30 Mẫu Bàn Ghế Gỗ Phòng Ăn Giá Tốt Nhất T3/2023 Tại An Mộc

Bàn ghế gỗ phòng ăn luôn là chất liệu được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn bởi giá trị kinh tế và thẩm mỹ mà nó mang lại. An Mộc sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu bàn ghế gỗ dành cho phòng ăn phù hợp với nhiều không gian ngôi nhà.

>>>> XEM NGAY: 40+ bộ bàn ghế phòng ăn giá tốt, mẫu mới nhất thị trường

1. Mẫu bàn ghế gỗ phòng ăn chất liệu gỗ tự nhiên

Bàn ghế gỗ phòng ăn là đồ dùng nội thất quan trọng không thể thiếu ở mỗi gia đình. Nó không chỉ có tác dụng phục vụ nhu cầu ăn uống mà còn là nội thất gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp. 

1.1 Bàn ghế phòng ăn gỗ xoan đào

Bộ bàn ghế phòng ăn làm bằng gỗ xoan đào được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi thiết kế đơn giản nhưng tinh tế phù hợp với không gian căn phòng. Ngoài ra, gỗ xoan đào có độ bền cao. Khi sử dụng được một thời gian sẽ không bị mối mọt hay cong vênh. Bộ bàn ghế gỗ xoan đào dùng cho phòng ăn chắc chắn là điểm nhấn ấn tượng cho căn bếp ấm áp, mang đến vẻ đẹp hiện đại.

bàn ghế gỗ phòng ăn

Phần ghế được thiết kế tỉ mỉ, chiều cao của ghế phù hợp đa số người dùng châu Á. Toàn bộ mặt của bàn ghế đều được phủ một lớp sơn mỏng để bảo vệ khỏi những tác động từ môi trường. Ngoài ra lớp phủ này còn giúp bàn ăn trở nên sang trọng hơn.

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

1.2 Bàn ghế phòng ăn gỗ tần bì

Gỗ tần bì là loại gỗ tự nhiên được khách hàng ưa chuộng nhiều trong thời gian gần đây. Gỗ tần bì có đường vân gỗ đẹp, có màu sắc đa dạng. Bàn ghế phòng ăn được làm bằng gỗ tần bì sẽ có khả năng chịu lực tốt, trọng lượng gỗ càng lớn tỉ lệ thuận với khả năng chịu lực cao. Với những đặc tính tốt như vậy, bàn ghế làm bằng gỗ tần bì lúc lên màu sơn sẽ trông đẹp mắt, sang trọng hơn. Chính vì thế, bàn ghế gỗ tần bì được nhiều chủ đầu tư và hộ gia đình săn đón.

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

1.3 Bàn ghế phòng ăn gỗ cao su

Gỗ cao su không chỉ được dùng để làm bàn ghế trang điểm, bàn học sinh,... mà còn được sản xuất làm bàn ghế dành cho phòng ăn. Sản phẩm được sử dụng nhiều bởi có độ bền cao, cứng cáp và dẻo dai. Đặc biệt nó còn thân thiện với môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra, giá thành sản phẩm rẻ hơn so với bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên khác nhiều. Bên cạnh đó, bàn ghế có trọng lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng. 

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

1.4 Bàn ghế phòng ăn gỗ sồi

Bàn ghế phòng ăn gỗ sồi được thiết kế thon gọn, sang trọng và mềm mại, nên được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Sản phẩm có thể phối hợp cùng nhiều chất liệu khác nhau. Chẳng hạn mặt bàn bằng kính, mặt bàn đá,... ghế gỗ sồi bọc đệm da, bọc đệm nỉ,... Giá thành bàn ghế phòng ăn gỗ sồi vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. 

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

>>>> XEM THÊM: 60+ bộ bàn ăn nhỏ gọn cho nhà nhỏ, căn hộ mini đẹp

1.5 Bàn ghế ăn gỗ thông

Bàn ghế ăn gỗ thông là một trong những bàn ghế được gỗ tự nhiên nhiều gia đình mong muốn có trong ngôi nhà của mình. Bàn ghế ăn gỗ thông với mẫu ghế đẩu gỗ thông tạo nên một không gian cổ điển và ấm áp cho căn phòng. Vẻ đẹp của gỗ thông được tạo nên bởi đường vân gỗ ấn tượng. Gỗ thông có đặc tính mềm và nhẹ, dễ dàng uốn, cắt để tạo hình. Chính vì thế, khi vận chuyển rất dễ dàng. Bàn ghế ăn gỗ thông là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà mang phong cách cổ điển, mộc mạc.

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

1.6 Bàn ghế phòng ăn gỗ óc chó

Bàn ghế phòng ăn gỗ óc chó là sản phẩm nội thất cao cấp nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn. Bởi khả năng thích ứng của bàn ghế với thời tiết tốt. Ngoài ra những bộ bàn ghế gỗ phòng ăn này có tuổi thọ rất cao. Những bộ bàn ghế làm từ gỗ óc chó có vân gỗ riêng biệt, thiết kế khéo léo. Bộ bàn ghế phù hợp với không gian sang trọng, khẳng định phong cách sống của gia chủ.

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

>>>> THAM KHẢO NGAY: 30+ bộ bàn ăn 6 ghế đẹp cho không gian phòng bếp hiện đại

2. Mẫu bàn ghế phòng ăn bằng gỗ công nghiệp

Bàn ghế phòng ăn bằng gỗ công nghiệp thường được ứng dụng làm bàn ghế ăn thông minh, kết hợp chân sắt,... Hoặc bàn ghế ăn có phần mặt bàn được làm bằng gỗ công nghiệp và chân được làm bằng gỗ tự nhiên. Kiểu dáng bàn ghế ăn thông minh rất phổ biến dưới đây, bạn có thể tham khảo qua cho ngôi nhà của mình nhé!

Thiết kế bàn ăn thông minh là sự lựa chọn hàng đầu cho căn phòng nhỏ hoặc chung cư nhỏ. Bàn được gấp gọn và dễ dàng di chuyển. 

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

3. Mẫu bàn ghế gỗ phòng ăn cao cấp theo phong cách

Bàn ghế gỗ phòng ăn có rất nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau. Mỗi kiểu thiết kế sẽ đem lại cảm giác ấm cúng, sang trọng hoặc đơn giản, hiện đại. Hãy tham khảo mẫu bàn ghế gỗ phòng ăn hiện đại và cổ điển dưới đây nhé!

3.1 Bàn ghế gỗ phòng ăn hiện đại

Mẫu bàn ghế phòng ăn hiện đại loại bỏ các chi tiết rườm rà, hướng đến sự đơn giản, tinh tế cho gia đình. Màu sắc sử dụng là màu trắng, nâu cánh gián, nâu sẫm,... Bàn ăn hiện đại mang đến sự tiện lợi khi sử dụng, bày trí dễ dàng và hướng đến những khách hàng trẻ.

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

3.2 Bàn ghế phòng ăn gỗ phong cách cổ điển

Bàn ghế phòng ăn gỗ cổ điển được chọn gỗ có vân gỗ tự nhiên, kết hợp với hoa văn chạm trổ ấn tượng tạo nét đẹp độc đáo cho sản phẩm. Những họa tiết này vẫn giữ nguyên nét đẹp tự nhiên trên bàn ghế rất phù hợp và thân thuộc với những khách hàng lớn tuổi.

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

bàn ghế gỗ phòng ăn

>>>> THAM KHẢO THÊM: 15 bộ bàn ăn 8 ghế nhập khẩu đẳng cấp, thinh hành nhất

4. Báo giá bộ bàn ghế gỗ phòng ăn chất lượng trên thị trường hiện nay

Chắc hẳn giá bộ bàn ghế gỗ phòng ăn là điều mà khách hàng quan tâm. Tùy vào chất liệu gỗ cũng như nhu cầu sử dụng của sản phẩm thì giá thành khác nhau. Mức giá dao động từ 2.000.000 vnđ đến dưới 10.000.000 vnđ. Bạn hãy tham khảo qua các sản phẩm tại An Mộc nhé!

Tên sản phẩm

Giá (vnđ)

Bàn ăn gỗ thông (120x70)

2.360.000

Bàn ăn gỗ thông (70x70)

2.000.000

Bộ bàn ăn Mango mặt gỗ 4 ghế 7 nan cao su

3.160.000

Bộ bàn ăn Concorde ghế Grace

8.160.000

Bộ bàn ăn Howard mặt đá 4 ghế Grace

9.660.000

5. Những điều cần lưu ý khi lựa chọn bàn ghế gỗ cho phòng ăn

Khi sử dụng trong phòng ăn, bàn ăn bằng gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng và mộc mạc. Tuy nhiên, để chọn được bộ bàn ghế gỗ phòng ăn đẹp phù hợp với căn phòng bạn nên lưu ý 4 điều dưới đây để căn phòng thêm bắt mắt hơn.

5.1 Lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian tổng thể

Trước khi lựa chọn mẫu bàn ghế gỗ phòng ăn bạn nên dành thời gian quan sát tổng thể căn phòng về diện tích, màu sắc, phong cách thiết kế,... Bạn không nên chọn nội thất có màu sắc quá khác biệt so với những nội thất khác. Tốt nhất bạn nên chọn tất cả nội thất phong cách thống nhất mà thiết kế căn nhà sử dụng.

bàn ghế gỗ phòng ăn

5.2 Lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp

Bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ có ưu điểm là dễ kết hợp với các nội thất khác, dù có đặt ở vị trí nào cũng rất phù hợp. Ngoài ra, nên chọn chất liệu gỗ có mặt kính cường lực hoặc mặt đá vừa giúp bảo vệ mặt bàn không bị trầy xước vừa tăng thêm vẻ trang nhã cho chiếc bàn.

bàn ghế gỗ phòng ăn

5.3 Lựa chọn kích thước phù hợp với diện tích nhà bếp

Khi lựa chọn bàn ghế phòng ăn bằng gỗ, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng khoảng cách cho phép phù hợp với kích thước của bàn ghế được chọn. Tất cả những gì bạn cần làm là đo khoảng cách từ cửa chính đến bếp và khoảng trống còn lại từ bếp là bao nhiêu. Ngoài ra, nếu bạn không có phòng ăn riêng hoặc phòng ăn gộp chung với khu vực bếp, bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế nhỏ gọn, nhẹ nhàng để ăn gian diện tích căn phòng.

bàn ghế gỗ phòng ăn

5.4 Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp mẫu bàn ghế gỗ phòng ăn. Nhưng để tìm được những sản phẩm nội thất chất lượng, giá cả phải chăng và được bảo hành trong quá trình sử dụng không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng.

bàn ghế gỗ phòng ăn

6. An Mộc - Địa chỉ uy tín chuyên thi công thiết bàn ghế gỗ phòng ăn giá rẻ

Có phải bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nội thất uy tín chuyên thi công thiết kế bàn ghế gỗ dùng cho phòng ăn giá rẻ? Vậy An Mộc là sự lựa chọn đúng đắn rồi đấy. Sứ mệnh của An Mộc là mang đến không gian sống đẹp cho người Việt. Công ty mong muốn trở thành một công ty đa ngành bao gồm tư vấn kiến trúc, xây dựng, mở rộng và thiết kế nội thất. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi rất năng động, yêu công việc và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khi mua sản phẩm tại công ty, khách hàng được xem sản phẩm trước khi nhận, nên hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại An Mộc.

bàn ghế gỗ phòng ăn

An Mộc có chỗ đứng trên thị trường cung cấp bàn ghế gỗ phòng ăn đã giúp cho công ty được nhiều khách hàng tin tưởng. Các mẫu mã, thiết kế mới cho ra đời ngày càng nhiều nhằm phục vụ khách hàng yêu quý của An Mộc. Tại cửa hàng, các mẫu bàn ghế gỗ được bày trí bắt mắt. Nhân viên vô cùng nhiệt tình để hướng dẫn, tư vấn về mẫu mã bạn ưng ý. Ngoài ra, giá cả vô cùng phải chăng và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng nữa đấy!

Nội thất An Mộc đã giới thiệu cho bạn những mẫu bàn ghế gỗ phòng ăn sang trọng hot nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua bàn ghế gỗ dành cho phòng ăn thì đừng ngại liên hệ công ty chúng tôi để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhé!

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> THÔNG TIN BỔ ÍCH: 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên