Ghế Neva Gỗ Cao Su Đẹp Cho Không Gian Nội Thất Sang Trọng

Ghế Neva gỗ cao su là thiết kế nội thất mang phong cách tối giản nhưng có hiệu quả thẩm mỹ cao. Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, chiếc ghế là sự lựa chọn của rất nhiều nhà hàng, khách sạn cao cấp. Hãy cùng An Mộc tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé! 

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Tìm hiểu về mẫu ghế Neva gỗ cao su

Mang vẻ đẹp đơn giản nhưng cá tính, ghế Neva gỗ cao su luôn là “hot item” từ những năm 2015 cho đến tận bây giờ. Hầu hết các không gian hay phong cách kiến trúc đều có thể chọn lựa ghế Neva gỗ cao su hiện đại để bày trí, tăng thêm sự đẳng cấp cho khách hàng. 

1.1. Chất liệu 

Ghế Neva sản xuất từ 100% gỗ cao su, có độ bền cao với khả năng thích nghi môi trường tốt. Ngoài ra, ghế Neva gỗ cao su còn được phủ lớp sơn bóng chống thấm giữ lại màu sắc tự nhiên. Phần mặt ngồi ghế sử dụng nệm mút sofa được bọc vải bố hay simili, tạo sự êm ái dễ chịu cho người sử dụng. Bạn có thể chọn lựa ghế Neva mặt gỗ hoặc ghế Neva mặt đệm.

ghế neva gỗ cao su

Với chất liệu là gỗ cao su cùng với sự gia công tỉ mỉ, sản phẩm tạo ra trông rất đẹp mắt. Cùng với đó là chất lượng cao cấp, phù hợp sử dụng trong thời gian dài.

1.2. Màu sắc 

Ghế Neva gỗ cao su đa dạng màu sắc, từ vàng nhạt, nâu nhạt đến tông nâu sẫm rất tự nhiên. Hiện nay, những chiếc ghế Neva với màu Walnut rất được khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là những mẫu ghế Neva có tay. Màu Walnut toát lên vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. Điều này làm tăng giá trị thẩm mỹ của ghế Neva.

ghế neva gỗ cao su

Với tông màu Walnut, bạn có thể bày trí chúng bất cứ đâu: không gian bàn trà, bàn đọc sách… thể hiện được sự tinh tế, đẳng cấp của gia chủ. Đặc biệt, màu gỗ Walnut và đường cong mềm mại tạo nên vẻ đẹp đầy sức hút. 

1.3. Kiểu dáng

Dòng ghế Neva gỗ cao su giá rẻ này được thiết kế tối giản với phần gỗ được gia công dạng ống tròn. Lối thiết kế phá cách nhưng đầy tinh tế gây sự thu hút đặc biệt cho khách hàng. Đồng thời, phần thân ghế với đường cong mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

ghế neva gỗ cao su giá bao nhiêu

Phần ngồi có hai loại, mặt gỗ và mặt nệm. Với chất liệu gỗ, chiếc ghế Neva gỗ cao su có độ bền và sự chắc khỏe cao. Bạn có thể chọn lựa một trong hai loại phần ngồi phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

ghế neva gỗ cao su giá bao nhiêu

ghế neva gỗ cao su giá rẻ

Kiểu dáng đơn giản, thanh lịch của ghế Neva rất phù hợp với không gian nhà hàng, khách sạn sang trọng. Chúng vừa có lối thẩm mỹ cao, vừa có tính ứng dụng tốt. Ghế Neva gỗ cao su chính là thành quả của sự gia công tỉ mỉ, miệt mài của những kiến trúc sư tài ba.

2. Ưu và nhược điểm của ghế ăn Neva gỗ cao su

Ghế Neva gỗ cao su có tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, bên cạnh những giá trị ấy sẽ có những yếu tố không được đánh giá tốt. Cùng khám phá những ưu điểm và nhược điểm của dòng ghế này bạn nhé:

2.1. Ưu điểm

Gỗ cao su là vật liệu thân thiện với môi trường. Chúng có khả năng chống lại sự ảnh hưởng của các vật liệu dễ cháy nổ. Bên cạnh đó, gỗ cao su không ngậm nước và không thấm nước giúp sản phẩm dùng được lâu dài. 

Chất liệu này có thể đáp ứng được những đặc trưng của ghế Neva gỗ cao su hiện đại là sự dẻo dai, mềm mại, uyển chuyển. Nhờ đó mà gia công cũng dễ dàng hơn. 

ghế neva gỗ cao su mặt gỗ

Thông thường, những chiếc ghế Neva gỗ cao su giá rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên khác. Gỗ cao su là sự lựa chọn khá ổn giúp tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng. 

>>>> BẬT MÍ: Ghế Neva không tay gỗ tự nhiên, mặt nệm cao cấp, giá rẻ

2.2. Nhược điểm

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ cao su có tuổi thọ không cao so với loại gỗ khác. Vân ghế gỗ cao su là màu vàng sáng tự nhiên, không quá thích hợp với phong cách cổ điển. Dẫu vậy, cùng với giá thành rẻ, bạn cũng đừng kỳ vọng quá nhiều về chất lượng lâu dài. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn nhé.

ghế Neva gỗ cao su giá rẻ hơn

3. Một số mẫu ghế Neva gỗ cao su được ưa chuộng hiện nay

Tham khảo một số mẫu ghế Neva gỗ cao su đang “hot hit” hiện nay cùng An Mộc nhé:

3.1. Ghế Neva cao su mặt gỗ

Dòng ghế Neva đã từng đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Interior Innovation Award 2015, German Design Award Nominee… Điều ấy đủ chứng minh cho sự phá cách trong thiết kế và chất lượng của chiếc ghế này.

  • Đặc điểm: Phần ngồi được làm từ gỗ tự nhiên tạo cảm giác chắc chắn, thoải mái cho người sử dụng. Ghế Neva gỗ cao su mặt gỗ được phủ một lớp sơn PU bóng giúp nổi bật vân gỗ tự nhiên, không thấm nước, dễ vệ sinh và rất an toàn.

  • Kiểu dáng: Có hai loại: ghế Neva mặt gỗ có tay, ghế Neva mặt gỗ không tay. Với phần lưng có độ cong vừa phải, ôm trọn cơ thể người dùng, ghế Neva gỗ cao su tạo cảm giác an toàn và dễ chịu.

  • Chất liệu: Gỗ tự nhiên, gỗ cao su.

  • Màu sắc: Đa dạng, nhưng màu Walnut đang là tâm điểm hiện nay.

ghế neva gỗ cao su giá

ghế neva gỗ cao su giá

ghế neva gỗ cao su

3.2. Ghế ăn Neva cao su mặt nệm

Nếu ghế Neva cao su mặt gỗ với phần ngồi được làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, thì với phân loại mặt nệm sẽ giúp người ngồi có cảm giác thoải mái, êm ái. Cùng An Mộc điểm qua một vài đặc điểm của ghế Neva cao su mặt nệm nhé:

  • Đặc điểm: Phần ngồi được lót một tấm nệm bằng da công nghiệp, vải êm ái, phù hợp với văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, phòng ăn,... Với các đặc ghế Neva cao su mặt nệm là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sống.

  • Kiểu dáng: Như ghế Neva cao su mặt gỗ, ghế Neva mặt nệm cũng có hai loại: ghế Neva mặt gỗ có tay, ghế Neva mặt gỗ không tay. Phần lưng ghế có độ cong vừa phải, ôm trọn cơ thể người dùng, tạo một cảm giác thoải mái nhất.

  • Chất liệu: Gỗ tự nhiên, gỗ cao su.

  • Màu sắc: Đa dạng. Walnut là tông màu được sử dụng nhiều nhất.

Ghế Neva gỗ cao su

ghế Neva gỗ cao su giá rẻ hơn

ghế neva gỗ cao su giá bao nhiêu

3.3. Mẫu ghế Neva cao su có tay

Ngoài thiết kế phần ngồi có chút khác biệt thì kiểu dáng của ghế Neva cũng được chia thành hai loại: ghế Neva cao su có tay và ghế Neva cao su không tay. Dưới đây là một vài thông tin về mẫu ghế Neva cao su có tay:

  • Đặc điểm: Thiết kế hiện đại, trang nhã phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Mỗi chi tiết trên ghế đều được chú trọng và làm tỉ mỉ, sắc nét đến từng đường cong, giúp dễ dàng di chuyển hơn.

  • Kiểu dáng: Ghế Neva gỗ cao su có tay với đường cong nhẹ ở phần lưng ghế đem lại sự thoải mái cho các thế ngồi đa dạng. Kiểu ghế này rất lý tưởng cho những cuộc nói chuyện dài hay những giây phút thư giãn.

  • Chất liệu: Gỗ cao su.

  • Màu sắc: Đa dạng, đặc biệt là màu Walnut đẹp tự nhiên.

ghế neva gỗ cao su giá bao nhiêu

ghế neva gỗ cao su

3.4. Mẫu ghế Neva từ gỗ cao su không có tay vịn

Khác với mẫu ghế Neva có tay, ghế không tay vịn tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn cho người ngồi. Các đặc điểm có chút mềm mại, uyển chuyển hơn. Tham khảo một vài thông tin về mẫu ghế này trước khi đưa ra lựa chọn bạn nhé:

  • Đặc điểm: Kết cấu hài hòa, đa dạng. Mang vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng. Có thể ứng dụng cho nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

  • Kiểu dáng: Với thiết kế không tay, ghế Neva gỗ cao su tạo cảm giác tự do, rộng rãi cho người sử dụng.

  • Chất liệu: Gỗ cao su.

  • Màu sắc: Đa dạng.

ghế Neva gỗ cao su giá rẻ hơn

ghế neva gỗ cao su hiện đại

4. Đơn vị bán ghế Neva cao su cao cấp, chất lượng, giá tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm ghế Neva gỗ cao su. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp dòng sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp. An Mộc được biết đến là một trong những đơn vị chuyên cung cấp những dòng ghế Neva cao su cao cấp. Ngoài tư vấn, thiết kế và thi công công trình nội thất dân dụng, An Mộc còn mang trong mình sứ mệnh đem đến một không gian sống tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, công ty luôn đảm bảo xây dựng chuỗi các sản phẩm chất lượng tốt và mang tính thẩm mỹ cao. Cùng với đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, An Mộc chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

ghế neva gỗ cao su hiện đại

Các sản phẩm đến từ An Mộc đều có giá trị cao nhưng mang một mức giá phù hợp nhất. Ngoài ra, với chính sách bán hàng đặc biệt, An Mộc đã xây dựng được sự uy tín tuyệt đối với khách hàng. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được bảo mật thông tin cá nhân. Đồng thời, công ty sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi và hỗ trợ thanh toán COD, thẻ tín dụng hay chuyển khoản. Trường hợp khi nhận hàng lỗi, khách hàng có thể hoàn trả sản phẩm cho công ty. Chính điều này đã đem lại một sự tin cậy tuyệt vời đến người tiêu dùng.

Ghế Neva gỗ cao su là thiết kế nội thất mang phong cách tối giản nhưng có hiệu quả thẩm mỹ cao. Với những thông tin trên, hy vọng các bạn sẽ dễ dàng chọn lựa những sản phẩm ghế Neva phù hợp với nhu cầu. Nếu quý khách có gì thắc mắc, xin vui lòng liên hệ An Mộc để được tư vấn chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ:

>>>> XEM NGAY BÀI VIẾT: Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách bền đẹp miễn chê

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên