể rời mắt trước những mẫu ghế được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo. Với nguồn gốc nhập khẩu uy tín, An Mộc tự hào cung cấp những mẫu ghế nhựa chất lượng cao cấp cùng tính thẩm mỹ hiện đại, phù hợp với xu hướng thời đại.

cửa hàng nội thất bình thạnh đẹp

cửa hàng nội thất bình thạnh

cửa hàng nội thất bình thạnh

Tại cửa hàng nội thất Bình Thạnh, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu ghế nhựa cao cấp, đa dạng mẫu mã, nhiều kiểu dáng. Phải kể đến là ghế Eames mặt nhựa chân gỗ, ghế tựa lưới mặt nệm chân xoay, ghế nhựa xếp cùng nhiều mẫu ghế đa dạng khác.  

2.3. Bộ bàn đá cao cấp

Bộ sản phẩm bàn đá được sản xuất với chất liệu cốt lõi là đá cao cấp. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như tính ứng dụng mà từng mẫu sản phẩm có thể được làm từ các loại đá khác nhau. Tiêu biểu như đá Ceramic, đá nhân tạo, đá Quartz, đá Duranit,... Không chỉ đi đầu về chất lượng bền bỉ, vững chãi, cửa hàng nội thất quận Bình Thạnh còn cung cấp bộ bàn đá cao cấp dẫn đầu về xu hướng thẩm mỹ. Khách hàng sẽ không thể rời mắt khỏi những mẫu thiết kế mới lạ như bàn ăn mặt đá chân X, bàn ăn Concorede mặt đá, bàn sofa mặt đá chân mạ vàng,...

cửa hàng nội thất bình thạnh giá rẻ

cửa hàng nội thất bình thạnh gần nhất

cửa hàng nội thất bình thạnh gần nhất

2.4. Bàn ghế văn phòng

Xu hướng các doanh nghiệp hiện nay hướng đến một không gian làm việc cởi mở, năng động, vui vẻ. Mục đích nhằm đem đến cho nhân viên cảm giác thoải mái và hứng thú với công việc hằng ngày. Nắm bắt được xu hướng đó, An Mộc tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm ghế văn phòng chất lượng nhất. Các sản phẩm được đầu tư sản xuất với chất lượng cao cấp. Cùng với đó là chất liệu đa dạng như nhựa PP, inox, thép,...

cửa hàng nội thất bình thạnh gần đây

cửa hàng nội thất bình thạnh gần đây

cửa hàng nội thất bình thạnh

Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đó là lý do An Mộc luôn tỉ mỉ từng giai đoạn sản xuất, từ khâu lên ý tưởng đến lựa chọn vật liệu, thiết kế, thi công và hoàn thành sản phẩm. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó đã giúp An Mộc đem đến cho khách hàng những mẫu ghế văn phòng đa dạng như ghế tựa lưới mặt nệm chân xoay, ghế Eames chân gỗ, ghế gấp khung inox,... Các sản phẩm đều được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Phong cách mang hơi hướng tối giản, thanh lịch. Vì vậy rất thích hợp cho các không gian như phòng họp, văn phòng, phòng chờ,... 

2.5. Bàn ghế cafe, nhà hàng, khách sạn

Việc chọn mua thiết bị nội thất phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình thiết kế quán cafe ấn tượng, thu hút khách hàng. Nắm bắt được tâm lý đó, An Mộc lên ý tưởng và sản xuất những mẫu bàn ghế chất lượng cao cấp cùng tính thẩm mỹ hiện đại, sang trọng, phù hợp với các không gian cafe, nhà hàng, khách sạn. Phải kể đến là các thiết kế bộ bàn ghế Eames chân gỗ, bàn Tolix, bộ bàn gỗ me tây,... 

cửa hàng nội thất bình thạnh

cửa hàng nội thất bình thạnh rẻ

cửa hàng nội thất bình thạnh rẻ nhất

Ưu điểm chung của những thiết kế này chính là đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ, sự tỉ mỉ, sang trọng. Cùng với đó là chất liệu sản phẩm cao cấp, bền bỉ. Những yếu tố này sẽ góp phần thu hút và giữ chân những vị khách quý đến không gian của bạn không chỉ một mà còn nhiều lần sau.

3. Tại sao nên chọn mua nội thất tại An Mộc - Bình Thạnh

Thị trường kinh doanh sản phẩm Việt Nam hiện nay rất đa dạng. Thế nhưng An Mộc vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để mua sắm thiết bị cho không gian nội thất của họ. Vậy mua sắm tại cửa hàng nội thất Bình Thạnh An Mộc sẽ nhận được những lợi ích gì. Cùng An Mộc tìm hiểu nhé!

3.1. Có nhiều xưởng sản xuất riêng

Tự hào là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về kinh doanh nội thất. Vì vậy cửa hàng nội thất Bình Thạnh An Mộc được đầu tư nhiều xưởng sản xuất riêng cùng hệ thống kho hàng rộng lớn, tiện ích. Đây được xem là một lợi thế lớn của đơn vị. Việc đầu tư xưởng sản xuất riêng cùng hệ thống kho hàng rộng lớn không chỉ giúp bảo quản hàng hoá trong điều kiện tốt nhất mà còn giúp kịp thời cung cấp đến tay quý khách hàng sản phẩm với số lượng lớn. Vì vậy, bất kể lúc nào, khách hàng cũng có thể tìm đến cửa hàng nội thất Bình Thạnh để sở hữu những mẫu sản phẩm nội thất uy tín nhất.

cửa hàng nội thất bình thạnh

3.2. Sản phẩm nội thất chất lượng

Mục tiêu cao cả nhất của An Mộc chính là đem đến cho khách hàng nguồn sản phẩm chất lượng tốt. An Mộc luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, qua nhiều năm chinh chiến trên thị trường, An Mộc không ngừng nỗ lực, tìm tòi, học hỏi. Chúng tôi luôn ưu tiên sử dụng những vật liệu cao cấp, kèm với đó là đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại. Tất cả nhằm đem đến những sản phẩm nội thất chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

cửa hàng nội thất bình thạnh

3.3. Kiểu dáng đa dạng, thiết kế theo yêu cầu

Cửa hàng nội thất Bình Thạnh An Mộc là nơi bạn không thể bỏ qua nếu mong muốn sở hữu những mẫu sản phẩm mới lạ. Tại đây cung cấp những mẫu bàn ghế với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, độc đáo. Kèm với đó là dịch vụ sản xuất theo yêu cầu. Hệ thống nhà máy rộng lớn với dây chuyền máy móc hiện đại sẽ giúp cho khách hàng có được sản phẩm ưng ý trong khoảng thời gian sớm nhất. An Mộc luôn lắng nghe những yêu cầu của khách hàng nhằm đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất.

cửa hàng nội thất bình thạnh

3.4. Chính sách mua - bán hàng rõ ràng

Hiện nay, một trong những yếu tố khách hàng quan tâm nhất chính là những chính sách của doanh nghiệp. Nắm bắt được tâm lý đó, An Mộc tự hào là một trong những đơn vị cung cấp chính sách bán hàng hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Với ưu tiên đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, cửa hàng nội thất Bình Thạnh An Mộc đưa ra những chính sách như cho phép khách hàng đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày. Thậm chí là hoàn toàn miễn phí đối với những sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất. Thêm vào đó là chính sách miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng từ 4.900.000. An Mộc còn đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng một cách tuyệt đối. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại An Mộc.

3.5. Dịch vụ tư vấn, lắp ráp chuyên nghiệp

An Mộc tự hào khẳng định sở hữu đội ngũ nhân viên cùng dịch vụ chất lượng. Đội ngũ nhân viên được huấn luyện bài bản có chọn lọc. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, đội ngũ tư vấn viên của cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn chọn sản phẩm ưng ý nhất. An Mộc không ngần ngại lắng nghe những chia sẻ, góp ý từ khách hàng, để từ đó công ty có thể mang đến những sản phẩm tốt nhất. 

cửa hàng nội thất quận bình thạnh

4. An Mộc cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi

Không chỉ sản phẩm chất lượng, An Mộc còn đem cho quý khách những chính sách giá cả ưu đãi. An Mộc tự hào cung cấp những mẫu sản phẩm nội thất đa dạng về mẫu mã, chất liệu nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. Khách hàng có thể tham khảo một vài mức giá cơ bản cho các sản phẩm tại An Mộc:

  • Các loại ghế: Giá trung bình 1,2 triệu

  • Bộ bàn ghế đá, nhôm đúc (theo bộ): 12 - 15 triệu

cửa hàng nội thất quận bình thạnh

Tại An Mộc, các sản phẩm đều được niêm yết giá công khai trên website chính thức của đơn vị. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn có thể an tâm về mức giá mà đơn vị cung cấp. Giá thành các sản phẩm tại Phú Quốc sẽ cao hơn 5% do chi phí vận chuyển cao.

5. Bí quyết chọn nội thất chất lượng tại cửa hàng nội thất Bình Thạnh

Cửa hàng nội thất quận Bình Thạnh của An Mộc hiện cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất khác nhau. Mỗi sản phẩm đều có một đặc điểm và tiện ích riêng. Một vài tư vấn dưới đây của An Mộc sẽ giúp quý khách có thể sắm được những món nội thất chất lượng.

5.1. Chọn mua tại cửa hàng uy tín

Thị trường nội thất hiện nay tồn tại hàng ngàn đơn vị cung cấp bàn ghế khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín với sản phẩm chất lượng không phải điều dễ dàng. Vì vậy, để chọn được bộ bàn ghế ngoài trời ưng ý với chất lượng và giá cả hợp lý, khách hàng cần phải chọn cửa hàng cung cấp uy tín. Một trong những bí quyết đó là tham khảo ý kiến của những khách hàng khác nhằm đưa ra sự lựa chọn đúng đắn. An Mộc tự hào được nhiều khách hàng lựa chọn là cơ sở cung cấp nội thất uy tín, chất lượng nhất.

5.2. Dựa theo nhu cầu và sở thích

Bất cứ sản phẩm nào cũng đều được dùng để phục vụ cho những nhu cầu nhất định. Những sản phẩm khác nhau sẽ đáp ứng những nhu cầu khác nhau. Ví dụ nếu bạn cần một thiết bị nội thất chất lượng, tiện lợi, sử dụng trong thời gian dài thì những bộ bàn ghế với thiết kế chất liệu cứng cáp, bền bỉ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong khi những mẫu sản phẩm với hoa văn hoạ tiết được khắc họa tinh xảo, tỉ mỉ sẽ phù hợp với các khách hàng có nhu cầu về trang trí.  

5.3. Phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của gia chủ

Mỗi cá nhân, doanh nghiệp có điều kiện kinh tế, ngân sách chi cho nội thất khác nhau. Dù là với mục đích sử dụng lâu dài hay chỉ phục vụ cho nhu cầu trang trí. Việc lựa chọn sản phẩm với giá thành hợp lý là điều rất quan trọng. Khách hàng cần xác định khoảng chi tiêu của mình để mua sắm phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

5.4. Chọn sản phẩm phù hợp phong thủy

Với một số cá nhân, phong thủy là yếu tố quan trọng. Gia chủ thường cân nhắc rất kỹ trước khi quyết định mua đồ trang trí nội thất. Bởi nó ảnh hưởng đến sự hưng thịnh, hạnh phúc và công việc kinh doanh của gia đình. Thông thường, gia chủ chọn sản phẩm hợp phong thủy thường chú ý đến màu sắc, kích thước và kiểu dáng sản phẩm. 

cửa hàng nội thất bình thạnh

Khi chọn mua ghế, bàn, kệ tủ theo phong thuỷ, cần ưu tiên sản phẩm hợp mệnh. Mua sản phẩm hợp với bản mệnh của gia chủ sẽ giúp mang về sự may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

5.5. Chọn nội thất phù hợp không gian

Thị trường nội thất tồn tại hàng ngàn sản phẩm với đa dạng mẫu mã. Mỗi kiểu dáng nội thất sẽ phù hợp với các không gian khác nhau. Do đó, khách hàng nên nghe thêm sự tư vấn từ nhân viên để chọn sản phẩm phù hợp nhất. Việc lựa chọn mẫu nội thất phù hợp không chỉ đem lại sự tươi mới, sang trọng. Chúng còn giúp không gian của bạn trở nên gọn gàng, thoáng mát hơn.  

Qua bài viết này các bạn đã có những cái nhìn trọn vẹn hơn về cửa hàng nội thất Bình Thạnh An Mộc. Nếu đang có ý định mua sắm các thiết bị nội thất cho không gian của mình, An Mộc nhất định sẽ là sự lựa chọn uy tín dành cho bạn. Liên hệ Nội thất An Mộc để biết thêm thông tin chi tiết.

>>>> THAM KHẢO THÊM TẠI: Cửa hàng nội thất Phú Quốc uy tín, giá rẻ, chính hãng 100%

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên