Mẫu Ghế Louis Đám Cưới Sang Trọng, Đón Đầu Xu Hướng Mới

Ghế Louis đám cưới là một trong những mẫu ghế được săn đón nhất hiện nay. Với mẫu mã đa dạng và toát lên vẻ sang trọng, chiếc ghế trở nên cuốn hút đến lạ kỳ. Vậy, chiếc ghế này có sức hút như thế nào, cùng An Mộc tìm hiểu trong bài viết này nhé!

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 15+ mẫu ghế ăn Louis cổ điển sang trọng, đẳng cấp nhất

1. Đặc điểm của dòng ghế Louis đám cưới

Ghế Louis đám cưới đang đón đầu xu hướng ngày nay. Chúng được sử dụng nhiều trong các không gian sang trọng, các buổi tiệc mừng cưới hay những sự kiện quan trọng khác,... Ghế có phần đệm ngồi dày khoảng 5cm cùng phần đệm tựa lưng tương tự. Thiết kế này giúp người ngồi có cảm giác êm ái, thoải mái hơn. Sản xuất theo nhu cầu và chiều cao trung bình của người Việt Nam nên dòng ghế gỗ này có kích thước khá giống nhau: 60cm x 58cm x 97cm.

ghế louis đám cưới

2. Ưu điểm nổi bật của ghế tựa Louis 

Là “con cưng” của các buổi tiệc lớn, liệu dòng ghế Louis đám cưới đẹp này có những điểm nổi bật nào khiến khách hàng yêu thích đến thế? Nếu bạn là một tín đồ yêu thích phong cách nội thất cổ điển Châu Âu thì Louis chắc chắn sẽ là một mẫu ghế mà bạn không thể bỏ qua đâu. Với nét đẹp sang trọng toát ra từ trong bản chất, ghế Louis luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. 

ghế louis đám cưới

Ghế được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ mang đậm nét cổ điển nhưng vẫn giữ được công năng vốn có. Khung ghế được làm bằng gỗ sồi tự nhiên, phần đệm bọc da nỉ cao cấp, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Với lưng tựa hình bầu dục cùng đệm mút êm ái, có điểm thêm cúc làm chiếc ghế trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, vì được làm từ chất liệu da công nghiệp cao cấp nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Màu sắc đa dạng từ trắng, vàng đồng, đen,… mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn. 

ghế louis đám cưới đẹp

>>>>GỢI Ý: Ghế Louis 15 có tay cao cấp, tôn vinh vẻ đẹp tinh tế

3. Sản phẩm phù hợp kết hợp với loại bàn đám cưới nào?

Ghế Louis đám cưới được sử dụng nhiều cho các buổi lễ cưới hỏi, các sự kiện lớn nhỏ… nên chúng có thể kết hợp với nhiều loại bàn khác nhau. Đó có thể là bàn hình chữ nhật, hình vuông hay hình tròn. 

ghế louis đám cưới đẹp

Tuy nhiên, nhằm tăng tính thẩm mỹ cao, đa phần các nhà tổ chức sự kiện sẽ sử dụng ghế Louis với bàn tròn. Mỗi bàn bố trí khoảng 10 chiếc ghế sẽ trông rất đẹp mắt và hợp lý. Việc bố trí trên sẽ giúp bộ bàn ghế trở thành điểm nhấn đặc biệt trong buổi tiệc. 

4. Những mẫu ghế Louis được sử dụng nhiều trong đám cưới

Hiện nay, ghế Louis đám cưới được thiết kế với đa dạng mẫu mã và màu sắc giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn. Dưới đây là những mẫu ghế Louis đám cưới đẹp được sử dụng nhiều trong buổi tiệc mừng cưới:

4.1. Ghế Louis cổ điển

Ghế Louis Walnut rất phù hợp cho những ai yêu thích phong cách cổ điển châu Âu. Với vẻ đẹp sang trọng khó cưỡng, những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ “rung động” mẫu ghế này:

  • Đặc điểm: Ghế được chạm khắc tinh tế, thể hiện được nét cổ điển nhưng vẫn giữ được những công năng đặc trưng. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo ghế luôn bền bỉ theo thời gian.

  • Màu sắc: Đa dạng.

  • Chất liệu: Gỗ cao su tự nhiên.

ghế louis đám cưới đẹp

>>>> XEM NGAY: Ghế Louis không tay gỗ cao su bọc da hiện đại, sang trọng

4.2. Ghế Louis vàng kim

Thiết kế cổ điển, sang trọng, mẫu ghế này sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho một không gian quý phái:

  • Đặc điểm: Kiểu dáng sang trọng mang nét riêng. Các họa tiết cầu kì nhưng cân đối, hợp lý. Ghế có độ bền cao theo thời gian.

  • Màu sắc: Đa dạng.

  • Chất liệu: Gỗ cao su tự nhiên.

ghế louis đám cưới giá rẻ

4.3. Ghế Louis hoa văn nhẹ nhàng

Tương tự mẫu ghế Louis vàng kim, mẫu ghế có hoa văn nhẹ nhàng, uyển chuyển cũng là sự lựa chọn tuyệt vời với phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển:

  • Đặc điểm: Các chi tiết trên ghế được chạm khắc tỉ mỉ. Họa tiết với gam màu nhẹ nhàng thể hiện được sự quý phái của gia chủ. Độ bền và chất lượng của mẫu ghế này rất cao.

  • Màu sắc: Đa dạng.

  • Chất liệu: Gỗ cao su tự nhiên.

ghế louis đám cưới giá rẻ

>>>> XEM NGAY: 10+ Mẫu ghế ngả lưng gỗ dẫn đầu xu hướng nội thất 202

4.4. Ghế Louis phong cách trang nhã

Sự trang nhã của từng chiếc ghế mang lại giá trị thẩm mỹ cao và gây ấn tượng tốt cho những khách hàng tiềm năng. Một vài thông tin về mẫu ghế này:

  • Đặc điểm: Thiết kế đơn giản thể hiện sự trang nhã, thanh lịch. Kiểu dáng không tay tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Phần đệm êm phù hợp cho những cuộc họp dài trong ngày.

  • Màu sắc: Đa dạng.

  • Chất liệu: Gỗ cao su tự nhiên.

ghế louis đám cưới giá rẻ

5. Mức giá chung của ghế Louis trên thị trường hiện nay

Với chất liệu là các loại gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ cao su, ghế đám cưới Louis có giá thành khá hợp lý. Hiện nay, trên thị trường, giá của chiếc ghế này có mức trung bình từ 1,5 triệu đồng đến 3 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp cho các nhà hàng tổ chức lễ cưới, sự kiện tại Việt Nam.

ghế louis đám cưới giá rẻ

6. Nên mua ghế Louis đám cưới ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang tìm những mẫu ghế Louis đám cưới giá rẻ thì An Mộc chính là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm uy tín nhất. An Mộc đang làm rất tốt sứ mệnh của mình là mang đến một không gian sống tốt đẹp cho người Việt. Lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi luôn không ngừng tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến các bạn.

ghế louis đám cưới giá bao nhiêu

Chính sách mua bán ghế Louis đám cưới vô cùng hấp dẫn. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online. Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật tuyệt đối. Các sản phẩm của bạn cũng sẽ được An Mộc vận chuyển cẩn thận đến tận nhà. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra và yêu cầu hoàn trả nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Chúng tôi luôn phấn đấu để trở thành đơn vị uy tín trong lòng khách hàng!

Trên đây là những thông tin về ghế Louis đám cướiAn Mộc muốn gửi đến bạn. Với những “sức hút đặc biệt” của mẫu ghế đám cưới đẹp này, hy vọng chúng sẽ là sự lựa chọn phù hợp với các bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên