20+ Mẫu Bàn Ghế Cafe Sắt Đa Dạng Kiểu Dáng, Phong Cách

Bàn ghế cafe sắt không chỉ có những kiểu dáng truyền thống mà còn có nhiều kiểu khác nữa. Với nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng hiện nay đòi hỏi các mẫu mã được sản xuất ra cũng phải vô cùng đa dạng. Nếu bạn đang tìm một loại bàn ghế cafe “xịn sò” thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây của An Mộc. Xem ngay để biết thêm nhiều mẫu mã đặc sắc hơn nhé!

>>>> XEM THÊM: 24 mẫu bàn ghế cafe đẹp, chất lượng, siêu hot hiện nay

1. Xu hướng chọn mua bàn ghế cafe sắt 

Ngày nay xu hướng các quán cafe sân vườn, cafe ngoài trời rất được ưa chuộng. Chính vì thế, các chủ quán luôn mong muốn tìm một loại ghế có độ bền cao dưới tác động của môi trường. Và bàn ghế cafe sắt là một trong những loại bàn ghế được nhiều người tìm hiểu.

bàn ghế cafe sắt nghệ thuật

Loại bàn này với độ chống mài mòn, rỉ sét, không bong tróc và có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, để bắt kịp xu hướng nội thất hiện đại thì nhiều mẫu bàn ghế cafe sắt nghệ thuật được ra đời. Dù là quán cafe theo phong cách hiện đại hay hoài cổ, vintage đều phù hợp với loại bàn ghế này.

2. Cấu tạo và đặc điểm bàn ghế cafe bằng sắt

Cấu tạo của ghế sắt cũng không quá phức tạp, đa số các mẫu đều sẽ bao gồm phần chân, tay vịn, chỗ ngồi và tựa lưng. Tùy vào mỗi thiết kế mà có thể lược bỏ đi những phần này để phù hợp hơn. Một số mẫu ghế người ta còn kết hợp chúng với chất liệu nỉ, da… để tạo cảm giác êm ái cho người ngồi. 

bàn ghế cafe sắt nghệ thuật

Một điểm mà mọi người cũng có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là bàn ghế cafe bằng sắt thường rất đa dạng về màu. Những thiết kế với tone màu nổi bật được nhiều người yêu thích hơn cả. Khách hàng khi đến một quán cafe không chỉ chú ý đến thức uống mà còn là không gian của quán. Chính vì thế, bàn ghế đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với một quán cafe. Nếu không gian được bố trí hài hòa, đẹp mắt cùng với đó là những bộ bàn ghế xinh xắn thì chắc chắn tần suất quay lại của khách hàng sẽ cao hơn.

>>>> THAM KHẢO NGAY: Kích thước bàn cafe tiêu chuẩn cho từng phong cách

3. Mẫu màn ghế cafe sắt đẹp theo phong cách

Để lựa chọn một loại bàn ghế cafe sắt phù hợp nhất thì chúng ta nên quan tâm đến phong cách đang cần. Vậy bàn ghế sắt quán cafe sẽ bao gồm những phong cách gì?

3.1 Phong cách hiện đại

Đa số những mẫu ghế hiện nay đều mang đến những thiết kế vô cùng độc đáo. Với phong cách hiện đại, mọi người có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu phù hợp. Các tone màu phù hợp cho phong cách này có thể kể đến như trắng, đen, xám, gold… Những loại ghế không tựa cũng rất phù hợp với những không gian ngoài trời thoáng đãng. Chỉ với những mẫu ghế sắt đẹp cũng có thể khiến không gian quán bạn trở nên thú vị hơn đó.

bàn ghế cafe chân sắt

bàn ghế cafe chân sắt

bàn ghế cafe chân sắt

>>>> GỢI Ý: 12+ mẫu ghế xếp inox cafe rẻ, đẹp cho không gian bày trí

3.2 Phong cách vintage

Nhắc đến vintage là nhắc đến không gian đầm ấm, thân thuộc mà phong cách này mang lại. Bàn ghế cafe phong cách vintage đem đến cho khách hàng cảm giác lắng đọng, đắm mình trong ký ức xưa cũ. Sản phẩm mang một không gian trưng bày hiện đại mà không hề làm mất đi bản chất cổ điển vốn có. Sự kết hợp giữa chất liệu cũ cùng với họa tiết và kiểu dáng đậm dấu ấn thời gian. Với sự sáng tạo nhà thiết kế loại sản phẩm này đã phục chế lại màu nguyên bản của gỗ cây kết hợp những miếng lót đệm nhiều màu sắc và những đồ vật xưa cũ khác.

bàn ghế cafe bằng sắt

bàn ghế cafe bằng sắt

bàn ghế cafe bằng sắt

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 12+ Mẫu ghế nhựa cà phê ngoài trời đẹp, chất lượng, giá rẻ

4. Những mẫu bàn ghế cafe sắt phù hợp không gian

Một trong những lý do khiến cho bạn lựa chọn bàn ghế cafe sắt đó chính là không gian. Điển hình như một vài không gian phù hợp với bàn ghế sắt dưới đây.

4.1 Không gian trong nhà

Để không gian trong nhà trở nên đẹp hơn thì những mẫu bàn ghế cần được trau chuốt một cách tỉ mỉ. Các bộ bàn ghế sắt trong nhà mọi người nên chọn những mẫu có kích thước to để tạo cảm giác thư thái khi ngồi. Bên cạnh đó, phần đệm lót cũng nên lựa chọn sao cho phù hợp với màu sắc của bộ bàn ghế. Nó vừa giúp tăng tính thẩm mỹ lại khiến khách hàng cảm thấy hài lòng hơn khi ngồi.

bàn ghế sắt quán cafe

bàn ghế sắt quán cafe

bàn ghế sắt quán cafe

>>>> GỢI Ý: 15 Mẫu bàn cafe chân sắt đa dạng mẫu mã, bền đẹp, giá tốt

4.2 Khu vực sân vườn, ngoài trời

Đối với khu vực này thì việc lựa chọn bàn ghế sẽ đơn giản hơn. Bạn cần lựa chọn những sản phẩm được sơn tĩnh điện sẽ giúp ghế không bị bong tróc sơn sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể linh hoạt dùng nhiều kiểu ghế khác nhau ở từng không gian. Có như vậy khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn cho vị trí ngồi hơn khi đến quán. Tuy nhiên, với mỗi góc bạn cần phải biết loại ghế như thế nào là phù hợp. Xem ngay vài thiết kế sau đây và áp dụng ngay nhé!

bàn ghế cafe khung sắt

bàn ghế cafe khung sắt

bàn ghế cafe khung sắt

5. Mẫu bàn ghế quán cafe bằng sắt theo thiết kế

Các mẫu thiết kế sẽ giúp định hình được không gian quán như mong muốn. Xem ngay các thiết kế bàn ghế cafe bằng sắt ngay dưới đây.

5.1 Lối thiết kế đơn giản

Hiện nay trên thị trường những mẫu bàn ghế cafe sắt đơn giản rất nhiều. Bạn có thể thoải mái lựa chọn chúng để phù hợp với quán của mình. Thường các mẫu đơn giản sẽ là các loại ghế trụ, ghế quầy bar hay ghế chân sắt. Với thiết kế này thì bạn có thể dễ dàng phối hợp dù là phong cách gì đi chăng nữa.

bàn ghế sắt cafe giá rẻ

bộ bàn ghế sắt cafe

bộ bàn ghế sắt cafe

5.2 Hướng đến tính gọn nhẹ

Tuy là ghế sắt nhưng trọng lượng của chúng cũng rất khác nhau. Có những loại được làm từ sắt nguyên khối nên có trọng lượng nặng, một số khác lại khá nhẹ. Với những quán thường xuyên phải di chuyển bàn ghế nhiều thì việc lựa chọn những mẫu ghế nhẹ là hợp lý nhất. Các mẫu ghế có trọng lượng nặng hơn thường được đặt ở không gian trong nhà hoặc vị trí không di chuyển nhiều. Tùy thuộc vào nhu cầu của chủ quán mà có thể lựa chọn sao cho phù hợp.

bàn ghế cafe sắt gỗ

bàn ghế cafe khung sắt

bàn ghế cafe khung sắt

5.3 Thiết kế cầu kỳ, kiểu cách

Những mẫu mã có thiết kế cầu kỳ sẽ phù hợp với những quán cafe theo phong cách sang trọng. Chính vì vậy, các thiết kế có phần khác biệt, kiểu cách sẽ giúp cho tổng thể không gian quán trở nên hài hòa hơn. So với các chất liệu còn lại trên thị trường thì chất liệu sắt có vẻ được nhiều người yêu thích hơn khi lựa chọn các mẫu ghế kiểu cách.

bàn ghế cafe khung sắt

bàn ghế cafe khung sắt

bàn ghế cafe khung sắt

>>>> XEM THÊM: Bàn tròn cafe gỗ thông mỹ đẹp hiện đại, giá rẻ nhất 2022

6. Các mẫu bàn ghế cafe sắt theo kết cấu

Bàn ghế cafe bằng sắt có những kết cấu như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

6.1 Bàn ghế cà phê chân sắt

Những mẫu bàn cafe chân sắt thường sẽ được kết hợp cùng các chất liệu khác như gỗ, nỉ, da,… Sự kết hợp này cũng thường tạo nên những sự mới lạ trong thiết kế. Điểm nhấn của những mẫu ghế này là phần chân ghế được thiết kế cầu kỳ tạo cảm giác sang trọng và thu hút. 

bàn ghế cafe sắt gỗ

bàn ghế cafe sắt gỗ

bàn ghế cafe sắt gỗ

6.2 Bàn ghế cafe khung sắt

Để những mẫu bàn ghế trở nên chắc chắn hơn thì người ta thường sử dụng khung sắt trong thiết kế. Tương tự như ghế chân sắt thì người ta cũng sẽ phối hợp nó cùng với những chất liệu khác nhau. Để giúp cho bộ bàn ghế không bị nhàm chán, họ sẽ kết hợp cùng các mẫu bàn kính hay gỗ để giúp cho tổng thể trở nên mới lạ hơn.

bàn ghế cafe sắt gỗ

bàn ghế cafe chân sắt

bàn ghế cafe chân sắt

7. Những yếu tố quyết định giá bàn ghế cafe sắt

Những mẫu bàn ghế cafe sắt trên thị trường rất đa dạng chính vì vậy giá cả của chúng cũng sẽ khác nhau. Vậy yếu tố nào góp phần tạo nên giá trị của một bộ bàn ghế?

bàn ghế cafe chân sắt

Có 5 yếu tố góp phần tạo nên giá thành của bàn ghế cafe sắt:

  • Chất liệu sử dụng để thiết kế bàn ghế sắt cafe

  • Kiểu dáng và kích thước của bàn ghế sắt

  • Nguồn cung cấp 

  • Thị trường bán bàn ghế cafe 

  • Địa điểm cung cấp giá bán bàn ghế cafe sân vườn

8. Địa chỉ uy tín mua bán bàn ghế sắt quán cafe

Một trong những địa chỉ uy tín để tìm kiếm bàn ghế cafe sắt đó chính là An Mộc. Đây là một trong những đơn vị cung cấp các loại bàn ghế chất lượng nhất hiện nay. Tại đây chuyên mang đến những sản phẩm giá trị với mẫu mã vô cùng đa dạng. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những loại bàn ghế hợp ý mình nhất tại cửa hàng của An Mộc.

bàn ghế cafe sắt

Với hệ thống xưởng sản xuất hiện đại luôn đáp ứng được nhu cầu về số lượng của khách hàng. Bên cạnh đó, An Mộc còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Đến cửa hàng ngay để được nhân viên tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình nhất. An Mộc chắc chắn sẽ là một trong những cửa hàng nội thất mà bạn cần nhất.

Trên đây là những thông tin về bàn ghế cafe sắt mà bài viết muốn gửi đến mọi người. Hy vọng với những thông tin này bạn đã tìm được cho mình loại ghế phù hợp nhất với quán của mình. Đừng quên đến ngay cửa hàng An Mộc để có thể trải nghiệm sử dụng nhiều loại nội thất khác nữa nhé!

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên