12+ Bộ Bàn Ghế Đúc Mỹ Thuật Ngoài Trời Bán Chạy Nhất 2024

Đối với những người yêu cái đẹp, thích phong cách cổ điển thì bộ bàn ghế đúc mỹ thuật là lựa chọn tuyệt vời góp phần cho khuôn viên nhà bạn thêm sang trọng và tinh tế. Nhưng có lẽ, điều làm chúng ta băn khoăn nhất khi lựa chọn sản phẩm đó chính là chất lượng, uy tín và giá trị. Hãy cùng An Mộc tìm hiểu sâu hơn một số mẫu sản phẩm bàn ghế nhôm đúc mỹ thuật ngoài trời qua bài viết dưới đây.

>>>> XEM NGAY BÀI VIẾT: Bàn ghế nhôm đúc ngoài trời, sân vườn giá tốt nhất thị trường

1. Đặc điểm mẫu bàn ghế đúc mỹ thuật

Những mẫu bàn ghế đúc đề cao tính thẩm mỹ và chịu ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố hoa văn, cổ điển. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện sự đẳng cấp mà ít có bộ bàn ghế nào mang lại. Vì lẽ đó nên những bộ bàn ghế đúc mỹ thuật rất đa dạng về kiểu dáng. Để góp phần tạo nên sự sang trọng, thuần khiết cho bộ bàn ghế thì yếu tố chất liệu, màu sơn cũng góp phần không nhỏ. Bàn ghế được đúc từ nhôm cao cấp, cứng cáp tạo phong cách tân cổ điển. Ghế được thiết kế có thêm tùy chọn nệm lót nhằm tăng cảm giác thỏai mái cho người ngồi. 

bàn ghế đúc mỹ thuật

Ngày nay sản phẩm nhôm đúc được dùng nhiều trong thiết kế không gian sân vườn vì có độ bền cao và sang trọng. Với hoa văn không quá phức tạp và cầu kỳ, sản phẩm giúp bạn trải nghiệm cuộc sống nghệ thuật rất tinh tế và nhẹ nhàng. Để có một sân vườn đẹp thì sản phẩm bàn ghế nhôm đúc là sự lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu cho khuôn viên sân vườn nhà bạn.

>>>> CLICK THAM KHẢO NGAY: Bàn ghế hợp kim nhôm ngoài trời cao cấp, giá tốt nhất

2. Mẫu bàn ghế đúc nghệ thuật theo kích thước và số lượng

Tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau, quý khách hàng có thể chọn lựa kích thước phù hợp cho không gian của mình. An Mộc có nhiều mẫu bàn ghế nhôm đúc với giá cả hợp lý với nhiều kích thước khác nhau, quý khách có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

2.1. Mẫu bàn ghế mỹ thuật nhuôm đúc cỡ nhỏ 

Những mẫu bàn ghế kích thước nhỏ gọn được dùng nhiều trong thiết kế cho ban công nhà phố, chung cư, quán cafe,... Mặt bàn có đường kính khoảng từ 60 - 80 cm có thể ngồi được 2 - 4 người. Những mẫu bàn ghế đúc mỹ thuật kích thước nhỏ phù hợp cho không gian có diện tích khiêm tốn.

bàn ghế đúc mỹ thuật

bàn ghế đúc mỹ thuật cafe

>>>> TÌM HIỂU THÊM: 17+ cách trang trí ban công đẹp tiết kiệm chi phí nhất 2022

2.2. Mẫu bàn ghế nhôm đúc cỡ vừa

Lớn hơn một chút, chúng ta có mẫu bàn ghế nhôm ngoài trời theo cỡ vừa, kích thước mặt bàn từ 80 - 100 cm. Nó sẽ rất phù hợp với những không gian rộng hơn như quán cafe, nhà hàng, có thể là sân vườn chẳng hạn,... Thông thường, những mẫu cỡ vừa có từ 4 - 6 ghế và 1 bàn. Bên cạnh đó, nó còn có mức ưa chuộng cao vì tính thông dụng, phổ biến và phù hợp.

bàn ghế đúc mỹ thuật cafe sắt

bàn ghế đúc mỹ thuật cafe

2.3. Bàn ghế đúc cỡ lớn

Mẫu bàn ghế cỡ lớn là những mẫu bàn thường được dùng cho các nơi như: phòng ăn, nhà hàng, resort,... để phục vụ cho những gia đình đông người. Những mẫu bàn này có chiều dài khoảng từ 1m5 đến 2m, đi kèm 6 - 10 ghế, có thể nhiều hơn tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng.

bàn ghế đúc mỹ thuật đẹp

bàn ghế đúc mỹ thuật cafe sắt

3. Một số mẫu bàn ghế đúc mỹ thuật theo đặc tính

Sản phẩm bàn ghế nhôm đúc mỹ nghệ tinh tế sang trọng và đẳng cấp dành riêng cho sân vườn ngoài trời với chất liệu nhôm đúc cao cấp, không rỉ sét và bền đẹp. An Mộc có nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng nên rất dễ chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp cho không gian ngôi nhà bạn. Tham khảo ngay những mẫu sản phẩm sau đây để biết chi tiết nhé!

3.1. Mẫu thiết kế bàn ghế đúc ngoài trời

Những bộ bàn ghế 7 món này thường được dùng làm bàn cafe ngoài trời, ban công,... trong những quán cafe hoặc căn nhà có sân vườn. Bên cạnh những bàn ghế đúc mỹ thuật cafe thì có thể là những bộ bàn ghế to hơn, rộng rãi hơn cũng có thể dùng trang trí ngoài trời. Với đặc tính độ bền cao và sự tinh tế trong thiết kế nó chắc chắn là lựa chọn thích hợp cho việc decor ngoài trời.

bàn ghế đúc mỹ thuật đẹp

bàn ghế đúc mỹ thuật đẹp

3.2. Thiết kế bàn ghế nhôm đúc phòng khách

Bộ bàn ghế nhôm đúc này phù hợp nhất là 1 bàn có từ 4 - 6 ghế. Nó không quá to để chiếm hết không gian phòng khách và cũng không quá nhỏ khi tiếp đông khách. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho phòng khách nhà bạn. Tuy nhiên, nếu phòng nhà bạn thoáng hơn, không gian rộng hơn thì bạn có thể lựa chọn những mẫu khác có mức độ chiếm dụng không gian lớn hơn.

bàn ghế đúc mỹ thuật cafe

3.3. Bàn ghế nghệ thật cao cấp

Bộ bàn ghế đúc mỹ thuật đẹp, cao cấp sẽ được thiết kế hoa văn tinh xảo, nổi bật và đặc biệt sang trọng. Nó thường được lựa chọn để trang trí, phục vụ những không gian như sân vườn, resort, nhà hàng,...

bàn ghế đúc mỹ thuật

bàn ghế đúc mỹ thuật

4. Giá cả bàn ghế nhôm đúc trên thị trường hiện nay

Giá bàn nhôm đúc thường phụ thuộc chất lượng, kiểu dáng của từng mẫu mã và còn dao động theo số lượng ghế mà khách đặt. Dưới đây sẽ là một vài khoảng giá tại An Mộc.

  • Giá bộ 1 bàn và 2 ghế: Trung bình là 6.800.000 VND với những loại cao cấp hơn thì sẽ là 7.000.000 VND đến 8.500.000 VND

bàn ghế đúc mỹ thuật

  • Giá bộ 1 bàn và 4 - 6 ghế: Dao động trong khoảng từ 10.000.000 VND đến 34.000.000 VND

  • Giá bộ 1 bàn và 8 - 10 ghế: Dao động từ 33.000.000 đến 48.000.000 VND

5. Ưu điểm của bộ bàn ghế đúc nghệ thuật

Hãy cùng An Mộc tìm hiểu về ưu điểm nổi bật của những sản phẩm bàn ghế đúc xem tại sao nó lại được ưa chuộng như vậy.

5.1. Độ bền tốt

Những bộ bàn ghế được đúc từ nhôm cao cấp độ cứng cáp cho sản phẩm. Bên cạnh đó, với việc được sơn 7 lớp đi cùng chất liệu bền bỉ đã giúp bàn ghế đúc nhôm chống chọi tốt với thời tiết khắc nghiệt.

5.2. Tính thẩm mỹ cao

Yếu tố chính tạo nên thiện cảm cho những mẫu bàn ghế đúc chính là ở hoa văn và thiết kế. Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại tạo nên tính thẩm mỹ cao cho những sản phẩm này. Ngoài ra, nó còn rất đa dạng về kiểu và thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

bàn ghế đúc mỹ thuật

5.3. Tuổi thọ lâu dài

Nhôm là chất liệu có độ bền cao. Chúng ta cũng không thể phủ nhận được giá trị về mặt thẩm mỹ từ nhôm với đường nét tinh tế. Những người thợ đã tạo nên sản phẩm mang đậm chất nghệ thuật pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. Ngoài ra, bộ bàn ghế được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, bền bỉ, không rỉ sét và bền đẹp theo thời gian. Nhờ giá trị sử dụng lâu dài mà những mẫu bàn ghế đúc được khách hàng ưa chuộng từ xưa đến nay.

bàn ghế đúc mỹ thuật cafe

5.4. Mang tính phong thủy 

Bạn có thể bắt gặp những mẫu bàn ghế nhôm đúc này ở hầu hết những sân vườn của nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp,... Bởi lẽ, nó vừa có giá trị thẩm mỹ mà còn có giá trị phong thủy. Sản phẩm này được xem là có thể hội tụ được sự cường thịnh, may mắn và không gian ấm cúng cho mọi người.

6. Quy trình sản xuất bàn ghế đúc nghệ thuật

Quy trình sản xuất thông thường sẽ được An Mộc làm lần lượt qua 8 bước bao gồm cả việc lên thiết kế cho đến đóng góp thành phần, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm khi đến tay quý khách hàng.

  • Bước 1 - Lên mẫu thiết kế: Sau khi nhận được yêu cầu và chốt mẫu thiết kế với khách hàng sẽ tiến hành vẽ chi tiết bằng phần mềm 3D.

  • Bước 2 - Đục bằng máy CNC: Dùng máy CNC để chạy tự động bản vẽ trên máy tính để tạo khuôn chi tiết cho mẫu.

  • Bước 3- Xử lý khuôn mẫu: Dùng giấy nhám để xử lý bề mặt cho khuôn mẫu sao cho đạt chuẩn.

bàn ghế đúc mỹ thuật cafe

  • Bước 4 - Chuẩn bị khuôn đúc: Sử dụng khuôn đất để đúc sản phẩm bằng công nghệ đúc hút chân không của Nhật.

  • Bước 5 - Nấu nhôm lỏng: Sử dụng 95% nhôm và 5% Mangan nấu chảy và trộn lẫn. Khuôn gỗ sẽ nén chặt nền cát và đổ nhôm lỏng, có lỗ thoát nhôm thừa, thông thoát hơi khí. 

  • Bước 6 - Làm nguội: Sản phẩm sẽ được làm nguội sau đó tháo khuôn và cắt đi những phần thừa.

  • Bước 7 - Phun sơn: Tiến hành sơn 7 lớp lên bộ bàn ghế, với tần sơn dày, nhiều lớp giúp tăng độ bền và khả năng chịu thời tiết khắc nghiệt của sản phẩm.

  • Bước 8 - Đóng gói: Trước khi được chuyển đến tay quý khách hàng, thành phẩm sẽ được bọc bằng nilon cẩn thận.

7. An Mộc - Công ty cung cấp bàn ghế đúc mỹ thuật uy tín, chất lượng

Hiện tại, An Mộc đã và đang phân phối rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng bàn ghế đúc mỹ thuật từ cỡ nhỏ đến cỡ lớn với mức giá cực kì hợp lí. Với định hướng, lấy khách hàng làm trung tâm vì vậy An Mộc luôn quan tâm đến sự trải nghiệm và cảm nhận của quý khách hàng về sản phẩm. Thế nên, An Mộc hỗ trợ rất nhiều chính sách như:

  • Chính sách đổi trả 

  • Chính sách bảo mật thông tin

  • Chính sách vận chuyển và giao hàng

bàn ghế đúc mỹ thuật cafe

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, An Mộc đã dần chiếm lĩnh thị trường và có được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Chính vì lẽ đó, chất lượng sản phẩm luôn được An Mộc chú trọng. Nội thất An Mộc chắc chắn sẽ làm hài lòng được cả những vị khách khó tính.

Mong rằng, qua những chia sẻ trên có thể hỗ trợ phần nào được quý khách hàng trong việc lựa chọn mẫu bàn ghế đúc mỹ thuật phù hợp. Nội thất An Mộc luôn tự hào về việc có thể làm hài lòng và tối ưu mọi lựa chọn cho khách hàng. Nếu đang băn khoăn hãy liên hệ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 15 cửa hàng nội thất TpHCM uy tín, giá rẻ | List có chọn lọc

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên