10+ Mẫu Ghế Quầy Bar Có Bánh Xe Thiết Kế Linh Hoạt, Giá Tốt

Ghế quầy bar có bánh xe là sản phẩm nội thất được thiết kế linh hoạt, mang phong cách hiện đại. Trên thị trường, ghế được khá nhiều sự ưu ái từ người tiêu dùng bởi tính ứng dụng khá rộng rãi và giá phải chăng. Vì vậy, hãy dành một chút thời gian cùng An Mộc để tìm hiểu một số mẫu ghế bar đáng mua nhất hiện nay nhé!

>>>> THAM KHẢO NGAY: 32 mẫu ghế quầy bar đẹp, giá tốt, chất lượng siêu bền bỉ

1. Những mẫu ghế bar có bánh xe cao cấp, sáng tạo

Trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế quầy bar có bánh xe khác nhau với nhiều tính năng vượt trội và tiện ích. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu ghế bar chất lượng, phù hợp với bản thân. Dưới đây là một số ghế quầy bar có bánh xe giá rẻ và phổ biến nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo nhé!

1.1 Ghế quầy bar đôn chân xoay

Ghế quầy bar đôn chân xoay có hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt. Phần chân ghế cao trung bình có độ chịu lực rất cao, an toàn và tiện lợi khi sử dụng. Đa số mẫu ghế quầy bar có bánh xe này thường được bọc đệm nhằm mang lại cảm giác êm ái cho người dùng.

ghế quầy bar có bánh xe

Sản phẩm với thiết kế sang trọng phù hợp làm ghế ngồi cho quán bar, nhà hàng, văn phòng. Ngoài ra, ghế bar còn có độ bền cao giúp tiết kiệm các chi phí sửa chữa cho khách hàng. Sản phẩm sẽ mang đến cho không gian tính thẩm mỹ và sự tiện dụng cao.

ghế quầy bar có bánh xe bao nhiêu tiền

ghế quầy bar có bánh xe cao cấp

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 15+ mẫu ghế bar cổ điển đẹp, sang trọng, thu hút ánh nhìn

1.2 Ghế quầy bar có tựa lưng

Ghế quầy bar có bánh xe lưng tựa là sự lựa chọn hoàn hảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và hài lòng nhất. Bánh xe nhựa cứng chịu lực tốt, có khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp quan sát được mọi việc. Sản phẩm với lưng tựa tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi.

ghế quầy bar có bánh xe giá rẻ

ghế quầy bar có bánh xe gỗ

ghế quầy bar có bánh xe là gì

1.3 Ghế quầy bar có tay vịn 

Với thiết kế đa dạng mẫu mã, ghế quầy bar có bánh xe tay vịn sẽ tạo nên sự khác biệt cho không gian của bạn. Sản phẩm có thiết kế tay vịn ở 2 bên mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi ngồi lâu. Thêm vào đó, một số ghế còn có gạt điều chỉnh chiều cao tùy theo nhu cầu người sử dụng. Ghế quầy bar có bánh xe là một trong những loại ghế được săn đón nhiều nhất hiện nay.

ghế quầy bar có bánh xe loại nào tốt

ghế quầy bar có bánh xe lưng tựa

ghế quầy bar có bánh xe nhỏ

>>>> BẬT MÍ: 2 cách hạ ghế quầy bar đơn giản, nhanh chóng chỉ trong 2s

2. Ghế quầy bar có bánh xe có giá bán bao nhiêu?

Ghế quầy bar có bánh xe thường dao động từ 500.000 - 1.500.000 đồng. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như tài chính mà bạn có thể quyết định mua sản phẩm phù hợp với không gian của bạn. Ghế bar phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nhưng chủ yếu sự chênh lệch của giá là do:

  • Chất liệu: Ghế bar được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau từ bình thường tới cao cấp tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, lớp đệm để bọc ghế cũng ảnh hưởng lớn đến giá thành của sản phẩm.

  • Kích thước: Sản phẩm kích thước lớn hơn thì sẽ tốn khá nhiều tiền vận chuyển và chi phí sản xuất nên giá thành để sở hữu ghế bar không hề nhỏ.

ghế quầy bar có bánh xe nhựa

  • Kiểu dáng: Sản phẩm có thiết kế cầu kỳ với kiểu dáng sang trọng thì giá thành sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, những mẫu ghế bar khác tuy thiết kế đơn giản nhưng chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Nguồn gốc trong nước hay nhập khẩu: Sản xuất trong nước thường rẻ hơn nhập khẩu do không bị ảnh hưởng bởi các loại thuế khi vận chuyển.

3. Một số ưu điểm của ghế quầy bar có bánh xe

Những mẫu ghế quầy bar có bánh xe sở hữu nhiều ưu điểm khiến người dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường. Dưới đây là một vài thông tin nổi bật về sản phẩm bạn có thể tham khảo:

  • Độ bền cao: Chân ghế thường được sơn lớp tĩnh điện giữ cho sản phẩm luôn mới theo thời gian. Bánh xe có chất liệu từ nhựa PP rất bền bỉ và linh hoạt mang lại cảm giác an toàn cho người dùng.

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng: Sản phẩm có đường nét tinh tế phù hợp với các xu hướng thiết kế nội thất đang thịnh hành bây giờ. Bên cạnh đó, ghế có nhiều mẫu kiểu dáng hiện đại đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

ghế quầy bar có bánh xe ngoài trời

  • Sự tiện dụng: Ghế quầy bar có bánh xe lưng tựa với nệm ngồi mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Thêm vào đó, sản phẩm còn có tính ứng dụng phổ biến trong mọi không gian.

  • Dễ di chuyển khi ngồi: Vì ghế có các bánh xe linh hoạt nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và xoay 360 độ mang lại cảm giác thư giãn khi ngồi.

  • Dễ lau chùi và bảo quản: Ghế bar thường có nệm mút bằng da nên rất dễ vệ sinh. Điều này sẽ tạo ấn tượng tốt cũng như đem lại sự thoải mái cho khách hàng. 

4. Ứng dụng của ghế bar có bánh xe trong đời sống

Ghế bar tích hợp bánh xe có thể sử dụng trong nhiều không gian và mục đích khác nhau. Bạn có thể sử dụng sản phẩm làm quầy bar tại gia đình mình. Ngoài ra, mẫu ghế này còn phù hợp với các văn phòng, khách sạn, quán cafe,… Sản phẩm với thiết kế thanh lịch, hiện đại sẽ làm sáng không gian một cách tự nhiên, trang nhã. 

ghế quầy bar có bánh xe sắt

Trên đây là một số mẫu ghế quầy bar có bánh xe đẹp và chất lượng. Hi vọng với những thông tin ở trên, bạn sẽ tìm được mẫu ghế bar ưng ý và phù hợp với nhu cầu bản thân. Nếu bạn có thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp qua website hoặc hotline của An Mộc để nhận tư vấn chi tiết hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Cách lắp ghế quầy bar chân xoay chuẩn nhất trong 3 phút

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên