Bàn Ghế Hợp Kim Nhôm Ngoài Trời Cao Cấp, Giá Tốt Nhất

Nếu bạn muốn tô điểm cho không gian vườn nhà, đồng thời có thêm một không gian để gia đình có thể tụ họp và sum vầy, sản phẩm bàn ghế hợp kim nhôm là một trong những sự lựa chọn lý tưởng nhất hiện nay. Cùng An Mộc khám phá về bộ sản phẩm bàn ghế cao cấp đang gây hot này nhé.

>>>> XEM NGAY: Ban ghe nhom duc ngoài trời giá tốt nhất thị trường 2022

1. Đặc trưng nổi bật của bộ bàn ghế hợp kim nhôm

Giữa thế giới nội thất với vô vàn các sản phẩm bàn ghế hiện đại ngày nay, bàn ghế hợp kim nhôm vẫn là một trong những sản phẩm phổ biến và chiếm được ưu thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Một số đặc điểm nổi bật sau là minh chứng cho lý do sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng đến vậy:

  • Chế tác từ hợp kim nhôm nguyên khối: Với sự phát triển về công nghệ sản xuất, sản phẩm bàn ghế hợp kim nhôm được chế tác hoàn toàn từ hợp kim nhôm cao cấp. Đây là chất liệu có ưu thế nổi bật về độ cứng cao, độ chịu lực tốt, vì vậy giúp sản phẩm luôn bền bỉ qua thời gian. Bên cạnh đó, đây là chất liệu vô cùng lý tưởng để chế tác bàn ghế - một sản phẩm thường được sử dụng ở không gian ngoài trời, Đó là nhờ khả năng chống oxi hoá, chống nước cao cấp, từ đó giúp hạn chế tối đa sự tác động từ môi trường đến sản phẩm.

bàn ghế hợp kim nhôm

  • Chân bàn với thiết kế vững chắc: Phần chân bàn được thiết kế vô cùng vững chắc giúp nâng đỡ sản phẩm tốt, ngoài ra còn gắn thêm cao su tăng đơ để chống trầy xước sàn và giảm các tai nạn có thể xảy ra. Thêm vào đó, một số mẫu sản phẩm có phần chân được đúc mỹ nghệ, làm tăng vẻ độc đáo cho sản phẩm. 

  • Lớp sơn tĩnh điện cao cấp: Các sản phẩm bàn ghế hợp kim nhôm đặc biệt được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện cao cấp bên ngoài. Đây là loại sơn đặc biệt với khả năng chống oxi hóa màu, trầy xước, hoen rỉ, tia UV và kháng bụi kháng nước.

  • Tính thẩm mỹ cao: Với những đường nét thiết kế mềm mại cùng những hoạ tiết tinh tế, sang trọng, sản phẩm bàn ghế hợp kim nhôm thu hút người dùng nhờ khoác lên mình một vẻ đẹp tân cổ điển. Từng chi tiết nhỏ như tay cầm, khung lưng, chân ghế, mặt bàn,... đều được trang trí một cách tỉ mỉ, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật vô cùng hài hoà, tinh tế. 

bàn ghế hợp kim nhôm

  • Cấu tạo linh hoạt: Với công nghệ sản xuất hiện đại cùng xu hướng đề cao sự tối giản, các bộ phận của bộ bàn ghế hợp kim nhôm được thiết kế ghép nối với nhau bằng bulong inox định vị, tạo nên sự linh hoạt và tiện lợi cho sản phẩm. Người dùng có thể dễ dàng tháo lắp hoặc di chuyển sản phẩm chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, đem đến sự thuận tiện và và dễ dàng cho người dùng.

  • Tính năng đa dạng: Với chất lượng cao cấp và kiểu dáng sang trọng, các bộ sản phẩm bàn ghế làm từ hợp kim nhôm là sự lựa chọn lý tưởng cho ý tưởng trang trí không gian sân vườn. Không gian sẽ trở nên ấn tượng hơn khi được tô điểm thêm một tác phẩm nội thất đầy nghệ thuật như vậy. Ngoài ra, đây là nơi mà những người thân yêu được tụ họp, sum vầy, thưởng thức một ly trà và trò chuyện cùng nhau. Một số sản phẩm bàn ghế hợp kim nhôm còn được tích hợp thêm tiện ích bếp điện. Đây là tính năng đặc biệt, giúp khách hàng thưởng thức những bữa ăn ngon và đem lại sự thuận tiện cho người dùng.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 12+ bộ bàn ghế đúc mỹ thuật ngoài trời bán chạy nhất 2022

2. Một số lưu ý khi chọn mua bàn ghế hợp kim nhôm chất lượng

Bàn ghế hợp kim chắc hẳn không còn là sản phẩm ngoại thất xa lạ với hầu hết các hộ gia đình. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một mẫu sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu thì không hề là điều dễ dàng. Một số bí quyết sau đây sẽ hỗ trợ quý khách tìm được mẫu sản phẩm ưng ý nhất cho khu vườn của mình.

2.1. Xem xét chất liệu

Chất liệu là yếu tố đầu tiên và cũng là quan trọng nhất khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nội và ngoại thất nào. Một bộ bàn ghế được xem là tốt nếu nó được làm từ những chất liệu chắc chắn, bền vững. Quý khách cần lưu ý chọn mua những mẫu bàn ghế hợp kim nhôm với chất liệu chắc chắn, có nguồn gốc rõ ràng để tránh chọn phải những mẫu sản phẩm kém chất lượng. 

bàn ghế hợp kim nhôm

2.2. Chú ý kiểu dáng

Hiện nay, các bộ bàn ghế hợp kim nhôm được thiết kế đa dạng để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. Có thể thấy, các mẫu bàn ghế nhôm có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu dáng nhỏ gọn dành cho những gia đình ít người hay không gian nhỏ ấm cúng, cho đến kiểu dáng rộng lớn dành cho những bữa tụ họp đông người tại những không gian thoáng đãng. 

bộ bàn ghế nhôm

Bên cạnh đó, tuỳ theo gu thẩm mỹ cá nhân mà các gia chủ sẽ lựa chọn những mẫu sản phẩm bàn ghế nhôm khác nhau. Những người theo đuổi phong cách tối giản, cổ điển có thể chọn những mẫu sản phẩm với thiết kế đơn giản, thanh lịch. Trong khi đó, những mẫu bàn ghế hợp kim nhôm với những đường nét thiết kế cầu kỳ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những người theo đuổi vẻ đẹp sang trọng, xa hoa.

>>>> TÌM HIỂU: 7 bộ bàn ghế sân thượng cực "chill", giá tốt nhất thị trường

2.3. Lựa chọn màu sắc

Sự hài hòa về màu sắc sẽ làm nổi bật không gian trang trí của bạn. Thông thường, đối với người những sản phẩm ngoại thất, người ta thường ưu tiên những gam màu nhã nhặn, trầm ấm và đơn giản. Điều này sẽ giúp không gian trang trí không bị rối mắt, ngoài ra còn giúp sản phẩm kết hợp hài hoà và nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho không gian.

bộ bàn ghế nhôm

2.4. Chọn nhà cung cấp uy tín

Thị trường nội và ngoại thất hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn ghế ngoài trời. Mỗi đơn vị đều có những lợi thế và ưu điểm khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn được nhà cung cấp uy tín để có được những sản phẩm chất lượng thì không phải điều dễ dàng. Vì thế, để lựa chọn được bộ bàn ghế hợp kim nhôm ngoài trời ưng ý, bạn cần tìm hiểu kỹ càng để chọn thấy nhà cung cấp uy tín, chất lượng.

bộ bàn ghế nhôm

3. Giá bàn ghế chất liệu hợp kim nhôm tại An Mộc

Tuỳ vào mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng của từng sản phẩm bàn ghế hợp kim nhôm mà giá thành cũng dao động khác nhau. Tại An Mộc, chúng tôi cung cấp các sản phẩm với mức giá rất đa dạng, phân loại theo từng mẫu:

  • Mẫu bàn ghế nhôm hợp kim nhôm sân vườn 2 ghế có mức giá từ 6 - 8 triệu/bộ.

  • Bộ sản phẩm bàn hợp kim nhôm 4 ghế có giá dao động từ 10 - 18 triệu /bộ.

  • Bộ bàn 6 ghế có mức giá dao động từ 25-33 triệu/bộ, thậm chí có bộ sản phẩm cao cấp lên đến 41 triệu/ bộ.

  • Mẫu bàn ghế hợp kim nhôm 8 ghế có mức giá cao, trung bình từ 33 - 48 triệu/bộ.

bàn ghế nhôm

Bên cạnh giá cả phải chăng, đa dạng, An Mộc còn cung cấp nhiều chính sách ưu đãi cho quý khách hàng. Khách hàng có thể trả góp qua thẻ tín dụng liên kết với 25 ngân hàng mà lãi suất là 0%. Giá bán hàng tại Phú Quốc của An Mộc cao hơn giá công bố trên web 5% do phí vận chuyển.

4. Những mẫu bàn ghế từ hợp kim nhôm bán chạy nhất tại An Mộc

Không thể chối cãi khi nhắc đến những ưu điểm ưu việt của các mẫu bàn ghế từ hợp kim nhôm. Với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, đi kèm là giá thành hợp lý, bộ bàn ghế nhôm đúc được ưa chuộng trong việc trang trí và sử dụng hằng ngày. Sau đây là gợi ý một số mẫu bàn ghế hợp kim nhôm bán chạy nhất tại An Mộc.

  • Mẫu 1: Bộ Bàn Tròn 4 Ghế Nhôm Đúc Ngoài Trời (Có Bếp Than) BV06+AV04

bàn ghế nhôm

  • Mẫu 2: Bộ Bàn Mặt Đá 6 Ghế Nhôm Đúc Ngoài Trời (Có Bếp Than) BV14B+AV4

bàn ghế nhôm

  • Mẫu 3: Bộ Bàn Chữ Nhật 6 Ghế Nhôm Đúc Ngoài Trời (Có Bếp Than) BV07+AV4

bộ bàn ghế nhôm đúc

  • Mẫu 4: Bộ Bàn Mặt Đá 6 Ghế Nhôm Đúc Ngoài Trời (Có Bếp Than) BV14B+AV03

bộ bàn ghế nhôm đúc

  • Mẫu 5: Bộ Bàn Bông Hồng 2 Ghế Nhôm Đúc Ngoài Trời BV1+AV1

bộ bàn ghế nhôm đúc

  • Mẫu 6: Bộ Bàn 2 Ghế Nhôm Đúc Ngoài Trời BV2+AV01

bàn ghế kim loại

  • Mẫu 7: Bộ Bàn 2 Ghế Nhôm Đúc Ngoài Trời BV01+AV002

bàn ghế kim loại

  • Mẫu 8: Bộ Bàn 2 Ghế Nhôm Đúc Ngoài Trời BV13+AV04

bàn ghế kim loại

  • Mẫu 9: Bộ Bàn 4 Ghế Nhôm Đúc Ngoài Trời BV5+AV3

bàn ghế hợp kim nhôm

  • Mẫu 10: Bộ Bàn 4 Ghế Nhôm Đúc Ngoài Trời BV04+AV4A

bàn ghế hợp kim nhôm

 

5. Mua bàn ghế hợp kim nhôm tại An Mộc với mức giá ưu đãi

Nếu khách hàng đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp bàn ghế hợp kim nhôm cao cấp, uy tín, An Mộc tự hào sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với dày dặn kinh nghiệm hoạt động, An Mộc là một trong số ít những doanh nghiệp Việt Nam đã khẳng định được uy tín và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc. Với sứ mệnh đem đến không gian sống tốt đẹp cho người Việt,  An Mộc luôn không ngừng phát triển để trở nên ngày càng hoàn thiện và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hơn. Đến với An Mộc, quý khách sẽ nhận được vô vàn lợi ích, bao gồm:

bàn ghế hợp kim nhôm

  •  Sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ, nguồn gốc rõ ràng.

  • Các sản phẩm được đầu tư thiết kế đề cao giá trị thẩm mỹ

  • Giá thành ưu đãi cùng nhiều chính sách giá cả cực kỳ hấp dẫn, bao gồm chính sách về giao hàng như được kiểm tra trước khi nhận hàng, đổi trả 1-1 đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất,...

Trên đây là một số thông tin chi tiết về các sản phẩm bàn ghế hợp kim nhôm. Với những tiện ích ưu việt, sản phẩm sẽ là một điểm nhấn đầy độc đáo cho không gian tổ ấm của bạn. Hãy liên hệ An Mộc nếu bạn đang cần tìm kiếm những sản phẩm bàn ghế chất lượng hợp kim nhôm cao cấp, chất lượng.

Thông tin liên hệ: 

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên