7 Kinh Nghiệm Mua Bàn Ghế Gỗ Phòng Khách Giá Rẻ, Bền Đẹp

Không phải ai cũng có kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách cho riêng mình. Chính vì vậy mà đã nhiều trường hợp mua phải những bộ bàn ghế kém chất lượng. Vậy để có thể mua được bộ bàn ghế đẹp phù hợp với nội thất của ngôi nhà thì hãy cùng An Mộc tham khảo bài viết dưới đây nhé!

>>>> CLICK THAM KHẢO NGAY: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Tại sao nên chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách?

Để có kinh nghiệm mua bộ bàn ghế phòng khách thì bạn cần tìm hiểu về nó. Bộ bàn ghế được xem là “gương mặt” đại diện cho phòng khách của ngôi nhà. Một phòng khách đẹp thì không thể thiếu bộ bàn ghế gỗ hiện đại. Bàn ghế gỗ mang đến vẻ đẹp gần gũi, tạo ấn tượng mạnh cho khách khi đến chơi. Vì vậy mà nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình. 

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách

Bên cạnh đó, xét về tính thẩm mỹ thì bộ bàn ghế gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Không giống như chất liệu như nhựa hay nỉ, chất liệu gỗ đem lại độ bền cao, sử dụng lâu. Nó chắc chắn sẽ làm hài lòng gia chủ khi sử dụng.

2. Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách tốt nhất hiện nay

Với nhiều ưu điểm và công năng mà nó đem lại, bộ bàn ghế được xem là xu hướng cho nội thất hiện nay. Nhu cầu người dân ngày càng nâng cao, chính vì vậy mà sản phẩm này có mặt nhiều trên thị trường. Do đó mà cũng có nhiều bộ bàn ghế kém chất lượng, không đạt chất lượng được bán ra. Người dùng thường không có nhiều kinh nghiệm nên có thể đã mua phải bộ bàn ghế kém chất lượng. Sau đây là một số kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách hiện nay mà An Mộc đã tổng hợp để giúp bạn có thêm những bí quyết hay để lựa chọn bàn ghế gỗ.

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 20+ Mẫu ghế sofa gỗ giá rẻ, bền đẹp được ưa chuộng 2023

2.1 Xem xét sự phù hợp với không gian

Mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách phù hợp với không gian là điều vô cùng quan trọng. Chúng ta không thể đặt một bộ bàn ghế có diện tích lớn trong căn phòng nhỏ và ngược lại. Bạn nên xem xét không gian phù hợp từ đó có thể lựa bộ bàn ghế có kích thước phù hợp. Điều này giúp đảm bảo sự hài hòa thẩm mỹ cho căn phòng.

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Ghế Neva gỗ cao su hiện đại với màu walnut đẹp tự nhiên

2.2 Cân nhắc giá bán bàn ghế gỗ phòng khách

Ngoài tính thẩm mỹ của bộ bàn ghế thì kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ cũng là điều quan trọng đối với người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay, đang có rất nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều loại giá khác nhau như bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu, bộ bàn ghế gỗ phòng khách 7 triệu,... Bên cạnh đó, loại gỗ tự nhiên thường có giá rẻ hơn nhưng lại có chất lượng không bằng loại gỗ công nghiệp. Người dùng nên tham khảo nhiều cửa hàng để xem xét và lựa chọn bộ bàn ghế phù hợp với túi tiền. Bạn không nên ham rẻ mà mua phải những hàng hóa kém chất lượng.

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách đẹp

2.3 Lưu ý thời điểm mua sắm

Để mua được bộ bàn ghế ưng ý thì thời điểm cũng là một yếu tố quan trọng. Mỗi thời điểm thì nhà sản xuất sẽ đưa ra những chương trình khuyến mãi khác nhau. Thời điểm mua sắm cũng ảnh hưởng đến một phần giá cả của sản phẩm. Vì vậy khách hàng muốn mua được sản phẩm ưng ý, nên chú ý thời điểm thích hợp cho bản thân.

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách đẹp

>>>> THAM KHẢO NGAY: 9 kinh nghiệm mua bàn ghế ăn tốt nhất định phải nằm lòn

2.4 Chọn lựa kích thước tiêu chuẩn

Một căn phòng quá lớn thì không thể đặt một bộ bàn ghế nhỏ được. Kích thước không phù hợp làm cho căn phòng mất đi tính thẩm mỹ. Cùng với đó là mất đi vẻ đẹp sang trọng vốn có của bộ bàn ghế. Một bộ bàn ghế có kích thước vừa vặn với phòng khách, không chỉ giúp căn phòng thêm tính thẩm mỹ mà còn cho gia chủ tạo được sự ấn tượng đối với những vị khách khi ghé thăm.

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ

>>>> SẢN PHẨM ƯU ĐÃI: Ghế Grace không tay bọc Si sang trọng, phù hợp mọi không gian

2.5 Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Ngày nay, kiểu dáng hình chữ L rất được nhiều gia chủ yêu thích. Loại kiểu dáng này mang một vẻ đẹp hiện đại, tạo được không gian thoải mái cho người sử dụng. Tùy vào cơ cấu phòng khách của gia chủ, hiện đại hay cổ điển mà lựa chọn kiểu dáng mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản hay hiện đại.

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ

2.6 Xác định chất liệu thích hợp

Hiện nay, trên thị trường có các loại bàn ghế gỗ phòng khách như bàn ghế gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Mỗi loại gỗ đều có những ưu điểm riêng biệt. Vậy, nên mua bàn ghế gỗ gì? Điều này còn dựa trên nhu cầu và sở thích của gia chủ. Chất liệu gỗ tự nhiên mang hơi hướng gần gũi cổ điển. Chất liệu gỗ công nghiệp lại mang hơi hướng hiện đại và trẻ trung. Khách hàng nên dựa theo tiêu chí này để chọn được loại gỗ mà bản thân ưng ý nhất.

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách hẹp

2.7 Mang tính phong thủy cao

Đồ nội thất nói riêng và bàn ghễ gỗ nói chung đều có tính phong thủy. Thế nên, gia chủ cần chú ý từ chất liệu, kiểu dáng cho đến cách bố trí bàn ghế sao cho hợp phong thủy. Bàn ghế tốt và bài trí hợp ý có thể mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ.

3. Những câu hỏi liên quan đến kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách

Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách kiểu đẹp là một trong những câu hỏi đang được người tiêu dùng quan tâm. Vì bộ bàn ghế góp phần tạo nên không gian căn nhà mà bạn mong muốn chính vì thế hãy cùng An Mộc giải đáp những câu hỏi mà người tiêu dùng thường xuyên quan tâm dưới dây. 

3.1 Nên mua bàn ghế phòng khách loại nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ghế gỗ,bộ bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên là loại bàn ghế đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa đảm bảo được độ bền cao. Ngoài ra, bộ bàn ghế phải giúp cho gia chủ có cảm giác thoải mái và đem lại sự ấn tượng cho người sử dụng. 

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách hẹp

Chất liệu bàn ghế thường là các loại gỗ tần bì, gỗ cao su. 2 loại gỗ này xét về độ bền thì như nhau. Tuy nhiên, mỗi loại gỗ đều có những tính năng và chất lượng riêng biệt. Gỗ tần bì có đặc điểm như khả năng chịu lực tốt, sức dính keo tốt độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Nhờ tính đàn hồi tốt mà gỗ cao su được đánh giá là loại gỗ dẻo dai và khá bền. Được như vậy là nhờ cấu tạo gỗ không thấm nước, có tính đàn hồi tự nhiên.

3.2 Nên kiểm tra chất lượng bàn ghế như thế nào?

Chất lượng bàn ghế là điều mà gia chủ không được bỏ qua khi đi mua. Người tiêu dùng không nên vì rẻ mà mua loại bàn kém chất lượng. Người tiêu dùng nên để ý một số đặc điểm như sau:

  • Chỗ ngồi và lưng ghế phải được sản xuất cùng một loại gỗ.

  • Màu sắc đồng nhất

  • Xem xét tỷ lệ thấm nước của bộ bàn ghế

  • Kiểm tra mùi hương của gỗ

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách hẹp

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Kích thước ghế gỗ phòng khách, quán cafe tiêu chuẩn 2023

3.3 Nên mua bàn ghế gỗ phòng khách ở đâu uy tín?

Sau khi chọn được những mẫu mã, chủng loại mà bản thân yêu thích. Khách hàng có thể tham khảo tìm mua bàn ghế gỗ phòng khách tại nhiều cửa hàng khác nhau để có được sản phẩm ưng ý, chất lượng nhất. Từ lâu An Mộc được xem là đơn vị sản xuất kinh doanh uy tín. 

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ

Chúng tôi là đơn vị nội thất có nhà xưởng với quy mô lớn. Bạn có thể đến trực tiếp xưởng để đặt hàng. An Mộc có thể giúp bạn tối ưu được chi phí, tiết kiệm thời gian và đảm bảo đúng sản phẩm cho khách hàng. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể tìm hiểu thông qua các trang mạng xã hội uy tín với lượt theo dõi, lượng tương tác cao để có thể tham khảo sản phẩm tốt nhất.

3.4 Có nên đến tận xưởng đặt hàng không?

Nếu bạn có đầy đủ thời gian cũng như tài chính thì bạn nên tới thẳng xưởng để đặt hàng. Tại đây, bạn có thể theo dõi trực tiếp cách tạo ra bộ bàn ghế cũng như là tiến độ đơn hàng của bạn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt theo yêu cầu bản thân. Tuy nhiên, với những loại bàn ghế đặt theo yêu cầu, mức giá của nó thường cao hơn nhiều so với loại sản phẩm có sẵn. Bởi vì sản phẩm khi đặt theo yêu cầu thì gia công sẽ làm chi tiết, tỉ mỉ hơn. Với những sản phẩm đặt theo yêu cầu thì thời gian cần từ 1 đến 3 tháng sản xuất mới đến được tay của khách hàng.

3.5 Bàn ghế có mùi khó chịu có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe không?

Thông thường khi mua một bộ bàn ghế mới mùi thường hơi hắc. Để giảm mùi hắc thì bạn có thể đem ra phơi ngoài trời một vài tiếng rồi đưa lại vào nhà. Tuy nhiên mùi hắc chỉ đối với loại bàn ghế được làm từ loại gỗ tự nhiên. Đối với loại gỗ công nghiệp thì không như vậy. Loại gỗ công nghiệp khi gia công người thợ đã phun lên một lớp phủ hơn bóng làm giảm bớt mùi khó chịu từ gỗ gây ra.

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ

4. An Mộc chuyên cung cấp những mẫu bàn ghế gỗ đa dạng với giá hot nhất thị trường

Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng thì sản phẩm trên thị trường được tung ra ngày một nhiều. Điều đó khiến cho người tiêu dùng khó xác định cũng như lựa chọn loại sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, khi khách hàng đến với An Mộc sẽ an tâm với các sản phẩm tại đây. An Mộc là cơ sở uy tín hàng đầu chuyên cung cấp những mẫu bàn ghế gỗ đa dạng và hot nhất thị trường hiện nay.

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ

Đến với An Mộc, bạn sẽ không cần phải băn khoăn với sản phẩm của chúng tôi. Với các sản phẩm được đầu tư và gia công hết sức tinh xảo, An Mộc luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Nhờ thế, nhiều khách hàng đã hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng.

Bên cạnh đó, những sản phẩm tại An Mộc đều được thiết kế rất tinh xảo và bắt mắt. Các nét chạm khắc kỳ công đều đến từ bàn tay khéo léo của những người thợ gia công tâm huyết. Sản phẩm tại An Mộc được nhiều khách hàng nhận xét có thời gian sử dụng lâu, đồ bền cao. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm của chúng tôi.

Trên đây là một số thông tin, cũng như là gợi ý cho khách hàng về một số kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách. Hi vọng khách hàng có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý và hài lòng nhất. Hiện nay, tại An Mộc có rất nhiều sản phẩm đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin liên hệ

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên