24+ Mẫu Bàn Ghế Cà Phê Sân Vườn Sang Trọng, Giá Rẻ Nhất

Ngày nay, mọi người ngày càng khó tính trong việc lựa chọn không gian để thư giãn. Đó là lý do mô hình kinh doanh cà phê với bộ bàn ghế cà phê sân vườn đang được quan tâm nhiều. Cà phê sân vườn là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những bữa ăn ngoài trời hay những tách trà, cà phê thú vị trong ánh nắng ban mai. Ngay bây giờ, An Mộc sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu bàn ghế sân vườn đẹp với giá tốt nhất.

>>>> XEM THÊM: Bàn ghế nhôm đúc tốt nhất thị trường, sân vườn giá tốt nhất thị trường

1.  Xu hướng sử dụng bàn ghế quán cà phê sân vườn những năm gần đây

Trong những năm trở lại đây, mọi người đang dần thích không gian ngoài trời hơn bởi cảm giác thoải mái và bình yên. Trong đó, kinh doanh cà phê sân vườn chính là mô hình chủ đạo đang theo sát xu hướng này. Mọi người đang tìm đến những góc bình yên, hoài niệm về những kỉ niệm cũ. Bởi vậy, những quán cà phê sân vườn đang là địa điểm thu hút hàng ngàn thực khách check-in hiện nay.

bàn ghế cà phê sân vườn

Với phong cách bố trí ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên, bộ bàn ghế cà phê sân vườn đem đến sự nhẹ nhàng, trữ tình cho không gian quán. Đồng thời giúp quán cà phê sân vườn càng trở nên nổi bật hơn. Bàn ghế cà phê sân vườn là một trong những đồ dùng vô cùng quan trọng trong không gian ngoại thất sân vườn. Những bộ bàn ghế với chất liệu đa dạng nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

2. Một số mẫu bàn ghế cafe sân vườn chất liệu nhôm bền bỉ

Hiện nay, mẫu bàn ghế sân vườn có nhiều kiểu dáng, thiết kế với các chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, chất liệu nhôm vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế cà phê sân vườn bạn có thể tham khảo.

2.1 Bàn ghế nhôm đúc ngoài trời

Với đường nét khắc hoạ hoa văn tinh tế cùng kiểu dáng thanh lịch, sang trọng. Với phong cách thiết kế cổ điển, kết hợp thiết kế Phương Tây hiện đại. Bộ bàn ghế nhôm đúc này rất thích hợp để bạn bổ sung cho cảnh quan sân vườn quán cà phê của mình. Bàn ghế ngoài trời bằng nhôm đúc với lớp sơn tráng chống gỉ, không làm ố vàng mang lại vẻ đẹp sang trọng. Vì thế, bàn ghế nhôm đúc ngoài trời được khách hàng đánh giá cao về độ an toàn bởi chất liệu vô cùng bền bỉ.

bàn ghế cà phê sân vườn

2.2 Bàn ghế quán cafe sân vườn hợp kim nhôm đúc sơn tĩnh điện

Bộ bàn ghế cà phê chất liệu hợp kim nhôm đúc sơn tĩnh điện sẽ là lựa chọn giúp bạn yên tâm hơn khi đặt ngoài trời. Với điều kiện thời tiết thất thường, việc sơn tĩnh điện giúp bộ bàn ghế cafe sân vườn không bị gỉ sét gây mất thẩm mỹ. Vì vậy, đây sẽ là một trong những đề cử sáng giá cho bạn.

bàn ghế cà phê sân vườn

Hiện nay, các mẫu bàn ghế cafe sân vườn bằng hợp kim nhôm đúc sơn tĩnh điện đang dần lấy được lòng thực khách. Nhờ những đặc tính ưu việt của nhôm tĩnh điện, sản phẩm tạo ra có đường nét, hoa văn vô cùng tinh xảo. Chất lượng và độ bền của hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chắc chúng ta không còn phải bàn nhiều.

>>>> CLICK THAM KHẢO NGAY: Bàn ghế hợp kim nhôm ngoài trời cao cấp, giá tốt nhất

2.3 Mẫu bàn ghế sân vườn khung nhôm đúc

Với phong cách thiết kế theo hướng hiện đại pha chút tân cổ điển. Bàn ghế sân vườn khung nhôm đúc thường sẽ được kết hợp với mặt đá, nỉ hoặc bọc đệm để tăng độ chắc chắn, cứng cáp và thoải mái hơn khi ngồi. Song, chúng góp phần định hình khung ghế và giúp bộ bàn ghế mang tính thẩm mỹ hơn so với việc chỉ có khung nhôm trần. 

mẫu bàn ghế cà phê sân vườn

Không phải chỉ dừng lại với việc chạm khắc và lắp ráp bình thường. Khung nhôm còn được phun sơn để che đi những khuyết điểm và tăng tính chắc bền khi sử dụng. Phía chân ghế được bọc đệm để tránh tiếng ồn. Hãy thử bỏ thêm một miếng đệm lưng để tăng cảm giác dễ chịu hơn nhé.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 24+ mẫu bàn ghế cà phê sân vườn sang trọng, giá rẻ nhất

3. Bộ bàn ghế cà phê sân vườn chất liệu khác

Bên cạnh mẫu bàn ghế cà phê sân vườn bằng nhôm đúc. Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu bàn ghế sân vườn với các chất liệu khác nhau như:

  • Bàn ghế cafe sân vườn nhựa giả mây

Nhựa giả mây đã không còn quá xa lạ với những chủ quán cà phê hay những người nghiện “decor” nhà cửa. Mây nhựa hay PE, là một dạng nhựa tổng hợp bằng sợi. Việc thay thế cho mây thiên nhiên sẽ giúp cho ghế tăng thêm trọng lực và độ bền dưới mưa, nắng. Bên cạnh đó, bởi chất nhựa nên màu sắc cũng sẽ đa dạng hơn nhôm đúc hoặc đá, gỗ. Góp phần tăng thêm độ tươi mới cho khuôn viên quán cà phê của bạn.

mẫu bàn ghế cà phê sân vườn

  • Bàn ghế cafe sân vườn chất liệu nhựa Composite

Mẫu bàn ghế cà phê sân vườn với chất liệu nhựa Composite là một trong những đồ dùng dẫn đầu trong danh sách các sản phẩm nội thất. Những điểm yêu thích nhất của thực khách với mẫu sản phẩm này chính là đa dạng mọi phong cách và hình dạng ưa nhìn. Hơn nữa, chúng còn hạn chế được tiếng ồn và trọng lượng khá nhẹ. Nổi bật nhất chính là giá thành không quá đắt, rất phù hợp với những quán cà phê với vốn kinh doanh thấp. Tuy nhiên, một điểm hạn chế của bàn ghế cà phê sân vườn bằng nhựa Composite chính là “tuổi thọ” kém hơn so với chất liệu đá và chất liệu nhôm đúc.

mẫu bàn ghế cà phê sân vườn

  • Bàn ghế cafe sân vườn Textilene

Bàn ghế với vải lưới Textilene có độ thông thoáng cao, màu sắc lâu phai và khả năng chống nước, khô nhanh. Song, màu sắc lại đa dạng đến kiểu dáng phong phú, được định hình bằng khung sắc cứng cáp cách điện. Vì vậy, bạn có thể an tâm ngả lưng để thư giản. Chính vì thế các chủ quán cần bố trí bộ bàn ghế này vào không gian quán của mình. Bạn cũng có thể thay thế bằng một chiếc bàn kính để tăng lên độ tươi mới, tránh không gian không quá đơn điệu.

bộ bàn ghế cà phê sân vườn

  • Bàn ghế cafe sân vườn khung sắt

Bộ bàn ghế cà phê sân vườn khung sắt dáng cao là một đề xuất thú vị dành cho bạn. Nó được thiết kế từ loại sắt tấm được phủ sơn chống gỉ, độ cao từ 70-80cm. Màu sắc phong phú cùng nhiều kích thước lớn nhỏ phù hợp với mọi vị trí trong quán cà phê. Phần khung sắt giúp tăng thêm độ chắc chắn cho bàn ghế, đồng thời kéo dài “tuổi thọ” qua sự mài mòn của thời gian. Tuy nhiên, để tránh bị va chạm với thành khung sắt khi ngồi, bạn hãy thêm đệm lót để có cảm giác thoải mái hơn khi ngồi nhé.

bộ bàn ghế cà phê sân vườn

>>>> XEM NGAY: 22+ ý tưởng trang trí sân vườn đẹp hợp xu hướng nhất 2022

4. Lưu ý khi dùng bàn ghế quán cafe sân vườn

Không có bất cứ một chất liệu nào có thể chống chịu được sự bào mòn của thời gian, dù là chất liệu tốt nhất. Chính vì vậy, để giúp bàn ghế quán cà phê sân vườn luôn được mới tinh và “trì hoãn” dấu hiệu đi xuống. Bạn nên thường xuyên lau chùi và có thể che chắn cho chúng bằng những chiếc ô hoặc những hàng cây xanh.

bàn ghế quán cafe sân vườn

5. Cách chọn bàn ghế quán cafe sân vườn chất lượng

Trước khi đưa ra quyết định mua một bộ bàn ghế cà phê sân vườn cho quán của mình. Hãy tham khảo qua các cách chọn lựa sau đây:

5.1 Lựa chọn bàn ghế cà phê có thiết kế phù hợp

Việc gia tăng lượng khách ra vào quán phần lớn dựa vào sự bố trí bàn ghế có phù hợp với không gian và tone màu của quán. Vì thế, các chủ quán cần lựa chọn những bộ bàn ghế phải đồng nhất với khung cảnh xung quanh. Đối với những quán cà phê có những tone sáng, bạn hãy lựa chọn những bộ bàn ghế theo phong cách hiện đại. Ngược lại, với tone màu tối, bạn hãy thử bố trí những bộ bàn ghế có lối thiết kế tân cổ điển.

bàn ghế quán cafe sân vườn

5.2 Lựa chọn bàn ghế chất liệu bền bỉ

Đối với không gian kinh doanh phần lớn đặt ngoài trời. Các chủ quán cần chọn một bộ bàn ghế cà phê sân vườn có khả năng chịu được tác động của khí hậu. Những sản phẩm làm từ chất liệu kim loại như nhôm đúc, sắt, inox được ưu tiên hơn cả. Chúng có lớp sơn tráng bên ngoài để hạn chế chịu sự tác động của thời tiết.

bàn ghế quán cafe sân vườn

5.3 Lựa chọn bàn ghế dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Để tránh ảnh hưởng đến quang cảnh và mất vệ sinh trong quán. Hãy lựa chọn những bộ bàn ghế cà phê sân vườn dễ dàng lâu chùi, chẳng hạn như nhôm đúc và nhựa trơn, gỗ trơn nhé.

bàn ghế cà phê sân vườn

5.4 Đảm bảo sự thoái mái, dễ chịu khi ngồi

Đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu khi ngồi là lưu ý cuối cùng khi chọn mua bàn ghế cà phê sân vườn. Với bàn ghế bằng chất liệu kim loại, bạn hãy kiểm tra xem mối hàn và lớp sơn có được phủ đều hoặc bị nứt, vỡ hay không.

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 12 mẫu bàn ghế đúc mỹ thuật ngoài trời đẹp miễn chê

6. Xưởng sản xuất bàn ghế cafe sân vườn giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều xưởng sản xuất ghe cafe san vuon giá rẻ với mẫu mã, kiểu sáng, phong cách, chất lượng đa dạng. Một trong số những xưởng sản xuất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đó là công ty cổ phần kiến trúc An Mộc. Doanh nghiệp là đơn vị cung cấp nội thất hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp, mẫu mã, kiều dáng đa dạng. 

bàn ghế quán cafe sân vườn

Với mong muốn mở rộng mạng lưới kinh doanh, An Mộc mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Mỗi sản phẩm tại đây đều được chế tác tỉ mỉ, tâm huyết. Qua bàn tay điêu luyện của  các nghệ nhân, những đường chạm khắc tinh tế,điêu luyện nhất cho ra đời một kiệt tác tuyệt hảo. An Mộc tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm với giá thành tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, khách hàng có thể hoàn đổi trả sản phẩm không tốn phí. 

Trên đây là những mẫu bàn ghế cà phê sân vườn đẹp, độc đáo và cách bảo quản do An Mộc tổng hợp. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thể quyết định lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> Đừng bỏ lỡ: 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên